Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Việc luận giải lá số tử vi có thể xác định được nam, nữ mạng sinh vào năm 1976 có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn hợp với người sinh vào năm nào để giúp bản chủ rước may mắn, mang đến cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc, bên nhau trọn đời, vẹn nghĩa tình phu thê.

Bạn đang đọc: Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

1. Tổng quan về tuổi Bính Thìn

Người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, cầm tinh con Rồng.

Nhìn chung, những người tuổi Bính Thìn thường rất có tài, thông minh, luôn biết cách tạo ra niềm vui cho chính mình.

Trong công việc, họ thể hiện mình là một người nhiệt huyết, có sức mạnh mãnh liệt, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách, giải quyết vấn đề nhanh gọn, có tố chất của một người lãnh đạo.

Cuộc sống hôn nhân của người tuổi này sẽ rất hạnh phúc nếu vợ chồng biết lắng nghe và chia sẻ cùng nhau.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Bính Thìn trong năm 2024:

BÍNH THÌN

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thổ

Con giáp

Thìn (Con Rồng)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977

Cung

Nam mạng thuộc cung Càn Kim. Nữ mạng thuộc cung Ly Hỏa

Màu tương sinh, tương hợp

Vàng, nâu đất, vàng nâu, đỏ, hồng, tím, cam

Thiên can

Bính

Địa chi

Thìn

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Bính Thìn gặp hạn Toán Tận, ảnh hưởng đến tài chính. Vì vậy, bản chủ hãy cẩn thận khi quản lý và bảo vệ tài sản của mình, đặc biệt khi ở nơi công cộng để tránh bị cướp giật.

Nữ mạng tuổi này có hạn Huỳnh Tuyền gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hạn này rất nghiêm trọng, vì vậy khi thấy cơ thế xuất hiện dấu hiệu bất thường nên lập tức đến bệnh viện.

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Nữ mạng tuổi Bính Thìn gặp hạn về sức khỏe, bản chủ cần đi khám nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn

Nắm rõ các thông tin chi tiết về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn sẽ giúp bản mệnh có quyết định đúng đắn và phù hợp để có thể sở hữu cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đồng thời, biết được những tuổi nào hợp/khắc hoặc phạm vào Biệt ly/Tuyệt mạng để tránh kết nghĩa phu thê.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn đối với nam mạng

Người đàn ông sinh năm 1976 khi quyết định kết hôn nên lấy vợ thuộc một trong các tuổi có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn sau:

Vợ chồng cùng tuổi Bính Thìn:

Nam nữ cùng tuổi Bính Thìn thành đôi, thành cặp với nhau hòa hợp, hạnh phúc nhưng gặp đôi chút khó khăn về tài chính bởi ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp trở ngại, tài vận không được ổn định, con cái đầy đủ.

Người vợ hiền thục, ăn nói dễ nghe, chu đáo, chăm lo gia đình tốt, vợ chồng được phần hòa thuận, bảo ban nhau cùng cố gắng nên cuộc sống hứa hẹn được ấm no.

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Đinh Tỵ 1977:

Nam tuổi Bính Thìn gặp nữ tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng giàu sang phú quý, tài vận tốt, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ thông minh, hay lo lắng, ăn nói sắc sảo, vợ chồng bên nhau hoà thuận, ăn nói khéo léo, làm ăn tốt, được hưởng cuộc sống thoải mái.

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn, ở với nhau được ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng bên nhau làm ăn ổn định, lâu dài, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người vợ duyên dáng, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe được lòng mọi người, vợ chồng tính tình hoà hợp, ăn nói được ăn nhập.

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Canh Thân 1980:

Hai tuổi này ở với nhau được hòa hợp và hạnh phúc, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người vợ hay nói, tính tình cẩn thận, chu đáo, vợ chồng nên tôn trọng, thấu hiểu lẫn nhau.

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Vợ chồng tuổi Bính Thìn – Canh Thân kết hôn với nhau được hạnh phúc và yên ấm

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Tân Dậu 1981:

Cặp đôi tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có chức, được mọi người ngưỡng mộ, có quý nhân phù trợ, con cái đầy đủ.

Người vợ ít nói, thật thà, lời nói có trọng lượng, vợ chồng tính tình khá hoà hợp, thuận lợi hỗ trợ, nâng đỡ cho nhau để gây dựng sự nghiệp.

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Nhâm Tuất 1982:

Nam tuổi Bính Thìn gặp nữ tuổi này ở với nhau không được ổn cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong đợi, hay gặp khó khăn, trắc trở, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ thông minh, giao tiếp tốt, được lòng nhiều người, vợ chồng không được hợp nhau về lời tiếng, ăn nói nên nhẹ nhàng, khéo léo, nhẫn nhịn nhau, chăm chỉ, chung sức đồng lòng cùng nhau làm ăn.

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Quý Hợi 1983:

Cặp đôi này có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn, ở với nhau được ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn trải qua nhiều biến động thăng trầm, nhưng nhanh chóng vượt qua được bởi luôn có người giúp đỡ lúc khó khăn, tài vận khá ổn, con cái đầy đủ.

Người vợ đảm đang, quản việc gia đình tốt, lo tính tương lai tốt, vợ chồng khá hợp hoà, ăn nói khéo léo, nâng đỡ lẫn nhau.

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Cặp đôi tuổi Bính Thìn – Quý Hợi rất tâm đầu ý hợp, tương lai được no đủ

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Giáp Tý 1984:

Hai tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn thông suốt, trong nhà mọi việc đều hợp tình, vừa ý, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ, hoà đồng, vợ chồng tính tình thuận hợp, dễ dàng bảo ban, góp ý lẫn nhau.

Chồng tuổi Bính Thìn – Vợ tuổi Ất Mão 1975:

Nam tuổi Bính Thìn gặp nữ tuổi này ở bên nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, được mọi người yêu quý, tôn trọng, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người vợ có rất yêu bản thân, chăm chỉ làm đẹp, ăn nói sắc xảo, vợ chồng nhiều lúc mâu thuẫn, nên tiết chế cái tôi của bản thân, cố gắng thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Chồng tuổi Bính Thìn- Vợ tuổi Giáp Dần 1974:

Cặp nam nữ này có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn nên hôn nhân rất vui vẻ, hạnh phúc, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận lợi, tài vận tốt, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ thông minh, dịu dàng, vợ chồng hòa hợp, ăn nói khéo léo, dễ dàng bàn bạc cùng, chung lo làm ăn, gây dựng cơ ngơi và sự nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Giải mã tuổi Dậu sinh giờ nào thì tốt, cả đời luôn gặp may mắn

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá
Người vợ tuổi Giáp Dần rất thông minh và dịu dàng, ăn nói khéo léo nên được lòng mọi người

Nam mạng tuổi Bính Thìn cần chú ý, theo mệnh lý vạn niên thì người đàn ông tuổi này không kết duyên vợ chồng cùng phụ nữ tuổi Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Ất Sửu 1985, Quý Sửu 1973. Họ cũng không hợp có vợ năm 18, 21, 24, 30, 33, 36, 42 tuổi.

Xem thêm: Tuổi Bính Thìn Xuất Hành Hướng Nào – Chọn Ngày, Giờ Xuất Hành Năm 2024 Chuẩn Nhất

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn đối với nữ mạng

Tham khảo chi tiết những tuổi thuộc căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn sẽ giúp nữ mạng tuổi này chọn được ý chung nhân phù hợp. Dưới đây là một số tuổi tốt, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống ấm no, hạnh phúc:

Vợ chồng cùng tuổi Bính Thìn: Đã luận giải ở phần Nam mạng

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Giáp Dần 1974:

Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn lo tính thuận lợi, suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc gặp khó khăn về tài chính, con cái bình thường.

Người chồng tính mạnh mẽ, giao tiếp tốt, hay đi giao thiệp bên ngoài nhiều, vợ chồng hiểu được hoàn cảnh, thông cảm được cho nhau, tôn trọng cùng nhau san sẻ công việc, trách nhiệm.

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Quý Sửu 1973:

Hai tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, tài vận tốt, vợ chồng có số hưởng không phải chịu khó khăn, thiếu thốn về mặt vật chất, con cái bình thường.

Người chồng biết lo tính tương lai, thông minh, có tướng giữ tiền khi về già, vợ chồng được thuận lợi, ăn nói khéo léo, bên nhau chung lo làm ăn tốt.

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Nhâm Tý 1972:

Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn, ở với nhau ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng chăm lo sự nghiệp tốt, cầu lo việc gì cũng dễ, mọi việc trong nhà đều thuận tình, vừa ý, con cái có phần muộn màng.

Người chồng giao tiếp tốt, hay phải làm việc bên ngoài, vợ chồng bên nhau có chút ngược về tính nết, nên nhường nhịn, cố gắng thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau.

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Canh Tuất 1970:

Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức có phận, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận khá ổn, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng hay phải đi lại lo lắng công chuyện bên ngoài, giao tiếp tốt, tình thoáng, vợ chồng này khá hoà hợp về lời tiếng, dễ dàng bảo ban, góp ý lẫn nhau.

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Vợ chồng tuổi Bính Thìn và Canh Tuất đều rất tài giỏi, có chức phận và địa vị trong xã hội

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Kỷ Dậu 1969:

Cặp đôi tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm lụng, suy tính cuối cùng cũng nên sự nghiệp, phải bôn ba mới có thể phát đạt, có quý nhân phù trợ lúc khó khăn về tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng lo tính tương lai, có ý chí, tình vui vẻ, thoải mái, vợ chồng được tính nết tương đồng, bàn lo chuyện gì cũng dễ dàng.

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Mậu Thân 1968:

Căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn đã đưa nam nữ tuổi Mậu Thân – Bính Thìn gặp gỡ để nên nghĩa vợ chồng. Hai tuổi này ở bên nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn tốt, cầu lo chi cũng dễ dàng, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thẳng thắn, nghiêm khắc, vợ chồng bên nhau có chút không hợp tính nết, nên nhường nhịn, nhẹ nhàng góp ý, nhẫn nhịn nhau.

Vợ tuổi Bính Thìn – Chồng tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được hòa hợp và vui vẻ vì có căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau cùng làm nên sự nghiệp lớn, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn nên mọi chuyện đều thuận lợi, tài vận khá, con cái ổn.

Người chồng giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ bên ngoài. Tính người vợ hay ghen nên dễ xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng cần bình tĩnh, tôn trọng nhau, góp ý nhẹ nhàng để gia đạo an yên, hòa thuận.

Theo tử vi trọn đời của nữ mạng tuổi Bính Thìn, người này cần tuyệt đối không kết hôn cùng nam giới tuổi Kỷ Mùi hoặc Đinh Mùi, cũng không nên lấy chồng vào năm 17, 20, 26, 29, 32, 38, 41 tuổi để tránh những điềm xui xẻo trong đời sống hôn nhân.

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

Nữ mạng tuổi Bính Thìn không nên kết hôn cùng người đàn ông tuổi Kỷ Mùi hoặc Đinh Mùi để tránh xảy ra bi kịch sau hôn nhân

Xem thêm: Hướng Nhà Tuổi Bính Thìn Chuẩn Phong Thủy: Tiền Tài, Sự Nghiệp Lên Như Diều Gặp Gió

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Bính Thìn

Để hóa giải vợ chồng khắc tuổi Bính Thìn, bản chủ có thể áp dụng các cách dưới đây để dung hòa mối quan hệ cũng như giúp hậu vận tương lai được hạnh phúc, tránh lời qua tiếng lại gây tranh cãi, xung đột

  • Sinh con hợp tuổi bố mẹ: Theo phong thủy, mọi sự xung khắc đều có yếu tố trung gian hóa giải. Theo đó, vợ chồng khắc tuổi có thể lựa chọn việc sinh con để cân bằng bản mệnh của các thành viên trong gia đình. Bố, mẹ tuổi Bính Thìn mang mệnh Thổ nên có thể sinh con thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim để được cung tương sinh, tương hợp.

  • Chọn hướng phù hợp với tuổi vợ chồng: Các tính toán của tư vi cho thấy, tuổi Bính Thìn hợp hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc.. Biết được điều này, bản chủ nên xây nhà, đặt hướng bàn thờ, hướng giường ngủ ứng vào đó để cuộc sống được thuận lợi, làm ăn phát triển, gia đình hạnh phúc.

  • Sử dụng cây phong thủy phù hợp tuổi, mệnh của hai vợ chồng: Đây là cách hóa giải đơn giản, dễ dàng thực hiện để dung hòa sự bất đồng giữa 2 vợ chồng khắc tuổi. Theo đó, người tuổi Bính Thìn mệnh Thổ nên phù hợp để trồng cây lưỡi hổ, cây lan hồ điệp, cây ngũ gia bì, cây vạn niên thanh…

Tổng quan về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn: Cố cãi ý trời, cả đời không khấm khá

>>>>>Xem thêm: Tuổi Nhâm Tý xuất hành hướng nào – Chọn ngày, giờ xuất hành năm 2024 chuẩn nhất

Vợ chồng khắc tuổi Bính Thìn có thể chọn và đặt một cây ngũ gia bì tại phòng khách để đón nhận nguồn năng lượng tích cực vào nhà

Tóm lại, luận giải các thông tin về căn duyên tiền định tuổi Bính Thìn sẽ giúp nam, nữ mạng sinh vào năm 1976 biết được điều gì là tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân và phần đời về sau của mình để có những quyết định chính xác nhất, không ảnh hưởng đến hậu vận trong tương lai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *