Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

Nhiều người không khỏi tò mò và đặt câu hỏi bàn chân lõm là tốt hay xấu khi sở hữu đặc điểm này trên cơ thể. Câu trả lời sẽ khiến những ai đang sở hữu đôi bàn chân này vui mừng bởi đây chính là một trong những dấu hiệu biểu tượng cho vận mệnh giàu sang, phú quý.

Bạn đang đọc: Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

1. Bàn chân lõm là gì?

Theo nhân tướng học, mỗi bộ phận trên cơ thể con người đều mang ý nghĩa nhất định, nó sẽ tiết lộ một phần tính cách, sở thích thậm chí cả con đường công danh, sự nghiệp của chủ nhân. Đôi bàn chân không chỉ giúp chúng ta di chuyển đến những nơi mình thích mà nhìn vào bàn chân có thể dự đoán được một phần tương lai.

Để trả lời được câu hỏi bàn chân lõm là tốt hay xấu, bạn cũng cần phải biết được bàn chân lõm là gì? Theo đó, những người sở hữu bàn chân lõm thường có lòng bàn chân sâu hẳn xuống trông giống như chiếc thuyền úp ngược. Lòng bàn chân lõm nên diện tích tiếp xúc với mặt đất hạn chế nên còn được gọi với một cái tên khác là lòng bàn chân khuyết.

Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

Bàn chân lõm còn được gọi với cái tên khác là bàn chân khuyết

2. Luận giải dáng bàn chân lõm là tốt hay xấu?

Khi biết bản thân sở hữu bàn chân lõm, nhiều người sẽ thắc mắc bàn chân lõm là tốt hay xấu, có ảnh hưởng gì đến vận mệnh của mình không. Xét theo góc nhìn của nhân tướng học, bàn chân lõm là một trong những dấu hiệu biểu tượng cho phú quý và thành đạt. Như vậy, câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi bàn chân lõm là tốt hay xấu chính là lòng bàn chân càng lõm sâu thì càng tốt.

Những người sở hữu tướng bàn chân này thường gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, được hưởng cả tài lẫn phúc. Họ thường là những người thành đạt, có quyền cao chức trọng, giữ địa vị cao trong xã hội. Đặc biệt đối với phụ nữ, nếu sở hữu đôi bàn chân này, họ là người có khả năng quản lý tài sản và tướng vượng phu rất cao. Khi về già, họ được hưởng phúc lớn, con cháu yêu thương và kính trọng.

Không chỉ nhân tướng học, câu hỏi bàn chân lõm là tốt hay xấu cũng đã được các chuyên gia phong thủy trả lời rằng đây là một điềm lành, mang đến nhiều sự tốt lành.

Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

Câu trả lời cho câu hỏi bàn chân lõm là tốt hay xấu chính là lòng bàn chân càng lõm sâu thì càng tốt

Bên cạnh tướng bàn chân lõm thì tại vị trí lòng bàn chân cũng có 4 đặc điểm mà nếu ai sở hữu sẽ mang đến phúc lộc, giàu sang, sung sướng. Cụ thể:

  • Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân: Người sở hữu đôi bàn chân này được coi là tướng giàu sang, có số vinh hiển. Chủ nhân đôi chân vừa có tài, có đức, vừa siêng năng, có ý chí vươn lên để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Khi trẻ họ thành đạt, nắm trong tay tiền tài, địa vị. Đến tuổi trung niên, họ có thể đạt đỉnh cao sự nghiệp. Về già nhận được sự quan tâm của con cháu

  • Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Đây cũng là một trong các dấu hiệu dự báo số mệnh và cuộc đời của bản mệnh rất tốt. Nốt ruồi ở lòng bàn chân càng lớn thì càng hay. Họ sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, tài lộc dồi dào, không lo thiếu thốn.

  • Lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc: Nếu thấy trong lòng bàn chân có đường vân hình xoắn ốc, chứng tỏ bạn rất hợp với những công việc liên quan đến lĩnh vực truyền thông. Theo đúng ngành này thì sẽ được tài lộc, phú quý.

  • Lòng bàn chân nhỏ: Người sở hữu lòng bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn được ví von là người có bàn chân quý nhân. Nhờ được quý nhân phù trợ, nên cuộc sống của những người sở hữu đôi chân này sẽ rất tốt đẹp: tiền tài dư dả, công việc ổn định, cuộc sống đủ đầy.

Tìm hiểu thêm: Thần số học số 4 nghề nghiệp phù hợp là gì? Hướng đi đúng – Một bước lên tiên

Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ
Người sở hữu bàn chân nhỏ thường gặp nhiều may mắn, tiền tài dư dả

Xem thêm: Nắm Giữ Nốt Ruồi Ở Lòng Bàn Chân Tài Lộc Giàu Sang Ùn Ùn Kéo Đến Cản Không Kịp

3. Soi vận mệnh người có bàn chân lõm

Tướng bàn chân được xem là một dạng tướng pháp đặc biệt, nhìn vào bàn chân có thể biết được chủ nhân đó có sức khỏe, vận mệnh, tình cảm, hôn nhân,… ra sao.

Có thể nói, việc xác định được bàn chân lõm là tốt hay xấu chính là cơ sở đầu tiên để biết được vận mệnh cuộc đời của những người sở hữu đôi bàn chân này.

Độ lõm của bàn chân có thể tiết lộ nhiều về tính cách của chủ sở hữu. Theo đó, bàn chân lõm nhiều thường thể hiện tính cách lý thuyết hơn là hành động. Những người này thường suy nghĩ kỹ lưỡng và thận trọng trước khi thực hiện một cứ việc to hay nhỏ. Trái lại, những người có bàn chân ít cong hoặc bàn chân phẳng thường là những người thực tế và trực tiếp, không quá phí phạm thời gian. Đã nghĩ là làm và làm một cách nhanh chóng.

Xem tướng bàn chân lõm cũng cho thấy, họ là người được hưởng phúc lớn cả hiện tại và khi về già. Bản thân họ có tiềm lực tài chính vững mạnh và luôn đem đến may mắn cho gia đình.

Phần lớn những người có lòng bàn chân lõm sâu sẽ có số hưng vượng, công việc, cuộc sống và hôn nhân đều gặp thuận lợi, là những người thành đạt và luôn được xã hội trọng vọng.

Như vậy, một câu trả lời khác cho câu hỏi bàn chân lõm là tốt hay xấu chính là những người sở hữu tướng bàn chân này cực kỳ may mắn và hưng vượng, cả hiện tại và tương lai đều đều tốt đẹp.

Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

Những người sở hữu đôi bàn chân lõm thường có hôn nhân viên mãn

Xem thêm: Bất Ngờ Với Vận Mệnh Tại Nốt Ruồi Ở Lòng Bàn Chân Trái Nữ, Nam

4. Những tướng bàn chân có cuộc sống sung sướng

Sở hữu đôi bạn chân có những đặc điểm sau, chắc chắn cuộc sống của bạn được sung sướng, hạnh phúc trọn vẹn:

  • Có móng chân hồng hào: Người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giàu có hơn người khác, có số thừa kế tài sản.

  • Gót chân hồng: Những người có gót chân hồng cũng thường sẽ có số an nhàn, bản thân được hưởng thụ. Ở họ có tinh thần lạc quan, tích cực và sống vui vẻ nên con đường công danh luôn thành công ngoài mong đợi.

  • Lông ngón chân dày và rậm: Những bàn chân có lông ngón chân dày và rậm, bề ngoài thì mất thẩm mỹ nhưng nó lại thể hiện sự vinh hoa, phú quý. Đặc biệt, phụ nữ mà có lông ngón chân dày rậm được đánh giá là người có số vượng phu, họ không những có sự nghiệp vững chắc mà còn là bàn đạp giúp chồng thăng tiến trong công việc.

  • Kích thước ngón chân cái to nổi trội: Ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tài chính của bạn. Nếu sở hữu ngón chân cái to, dày dặn, tròn trịa, chứng tỏ chủ nhân có số giàu sang đấy, được kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại, đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy.

Bàn chân lõm là tốt hay xấu? Tướng vượng phu, biết nắm bắt thời cơ ắt giàu sụ

>>>>>Xem thêm: Nằm lòng cách xả xui hiệu quả, thu hút may mắn cả năm

Những người có gót chân hồng thường có số an nhàn, hưởng thụ

Việc biết được bàn chân lõm là tốt hay xấu sẽ giúp bạn không còn lo lắng về những mối nguy hại, xui xẻo và phần nào tiên đoán vận mệnh giàu sang, phú quý của mình. Từ đó, bạn cũng sẽ chủ động đề ra những phương án, kế hoạch tốt nhất cho cuộc đời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *