Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để hạnh phúc dài lâu? Từ xưa tới nay, việc xem năm để kết hôn đã trở thành phong tục không thể thiếu của người Việt. Nếu biết trước tuổi Nhâm Dần lập gia đình năm nào tốt thì hai bên gia đình có thể tổ chức đám cưới thuận lợi, việc chung sống với nhau sau này cũng suôn sẻ, hạnh phúc hơn.

Bạn đang đọc: Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

1. Đôi nét về tử vi vận số của người tuổi Nhâm Dần 2022

Để biết được tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào trước tiên bạn phải nắm được các thông tin cơ bản về tử vi của người tuổi này. Trong phong thủy, người ta quan niệm rằng tử vi là những yếu tố quyết định vận mệnh của con người, đi theo bản chủ tới hết cuộc đời. Do đó, hiểu được lá số tử vi là có thể dự đoán được tương lai cuộc đời của một người.

1.1. Về tử vi

Tử vi của một người thường bao gồm rất nhiều yếu tố. Những yếu tố cơ bản nhất có thể kể đến như can chi, mệnh ngũ hành, cung phi và cũng là những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời mỗi người. Dưới đây là thông tin chi tiết về tử vi người tuổi Nhâm Dần 2022 trong phong thủy.

Can chi

Nhâm Dần 2022

Ngày sinh

Từ ngày 01/02/2022 đến 21/03/2023

Tướng tinh

Con hổ

Mệnh ngũ hành

Kim Bạch Kim

Cung phi

Khôn

Mệnh quái (hành)

Mộc

Tam hợp tuổi

Ngọ, Tuất

Lục hợp tuổi

Hợi

Tứ hành xung

Thân, Tỵ, Hợi

Màu sắc hợp tuổi

Màu trắng, xám, ghi, bạc, nâu, vàng

Màu sắc khắc tuổi

Đỏ, cam, hồng, xanh lá cây, xanh rêu

Hướng tốt

Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Phúc Đức), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị)

Hướng xấu

Hướng Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Hoa Hại), hướng Nam (Lục Sát)

Thông qua bảng trên, ta dễ dàng thấy được một số thông tin như người sinh năm 2022 thuộc can Nhâm, chi Dần, nạp âm Kim Bạch Kim. Trong can chi có can Nhâm hành Thủy tương sinh với chi Dần hành Mộc, là gốc rễ sinh cành ngọn nên sự phối hợp về can chi này sẽ là đại cát, người sinh năm này thường có cuộc sống dư dả, sung túc đến cuối đời.

Ngoài ra, tuổi này tam hợp với tuổi Ngọ, Tuất nên khi bộ ba đó đi với nhau sẽ thu hút nhiều tài lộc. Ngược lại, tứ hành xung bao gồm Dần, Thân, Tỵ, Hợi nên nếu kết giao cùng nhau thì bộ tứ này sẽ khó lòng hòa hợp. Do đó, khi lựa chọn đối tác làm ăn hay lựa chọn tuổi vợ chồng, con cái sau này cũng nên tránh việc phạm phải bốn tuổi xung khắc nêu trên.

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Tìm hiểu tử vi vân số giúp sẽ giúp trả lời câu hỏi tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào chính xác nhất

1.2. Về tính cách

Có thể nói, tính cách của người sinh năm Nhâm Dần 2022 được ảnh hưởng khá nhiều bởi can chi và mệnh ngũ hành của họ. Người này mang tướng tinh con hổ, là con vật có sức mạnh và quyền lực tối cao trong 12 con giáp nên bản thân họ cũng là một người giỏi giang và thường nắm giữ những chức vụ quan trọng. Những người này nếu xác định được tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào phù hợp thì sẽ sống trong sung túc, đời đời giàu sang.

Nam giới sinh năm 2022 được thừa hưởng gần như toàn bộ nét tính cách của người thuộc chi Dần. Họ mạnh mẽ, quyết đoán và có đầu óc nhạy bén trong mọi tình huống. Sự bình tĩnh và bản lĩnh khiến họ trở thành một tượng đài được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi đó, nữ mạng Nhâm Dần lại mang nhiều nét tính cách của nạp âm Kim Bạch Kim. Họ là người khá lạnh lùng, ít nói và khó hòa đồng nên đôi khi sẽ cảm thấy lạc lõng trong đám đông. Tuy vậy, họ lại vô cùng độc lập, tận tụy và đặc biệt trung thành trong công việc nên vẫn được nhiều người chú ý và đánh giá cao.

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Nam Nhâm Dần được biết đến như một nhà lãnh đạo đại tài

1.3. Về tình duyên

Kim Bạch Kim là nạp âm luôn thu hút người đối diện bởi khí chất thông minh và lạnh lùng. Cộng với sự tài năng trong công việc và cuộc sống luôn dư dả, họ được rất nhiều người ngưỡng mộ và để ý tới. Chính vì vậy mà nam nữ tuổi Nhâm Dần thường vô cùng đào hoa và được nhiều người theo đuổi.

Thế nhưng, để có thể hạnh phúc tiến tới hôn nhân họ sẽ phải trải qua đôi ba lần tan vỡ và con đường tình duyên của họ cũng không hề bằng phẳng, dễ dàng. Do đó, việc tìm hiểu tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào là một việc quan trọng giúp người này có một cuộc sống hôn nhân ít sóng gió hơn.

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Người sinh năm Nhâm Dần có đường tình duyên khá bấp bênh, sóng gió

2. Người sinh năm 2022 tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào đẹp?

Trở lại với câu hỏi tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào bên nhau trọn đời, các chuyên gia phong thủy sau khi tính toán tử vi của năm Nhâm Dần 2022 đã tìm ra một số năm đẹp nên dựng vợ gả chồng. Danh sách tuổi hợp kết hôn với Nhâm Dần 2022 bao gồm:

Năm

Tuổi của bạn

Can chi năm

Kim Lâu

2039

18

Kỷ Mùi

Không

2041

20

Tân Dậu

Không

2043

22

Quý Hợi

Không

2044

23

Giáp Tý

Không

2046

25

Bính Dần

Không

2048

27

Mậu Thìn

Không

2050

29

Canh Ngọ

Không

2052

31

Nhâm Thân

Không

2053

32

Quý Dậu

Không

2055

34

Ất Hợi

Không

2057

36

Đinh Sửu

Không

2059

38

Kỷ Mão

Không

2061

40

Tân Tỵ

Không

Như vậy, những năm trên là cực kỳ phù hợp để kết hôn mà không phải lo lắng về Kim Lâu. Nên lưu ý rằng trong cùng năm cũng có những tháng và ngày hợp khắc. Do đó, ngoài việc lựa chọn tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào bạn cũng nên chú ý tới ngày, tháng thành hôn để có thể tổ chức được đám cưới trọn vẹn và hạnh phúc nhất.

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Năm Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Hợi,… là những năm rất đẹp để kết hôn với tuổi Canh Dần

3. Nữ Nhâm Dần 2022 kết hôn với tuổi nào hạnh phúc đoàn viên?

Bằng các phép luận giải về tuổi lấy chồng đến từ các chuyên gia nghiên cứu tử vi hàng đầu, Job3s sẽ giúp bạn đọc biết được tuổi Nhâm Dần nên lấy chồng tuổi nào và sự hợp khắc trong cuộc hôn nhân này ra sao. Những luận giải của chúng tôi về độ tuổi nữ 2022 nên kết hôn cùng như sau:

Năm sinh

Can chi

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

2014

Giáp Ngọ

Sa Trung Kim

9

2017

Đinh Dậu

Sơn Hạ Hỏa

8

2019

Kỷ Hợi

Bình Địa Mộc

7

2020

Canh Tý

Bích Thượng Thổ

7

2022

Nhâm Dần

Kim Bạch Kim

9

2023

Quý Mão

Kim Bạch Kim

7

Dễ thấy được rằng người nữ tuổi Nhâm Dần 2022 nên kết hôn với người sinh năm Giáp Ngọ 2014. Trong phong thủy, can Nhâm sinh Giáp nên hai tuổi này cưới nhau thì tiền tài sẽ lên như cá gặp nước. Như vậy, nam Giáp Ngọ và nữ tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào cũng sẽ đem lại vận khí cho gia đình.

Tìm hiểu thêm: Giải mã 4/11 là ngày gì? Kết hôn vào ngày này thì đừng vui mừng quá sớm

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?
Nam Giáp Ngọ và nữ Nhâm Dần là một đôi lý tưởng

4. Những tuổi cực hợp để kết hôn với nam Nhâm Dần 2022

Sau khi đã giải đáp được tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào thì nhiều người cũng quan tâm tới việc nam giới tuổi này cưới hỏi với nữ tuổi nào để bên nhau trọn đời. Hôn nhân là việc quan trọng của cả đời người, việc tìm được người vợ tốt tính, yêu thương chồng con là vô cùng cần thiết và tìm được người phụ nữ hợp mệnh để rước nàng về dinh cũng không kém phần quan trọng.

Biết được tuổi phù hợp để kết hôn cũng là một bí kíp để giữ vững được tổ ấm của mình. Qua việc tìm hiểu về sự hợp khắc trong lá số tử vi mà vợ chồng có thể hiểu nhau hơn, biết được bản thân nên làm gì để bổ trợ, giúp đỡ người kia trong công việc và cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà các chuyên gia phong thủy đã tổng hợp những năm sinh cực kỳ hợp mệnh để về một nhà với nam giới tuổi Nhâm Dần.

Năm sinh

Can chi năm

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

2020

Canh Tý

Bích Thượng Thổ

8

2022

Nhâm Dần

Kim Bạch Kim

9

2023

Quý Mão

Kim Bạch Kim

8

2024

Giáp Thìn

Phú Đăng Hỏa

9

2027

Đinh Mùi

Thiên Hà Thủy

9

2029

Kỷ Dậu

Đại Trạch Thổ

7

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Nam, nữ Nhâm Dần được đánh giá là thanh mai trúc mã của đời nhau

5. Những tuổi kỵ kết hôn với nam, nữ Nhâm Dần

Bên cạnh việc xét tới tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào thì một vấn đề cũng không kém phần quan trọng là tuổi này nên tránh kết hôn với người sinh năm nào. Do đường tình duyên của người sinh năm 2022 đã không mấy êm đẹp nên việc tránh được những người khắc mệnh càng trở nên cần thiết hơn. Nếu không, kết hôn về vợ chồng khắc khẩu, con cái cũng sẽ phải chịu cảnh đau ốm triền miên, tiêu tan vận khí.

Dưới đây là một số tuổi xung khắc với Nhâm Dần:

  • Theo lục xung, tuổi Dần xung Thân nên vợ chồng cưới nhau sẽ luôn bất hòa trong lời nói. Những năm nên tránh là: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân.
  • Theo lục hại thì Dần hại Tuất. Do đó, khi hai người này đến với nhau sẽ kéo theo nhiều vận hạn về tiền bạc, sự nghiệp và cả con cái sau này. Những tuổi nên tránh: Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất.
  • Dần khắc Sửu nên nếu cặp đôi này về một nhà sẽ khó chung sống với nhau lâu dài. Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu là những tuổi mà Nhâm Dần nên tránh xa.
  • Theo can chi, người xưa có câu “Nhâm sinh Giáp, hợp Đinh, khắc Bính, xung Mậu”. Do đó, những người sinh năm có can Bính hoặc can Mậu sẽ không hợp để dựng vợ gả chồng với can Nhâm.

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

Dần và Tuất nếu về một nhà rất dễ mất đi tài lộc

6. Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm 2022 có phạm phải Kim Lâu không?

Kim Lâu là vấn đề mà mọi gia đình luôn lo lắng khi tính đến chuyện cưới hỏi. Đám cưới nếu tổ chức vào năm Kim Lâu sẽ mang đến vận hạn cho gia đình và con cái sau này. Do đó, các nhà phong thủy khi tính toán tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào đều phải tìm các năm không bị sao hạn này chiếu vào.

Cách tính Kim Lâu vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tính được tuổi mụ của bản thân trong năm nay (là tuổi dương lịch cộng thêm 1 tuổi) sau đó lấy tuổi này chia cho 9. Nếu số dư thuộc một trong bốn số 1, 3, 6, 8, bản thân bạn đã phạm phải Kim Lâu trong năm này. Bố loại Kim Lâu lần lượt là:

  • Chia 9 dư 1: Kim Lâu thân – Vận hạn rơi vào bản thân.
  • Chia 9 dư 3: Kim Lâu thê – Vận hạn rơi vào chồng hoặc vợ.
  • Chia 9 dư 6: Kim Lâu tử – Vận hạn rơi vào con cái.
  • Chia 9 dư 8: Kim Lâu lục súc – Vận hạn rơi vào súc vật (Ảnh hưởng đến tài chính của bản thân).

Như vậy, người sinh năm Nhâm Dần 2022 sẽ tròn 3 tuổi mụ trong năm 2024. Chia 9 có số dư là 3 nên sẽ phạm phải Kim Lâu thê nếu dựng vợ gả chồng trong năm nay. Tuy nhiên, độ tuổi này cũng còn rất nhỏ và chưa thích hợp để tính tới chuyện hôn nhân. Do đó, người nhà nên chờ tới khi con giáp Nhâm Dần đủ tuổi kết hôn theo pháp luật rồi mới tính tới chuyện tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào.

Tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau đến đầu bạc răng long?

>>>>>Xem thêm: Sinh Năm 1955 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Nhâm Dần 2022 còn quá nhỏ để tiến tới hôn nhân

Luận giải tuổi Nhâm Dần kết hôn năm nào để bên nhau trọn đời đã cung cấp cho bản chủ sinh năm 2022 những thông tin chi tiết nhất liên quan đến chủ đề. Chọn được năm kết hôn và tuổi của nửa kia phù hợp giúp nam, nữ Nhâm Dần có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên quan tâm, san sẻ với nửa kia và chăm lo cho gia đình để ngôi nhà luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *