Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Tuổi Bính Thân kết hôn năm nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi cưới hỏi là việc cả đời. Do đó việc chọn năm phong thủy để lập gia đình từ lâu đã trở thành truyền thống trong các gia đình Việt. Nếu dựng vợ gả chồng vào năm đẹp sẽ giúp vợ chồng luôn hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, phúc lộc đầy nhà.

Bạn đang đọc: Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

1. Những điều mà bạn cần biết về người tuổi Bính Thân 2016

Trước khi tìm hiểu về vấn đề tuổi Bính Thân kết hôn năm nào đẹp nhất thì nam nữ sinh năm này cần hiểu được về tử vi vận số của bản thân. Bởi tử vi được xem là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới vận mệnh, hạnh phúc của mỗi người.

1.1. Tìm hiểu về phong thủy của người tuổi Bính Thân

Theo quan niệm từ xưa đến nay, mỗi người sinh ra đều mang trong mình một bản mệnh riêng. Chính bản mệnh này sẽ quyết định số mệnh cả cuộc đời của mỗi người. Do đó, khi quyết định tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, các thầy phong thủy thường phải xem xét tới tử vi của người sinh năm nay để lựa chọn những năm đẹp. Dưới đây là những thông tin cơ bản về tử vi của người sinh năm Bính Thân 2016.

Tử vi

Bính Thân 2016

Ngày sinh

Từ ngày 8/2/2016 đến hết ngày 27/1/2017

Tướng tinh

Con khỉ

Mệnh ngũ hành

Sơn Hạ Hỏa (Lửa Dưới Chân Núi)

Cung phi

Nam cung Cấn – Nữ cung Đoài

Mệnh quái (hành)

Nam hành Thổ – Nữ hành Kim

Tam hợp tuổi

Ngọ, Tuất

Lục hợp tuổi

Tỵ

Tứ hành xung

Dần, Tỵ, Hợi

Màu sắc hợp tuổi

Màu đỏ, hồng, cam, xanh lá cây, xanh rêu

Màu sắc khắc tuổi

Các màu vàng, bạc, ánh kim

Hướng tốt

Hướng Nam (Sinh Khí), Hướng Tây Bắc (Thiên Y), Hướng Tây (Diên Niên), Hướng Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng xấu

Hướng Tây Bắc (cung Sinh Khí), Hướng Tây Nam (cung Thiên Y), Hướng Đông Bắc (cung Phúc Đức), Hướng Tây (cung Phục Vị)

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Khái quát tử vi sẽ giúp phần nào trả lời câu hỏi tuổi Bính Thân kết hôn năm nào

1.2. Đôi nét về tính cách, ngoại hình của người tuổi Bính Thân

Mỗi người được sinh ra đều có tính cách được quyết định ít nhiều bởi can chi, mệnh ngũ hành và ảnh hưởng tới vấn đề tuổi Bính Thân kết hôn năm nào. Người sinh năm Bính Thân 2016 thuộc nạp âm Sơn Hạ Hỏa nên thừa hưởng nhiều tính cách đặc trưng của mệnh này. Họ là những người năng động, nhiệt tình, vô cùng hoạt bát nhưng đôi khi lại khá nóng nảy. Tuy nhiên, với tính cách sẵn sàng thay đổi, họ luôn cố gắng vươn lên để đạt được những điều tốt nhất.

  • Đối với nữ sinh năm 2016, họ là người mạnh mẽ, quyết đoán và năng động. Những người này vô cùng tự tin và sôi nổi, luôn là trung tâm của đám đông và có khả năng lãnh đạo tài tình. Cùng với ngoại hình rạng rỡ và cuốn hút, nữ mạng Bính Thân được rất nhiều người yêu quý và theo đuổi. Tuy nhiên, những người này có nhược điểm là khá nóng tính nhưng luôn cố gắng kiềm chế bản thân để trở nên điềm tĩnh hơn.
  • Nam sinh năm Bính Thân cũng có những nét tính cách tương tự với nữ sinh năm này. Tuy nhiên, nam mạng có phần bốc đồng hơn và khá nổi loạn khi còn trẻ. Mặc dù vậy qua thời gian này họ cũng trưởng thành hơn và biết tập trung cho sự nghiệp của bản thân. Cùng với khả năng giao tiếp khéo léo và tính trách nhiệm cao, họ rất dễ thăng tiến và được nhiều người yêu quý.

Nhìn chung, nam nữ sinh năm Bính Thân 2016 đều có sự tự tin và năng động trong công việc và cuộc sống. Những người này được nhiều người theo đuổi nên trải qua khá nhiều mối tình trước khi yên bề gia thất. Trong hôn nhân họ rất yêu thương và chăm sóc nửa kia của mình nhưng đôi lúc còn nóng tính dẫn đến cãi nhau. Do đó, các thầy phong thủy thường phải tính toán kỹ xem tuổi Bính Thân kết hôn năm nào tránh Kim Lâu khiến vợ chồng khắc khẩu.

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Nam nữ tuổi Bính Thân thường rất năng động và nhiệt tình

2. Xem tuổi kết hôn cho nam, nữ sinh năm Bính Thân

Bên cạnh việc tuổi Bính Thân kết hôn năm nào thì tuổi này nên kết hôn với ai cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nếu lấy được đúng người hợp mệnh thì vợ chồng sẽ luôn hòa thuận, con cái khỏe mạnh, phúc lộc đầy nhà.

2.1. Tuổi Bính thân lấy chồng tuổi nào tốt?

Lúc đang yêu nhiều người thường không mấy bận tâm tới những tuổi hợp mệnh với mình để nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, hôn nhân là chuyện cả đời nên khi chuẩn bị lập gia đình thì việc xem tuổi người chồng là không thể thiếu. Nữ mạng Bính Thân nếu kết hôn với những tuổi dưới đây sẽ luôn được chồng yêu chiều, sống một cuộc đời vô lo vô nghĩ.

Năm sinh

Can chi

Mệnh ngũ hành

Điểm hợp

2006

Bính Tuất

Ốc Thượng Thổ

9

2008

Mậu Tý

Thích Lịch Hỏa

8

2010

Canh Dần

Tùng Bách Mộc

7

2016

Bính Thân

Sơn Hạ Hỏa

9

2018

Mậu Tuất

Bình Địa Mộc

8

2020

Canh Tý

Bích Thượng Thổ

10

2024

Giáp Thìn

Phú Đăng Hỏa

9

Như vậy, nữ tuổi Bính Thân 2016 sẽ hạnh phúc nhất khi lấy chồng các năm Canh Tý 2020, Bính Tuất 2006, Bính Thân 2016 và Giáp Thìn 2024. Tuy nhiên, các tính toán trên chỉ mang tính tương đối. Hạnh phúc của gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tính cách vợ chồng, mức độ san sẻ và đặc biệt là vấn đề tính toán tuổi Bính Thân kết hôn năm nào tránh được Kim Lâu, Tam Tai.

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Nữ Bính Thân 2016 cực kỳ hợp nên duyên vợ chồng với nam Canh Tý 2020

2.2. Nam tuổi Bính Thân lấy vợ tuổi nào tốt?

Tương tự như nữ mạng Bính Thân, nam sinh năm này cũng cần phải tính toán kỹ lưỡng tuổi hợp khắc khi kết hôn. Nếu vợ chồng tương hợp sẽ rất dễ thu hút may mắn, giúp sự nghiệp cả hai lên hương, dễ dàng thăng quan tiến chức. Dưới đây là những năm sinh nam Bính Thân nên tham khảo để rước nàng về dinh:

Năm sinh

Can chi

Mệnh ngũ hành

Điểm hợp

2016

Bính Thân

Sơn Hạ Hỏa

9

2017

Đinh Dậu

Sơn Hạ Hỏa

7

2020

Canh Tý

Bích Thượng Thổ

7

2022

Nhâm Dần

Kim Bạch Kim

8

2023

Quý Mão

Kim Bạch Kim

9

2024

Giáp Thìn

Phú Đăng Hỏa

8

2025

Ất Tỵ

Phú Đăng Hỏa

8

Như vậy, nam 2016 cực hợp cưới vợ sinh vào các năm Bính Thân 2016, Quý Mão 2023, Nhâm Dần 2022, Giáp Thìn 2024 và Ất Tỵ 2025. Khi về một nhà cả hai đều gặp nhiều may mắn, hòa thuận trong cuộc sống và đặc biệt là gặp được rất nhiều quý nhân phù trợ.

Tìm hiểu thêm: Cung Song Ngư Hợp Màu Gì? 5 Màu May Mắn Của Song Ngư

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất
Những nàng cùng tuổi 2016 là ý trung nhân của chàng Bính Thân

3. Tuổi Bính Thân kết hôn năm nào để gia đình hạnh phúc?

Trong hôn nhân, nếu hai vợ chồng cưới vào năm đẹp thì việc kết hợp làm ăn, kết hôn… đều vô cùng thuận lợi và thu hút sinh khí vào nhà. Dưới đây là danh sách nhận định tuổi Bính Thân kết hôn năm nào chính xác nhất đến từ những chuyên gia phong thủy.

Năm

Số tuổi

Can chi năm

Phạm phải Kim Lâu

2033

18

Quý Sửu

Không

2035

20

Ất Mão

Không

2037

22

Đinh Tỵ

Không

2038

23

Mậu Ngọ

Không

2040

25

Canh Thân

Không

2042

27

Nhâm Tuất

Không

2044

29

Giáp Tý

Không

2046

31

Bính Dần

Không

2047

32

Đinh Mão

Không

2049

34

Kỷ Tỵ

Không

2051

36

Tân Mùi

Không

2053

38

Quý Dậu

Không

2055

40

Ất Hợi

Không

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Dựng vợ gả chồng vào năm đẹp giúp gia đình nhận nhiều tài lộc

4. Những tuổi người sinh năm Bính Thân nên tránh kết hôn

Bên cạnh vấn đề tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, với ai hợp mệnh thì trong tử vi luôn có những năm sinh khắc nhau về can chi và bản mệnh. Mặc dù hai người yêu thương nhau nhưng lại khắc mệnh với nhau thì cuộc sống vô cùng bí bách, khó khăn, dễ gặp phải hiểu nhầm và những tai nạn không đáng có dẫn đến gia đình ly tán. Để tránh gặp phải bi kịch cho gia đình, đây là những tuổi nên tránh dành cho nam nữ Bính Thân khi lựa chọn nửa kia.

Năm sinh

Can chi

Phạm phải

2009

Kỷ Sửu

Biệt Ly

2015

Ất Mùi

Biệt Ly

2019

Kỷ Hợi

Tuyệt Mạng

2021

Tân Sửu

Biệt Ly

2027

Đinh Mùi

Biệt Ly

Nam nữ Bính Thân nên tránh những tuổi được nêu trên khi quyết định tiến tới hôn nhân bởi tử vi của hai người không thể dung hòa dễ dẫn đến tan vỡ. Tuy nhiên, nếu cặp đôi vẫn muốn ở bên nhau thì cần cố gắng dung hòa về tính cách, dâng hương giải hạn. Ngoài ra, vợ chồng cũng có thể tính toán năm sinh con phù hợp bởi sự xuất hiện của thành viên mới có thể giúp hóa giải vận hạn, đem lại sinh khí, tài lộc cho gia đình.

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

Vợ chồng kỵ nhau có thể chọn năm sinh con may mắn để giải hạn

5. Người tuổi Bính Thân có nên kết hôn năm 2024 hay không?

Một cách đơn giản để biết được tuổi Bính Thân kết hôn năm nào hợp hay khắc đó là tính toán xem năm đó có phạm phải Kim Lâu hay không. Bởi Kim Lâu là vận hạn sẽ lấy đi mọi may mắn, tài lộc và phúc khí của người phạm phải nên nhiều người muốn tránh kết hôn vào năm này. Phương pháp tính Kim Lâu khá đơn giản và ai cũng có thể tự tính toán được cho mình tại nhà.

Bạn chỉ cần tính số tuổi mụ của mình theo năm hiện tại, sau đó chia cho 9. Nếu số dư lần lượt là 1, 3, 6 hoặc 8 nghĩa là bạn đã phạm phải Kim Lâu trong năm nay. Bốn số dư đại diện cho bốn loại Kim Lâu khác nhau. Cách phân biệt các dạng Kim Lâu cho bạn như sau:

– Số dư 1: Kim Lâu thân (Vận hạn rơi vào bản thân).

– Số dư 3: Kim Lâu thê (Vận hạn rơi vào chồng hoặc vợ).

– Số dư 6: Kim Lâu tử (Vận hạn rơi vào con cái).

– Số dư 8: Kim Lâu lục súc (Vận hạn rơi vào súc vật – ảnh hưởng đến tài chính).

Như vậy:

– Với người sinh năm Bính Thân 2016 trong năm 2024 sẽ tròn 8 tuổi dương, cộng thêm 1 tuổi nữa sẽ ra tuổi mụ là 9. 9 chia hết cho 9 nên năm nay tuổi này sẽ không dính Kim Lâu. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rõ 9 tuổi chắc chắn chưa thể kết hôn. Bởi độ tuổi này chưa thành niên và hoàn toàn không có đủ sự chuẩn bị cả về thể chất, tinh thần cho đời sống vợ chồng.

– Với tuổi Bính Thân 1956, tuổi mụ là 69, chia 9 dư 6 nên phạm phải Kim Lâu tử. Trong năm nay người này không nên kết hôn vì sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái sau này.

Khám phá tuổi Bính Thân kết hôn năm nào, tuổi nào tốt nhất

>>>>>Xem thêm: 7/4 cung gì? 7/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Bính Thân nên tính năm Kim Lâu để quyết định việc cưới hỏi năm 2024

Nắm được tuổi Bính Thân kết hôn năm nào sẽ giúp bạn có thêm nhiều tham khảo để lựa chọn năm xây dựng gia đình ưng ý. Bởi theo quan niệm dân gian, phong thủy luôn có ý nghĩa lớn trong hôn nhân của mỗi người. Song nam nữ khi đã xác định tiến tới hôn nhân chắc chắn cần tôn trọng, yêu thương và thấu hiểu cho nhau để xây dựng một tổ ấm vững chãi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *