Mách bạn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp gia chủ tiền vào như nước

Mách bạn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp gia chủ tiền vào như nước

Ngày khai trương tốt năm 2023 là những ngày nào? Khi kinh doanh, việc chọn ngày khai trương là một trong những quyết định quan trọng nhất mang về doanh thu cao ngất ngưởng. Lưu ngay những ngày quan trọng để “khai trương hồng phát”.

Bạn đang đọc: Mách bạn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp gia chủ tiền vào như nước

1. Tại sao nên chọn ngày khai trương tốt năm 2023 khi khai trương cửa hàng?

Ngày khai trương tốt năm 2023 có ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh trong tương lai của doanh nghiệp. Việc chọn ngày khai trương tốt giúp cho doanh nghiệp của bạn thu hút được nhiều khách hàng, đồng thời cũng mang lại may mắn và thành công cho cửa hàng.

Mách bạn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp gia chủ tiền vào như nước

Chọn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp doanh thu cửa hàng tăng trưởng

Theo quan niệm dân gian, ngày khai trương cửa hàng nên diễn ra vào các ngày có cát tinh, sao tốt như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hoặc phù hợp với mệnh của chủ cửa hàng. Ngoài ra, việc chọn ngày khai trương tốt còn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng xây dựng hình ảnh và uy tín với khách hàng, từ đó mang lại lợi nhuận cao.

>>> Xem thêm: Ngày Tam Nương Là Gì Mà Ai Cũng Lo Sợ, Ăn Không Ngon, Ngủ Không Yên?

2. Những ngày khai trương tốt năm 2023 về cuối năm bạn nên biết

2.1. Ngày khai trương tốt năm 2023 trong tháng 10

  • Ngày 5/10/2023 (Âm lịch: Nhâm Tuất): Ngày này có sao Thiên Đức xuất hiện, rất tốt cho việc kinh doanh và buôn bán. Ngoài ra, ngày này còn được xem là ngày “Tân niên”. Đối với các cửa hàng bán đồ gia dụng, thực phẩm, ngày này rất phù hợp để khai trương.

  • Ngày 7/10/2023 (Âm lịch: Đinh Hợi): Ngày này có sao Thiên Lộc xuất hiện, mang lại may mắn và thành công cho doanh nghiệp.

  • Ngày 14/10/2023 (Âm lịch: Mậu Tuất): Ngày này có sao Thiên Ân xuất hiện giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng. Ngoài ra, ngày này còn được xem là ngày “Táo quân ra đường”, rất phù hợp cho các cửa hàng bán đồ trang trí, hoa tươi, lưu niệm…

2.2. Ngày khai trương tốt năm 2023 trong tháng 11

  • Ngày 4/11/2023 (Âm lịch: Quý Hợi): Ngày này còn có sao Tứ Hóa xuất hiện mang lại tài lộc cho các cửa hàng, công ty.

  • Ngày 10/11/2023 (Âm lịch: Giáp Tuất): Ngày này là “Ngày hoàng đạo”, được coi là ngày tốt nhất trong tháng để khai trương cửa hàng. Đặc biệt, ngày này còn có sao Thiên Quý xuất hiện, mang lại sự giàu sang và phú quý.

  • Ngày 19/11/2023 (Âm lịch: Nhâm Thân): Ngày này có sao Thời Đức xuất hiện, giúp cho doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng. Ngoài ra, ngày này rất phù hợp cho các cửa hàng bán sản phẩm liên quan đến văn hóa, truyền thống.

Tìm hiểu thêm: Mơ thấy đàn kiến: Cuộc đời giàu sang nếu biết những điềm báo này

Mách bạn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp gia chủ tiền vào như nước
Chọn ngày khai trương tốt trong tháng 11 năm 2023 giúp thu hút khách mua sắm nhiều hơn

2.3. Ngày khai trương tốt năm 2023 trong tháng 12

  • Ngày 15/12/2023 (Âm lịch: Giáp Tý): Ngày này có sao Thiên Đức xuất hiện, phù hợp với việc kinh doanh và buôn bán. Nhà hàng, cửa hàng thực phẩm khai trương vào ngày này sẽ hút tài lộc tốt hơn.

  • Ngày 19/12/2023 (Âm lịch: Bính Dần): Ngày này có sao Thiên Ân xuất hiện, phù hợp với các cửa hàng bán quà lưu niệm.

3. Những lưu ý khi trong ngày khai trương tốt năm 2023 giúp cửa hàng tiền vào như nước

Khi khai trương, chủ cửa hàng luôn muốn thu hút khách và tăng doanh số. Để đạt được mục tiêu này không chỉ cần có sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt mà còn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp mang lại may mắn và tài lộc. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng trong ngày khai trương tốt năm 2023 mà bạn cần lưu ý.

3.1. Cúng Thần Tài, Thổ Địa

Trong văn hoá tâm linh Việt Nam, việc cúng thần tài, thổ địa là rất quan trọng. Thần tài có thể hiểu đơn giản là vị thần của tài lộc. Trong khi đó, thổ địa là linh vật của đất, được xem là người giữ cho đất đai an toàn và bình yên. Do đó, việc cúng thần tài, thổ địa trước ngày khai trương sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Chủ cửa hàng có thể mời một người thầy thực hiện lễ cúng này hoặc tự thực hiện theo truyền thống.

Mách bạn ngày khai trương tốt năm 2023 giúp gia chủ tiền vào như nước

>>>>>Xem thêm: Ngày 21/8 cung gì? Chọn ngay cung hoàng đạo hợp để mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Chú ý cúng Thần Tài, Thổ Địa khi chọn ngày khai trương tốt năm 2023

3.2. Tìm người mở hàng hợp tuổi

Theo phong thủy, người mở hàng cần phải hợp tuổi với chủ cửa hàng để mang lại may mắn và tài lộc cho cả hai bên. Việc chọn người mở hàng phù hợp sẽ giúp cho cửa hàng đón nhận năng lượng tích cực từ vị khách này.

Để tìm được người phù hợp, bạn cần hiểu rõ mối quan hệ giữa các cung, mệnh, tuổi, theo phong thủy. Người được chọn thường là người cởi mở, vui vẻ, hào sảng để “nhả vía” cho cửa hàng buôn bán thuận lợi, hanh thông.

>>> Xem thêm: Mâm Lễ Và Bài Cúng Cuối Năm: Hướng Dẫn Làm Đúng Ngày, Tránh Gặp Sai Sót

4. Bài trí bằng các vật phẩm phong thủy trong ngày khai trương tốt năm 2023

Bài trí cửa hàng bằng các vật phẩm phong thủy trong ngày khai trương tốt năm 2023 là một trong những cách giúp thu hút tài lộc và đem đến may mắn cho chủ trong ngày khai trương. Các vật phẩm phong thủy phổ biến như Bát Tràng, Tiền Đức, Tam Đa… sẽ giúp tạo ra năng lượng dương tích cực, thu hút khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, cần lưu ý tô điểm cửa hàng một cách hài hòa, tránh quá tải hoặc thiếu sức sống.

Việc chọn ngày khai trương tốt năm 2023 rất quan trọng kinh doanh. Thời điểm khai trương đúng sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Ngoài ra, việc chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện các hoạt động quảng bá, khuyến mại cũng là yếu tố rất quan trọng để giúp cửa hàng thu hút hơn cả. Nếu bạn đang tìm đọc thêm các bài viết khác về Phong Thủy, đừng quên truy cập job3s mỗi ngày để đón đọc các bài viết mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *