Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc

Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc

Tuổi Dần là con gì? Vận mệnh của tuổi Dần thế nào? Khám phá bí quyết phong thủy để tuổi Dần có thể cải thiện khuyết điểm, tránh xa vận hạn tại ương và gặp được chân ái của đời mình.

Bạn đang đọc: Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc

1. Người thuộc Tuổi Dần là con gì?

Trong 12 con giáp thì tuổi đại diện cho Dần là con hổ, còn được gọi là con cọp. Con hổ đứng vị trí thứ 3 trong danh sách tổng 12 con giáp. Theo quan niệm từ xưa đến nay, hổ được coi là chúa tể rừng xanh thống trị muôn loài. Nó có thân hình to lớn, dáng vẻ uy nghiêm kiêu hãnh với nanh vuốt sắc nhọn, tiếng gầm vang to để bảo vệ bản thân và chống trả kẻ thù.

Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc

Người tuổi Dần là con gì? Câu trả lời là tuổi con Hổ

>> Xem thêm: Người cung Nước gồm cung nào? Giải mã cung Nước để luôn là người hạnh phúc

2. Tuổi Dần thuộc cung mệnh gì?

Vậy là bạn đã có đáp án cho câu hỏi tuổi Dần là con gì. Vậy người tuổi Giáp Dần thì hợp cung mệnh gì? Can chi ngũ hành thường tính mệnh, cung của mỗi người theo ngày tháng năm sinh tuổi Âm lịch. Mệnh của người tuổi Dần là gì còn tùy theo năm sinh âm lịch của họ hợp với hành can nào.

Thuyết phong thủy chỉ rõ mỗi người có tuổi và mệnh riêng, từ đó có các quan hệ tương sinh – tương khắc. Bạn khi đã biết tuổi Dần là con gì, đã nắm rõ được mệnh tuổi Dần thì có thể ứng dụng vào đời sống.

Ví dụ bạn biết mệnh của mình hợp với hướng nào, bạn có thể chọn hướng nhà hoặc hướng bàn làm việc theo đó. Như vậy, công việc của bạn sẽ thuận lợi và suôn sẻ, hạn chế nhiều rủi ro cho bản thân. Dưới đây là liệt kê mệnh và cung hành của người tuổi Dần kèm năm sinh gần đây nhất:

2.1. Cung mệnh của người tuổi Canh Dần

Người tuổi Dần sinh năm Canh Dần gồm các năm: 1950, 2010, 2070 thuộc mệnh Mộc. Đàn ông Canh Dần thuộc cung Cấn, hợp các hướng như Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Trong khi đó nữ Canh Dần thuộc cung Đoài, hợp các hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

2.2. Cung mệnh của người tuổi Nhâm Dần

Người tuổi Dần sinh năm Nhâm Dần gồm các năm: 1902, 1962, 2022, 2082 thuộc mệnh Kim. Nam Nhâm Dần có cung Khôn, hợp các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Phụ nữ tuổi này có cung Tốn, hợp các hướng gồm: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

2.3. Cung mệnh của người tuổi Giáp Dần

Người tuổi Dần sinh năm Giáp Dần gồm các năm: 1914, 1974, 2034, 2094 thuộc mệnh Thủy. Nam Giáp Dần thuộc cung Cấn hợp các hướng gồm: hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Nữ Giáp Dân thuộc cung Đoài, hợp các hướng gồm hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

2.4. Cung mệnh của người tuổi Bính Dần

Người tuổi Dần sinh năm Bính Dần gồm các năm: 1926, 1986, 2046 thuộc mệnh Hỏa. Đàn ông tuổi này thuộc cung Khôn, sẽ hợp các hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Trong khi đó, phụ nữ sinh vào các năm kể trên sẽ thuộc cung Khảm, họ hợp với các hướng gồm: hướng Bắc, Đông Bắc, hướng Nam, Đông Nam.

2.5 Cung mệnh của người tuổi Mậu Dần

Người tuổi Dần sinh năm Mậu Dần gồm các năm: 1938, 1998, 2058 thuộc mệnh Thổ. Nam Mậu Dần thuộc cung Khôn, sẽ hợp các hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Nữ Mậu Dần thuộc cung Tốn, họ hợp với các hướng gồm: hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc

Người tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ

>> Xem thêm: Người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? Tuổi Mùi chọn tuổi này kết hôn sẽ ấm no cả đời

3. Tuổi Dần nên chọn màu gì để may mắn, thành công?

Sau khi biết rõ tuổi Dần là con gì, chắc bạn đang rất quan tâm đến màu sắc hợp với tuổi này. Việc xác định tuổi Dần hợp màu gì sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn các vật dụng phong thủy để thu hút may mắn, thành công. Dưới đây là tổng hợp những màu sắc hợp và nên tránh với người tuổi Dần:

3.1. Tuổi Mậu Dần

Người tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ, mà theo quy luật phong thủy có Hoả sinh Thổ, nên họ hợp nhất với màu sắc đại diện cho mệnh Hoả. Màu sắc hợp với họ là các gam màu ấm như: đỏ, hồng, tím, đỏ cam,… ứng dụng nhiều các màu sắc này trong cuộc sống sẽ thu hút nhiều vượng khí, may mắn.

Tuổi Mậu Dần cũng rất hợp với các màu sắc đại diện cho mệnh của họ như vàng, vàng kem, nâu đất,… sẽ khiến lộc tài nở rộ, tạo nhiều thuận lợi cho bạn trong sự nghiệp.

3.2. Tuổi Bính Dần

Người tuổi này có mệnh can là Hỏa, nên rất hợp với các màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa như cam, tím, đỏ, hồng hoặc các màu sắc ấm nóng. Những gam màu này đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, khí chất tỏa sáng và đem lại sự tự tin và vận may cho gia chủ.

Phong thủy ngũ hành còn quy định là Mộc sinh Hỏa, nên người tuổi Bính Dần cùng rất hợp với các màu sắc đại diện cho cây cối (Mộc). Đó là gam màu xanh lá, xanh dương, xanh rêu,… Nếu bạn sử dụng nhiều những màu sắc này, vừa giúp kiềm chế tính nóng nảy của mệnh Hỏa, lại đem đến may mắn và thịnh vượng cho bản thân.

Tìm hiểu thêm: Những cung hoàng đạo xinh đẹp nhất: Liệu bạn có nằm trong danh sách này?

Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc
Tuổi Bính Dần rất hợp màu cam, đỏ, tím

3.3. Tuổi Giáp Dần

Giáp Dần mang mệnh Thuỷ, chưa tính đến Dần là con gì thì cũng rất hợp với các màu sắc đại diện cho cung mệnh như đen, xanh dương, xanh biển. Bạn nên tìm mua đồ vật có màu sắc này như quần áo, trang sức, v…v.

Ngoài ra, phong thủy có định rằng Kim sinh Thuỷ, tức mệnh Kim rất hợp với mệnh Thủy, màu sắc đại diện cho mệnh này cũng vậy. Người sinh năm Giáp Dần có thể sử dụng thêm các màu sắc gồm trắng, vàng, ánh kim.

3.4. Tuổi Nhâm Dần

Nếu sinh vào năm Nhâm Dần, bạn sẽ thuộc mệnh Kim và phù hợp với các gam màu như vàng, trắng, nâu vàng, bạc, vàng hoặc bạch kim. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các màu của mệnh Thổ như vàng đất, vàng hoàng thổ, vàng cam để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

3.5. Tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần có mệnh Mộc, đại diện cho cây cỏ nên rất hợp với màu xanh lá. Bên cạnh đó trong thuyết ngũ hành, Thủy sinh Mộc, nên các màu sắc đại diện cho mệnh này như đen, xanh da trời, xanh biển vừa giúp bạn có khí sắc tươi trẻ lại góp phần đem lại may mắn, thành công nhiều hơn.

Tuổi Dần là con gì? Cứ chọn quần áo, xe màu này hút nhiều may mắn, tài lộc

>>>>>Xem thêm: Tuổi Tân Sửu kết hôn năm nào cuộc sống hôn nhân vẹn toàn

Tuổi Canh Dần hợp nhất với màu xanh lá cây và đen, nên ứng dụng để có nhiều may mắn

Hy vọng thông tin của bài viết đã giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc: Dần là con gì cùng nhiều thông tin liên quan. Hãy ứng dụng những kiến thức ở trên vào cuộc sống để công việc và tình duyên được nở rộ. Đừng quên ghé thăm job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, cung mệnh hoàng đạo khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *