Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Việc tính toán và dự đoán cuộc sống sau hôn nhân của những cặp vợ chồng có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Biết được những tuổi hợp/khắc để kết duyên vợ chồng sẽ giúp bạn có được một sống hạnh phúc, hưởng trọn vẹn những điều may mắn trong cuộc sống và công việc.

Bạn đang đọc: Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

1. Tổng quan về tuổi Nhâm Ngọ

Trong số 12 con giáp, người tuổi Nhâm Ngọ cầm tinh con Ngựa, mang đặc điểm của hành Hỏa.

Đa số những người sinh năm 2002 có bản tính nhanh nhẹn và thông minh. Có khả năng nắm bắt và xử lý mọi vấn đề một cách dễ dàng, luôn linh hoạt.

Trên thực tế, người tuổi Nhâm Ngọ rất quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thử thách. Trên con đường phát triển bản thân, người tuổi này cần phải cố gắng rất nhiều mới đạt được thành công.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Nhâm Ngọ trong năm 2024:

NHÂM NGỌ

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Mộc

Con giáp

Ngọ (Con Ngựa)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 12/02/2002 đến ngày 31/01/2003

Cung

Nam mạng thuộc cung Đoài Kim, nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ

Màu tương sinh, tương hợp

Xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh nước biển, xanh dương

Thiên can

Nhâm

Địa chi

Ngọ

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ gặp hạn Toán Tận – hạn chủ về hao tốn tiền bạc, tài sản. Mệnh chủ cần quản lý tài chính tốt, chi tiêu hợp lý, tránh xa những thú vui vô bổ.

Nữ mạng tuổi này gặp hạn Huỳnh Tuyền – hạn chủ về sức khỏe, tinh thần. Điều tốt nhất mệnh chủ nên làm là có lối sống lành mạnh, thường xuyên vận động, duy trì chế độ luyện tập thể dục thể thao, tránh xa thị phi, tai tiếng.

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 và cầm tinh con Ngựa

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ

Luận đoán về đường tình duyên và cuộc sống hôn nhân của người có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Xác định được người hợp tuổi, hợp mệnh lại có căn duyên sẽ giúp bản mệnh có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, chung sức xây dựng tương lai.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ đối với nam mạng

Theo tính toán của tử vi, năm Giáp Thìn 2024, đường tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ rất tốt lành và hưng thịnh, quan hệ lứa đôi hoặc hôn nhân đều được Cát.

Khi quyết định kết hôn, nam nhân sinh năm 2002 nên ưu tiên lựa chọn những người có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ để tình cảm vợ chồng gắn bó bền chặt, mãi mãi bên nhau.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ 2002 – Vợ tuổi Quý Mùi 2003: Nam tuổi Nhâm Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo tính công chuyện làm ăn tốt, có quý nhân phù trợ giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Giáp Thân 2004: Nam nữ tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ nên kết duyên vợ chồng rất tốt và hòa hợp, được số Tam Vinh Hiển vợ chồng có danh tiếng, được người đời ngưỡng mộ, tài vận ổn, con cái bình thường.

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng tuổi Nhâm Ngọ – Giáp Thân được dự báo rất hòa hợp và tốt đẹp

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Bính Tuất 2006: Hai tuổi này ở với nhau tốt đẹp, được số Nhứt Phú Quý, vợ chồng hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tài vận tốt, con cái bình thường.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Đinh Hợi 2007: Nam nữ sinh năm này có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ nên ở với nhau rất hòa thuận, lại ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo tính công chuyện làm ăn tốt, có quý nhân phù trợ giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Kỷ Sửu: Nam tuổi Nhâm Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo tính, chăm chỉ làm ăn, ít gặp trở ngại, tài vận khá, con cái ổn.

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Người vợ tuổi Kỷ Sửu rất thông minh, duyên dáng

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Canh Dần 2010: Hai tuổi này có cuộc sống sau hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có chức, được quý nhân phù trợ, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Tân Mão 2011: Hai tuổi này ở với nhau không đặng tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay có chuyện trở ngại. Tuy nhiên, nếu biết bảo bao nhau để vượt qua khó khăn thì cuộc sống về sau khá ổn định, có dư dả, con cái bình thường.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Tân Tỵ 2001: Nam tuổi Nhâm Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo tính, chăm chỉ làm ăn, ít gặp trở ngại, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Nhâm Ngọ – Vợ tuổi Canh Thìn 2000: Nam nữ tuổi này ở với nhau rất hợp bởi có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ, lại ứng số Nhứt Phú Quý, cuộc sống vợ chồng giàu sang, dư dả, tài vận ổn định, con cái ngoan ngoãn, thông minh.

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Chồng tuổi Nhâm Ngọ lấy vợ tuổi Canh Thìn sẽ được sống trong giàu sang, nhung lụa

Bên cạnh những tuổi tốt, phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ, khi lựa chọn một nửa cuộc đời, nam mạng sinh năm 2002 nên chú ý tránh chọn người phụ nữ sinh vào các năm sau:

  • Nhâm Ngọ 2002, Mậu Tý 2008, Giáp Ngọ 2014, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996: Bên nhau phạm Biệt ly.

  • Ất Dậu 2005, Đinh Dậu 2017: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

Theo tử vi, đây đều là những tuổi “đại kỵ hiệp hôn” nếu cố tình kết hôn thì không phạm Biệt ly cũng rơi vào Tuyệt mạng.

Xem thêm: Thần Số Học Số 22 Tình Duyên: Biết Sớm Những Điều Này Để Tránh Bị Lừa Dối Tình Cảm

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ đối với nữ mạng

Biết được căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ hợp/khắc với những tuổi nào sẽ giúp bản mệnh lựa chọn được người chồng tâm đầu ý hợp. Theo đó, 8 tuổi tốt, có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ mà nữ mạng sinh năm 2001 nên lựa chọn để kết hôn gồm: Quý Mùi, Tân Tỵ Kỷ Mão, Mậu Dần, Bính Tý, Ất Hợi, Giáp Tuất, Giáp Thân. Cụ thể:

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Quý Mùi 2003: Nữ tuổi Nhâm Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn thông suốt, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc khó khăn tài chính, con cái có phần ít ỏi.

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Tân Tỵ 2001: Nam nữ sinh năm này có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ nên kết hôn với nhau rất tốt, ứng số Nhứt Phú Quý vợ chồng được phước hưởng giàu sang, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Tìm hiểu thêm: Người có bàn tay lạnh nói lên điều gì: Đừng làm việc này nếu muốn sự nghiệp thăng hoa

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn
Vợ chồng tuổi Nhâm Ngọ – Tân Tỵ có số hưởng giàu sang

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Kỷ Mão 1999: Nữ tuổi Nhâm Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, trong số Tam Vinh Hiển vợ chồng có quyền có chức được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn định, con cái ổn.

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Mậu Dần 1998: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thông suốt, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc khó khăn nên mọi chuyện đều hanh thông, con cái có phần muộn màng.

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Bính Tý 1996: Do có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ nên hai tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng được phước cha mẹ thì được hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không lo lắng chịu nghèo túng, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Ất Hợi 1995: Nữ tuổi Nhâm Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không thuận lợi, hay có biến cố xảy đến, phải chịu nghèo túng một thời gian, càng về sau cuộc sống càng ổn định, con cái bình thường. Người chồng tuổi này nghiêm khắc, vợ chồng hay xảy ra những tranh cãi vụn vặt, nên nhường nhịn lẫn nhau

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Để hạn chế những mâu thuẫn, bất hòa, vợ chồng nên nhường nhịn nhau

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Giáp Tuất 1994: Nữ tuổi Nhâm Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có quyền có chức được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận ổn định, con cái ổn.

Vợ tuổi Nhâm Ngọ – Chồng tuổi Giáp Thân 2004: Hai tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển vợ chồng có quyền có chức được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, làm ăn cũng thuận lợi, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Chọn đúng người chồng tâm đầu ý hợp, có căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ sẽ giúp quý cô tuổi này tận hưởng mùi vị và cảm giác của hạnh phúc và gia đình một cách hoàn hảo nhất. Ngược lại, cách chọn sai hoặc không phù hợp sẽ kéo theo những vận hạn và xui xẻo. Vì thế, để tránh rơi vào “bể khổ”, người nữ sinh năm Canh Ngọ không nên lấy chồng thuộc một trong các tuổi sau:

  • Nhâm Ngọ 2002, Đinh Mão 1987, Nhâm Thân 1992, Đinh Sửu 1997, Đinh Hợi 2007: Bên nhau phạm Biệt Ly.

  • Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

Bên cạnh đó, nữ tuổi này không hợp kết hôn vào năm 15, 20, 21, 27, 32, 33, 39 tuổi.

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

Nữ mạng sinh năm 2002 không nên kết duyên cùng nam nhân tuổi Đinh Mão để tránh những hậu họa trong tương lai

Xem thêm: Những Nốt Ruồi Có Duyên Với Phật – 11 Vị Trí Cả Đời Được Phù Hộ Bình An

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Nhâm Ngọ

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng khắc tuổi Nhâm Ngọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở bởi sự khác biệt rõ ràng trong tính cách, sở thích và quan điểm sống. Họ được ví như Nước và Lửa, ngày càng bùng lên dữ dội. Tuy nhiên, nếu biết cách hóa giải những sự khác biệt này thì hôn nhân vẫn sẽ có được hạnh phúc.

Với cặp vợ chồng khắc tuổi Nhâm Ngọ, bản mệnh có thể thực hiện các cách hóa giải sau:

  • Lựa chọn giờ hoàng đạo và hướng tốt khi thực hiện những việc quan trọng: Vợ chồng tuổi Nhâm Ngọ nên ưu tiên chọn thời gian hoàng đạo và xuất hành theo hướng Tây, Tây Nam, Đông Nam khi xây nhà, mua bán đất đai hoặc đi hỏi. Theo phong thủy, ứng được giờ đẹp, hướng tốt, phù hợp với bản mệnh thì giảm bớt sự xung đột giữa hai vợ chồng.

  • Sử dụng cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi: Tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc nên bản chủ có thể chọn cây phong thủy như: cây cau tiểu trâm, cây vạn niên thanh, cây ngọc bích, cây trường sinh, thiết mộc lan,… để sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn tài lộc cho gia chủ.

  • Bày trí vật phẩm phong thủy trong ngôi nhà: Bản chủ tuổi Nhâm Ngọ có thể sử dụng tượng ngựa, tượng cóc ba chân hoặc tượng tỳ hưu để bày trí trong phòng khách. Hành động này sẽ giúp cân bằng năng lượng để vợ chồng hạn chế tối đa những tranh cãi, xung đột không đáng có.

  • Lựa chọn màu sắc tương hợp với vợ chồng: Mỗi con giáp sẽ mang một mệnh khác nhau, vì thế màu sắc tương sinh tương hợp cũng có sự thay đổi. Người tuổi Nhâm Ngọ vượng những màu xanh như: Xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh nước biển, xanh dương. Biết được điều này, bản chủ nên tăng cường gam màu này trong ngôi nhà để có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất.

Căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ: Gặp nhau là ý trời, tốt hay xấu do mình lựa chọn

>>>>>Xem thêm: Tất tần tật các vị trí nốt ruồi dưới môi – Người lẻo miệng hay hoạt ngôn?

Vợ chồng khắc tuổi Nhâm Ngọ có thể đặt tượng ngựa vàng trong phòng khách để cân bằng năng lượng

Tóm lại, việc xác định căn duyên tiền định tuổi Nhâm Ngọ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến cuộc hôn nhân của bản mệnh. Vì vậy, cần có sự lựa chọn thông minh, khéo léo để có được hạnh phúc trọn vẹn và trường tồn theo thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *