Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này

Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này

Trong mối liên kết giữa các con giáp, tam hợp với tuổi Tỵ được xem là đai điện của sự cân bằng, hòa hợp. Điều này khiến ai cũng tò mò về mức độ phối hợp giữa ba tuổi đó. Để có cái nhìn sâu sắc hơn về sự tương tác, hỗ trợ lẫn nhau trong tất cả mọi khía cạnh của bộ ba tam hợp tuổi Tỵ, cùng job3s tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn đang đọc: Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này

1. Sơ lược về tuổi Tỵ

Trong chuỗi mười hai con giáp, tuổi Tỵ đứng ở vị trí thứ 6, liền kề với Thìn và Ngọ. Những người cầm tinh con Rắn nổi tiếng với sự nhanh nhẹn, thông minh, sắc sảo. Cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về tuổi này trước khi đi sâu nghiên cứu tam hợp với tuổi Tỵ.

1.1. Năm sinh của người tuổi Tỵ

Tại một số quốc gia Á Đông, trong đó có Việt Nam, tuổi Âm lịch được tính theo chu kỳ mặt trăng với việc dùng mười hai con giáp và 10 hàng canh. Dựa vào quy luật phong thủy, mỗi tuổi Tỵ cách nhau 12 năm và có sự xoay vòng của 5 Thiên Can là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý. Cụ thể như sau:

  • Tuổi Kỷ Tỵ: 1929, 1989, 2049,…

  • Tuổi Tân Tỵ: 1941, 2001, 2061,…

  • Tuổi Quý Tỵ: 1953, 2013, 2073,…

  • Tuổi Ất Tỵ: 1965, 2025, 2085,…

  • Tuổi Đinh Tỵ: 1977, 2037, 2097,…

Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này

Tìm hiểu tử vi tuổi Tỵ để xác định bộ tam hợp với tuổi Tỵ gồm những tuổi gì​

1.2. Tính cách đặc trưng của tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ lý giải, những người tuổi này thông minh, hoạt bát nhưng đầy bí ẩn. Giống như cách rắn săn mồi, họ biết cách quan sát và chờ đợi thời cơ. Họ cẩn thận, không bốc đồng, khi có vấn đề xảy ra, họ bình tĩnh, suy nghĩ tìm ra cách giải quyết.

Ưu điểm của người cầm tinh con Rắn nằm ở bộ óc phán đoán, khả năng phân tích logic. Nhờ vậy, họ phát hiện nguyên nhân cốt lõi rất nhanh, từ đó đưa ra phương án xử trí phù hợp. Cùng với đó, tinh thần ham học hỏi giúp họ tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu.

Về cảm xúc, người tuổi Tỵ đặc biệt khéo léo trong việc giấu kín suy nghĩ, tình cảm của mình. Người khác khó lòng biết được những bí mật cá nhân của họ. Với tính đa nghi, bảo thủ đó, có lẽ chỉ các con giáp tam hợp với tuổi Tỵ mới có thể hiểu, chia sẻ và thay đổi được.

2. Những con giáp tam hợp với tuổi Tỵ

Liên quan đến 12 con giáp, khái niệm tam hợp dùng để chỉ sự tương sinh giữa ba con giáp nhất định. Theo nguyên lý Ngũ Hành, âm dương, mỗi nhóm tam hợp sẽ cùng âm hoặc cùng dương, tạo nên mối liên kết mạnh mẽ, cân bằng. Vậy con giáp nào tam hợp với tuổi Tỵ?

2.1. Tuổi nào thuộc nhóm tam hợp với tuổi Tỵ?

Những người có năm sinh Âm lịch thuộc nhóm Kim cục gồm Tỵ, Dậu, Sửu tạo thành một nhóm tam hợp. Quá trình này xuất phát từ Tỵ (hành Hỏa) chuyển giao đến Dậu (hành Kim) và kết thúc tại Sửu (hành Thổ).

  • Tuổi Sửu

Con giáp đầu tiên trong tam hợp với tuổi Tỵ là Sửu. Người cầm tinh con Trâu sinh vào các năm như 1937, 1949, 1961, 1985, 1997, 2009, 2021, 2033,… và tiếp tục theo chu kỳ 12 năm.

Người tuổi Sửu tính tình thật thà, chăm chỉ, nhẫn nại. Họ thuộc tuýp sống nội tâm, ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Nhưng khi gặp người phù hợp, họ sẵn sàng bộc lộ, chia sẻ câu chuyện của mình. Xét về khả năng làm việc, tuổi Sửu có thể làm độc lập với sự tỉnh táo và tinh thần trách nhiệm cao. Họ dễ gặt hái được thành công nhờ ý chí quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn.

  • Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người ra đời vào các năm 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017, 2019, 2031,… và lặp lại mỗi 12 năm. Đây là tuổi được đánh giá có tính cách độc đáo nhất 12 con giáp.

Điều làm nên “thương hiệu” của người cầm tinh con Gà là khả năng quan sát nhạy bén. Dù đối mặt với tình huống nào, họ đều nhanh trí tìm ra cách ứng phó hiệu quả. Thêm vào đó, tuổi này còn sở hữu năng lực tiên đoán, nhìn xa trông rộng hiếm ai sánh bằng.

Góp phần vào những thành tích đáng nể của người tuổi Dậu là óc sáng tạo, tinh thần độc lập, ưa mạo hiểm. Họ mong muốn khám phá nhiều lĩnh vực để có thêm trải nghiệm và mở rộng kết nối xã hội. Điều này tạo nên bản lĩnh giúp họ bình tĩnh, cân nhắc kỹ càng, đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này

Dậu – Tỵ – Sửu là bộ tam hợp

2.2. Đặc điểm chung của bộ ba Tỵ – Dậu – Sửu

Dựa trên những phân tích về từng con giáp, không khó để nhận ra điểm chung của tam hợp với tuổi Tỵ. Đó cũng là một phần lý do để chúng được xếp với nhau thành một nhóm.

  • Ưu điểm

Đâu phải ngẫu nhiên mà Tỵ – Dậu – Sửu được mệnh danh là nhóm tam hợp tri thức. Top 4 điểm mạnh dưới đây sẽ giải thích cho việc này.

+ Tầm nhìn và trí tuệ: Tư duy sắc sảo, trí thông minh vượt trội ở nhóm tam hợp này khiến người ta ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, khả năng nhìn thấu bản chất sự việc giúp họ giải quyết mọi thứ nhanh – gọn – lẹ.

+ Mục tiêu rõ ràng: Cả ba con giáp đều có lý tưởng riêng và không ngừng cố gắng để đạt kết quả mong muốn.

+ Kiên định, chính kiến: Với lập trường vững vàng, dường như không gì có thể làm người tuổi Tỵ , Dậu, Sửu dao động.

  • Nhược điểm

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng “nhân vô thập toàn”, tam hợp với tuổi Tỵ vẫn tồn tại yếu điểm cần khắc phục.

+ Thực dụng: Đôi khi vì quá chú trọng lợi ích kinh tế hơn cảm xúc và các mối quan hệ nên dễ bị vật chất chi phối.

+ Bảo thủ: Chính sự quyết liệt thái quá khiến họ khó tiếp nhận quan điểm, phương pháp khác.

+ Thẳng thắn quá mức: Chính trực là ưu điểm, tuy nhiên đây cũng là điểm làm những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đặt điều nói xấu hoặc tìm cách hãm hại.

3. Sự hòa hợp của tam hợp tuổi Tỵ

Bộ ba Tỵ – Dậu – Sửu kết hợp cùng lúc sẽ giữ cho mọi việc hanh thông, kết quả viên mãn. Vậy 2 con giáp tam hợp với tuổi Tỵ kết hợp với người cầm tinh con Rắn có mang lại hiệu quả như vậy?

3.1. Tuổi Tỵ với tuổi Dậu

Trong nhóm tam hợp nhưng tính cách hai tuổi này tương đối trái ngược. Người tuổi Tỵ thích trở thành tâm điểm của sự chú ý còn người tuổi Dậu lại muốn dành thời gian ở bên cạnh gia đình, người thân, bạn bè. Dù vậy, gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của cả hai. Họ cũng coi đó là nền tảng và chỗ dựa để nỗ lực phát triển trong cuộc sống. Mối quan hệ của bộ đôi Tỵ – Dậu trên các phương diện sẽ ra sao?

  • Tình yêu, gia đình

Cặp đôi Tỵ – Dậu dù là mối quan hệ yêu đương hay kết nghĩa phu thê đều phù hợp và bền chặt. Người tuổi Tỵ là người mang tới may mắn, tài lộc cho tuổi Dậu. Còn người tuổi con Gà, dù thường xuyên cằn nhằn nhưng luôn tận tâm với việc chung của hai đứa, sẵn sàng “đứng mũi chịu sào”.

Tuy nhiên, nếu nam tuổi Tỵ kết hôn với nữ tuổi Dậu thì dễ khắc khẩu. Muốn giữ hòa khí gia đình, cả hai nên lắng nghe, chia sẻ để hiểu nhau hơn. Trường hợp nữ tuổi Tỵ lấy nam tuổi Dậu, tốt nhất cặp vợ chồng này không nên làm việc chung. Vì dù rất yêu nhau nhưng liên quan đến công việc sẽ có nhiều mâu thuẫn xuất hiện khiến họ bất đồng.

  • Tài chính, sự nghiệp

Ban đầu, Tỵ và Dậu khi cùng kinh doanh hay cộng tác gặp không ít khó khăn. Nếu có thể vượt qua giai đoạn đó, về sau mọi chuyện ổn định và khởi sắc hơn. Người tuổi Dậu cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết. Họ cũng thúc đẩy người tuổi Tỵ mạnh dạn tham gia vào những kế hoạch mạo hiểm. Hai người cùng thảo luận đưa ra chiến lược hợp lý, hoàn thành mục tiêu.

Tìm hiểu thêm: Có nên phơi quần áo ban đêm? Ma quỷ trêu ghẹo, gặp điều không may

Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này
Tuổi Tỵ và tuổi Dậu hoàn toàn có thể cùng nhau hoàn thành mục tiêu

3.2. Tuổi Tỵ với tuổi Sửu

Không chỉ vì là con giáp tam hợp với tuổi Tỵ mà xét trong vòng tròn 12 chi can, Sửu sở hữu nhiều điểm chung nhất với Tỵ. Dù có vẻ ngoài nhút nhát nhưng cả hai lại đầy ý chí, nhiệt huyết với đam mê của mình.

  • Tình yêu, gia đình

Người tuổi Tỵ và Sửu đều coi gia đình là số một, là nơi cho họ cảm giác bình yên, thoải mái nhất. Nhiều người cho rằng đây là một cặp đôi nhạt nhòa. Nhưng ngược lại, ngọn lửa tình yêu luôn bùng cháy trong họ và cả hai biết cách giữ lửa để bên nhau an vui, hạnh phúc.

Nam tuổi Tỵ là người mềm mỏng, thường nhường nhịn người bạn đời tuổi Sửu sau khi kết hôn. Còn nữ tuổi Tỵ kết duyên cùng nam tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ vai trò người phụ nữ của gia đình nhờ sự vun vén, lo toan chu đáo của mình.

  • Tài chính, sự nghiệp

Tỵ và Sửu “song kiếm hợp bích” trong công việc sẽ hạn chế tối đa sai sót nhờ sự bù trừ khiếm khuyết của nhau. Người tuổi Sửu cẩn thận, thực tế bổ sung thiếu sót cho người tuổi Tỵ cảm tính, quyết định vội vàng. Trong khi đó, trí thông minh cùng khả năng giao tiếp tốt của tuổi Tỵ giúp đỡ nhiều cho tuổi Sửu vốn vụng về, nhút nhát. Ngoài ra, hai tuổi này đều đề cao chất lượng hơn số lượng nên có thể gắn bó lâu dài, cùng đi tới thành công.

4. Tam hợp hóa tam tai của nhóm Tỵ – Dậu – Sửu

Những người thuộc cùng một nhóm tam hợp sẽ trải qua tam tai vào thời điểm giống nhau. Tức là tuổi Tỵ gặp tam tai năm nào thì con giáp tam hợp với tuổi Tỵ cũng chịu ảnh hưởng cùng lúc. Với những cặp trong tam hợp gặp xui rủi, vận hạn như nhau, không ai gánh được cho ai gọi là tam hợp hóa tam tai. Hạn tam tai của nhóm Tý – Dậu – Sửu là các năm Hợi, Tý, Sửu.

  • Năm Hợi ngộ Thiên Bại Tinh Quân tắc nên dễ mất mát tài sản, sự nghiệp lao đao, thậm chí tác động tiêu cực đến danh dự gia đình.

  • Năm Tý ngộ Địa Vong Tinh Quân tắc dẫn tới những rủi ro liên quan đến sức khỏe hoặc môi trường.

  • Năm Sửu ngộ Thổ Hình Tinh Quân tắc khiến rắc rối về nhà cửa, đất đai liên tiếp ập đến, khả năng cao phải đối mặt với tổn thất tài chính.

Để hóa giải, nhóm tam hợp với tuổi Tỵ cần giữ vững tinh thần, điều chỉnh, nhường nhịn nhau trong các mối quan hệ. Đồng thời, chú ý một số điều sau:

  • Không tiến hành những việc trọng đại như kết hôn, xây nhà trong thời gian tam tai.

  • Lao động, di chuyển phải cẩn thận, tránh gặp tai nạn.

  • Quản lý tài chính chặt chẽ, chi tiêu có kế hoạch, hạn chế đầu tư mạo hiểm.

  • Suy nghĩ tích cực, lạc quan, tìm kiếm giải pháp hữu hiệu cho mỗi vấn đề.

  • Tự mình tu tập, thường xuyên hành thiện tích đức.

Tam hợp với tuổi Tỵ: Muốn gia tăng phúc khí, đừng bỏ lỡ người tuổi này

>>>>>Xem thêm: 18/9 là ngày gì? Đừng dại mà làm việc này kẻo hối không kịp

Hành thiện tích đức là cách giúp người tuổi Tỵ hoá giải tam tai

Tam hợp với tuổi Tỵ quả thực ẩn chứa nhiều sự thật thú vị không phải ai cũng biết. Với những thông tin job3s cung cấp trong bài viết này, mong rằng người tuổi Tỵ đã hiểu rõ hơn về bản thân. Thêm vào đó, qua đây, hy vọng bạn có cơ sở để đưa ra lựa chọn giúp cải thiện mối quan hệ xã hội và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

  • Tuổi Tỵ sinh năm bao nhiêu? Mang theo vật này, tình duyên sự nghiệp đều tốt
  • Tuổi Tỵ mệnh gì? Bắt tay với các tuổi này làm ăn thắng lợi vẻ vang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *