Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Giấc mơ thấy chim xuất hiện trong giấc ngủ của nhiều người. Thực hư đằng sau giấc mơ này báo hiệu điềm lành hay dữ thì không phải ai cũng biết. Phong thủy cho rằng, tùy vào từng trường hợp chiêm bao thấy chim sẽ tương ứng với các điềm báo khác nhau. Có thể là tài lộc ùa về, hoặc cũng có thể tai họa đang sắp sửa ập tới.

Bạn đang đọc: Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

1. Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ?

Theo dân gian, mỗi giấc chiêm bao đều mang một ý nghĩa nhất định gắn với từng người. Cũng như việc bạn mơ thấy chim, đó có thể là điềm tốt hoặc cũng có thể là điềm xấu tùy vào hoàn cảnh và diễn biến của giấc mơ. Nhưng thông thường, chim là loài vật tượng trưng cho sự tự do, tự tại, mục tiêu và hy vọng.

Do vậy, có thể cho rằng việc bạn ngủ mơ thấy con chim chứng tỏ điềm lành nhiều hơn dữ. Tuy nhiên, không ngoại trừ trường hợp giấc chiêm bao đó báo hiệu những điều xấu sắp xảy ra. Để biết chính xác hơn, bạn phải nhớ rõ nội dung chi tiết giấc mơ mới có thể lý giải một cách tương đối nhất.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Mơ thấy chim báo hiệu điềm lành nhiều hơn dữ

2. Giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy chim

Việc giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy con chim phải căn cứ vào từng bối cảnh và chi tiết trong giấc mơ. Mỗi trường hợp sẽ có những cách luận giải khác nhau, cụ thể:

2.1. Nằm mơ thấy chim én

Nhắc tới chim én là nhắc tới những điều tốt lành. Đây là loài chim đại diện cho niềm vui, sự sum vầy mỗi dịp Tết đến xuân về. Nếu như trong giấc mơ bạn chiêm bao thấy chim én thì xin chúc mừng bạn đây là điềm báo tốt.

Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ nhận được nhiều khởi sắc về mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Nếu còn thiếu một nửa, khả năng thời gian tới bạn sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu bạn đã có gia đình, đây có thể là tin vui về có thêm thành viên mới.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Mơ thấy chim én là điềm báo tốt chủ về vấn đề tình cảm

2.2. Nằm mơ thấy chim bồ câu

Chim bồ câu được biết đến là tượng trưng cho sự hòa bình, may mắn. Nếu bạn gặp chim bồ câu trong giấc mơ thì đây chắc chắn là một điềm tốt. Điều này báo hiệu trong thời gian tới bạn sẽ gặp được nhiều may mắn; công việc thuận lợi, suôn sẻ; cảm giác an yên tự tại trong tâm hồn.

Xem thêm: Giải mã những bí mật ít ai biết khi mơ thấy chim bồ câu

2.3. Chiêm bao thấy chim công xanh

Giấc mơ về chim công xanh đa phần phản ánh về vấn đề công việc. Thời gian tới rất có thể bạn sẽ có chuyến công tác, làm ăn xa. Nếu chiêm bao thấy giấc mơ này, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để có kế hoạch tốt nhất cho chuyến đi này.

2.4. Nằm mơ thấy chim cú

Nhiều người truyền tai nhau rằng, chim cú là loài chim không mang đến sự may mắn. Vì thế, nếu bạn ngủ mơ thấy con chim cú thì đây báo hiệu là một điềm xấu. Thời gian tới bạn nên cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng trong mọi việc đặc biệt là vấn đề giao tiếp và tiểu nhân phá hại.

2.5. Nằm mơ thấy con chim làm tổ

Dân gian thường nói: “Đất lành chim đậu” vì thế với những giấc chiêm bao thấy chim làm tổ thì xin chúc mừng bạn đây là một điềm lành. Giấc mơ này báo hiệu bạn có sự khởi sắc về vấn đề tài chính trong thời gian tới.

Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh và buôn bán, giấc mơ này còn báo hiệu công việc của bạn sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ, lên như diều gặp gió.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Nằm mơ thấy chim làm tổ báo hiệu khởi sắc về vấn đề tài chính

2.6. Chiêm bao thấy chim có nhiều màu

Chiêm bao thấy chim có nhiều màu sắc là một điềm báo tốt. Giấc mơ này báo hiệu cuộc sống của bạn có nhiều niềm vui. Bạn sẽ luôn trong trạng thái lạc quan, yêu đời, tràn trề sức sống. Nếu có chuyện muộn phiền hay lo toan thì cũng sẽ qua nhanh.

2.7. Nằm mơ thấy con chim phượng hoàng

Giấc mơ này được coi là một điềm báo tốt. Trong thời gian tới, đường công danh sự nghiệp có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Nếu trong giấc mơ có chi tiết con chim phượng hoàng đậu trên mái nhà thì có lẽ bạn sắp được nhận một tin tốt về vấn đề tài chính

2.8. Nằm mơ thấy đôi chim sẻ mổ nhau

Những người mơ thấy giấc mơ này thường có xu hướng lo lắng vì không biết đây là điềm tốt hay xấu. Trên thực tế, đây là điềm báo tốt.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống thì trong khoảng thời gian tới sẽ được gỡ rối một cách nhanh chóng. Việc bạn cần làm lúc này đó là cố gắng hết mình, mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Khó khăn sẽ được hóa giải sớm nếu mơ thấy đôi chim mổ nhau

2.9. Ngủ mơ thấy chim anh vũ

Chiêm bao thấy chim anh vũ là một điềm xấu. Gia đình bạn có thể xích mích, to tiếng nếu không biết lắng nghe nhau. Nếu ai đã kết hôn, rất có thể tình cảm vợ chồng thời gian tới sẽ có sóng gió.

2.10. Giấc mơ về chim uyên ương

Nhiều người cho rằng mơ thấy chim uyên ương sẽ là điềm báo tốt về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên, đây lại được cho là một điềm xấu bởi giấc chiêm bao này báo hiệu vợ chồng có thể xảy ra xung đột cãi vã.

2.11. Giấc mơ về chim cút

Nếu như bạn chiêm bao thấy chim cút thì xin chúc mừng bạn vì đây là một điềm báo tốt. Trong thời gian tới, gia đình bạn sẽ gặp được điều may mắn, tài lộc rủng rỉnh.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim cút chủ về may mắn, tài lộc

2.12. Chiêm bao thấy chim chết

Giấc mơ này là điềm báo xấu. Có thể trong thời gian tới, bạn phải đối mặt với những lo lắng và thất vọng. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình tâm thế vững chãi và sẵn sàng đối mặt với mọi thứ.

2.13. Nằm mơ thấy chim đang tấn công

Nếu như trong giấc mơ bạn chiêm bao thấy chim đang tấn công hoặc rượt đuổi thì đó chính là điềm báo xấu. Bạn nên hết sức thận trọng vì rất có thể sẽ bị kéo vào những tình huống rắc rối.

2.14. Chiêm bao thấy chim màu vàng

Màu vàng là một tone màu sáng, màu của ánh mặt trời và sự rực rỡ. Chính vì vậy, nếu như bạn nằm mơ thấy chim màu vàng, đây chứng tỏ là một giấc mơ báo hiệu cho một triển vọng tích cực trong cuộc sống của bạn.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim màu vàng báo hiệu cho sự triển vọng tích cực

2.15. Nằm mơ thấy đôi chim màu đen

Trong trường hợp bạn chiêm bao thấy đôi chim màu đen xuất hiện trong giấc mơ. Điều này báo hiệu cho những mục tiêu của bạn Có thể sẽ rất khó để thực hiện bởi thiếu đi sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ.

2.16. Giấc mơ về chim màu xanh dương

Màu xanh là màu sắc của hy vọng của một sự khởi đầu mới. Chính vì vậy, nếu trong giấc mơ bạn chiêm bao thấy chim màu xanh dương thì có lẽ trong thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, vui vẻ, luôn trong năng lượng tích cực.

2.17. Nằm mơ thấy con chim chào mào

Có thể trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều thay đổi đến mà bạn cần phải thích nghi, làm quen. Giai đoạn mới bắt đầu sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực vượt qua thì mọi thứ sẽ ổn.

2.18. Giấc mơ về chim đại bàng

Trong trường hợp này có thể bạn đang có rất nhiều dự định, mục tiêu trong cuộc sống. Vì vậy, trong khoảng thời gian tới bạn cần cố gắng hết mình mới có thể gặt hái được kết quả như ý muốn theo đúng kế hoạch.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim đại bàng báo hiệu bạn cần nỗ lực hơn trong cuộc sống

2.19. Ngủ mơ thấy chim đang hót

Nếu trong giấc mơ bạn bắt gặp chim đang hót thì có lẽ cuộc sống sắp tới của bạn sẽ gặp nhiều may mắn. bởi tiếng chim hót thường đại diện cho sự bình yên, niềm hạnh phúc, tươi vui. Chính vì vậy, Đây là một điềm tốt lành báo hiệu cuộc sống sắp tới của bạn cũng vì thế mà rộn ràng, an nhiên.

2.20. Chiêm bao thấy chim con rời khỏi tổ

Với những trường hợp mơ thấy chim con rời khỏi tổ. Điều này chứng tỏ rằng đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh mẽ bước ra khỏi vòng an toàn, chinh phục những nấc thang mới. Từ đó sẽ giúp bạn thúc đẩy bản thân trưởng thành và phát triển hơn.

2.21. Nằm mơ thấy chim bay vào nhà

Đây là một điềm báo xấu. Nếu bạn mơ thấy chim bay vào nhà thì rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những chuyện rắc rối. Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị một tâm thế thật vững vàng để tìm cách đương đầu với những khó khăn đó.

2.22. Chiêm bao thấy trứng chim

Chiêm bao thấy trứng chim là một điềm báo tốt chủ về tài chính. Mọi mong muốn của bạn về tiền tài có khả năng trở thành hiện thực nếu bạn biết phấn đấu. Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng báo hiệu công việc làm ăn buôn bán trong thời gian tới của bạn có nhiều khởi sắc.

Tìm hiểu thêm: 27/2 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa đặc biệt của ngày này có thể bạn chưa biết

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng
Chiêm bao thấy trứng chim là một điềm báo tốt chủ về tài chính

2.23. Nằm mơ thấy mắt của con chim

Giấc mơ này báo hiệu trước khi đưa ra quyết định cho một vấn đề nào đó, bạn cần phải nhìn nhận trên nhiều khía cạnh để có thể đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, tránh nhìn nhận theo quan điểm riêng của bản thân để đánh giá vấn đề.

2.24. Giấc mơ về chim chích chòe

Nằm mơ thấy chim chích chòe được xem như là một điềm báo tốt. Có thể ai đó đang nhắc đến bạn trong câu chuyện của họ theo hướng tích cực.

2.25 Giấc mơ về chim bìm bịp

Người ta cho rằng, chiêm bao thấy chim bìm bịp là một tín hiệu tốt lành. Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ có quý nhân phù trợ kịp thời lúc khó khăn. Điều này giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi, cùng với đó là cơ hội xây dựng thêm các mối quan hệ thân thiết.

2.26. Nằm mơ thấy chim chìa vôi

Chiêm bao thấy chim chìa vôi là một điềm báo tốt. Giấc mơ này cho thấy bạn sẽ nhận được sự quan tâm, quý mến từ mọi người xung quanh đặc biệt là tại nơi làm việc và học tập.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim chìa vôi là một điềm báo tốt

2.27. Nằm mơ thấy chim vàng anh

Giấc mơ này chủ về làm ăn buôn bán thuận lợi, tài lộc dồi dào, buôn may bán đắt. Tuy nhiên, bạn cần phải quản lý tài chính thật tốt thì mới đem lại lợi nhuận lớn.

2.28. Chiêm bao thấy chim đỗ quyên

Nếu bạn nằm mơ thấy chim đỗ quyên thì xin chúc mừng bạn đây là một điềm báo tốt chủ về chuyện tình cảm. Có thể trong thời gian tới bạn sẽ sớm có tin vui về chung một nhà. Với những ai đã có gia đình, giấc mơ này báo hiệu cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chim đỗ quyên xuất hiện trong giấc mơ báo hiệu điềm tốt về tình cảm

2.29. Nằm mơ thấy chim cuốc

Có thể đây là giấc mơ báo hiệu thời gian tới bạn sẽ phải đối mặt với những áp lực, căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên, nếu kế hoạch thành công bạn cũng có cơ hội thăng tiến vị trí mới và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm.

2.30. Nằm mơ thấy chim lợn

Người ta quan niệm rằng, mơ thấy chim lợn là một điềm báo xấu hổ chủ về những rắc rối, trục trặc trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà quá lo lắng. Điều bạn cần làm ngay lúc này đó là chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những khó khăn, có như vậy thì mọi chuyện mới ổn thoả.

2.31. Nằm mơ thấy chim khuyên

Trong thời gian tới, bạn sẽ gặp được nhiều mối quan hệ mới cùng chung sở thích, quan điểm và lối sống. Đây là những người có thể đồng hành cùng với bạn trong cuộc sống và cả công việc.

2.32. Chiêm bao thấy chim lửa

Giấc mơ này báo hiệu trong thời gian tới bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, bạn cần phải thăm khám kịp thời bởi phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim lửa cần chú ý đến vấn đề sức khỏe

2.33. Nằm mơ thấy chim cánh cụt

Chiêm bao thấy chim cánh cụt là điềm báo xấu chủ về những khó khăn liên quan đến vấn đề tài chính. Trong thời gian tới, bạn cần cẩn thận khi xuất tiền đặc biệt lưu ý đến hóa đơn giấy tờ tránh bị nhầm lẫn.

2.34. Nằm mơ thấy chim yến

Giấc mơ thấy chim yến báo hiệu đây là điềm báo tốt chủ về những may mắn trong công việc. Bạn sẽ được giao phó những nhiệm vụ quan trọng điều này giúp bạn thăng tiến trong công việc về sau này.

2.35. Giấc mơ về chim tu hú

Chiêm bao thấy chim tu hú là một điềm báo xấu chủ về vấn đề tài chính. Vì vậy, trong thời gian tới bạn cần cẩn thận giữ gìn tài sản của mình đặc biệt ở các nơi công cộng. Nếu chủ quan rất dễ bị mất của cải trong thời gian tới.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim tu hú là một điềm báo xấu chủ về vấn đề tài chính

2.36. Nằm mơ thấy tổ chim

Có thể trong thời gian này, bạn và người ấy đang có những xích mích, mâu thuẫn chưa giải quyết được bởi cả hai đều có cái tôi cao. Điều các bạn cần làm ngay lúc này đó là lắng nghe, chia sẻ với đối phương để cả hai hiểu nhau nhiều hơn.

2.37. Nằm mơ thấy đang săn bắn chim

Giấc mơ này báo hiệu bạn đang theo đuổi một điều gì đó viển vông, xa rời thực tế trong cuộc sống của mình. giấc chiêm bao này suốt hiện nhắc nhở bạn cần nhìn nhận lại thực tế và thay đổi bản thân theo chiều tích cực hơn để có được thành công.

2.38. Chiêm bao thấy chim trắng

Đây là một giấc chiêm bao tốt chủ về có quý nhân phù trợ, xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng. Khi gặp khó khăn bạn có được sự giúp đỡ của nhiều người, đi tới đâu cũng được quý trọng yêu mến.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao thấy chim trắng là điềm tốt chủ về có quý nhân phù trợ

2.39. Nằm mơ thấy chim non

Có thể bạn vừa gặp một số thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng cũng đừng vì thế mà nản lòng, điều bạn cần làm đó là tiếp tục nỗ lực không ngừng sẽ có được thành quả như bạn mong muốn.

2.40. Nằm mơ thấy chim bay

Nếu bạn nằm mơ thấy chim bay thì xin chúc mừng bạn, đây là một điềm báo tốt chủ về những cơ hội lớn mà bạn sắp nhận được trong thời gian tới.

Có thể bạn sẽ đại diện cho một tập thể đi công tác. Chính điều này giúp bạn chứng minh được năng lực của bản thân mình.

3. Một số trường hợp mơ thấy chim khác

Bên cạnh ý nghĩa giấc mơ thấy chim trên, một số người còn gặp các trường hợp mơ thấy chim khác, cụ thể:

3.1. Nằm mơ thấy đang ăn thịt chim

Chiêm bao thấy đang ăn thịt chim là điềm báo nhắc nhở bạn nên cân nhắc khi thực hiện các kế hoạch của mình, vì rất có thể nó sẽ ảnh hưởng đến người khác.

3.2. Nằm mơ thấy đang trò chuyện với chim

Nếu bạn nằm mơ thấy đang trò chuyện với chim thì có thể đây là điềm báo không tốt. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, bạn đang có những ước mơ xa rời thực tế khó có thể trở thành hiện thực. Điều bạn cần làm lúc này đó là xác định lại mục tiêu và cân nhắc khả năng thực thi mục tiêu đó.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

Chiêm bao trò chuyện với chim thì có thể là điềm báo không tốt

3.3. Nằm mơ thấy đang ôm chim

Đây là một giấc chiêm bao tốt chủ về bản thân bạn. Có lẽ bạn là người có tính cách thân thiện, hòa đồng với mọi người. Chính điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống bởi bạn được nhiều người yêu quý, giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

3.4. Nằm mơ thấy biến thành con chim

Giấc mơ thấy biến thành con chim báo hiệu bạn sắp có sự thay đổi lớn trong cuộc sống có thể là theo hướng tiêu cực và tích cực. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị một tâm thế vững vàng để đón nhận mọi thứ.

3.5. Nằm mơ thấy đang nấu cháo chim

Nằm mơ đang nấu cháo chim là một giấc mơ báo hiệu điềm tốt. Bạn là người yêu cái đẹp, thích sự hoàn hảo. Chính vì vậy, trong cuộc sống bạn luôn làm tốt nhất mọi thứ có thể. Đây cũng chính là điểm cộng và là chìa khóa giúp bạn dẫn tới thành công dễ dàng hơn.

Xem thêm: Mơ Thấy Tổ Ong Là Điềm Báo Gì, Làm Ngay Điều Này Để Thêm Phúc Giảm Họa

3.6. Nằm mơ thấy bán chim

Chiêm bao thấy bán chim là một điềm báo xấu. Có lẽ bạn đang tự đánh mất đi những cơ hội phát triển của chính mình. Điều bạn cần làm lúc này đó là xác định lại phương hướng, động cơ phát triển để có hướng đi đúng đắn.

3.7. Nằm mơ thấy mua chim về nuôi

Trong trường hợp bạn nằm mơ thấy mua chim về nuôi thì có lẽ đây là điềm báo không hẳn xấu. Tuy nhiên, bạn cần nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống, đầu tư thời gian vào công việc để có được thành công như mong đợi.

4. Con số may mắn khi mơ thấy chim

Bên cạnh việc giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy chim, một số người còn căn cứ vào giấc mơ này để thử vận may với những con số may mắn. Thông thường, khi nhắc đến chiêm bao thấy chim thì con số may mắn cho trường hợp này 56 và 80.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tin tưởng và sa đà vào thử vận may những con số may mắn này. Bởi không có gì là tuyệt đối nhất là các vấn đề liên quan đến tâm linh. Chỉ có tự lực cánh sinh mới giúp bạn có nền móng vững chãi và phát triển tốt nhất.

Mơ thấy chim là điềm lành hay dữ? Thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng

>>>>>Xem thêm: Ngày 15/5 là ngày gì? Sự kiện quan trọng nhưng ít ai nhớ đến

Chiêm bao thấy chim thì con số may mắn cho trường hợp này 56 và 80

5. Có nên tin vào những giấc mơ thấy chim không?

Việc có nên tin vào những giấc mơ thấy chim không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dẫu biết rằng mỗi giấc mơ đều mang lại một điềm báo nhất định, tuy nhiên bạn cũng không nên quá tin tưởng hay duy tâm nhiều vào vấn đề này.

Bởi theo khoa học cũng chưa có một lý giải chính xác nào cho những vấn đề liên quan đến giấc mơ thấy chim. Vì vậy, điều bạn cần làm đó là luôn tích cực, lạc quan sống và cống hiến hết mình. Chính những điều này sẽ đem đến cho bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Như vậy, nhìn theo góc độ tâm linh thì nằm mơ thấy chim sẽ có những ý nghĩa nhất định tùy vào chi tiết của giấc mơ. Bên cạnh đó, bạn có thể căn cứ vào giấc mơ này để thử vận may với các con số may mắn, phát tài. Tuy nhiên, một lời khuyên chân thành cho bạn đó là mọi thứ chỉ nên dừng lại ở vấn đề tham khảo đặc biệt là tâm linh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *