Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

Xem hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Bởi trong phong thủy, hướng đặt bàn làm việc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp, tài vận, sức khỏe của mệnh chủ. Tìm được hướng bàn làm việc tốt sẽ giúp bạn nhanh thăng tiến, vận may tìm đến, tránh được các xui xẻo, nguy hiểm.

Bạn đang đọc: Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

1. Đôi nét thông tin về tuổi Bính Tý 1996

Người sinh năm 1996 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào tốt, vị trí nào đẹp và đúng phong thủy? Để giải đáp được thắc mắc này, chủ nhân tuổi Bính Tý cần tham khảo những thông tin cơ bản về tuổi của mình. Có như vậy mới bố trí bàn làm việc một cách chuẩn xác nhất.

1.1. Tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh gì?

Nam nữ sinh năm 1996 cầm tinh con Chuột có ngày sinh dương lịch từ 19/2/1996 đến 6/2/1997. Tuổi Bính Tý thuộc hành Thủy, cụ thể là Giản Hạ Thủy. Mệnh này trong Hán Việt được hiểu nôm na là nước dưới khe. Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy tương sinh với Kim và Mộc, tương khắc với Hỏa và Thổ.

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

Tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy

1.2. Tính cách của người tuổi Bính Tý

Nữ mạng tuổi Bính Tý là người có giác quan thứ sáu khá nhạy bén nên có thể đoán trước được sự việc sắp xảy ra. Họ rất mạnh dạn, trung thực và được đánh giá là linh hoạt, có khả năng ứng biến tốt nhất. Những cô gái sinh năm 1996 thường thông minh, có tài giao tiếp nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Nam mạng tuổi Bính Tý là người hơi trầm tính, có mưu trí và tự tin, đôi lúc trở thành cố chấp. Họ dễ thành công ở các lĩnh vực mang tính di chuyển hơn là công việc cố định. Những chàng trai sinh năm 1996 ngay thẳng, không thích a dua, nịnh nọt, tất cả các mối quan hệ đều có sự minh bạch, rõ ràng cả về quyền lợi lẫn trách nhiệm. Nam sinh năm 1996 có khả năng lãnh đạo chỉ huy và đảm nhận chức vụ lớn.

2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Việc đặt bàn làm việc theo hướng tuổi rất quan trọng vì mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt các hướng còn ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của bản mệnh. Tùy vào giới tính mà sẽ có hướng bàn làm việc cụ thể chứ không hoàn toàn giống nhau. Dưới đây sẽ là hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý đối với nam và nữ để bạn tham khảo.

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý đối với nam giới

Tính theo phi cung bát quái, nam tuổi Bính Tý thuộc quẻ Tốn. Theo như kinh dịch thì sẽ là người mang hành Mộc, Đông tứ mệnh. Chính vì thế mà nam giới thuộc tuổi Bính Tý có thể lựa chọn hướng tốt để đặt bàn làm việc như:

  • Đông Nam (Sinh Khí): Công việc của nam sinh năm 1996 dễ thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào.

  • Đông (Thiên Y): Nam tuổi Bính Tý gặp thời vận tốt, làm đâu trúng đó.

  • Nam (Phúc Đức): Công việc thuận lợi, tiền bạc dư dả, phúc đức dài lâu.

  • Bắc (Phục Vị): Nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, khiến nam tuổi sinh năm 1996 ngày càng may mắn.

Theo những chuyên gia phong thủy, đây là các hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý đẹp đối với nam giới. Bởi không chỉ giúp sức khỏe cải thiện mà còn giúp cho công việc thuận lợi, tiền vào như nước, cuộc sống giàu sang phú quý và gia đình hạnh phúc.

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

Nam tuổi Bính Tý đặt bàn làm việc ở hướng tốt Đông Nam, Đông, Nam và Bắc để chiêu tài lộc

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý đối với nữ giới

Khác với nam giới, nữ giới 1996 tuổi Bính Tý có quẻ Khôn. Theo kinh dịch thì Khôn được hiểu là đất, hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh. Vì thế mà nữ giới tuổi Bính Tý có cung mệnh Thổ, niên mệnh Thủy nên bàn làm việc có thể bố trí theo các hướng sau:

  • Đông Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý cho nữ giới được chuyên gia phong thủy đánh giá rất tốt. Không chỉ đơn thuần mang lại tài vận, may mắn mà còn giúp nữ sinh năm 1996 có những cơ hội thăng tiến vượt bậc trong đường công danh, sự nghiệp.

  • Tây (Thiên Y): Đặt bàn làm việc theo hướng Tây giúp nữ tuổi Bính Tý hạnh phúc, bình yên, bệnh tật được chữa khỏi và tiền của tăng thêm.

  • Tây Bắc (Diên Niên): Mặc dù hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý này không tốt như Đông Bắc và Tây nhưng cũng giúp tạo dựng các mối quan hệ ở trong gia đình và ngoài xã hội. Điều này sẽ làm cho tình cảm trở nên khăng khít và có nhiều cơ hội phát triển, thành công trong sự nghiệp.

  • Tây Nam (Phục Vị): Hướng này rất tốt cho nữ sinh năm 1996. Sự nghiệp đạt đến đỉnh cao, gia đình hòa thuận, vợ chồng không cãi vã, con cái ngoan ngoãn và thông minh.

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

Nữ tuổi Bính Tý kê bàn làm việc ở hướng tốt sẽ đón nhận nguồn sinh khí tốt từ bên ngoài vào trong

3. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý cần tránh

Ngoài việc xem hướng bàn làm việc tốt, nam và nữ sinh năm 1996 cũng nên chú ý đến những hướng kỵ với tuổi của mình. Từ đó tránh được xui xẻo, bản mệnh có thêm nhiều vận may, vạn sự hanh thông, tài lộc vượng phát.

3.1. Nam tuổi Bính Tý kỵ hướng nào?

Nam sinh năm 1996 tuyệt đối không đặt bàn làm việc ở các hướng xấu như:

  • Đông Bắc (Tuyệt Mạng): Trong 8 cung bát trạch, đây là sao có ý nghĩa xấu nhất. Nếu nam tuổi Bính Tý 1996 chọn hướng này để đặt bàn làm việc sẽ nhận vận khí cực kỳ xấu, khiến tài vận chạm đáy, nhiều bệnh tật khó thuyên giảm, tổn thọ hay gặp nhiều bất trắc trong công việc.

  • Tây Nam (Ngũ Quỷ): Đây là cung xấu, ảnh hưởng rất lớn đến tài vận, khiến nam tuổi Bính Tý gặp nhiều khó khăn, thường xuyên bị mất của cải, công việc không thuận lợi.

  • Tây (Lục Sát): Hướng này thuộc hành Hỏa, được xem là cung xấu thứ hai trong bát trạch với ý nghĩa đề phòng hỏa hoạn. Lục Sát gây ảnh hưởng trực tiếp đến cung tài vận khiến sự nghiệp khó thành, sức khỏe tinh thần giảm sút. Nam sinh năm 1996 gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, gia đình không được thuận hòa.

  • Tây Bắc (Họa Hại): Hướng này thuộc hành Thổ, là một cung rất xấu. Nếu nam tuổi Bính Tý 1996 đặt bàn làm việc phạm vào cung này sẽ khiến gia chủ khó tích được tiền của, khó làm việc lớn, công danh trắc trở, đi đến đâu cũng dính thị phi, hao hụt tiền bạc.

Tìm hiểu thêm: Virgo là cung gì? Giải mã tính cách từng ngày sinh của cung Virgo

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông
Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý xấu nam giới cần tránh để không rước họa vào thân

3.2. Nữ tuổi Bính Tý kỵ hướng nào?

Nữ tuổi Bính Tý cần tránh đặt bàn làm việc ở hướng Bắc, Đông Nam, Nam và Đông. Những hướng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các mối quan hệ xã giao, khiến bạn dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp cũng như mọi người xung quanh. Hơn nữa, mệnh chủ sẽ thường xuyên bị áp lực trong công việc, không dám đặt ra những mục tiêu cho sự nghiệp của mình.

4. Cách lựa chọn bàn làm việc hợp tuổi Bính Tý

Những người sinh năm 1996 có thiên can Bính, địa chi Tý, thuộc mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy). Muốn có được hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý tốt nhất thì bạn cần lựa chọn hình dáng, màu sắc và chất liệu bàn hợp với mệnh của mình.

4.1. Kiểu dáng bàn làm việc hợp tuổi Bính Tý 1996

Bàn làm việc tuổi Bính Tý nên có hình bán nguyệt, uốn gợn sóng, hình tròn hoặc hình trụ. Những kiểu bàn này sẽ mang đến nhiều vận may giúp cho công việc, sự nghiệp người mệnh Thủy hanh thông.

Ngoài các kiểu dáng hợp mệnh thì khi chọn bàn làm việc cũng cần tránh hình chữ nhật, dáng thuôn dài. Các hình dáng này đều là hình dáng thuộc bản mệnh của mệnh Hỏa, mệnh này tương khắc với Thủy. Nếu bạn chọn một chiếc bàn theo hình dáng của hành Hỏa thì sự nghiệp chắc chắn sẽ gặp nhiều trắc trở..

4.2. Màu sắc phong thủy bàn làm việc hợp tuổi Bính Tý

Người tuổi Bính Tý nên sử dụng bàn làm việc có màu sắc với bản mệnh Thủy như xanh lam, đen. Ngoài ra, theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Cho nên nam nữ tuổi này cũng phù hợp với các màu thuộc mệnh Kim như trắng, xám, ghi. Sử dụng màu sắc phù hợp sẽ giúp cuộc sống, công việc phát triển thuận lợi, thu hút may mắn.

Đồng thời cũng nên tránh những màu sắc tương khắc. Đối với người thuộc mệnh Thủy tuyệt đối không chọn bàn làm việc có màu đỏ, vàng. Lựa chọn màu sắc không phù hợp gây ảnh hưởng bất lợi đến sự phát triển tiền đồ của bạn.

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

Người thuộc hành Thủy sử dụng bàn có màu sắc hợp bản mệnh hoặc chọn màu tương sinh

4.3. Chất liệu bàn làm việc hợp tuổi Bính Tý

Người mệnh Thủy rất hợp với bàn làm việc được làm từ thủy tinh, kính và kim loại. Những chất liệu này là tương sinh, giúp bổ sung tính Thủy cho bàn làm việc. Đồng thời tích tụ vượng khí, giúp công việc thuận lợi.

5. Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Tý giúp công việc thuận lợi

Vật phẩm phong thủy được coi là vật hộ mệnh cho người sử dụng, mang đến bình an, thuận lợi, giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống.Vì vậy, khi xem hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý, công cuộc lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp cũng rất cần thiết. Dưới đây là những gợi ý về vật nên bài trí trên bàn làm việc của người sinh năm 1996.

  • Đá thạch anh trắng: Vật phong thủy này mang lại sự kiên nhẫn, động lực và trí tuệ, chúng giúp tạo ra không gian tinh khiết và làm dịu tâm hồn, thu hút vận may.

  • Đá mặt trăng: Loại đá này không những tượng trưng cho sự hy vọng và ước mơ mà còn giúp người tuổi Bính Tý giải tỏa tâm lý, thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực và mở lòng đón nhận sự mới mẻ.

  • Đá topaz trắng: Với khả năng bảo vệ và giữ gìn sức khỏe, topaz trắng giúp ngăn chặn âm khí, giảm stress và giúp tinh thần thoải mái hơn.

  • Đá mắt hổ xanh đen: Vật phong thủy này sẽ giúp tăng cường tài lộc, mang đến nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí.

Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy để vạn sự hanh thông

>>>>>Xem thêm: 17/11 là ngày gì? Mọi việc thuận buồm xuôi gió nếu biết rõ những thông tin này

Đặt vật phong thủy trên bàn làm việc người tuổi Bính Tý để đón nhận nguồn sinh khí tốt, đem lại vận may

6. Cây cảnh phong thủy để bàn làm việc hợp với tuổi Bính Tý

Cây xanh cũng là một yếu tố phong thủy rất tốt mà bạn không nên bỏ qua khi xem hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý. Những người tuổi này cần chọn các loại cây cảnh, hoa lá có màu xanh nước biển hoặc đen thuộc mệnh Thủy. Bên cạnh đó, cũng có thể lựa chọn cây phong thủy màu trắng tượng trưng cho hành Kim (Thủy sinh Kim).

Một số loại cây dành cho người mệnh Thủy như kim tiền, đại đế vương, phú quý, cung điện vàng, phất lộc, kim ngân, lan chi, cẩm tú cầu, hồng môn trắng, lưỡi hổ,… Theo các nhà phong thủy, đây là những loại cây giúp người tuổi Bính Tý 1996 gặp may mắn, tăng tài lộc, tiền vào như nước, sức khỏe ổn định, công việc thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa, chúng còn tạo không khí trong lành và loại bỏ các tạp chất tích tụ trong văn phòng.

Xem hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 chuẩn phong thủy giúp mang đến vận may, tài lộc cho bản mệnh. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy để đón nhận vượng khí dồi dào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *