Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Theo quan niệm dân gian, căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ được xác định dựa trên phong thủy và tử vi của bản mệnh. Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có ý định dựng vợ gả chồng bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sau hôn nhân cũng như con đường công danh, sự nghiệp, tài lộc của cả gia đình.

Bạn đang đọc: Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

1. Tổng quan về tuổi Ất Tỵ

Tuổi Ất Tỵ là những người sinh năm 1965, thuộc mệnh Hỏa và cầm tinh con Rắn.

Nhìn chung, người tuổi này rất thông minh, nhạy bén, bản tính cương quyết và có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Nếu có khó khăn, những người tuổi Rắn cũng không ngần ngại bởi ở họ có ý chí rất kiên cường và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn. Nhược điểm duy nhất người tuổi Ất Tỵ đó chính là sự đa nghi, cố chấp.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Ất Tỵ trong năm 2024:

ẤT TỴ

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Hỏa

Con giáp

Tỵ (Con Rắn)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 01/02/1965 đến ngày 20/01/1966

Cung

Nam mạng thuộc cung Cấn Thổ, nữ mạng thuộc cung Đoài Kim

Màu tương sinh, tương hợp

Đỏ, cam, tím, hồng, xanh nõn chuối, xanh lá cây

Thiên can

Ất

Địa chi

Tỵ

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Ất Tỵ gặp hạn Thiên La – hạn chủ về mâu thuẫn và xung đột. Bản mệnh cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói hàng ngày, tránh đưa ra quyết định lúc nóng giận, mất khôn.

Nữ mạng tuổi này gặp hạn Diêm Vương- hạn chủ về rắc rối, khó khăn trong cuộc sống. Bản chủ nên cố gắng giữ gìn các mối quan hệ đang có.

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Nam mạng tuổi Ất Tỵ có hạn Thiên La, bản chủ tránh đưa ra quyết định lúc nóng giận

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ

Những hiểu biết về căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ sẽ là cơ sở vững chắc nhất để bản chủ sinh năm 1965 quyết định tiến tới mối quan hệ vợ chồng.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ đối với nam mạng

Những người sinh vào các năm dưới đây được cho là có duyên lành với người đàn ông tuổi Ất Tỵ, vợ chồng ứng vào các tuổi này sẽ đạt được cuộc sống ấm no, bền chặt. Cụ thể:

Vợ chồng cùng tuổi Ất Tỵ: Nam nữ tuổi này bên nhau sẽ ứng vào số Nhì Bần Tiện, phải chịu cảnh khó khăn trong thời gian đầu, tuy nhiên càng về sau cuộc sống càng khấm khá và ổn định, tài vận khá, con cái bình thường.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Bính Ngọ 1966: Nam tuổi Ất Tỵ gặp nữ tuổi này ở bên nhau cũng ứng số Nhì Bần Tiện, phải chịu cảnh khó khăn thiếu thốn nhưng có hy vọng qua hạn đậu tài, vợ chồng đồng lòng thì khó khăn mấy cũng vượt qua, con cái đầy đủ.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Đinh Mùi 1967: Cặp đôi sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ nên ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng đạt được đỉnh cao của hạnh phúc, danh vọng, được hưởng giàu sang, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Kỷ Dậu 1969: Nam tuổi Ất Tỵ gặp nữ tuổi này ở bên nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn thuận lợi, lúc khó khăn thì luôn có người sẵn sàng giúp đỡ về mặt tài chính, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Canh Tuất 1970: Cặp đôi này nên duyên vợ chồng ở với nhau an vui cửa nhà bởi có căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tiếng, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp vợ chồng tuổi Ất Tỵ – Canh Tuất rất ấm êm, hòa thuận

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Tân Hợi 1971: Hai tuổi này ở bên nhau không được thuận lợi trong tiền bạc bởi ứng số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng bảo ban nhau, tu chí làm ăn thì hứa hẹn sẽ được đủ đầy, tài vận khá, con cái bình thường.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Nhâm Tý 1972: Nam nữ tuổi này ở bên nhau không gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính bởi ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải cố gắng nhiều mới được ấm no, con cái đầy đủ.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Quý Sửu 1973: Nam tuổi Ất Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau ổn định do có căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng giàu sang, phú quý, sống trong gấm vóc lụa là, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Ất Tỵ – Vợ tuổi Giáp Thìn 1964: Nam tuổi Ất Tỵ gặp nữ tuổi này ở bên nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, ít gặp sóng gió, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Vợ chồng tuổi Ất Tỵ – Giáp Thìn bên nhau hòa hợp, cuộc đời ít gặp sóng gió

Nam nhân sinh năm 1965 cần đặc biệt lưu ý không nên đính hôn cùng người phụ nữ tuổi Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Dần 1962 và Giáp Dần 1974 bởi sẽ phạm vào Tuyệt mạng hoặc Biệt ly, hôn nhân dễ rơi vào bế tắc, không thể cứu vãn.

Ngoài ra, đàn ông sinh vào năm này cùng không hợp kết hôn vào khi 19, 25, 31, 37, 43, 49, 55 tuổi.

Xem thêm: Nốt Ruồi Sau Gáy: Vương Vấn Kiếp Trước Nặng Tình Kiếp Sau, Tiền Duyên Bám Mãi Khó Rời

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ đối với nữ mạng

Nhân duyên là mối quan hệ xuất hiện từ tiền kiếp để đến kiếp này họ được tái hợp, gặp gỡ và nên nghĩa vợ chồng

Biết được căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ đối với nữ mạng hợp/khắc với những tuổi nào sẽ giúp người sinh vào năm này xác định được bạn đời phù hợp. Theo tử vi, nữ Ất Tỵ nên dành sự ưu tiên cho những nam nhân thuộc tuổi Tân Sửu, Canh Tý, Kỷ Hợi, Mậu Tuất…Cụ thể:

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Tân Sửu 1961: Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng được hưởng giàu sang, tiền tài dư dả, công việc làm ăn thuận lợi và phát đạt, tài vận ổn định nhưng hào con cái có phần muộn màng.

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Canh Tý 1960: Nữ tuổi Ất Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau sẽ gặp đôi chút khó khăn bởi ứng số Nhì Bần Tiện. Để nhanh chóng vượt qua giai đoạn này, vợ chồng cần kiên trì, bền chí, cố gắng không ngừng để mong tương lai được no đủ, hào tài tạm ổn, hào con bình thường.

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Kỷ Hợi 1959: Cặp đôi này nên duyên phu thê rất hợp nhau, họ có nhiều điểm tương đồng, chung tính tình, sở thích lại cùng căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ nên ở với nhau rất hạnh phúc, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có chức tước trong xã hội, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, cầu lo chi cũng dễ, tài vận tốt, con cái ổn .

Tìm hiểu thêm: 1 hoa tay có ý nghĩa gì? Có phải càng nhiều hoa tay thì càng tài giỏi?

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này
Cặp đôi Ất Tỵ – Kỷ Hợi nên duyên vợ chồng được hưởng hạnh phúc đến trọn đời

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Mậu Tuất 1958: Nữ tuổi Ất Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau hòa hợp và hạnh phúc, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được mọi người yêu quý, được cả danh chức, làm ăn thuận lợi, thu được lợi nhuận, tài vận ổn, con cái bình thường.

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Đinh Dậu 1957: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn dễ dàng, suôn sẻ, cầu lo mọi việc đều hanh thông, thuận lợi, có quý nhân phù trợ những lúc khó khăn nên việc khó hóa dễ, tài vận khá, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Bính Thân 1956: Nữ tuổi Ất Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá ổn bởi có căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng giàu sang hoặc khá giả, ban đầu làm ăn hay gặp trục trặc, không như mong muốn nhưng cũng nhanh chóng vượt qua, tài vận khá, con cái bình thường.

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Bính Ngọ 1966: Do có căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ nên cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi Ất Tỵ – Bính Ngọ được hưởng mọi sự tốt đẹp, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng giàu sang, tiền tài và địa vị nắm chắc trong tay, cuộc sống và công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Tuổi Ất Tỵ – Bính Ngọ là một sự kết hợp hoàn hảo để có thể sở hữu mọi điều tốt đẹp nhất, cuộc sống giàu sang, gia đình hạnh phúc, con cái đầy đủ

Vợ tuổi Ất Tỵ – Chồng tuổi Mậu Thân 1968: Nữ tuổi Ất Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được ổn định, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng bên nhau được danh tiếng và địa vị, tính tình hòa đồng nên nhận được sự yêu quý, quan tâm của rất nhiều người, công việc làm ăn cũng dễ dàng, vợ chồng chung tay chung sức gây dựng cơ ngơi, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Xem thêm: Nắm Giữ Nốt Ruồi Ở Lòng Bàn Chân Tài Lộc Giàu Sang Ùn Ùn Kéo Đến Cản Không Kịp

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Tỵ

Phạm vào xung khắc sẽ khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã do bất đồng quan điểm và lối sống không hòa hợp, do đó mâu thuẫn là điều không tránh khỏi.

3.1. Hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Tỵ theo Ngũ hành Âm dương

Theo quan niệm của người xưa thì những con giáp khắc nhau nên tránh kết duyên vợ chồng. Tuy nhiên, trong trường hợp xem tuổi vợ chồng dù không hợp nhưng vẫn muốn kết hôn thì các chuyên gia phong thủy khuyên nên dựa vào mệnh để hòa giải.

Theo đó, ngũ hành phân ra 5 cặp tương sinh bao gồm: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Những cặp tương sinh này sẽ giúp đôi vợ chồng tương khắc lật ngược tình thế, hóa dữ thành lành. Cặp vợ chồng tuổi Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa, vì vậy bản mệnh có thể lựa chọn cách sinh con mang mệnh Thổ để cân bằng bản mệnh, hóa giải mối xung khắc của vợ chồng.

3.2. Hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Tỵ bằng cách cân bằng phương hướng

Phương pháp này được bậc thầy phong thủy khuyên nên sử dụng nhiều để cần bằng năng lượng, đón nhận nguồn sinh khí tích cực để hóa giải những mâu thuẫn không đáng có trong quan hệ vợ chồng.

Khi quyết định xây nhà, bản chủ cần lựa chọn hướng cửa chính, hướng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp phù hợp với hai vợ chồng. Cụ thể, tuổi Ất Tý hợp hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị). Ứng những hướng này sẽ giúp ngôi nhà tăng sinh khí, ngũ hành cân bằng thuận lợi.

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

Xây nhà ứng hướng Tây Nam để tăng sinh khí và cân bằng ngũ hành, hạn chế xung khắc trong mối quan hệ vợ chồng

3.3. Hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Tỵ bằng các vật phẩm phong thủy

Bản chủ nên chọn những vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành trung gian để hóa giải, giúp các mối quan hệ trong nhà tránh được các xung đột, rủi ro để mọi người dễ hòa hợp, tìm được tiếng nói chung.

Bất kỳ sự xung khắc nào cũng đều có yếu tố ở giữa, trung hòa để hóa giải được, trong đó việc sử dụng các vật phẩm phong thủy, trang phục, phụ kiện hợp với bản mệnh được nhiều người ưa dùng bởi cách thực hiện đơn giản và dễ dàng.

Theo ngũ hành phong thủy thì cây Kim Tiền (cây Kim Phát Tài) là loại cây phù hợp nhất với người tuổi Ất Tý. Trồng cây này sẽ giúp người tuổi Tý thu hút nhiều điều may mắn, tích cực. Ngoài ra, bản chủ cũng có thể chọn cây phát lộc, cây vạn niên thanh hoặc cây ngũ gia bì để bày trí trong nhà.

Vợ chồng Ất Tỵ sinh năm 1965 có ngũ hành nạp âm là Phúc Đăng Hỏa, để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu đỏ, hồng, tím, xanh lục như: vòng tay mã não đỏ, vòng tay thạch anh hồng Madagascar, vòng tay thạch anh tím, vòng tay thạch anh xanh Aventurine…

Thống kê chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ: Tuyệt đối không kết hôn ở tuổi này

>>>>>Xem thêm: Khung giờ Dậu là mấy giờ? Chọn giờ này để tiến hành việc sau sẽ thành công

Đeo vòng tay thạch anh hồng Madagascar giúp vợ chồng kích hoạt tài vận, từ đó hóa giải sự bất hòa giữa hai người

Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng khắc tuổi cũng có thể đặt trong phòng khách một quả cầu phong thủy hoặc con cóc tài lộc để hóa giải vận hạn, xui xẻo.

Nắm rõ các về căn duyên tiền định tuổi Ất Tỵ có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân và gia đạo của bản mệnh. Những thông tin đã chia sẻ sẽ là cơ sở để nam, nữ mạng sinh năm 1965 dễ dàng hơn khi tính chuyện trăm năm, lựa chọn được người bạn đời chung tình, chung ý, cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình tràn ngập niềm vui và tiếng cười

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *