Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Bính Tý là thói quen của đại đa số người trước khi quyết định kết hôn. Hành động này giúp chúng ta có thể nắm rõ được các tuổi hợp hoặc xung với mình để có lựa chọn phù hợp. Từ đó, mang về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, hạn chế những vận xui rủi, tai họa trong tương lai.

Bạn đang đọc: Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

1. Tổng quan về tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý là những người sinh năm 1966, mang mệnh Thủy và cầm tinh con Chuột. Xét theo quy luật của ngũ hành tương sinh, tương khắc, người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc, Kim, khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

Nhìn chung, người tuổi Tý rất nhanh nhẹn, thông minh, ham học hỏi. Họ có khả năng lãnh đạo, quản lý nhờ tài nhìn xa trông rộng. Năm 2024 cả nam mạng và nữ mạng đều có những chuyển biến tích cực, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khởi sắc cho người sinh vào năm này..

Bảng tổng quan về tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2024:

BÍNH TÝ

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thủy

Con giáp

Tý (Con Chuột)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 19/2/1996 đến ngày 6/2/1997

Cung

Nam cung Tốn Mộc. Nữ cung Khôn Mộc

Màu tương sinh, tương hợp

Xám, ghi, trắng, be, xanh dương, xanh nước biển, đen

Thiên can

Bính

Địa chi

Hạn tuổi trong năm 2024

Cả nam và nữ tuổi Bính Tý đều gặp hạn Ngũ Mộ, hao tổn tài lộc, tiền bạc. Khi gặp hạn này, bản chủ phải cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là đầu tư làm ăn và khi cho người khác vay mượn tiền bạc.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

căn duyên tiền định tuổi Bính Tý

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Bính Tý

Để có một cuộc hôn nhân viên mãn, những người sinh năm 1996 nên tìm hiểu về căn duyên tiền định tuổi Bính Tý để có cái nhìn tổng quát, lựa chọn được người bạn đời phù hợp với tuổi và mệnh của mình để kết duyên trăm năm.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý với nam mạng

Khi lựa chọn người chung chăn gối, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình và sinh con, nam nhân tuổi Bính Tý nên ưu tiên chọn người vợ cùng tuổi hoặc thuộc tuổi Mậu Dần, Canh Thìn, Tân Tỵ… Cụ thể những tuổi nam Bính Tý nên chọn để kết hôn:

Vợ chồng cùng tuổi Bính Tý:

Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý nên ở với nhau khá ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn bước đầu có thể hơi khó khăn nhưng về sau sẽ có hậu và thành công, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Người vợ nhẹ nhàng, ăn nói dễ nghe, vợ chồng khá hòa hợp, có nhiều lúc cãi vã nhưng nhanh chóng làm lành, vui vẻ trở lại.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Vợ chồng cùng tuổi Bính Tý có nhiều điểm chung nên hôn nhân khá hòa hợp

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Mậu Dần 1998:

Nam tuổi Bính Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận lợi, cầu lo làm ăn ổn thỏa, có người giúp đỡ lúc khó khăn, con cái bình thường.

Người vợ thông minh lanh lợi, ăn nói tinh ý, được lòng nhiều người, vợ chồng bên nhau tốt nhưng khi có con sẽ có nhiều vấn đề này sinh, nên nhường nhịn, giúp đỡ lẫn nhau.

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Canh Thìn 2000:

Hai người tuổi này gặp nhau do có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý, cuộc sống sau hôn nhân khá hòa hợp, được hưởng thành quả của sự nỗ lực do chính mình tạo ra, tài vận khá, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ tính tỉ mỉ, hay lo nghĩ, vợ chồng nên giúp đỡ, gánh vác trách nhiệm cùng quan tâm, chăm sóc nhau.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Tuổi Bính Tý – Canh Thìn rất tâm đầu ý hợp nên cuộc sống sau hôn nhân vui vẻ, gia đình hạnh phúc

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Tân Tỵ 2001:

Nam tuổi Bính Tý gặp nữ tuổi này ở bên nhau được tốt, ứng số Nhất phú Quý, vợ chồng được hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo túng, tài vận ổn, con cái khá.

Người vợ biết cách ăn nói, tinh tế, vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên chú ý lời ăn tiếng nói.

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Nhâm Ngọ 2002:

Hai tuổi này bên nhau khá ổn bởi có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý, ứng số Nhất Phú Quý, được hưởng phước từ cha mẹ nên giàu sang, đầy đủ, tài vận khá ổn, con cái có phần muộn màng.

Người vợ hay phải đi nhiều, giao tiếp ổn, vợ chồng có nhiều mâu thuẫn chủ ý là bất đồng quan điểm công việc, nên tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau.

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Giáp Thân 2004:

Hai tuổi này bên nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, cầu lo tài vận thuận lợi, có quý nhân phù trợ, con cái ổn.

Người vợ đảm đang nhưng nói khá nhiều, vợ chồng thường hay không hợp lời ý, nên nhường nhịn, và bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Ất Dậu 2005:

Hai tuổi này bên nhau rất tốt bởi có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh giá, chức phận, được người đời quan tâm, tài vận ổn, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ tính tình hiền lành, ít nói, vợ chồng quan tâm lẫn nhau, giúp đỡ cùng với hoàn thiện lẫn nhau.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Người vợ tuổi Ất Dậu hiền lành và ít nói nên rất cần sự quan tâm của chồng

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Ất Hợi 1995:

Hai tuổi bên nhau khá ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng hưởng giàu sang, tài vận khá ổn, con cái bình thường.

Người vợ duyên dáng, khá hiền lành, vợ chồng bên nhau không ít lúc khắc khẩu, cãi vã, nên nhẫn nhịn nhau.

Chồng tuổi Bính Tý – Vợ tuổi Giáp Tuất 1994:

Nam tuổi Bính Tý gặp nữ tuổi này bên nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, làm ăn không được suôn sẻ, gặp khó khăn trong bước đầu làm ăn, tài vận khá, con cái ổn.

Người vợ vui vẻ, hòa nhã, giao tiếp tốt, vợ chồng khá hòa hợp, bảo ban nhau, tu trí làm ăn.

Những tuổi nam Bính Tý không nên kết hôn cùng:

Ngoài những tuổi hợp có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý trên, người nam sinh năm 1996 cần tránh người nữ có các tuổi sau: Đinh Sửu 1997, Quý Mùi 2003, Kỷ Sửu 2009, Tân Mùi 1991, Kỷ Mão 1999, Tân Mão 2011 bởi bên nhau phạm Tuyệt mạng hoặc Biệt ly.

Ngoài ra, nam tuổi Bính Tý cũng không hợp kết hôn năm 17, 21, 23, 29, 33, 35, 41 tuổi.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Tân Mão xuất hành hướng nào – Chọn ngày, giờ xuất hành năm 2024 chuẩn nhất

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa
Nam Bính Tý không nên kết hôn cùng người nữ sinh năm Kỷ Mão hoặc Tân Mão

Xem thêm: Tuổi 85 Và 88 Có Lấy Nhau Được Không? Vợ Chồng Nên Làm Gì Để Hoá Giải Vận Hạn

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý đối với nữ mạng

Để đảm bảo sự bản mệnh có một cuộc hôn nhân êm ấm và hạnh phúc. quý cô sinh năm 1996 nên chọn các chàng trai có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý. Một vài gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp họ tìm được ý chung nhân phù hợp.

Vợ chồng cùng Bính Tý 1996:

Hai tuổi này bên nhau khá, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn không tốt, bước đầu hay gặp khó khăn, trải qua nhiều lần mới thành, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Người chồng mạnh mẽ, có phần vui vẻ, hài hước, yêu thương vợ con, vợ chồng ở với nhau khá ổn, hòa hợp, cùng nhau gắng sứ tạo cơ nghiệp.

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Ất Hợi 1995:

Mặc dù dù có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý nhưng hai tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm. Vợ chồng làm ăn hay gặp khó khăn, chịu cảnh nghèo túng, sau đó mới có thể phất lên, tài vận khá, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người chồng giao tiếp tốt, hay đi bên ngoài, có số giữ tiền khi về già, vợ chồng không được hòa hợp về lời nói, vợ chồng nên nhẫn nhịn nhau.

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Giáp Tuất 1994:

Nữ tuổi Bính Tý gặp nam nhân tuổi này ở bên nhau khả ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người quan tâm, tín nhiệm, tài vận ổn, con cái có phần muộn màng.

Người chồng giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ bên ngoài, có khả năng kiếm tiền đồng thời cũng có tài phá của nên vợ chồng cần quán xuyến chặt chẽ, đồng thời tôn trọng, thấu hiểu hoàn cảnh của nhau.

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Quý Dậu 1993:

Nữ tuổi Bính Tý gặp nam nhân tuổi này bên nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, làm ăn dễ dàng, ăn nói dễ nghe, được mọi người yêu quý, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng biết lo toan và chăm sóc gia đình, vợ chồng bên nhau nên chú ý trong ứng xử và lời nói để tránh cãi vã.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Vợ chồng tuổi Bính Tý – Quý Dậu nên chú ý lời nói để tránh cãi vã

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Quý Mùi 1991:

Nữ tuổi Bính Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhất Phú quý, tu được phước từ cha mẹ nên được hưởng giàu sang, không phải chịu cảnh thiếu thốn về vật chất, con cái ổn.

Người chồng khá nhẹ nhàng, thấu hiểu vợ con, không phải để vợ phải khổ, vợ chồng bên nhau biết điều, làm ăn tốt, cuộc sống đủ đầy.

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Canh Ngọ 1990:

Hai tuổi này ở với nhau ít gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không thuận lợi, bước đầu gặp nhiều sóng gió, tài vận khá, con cái dễ nuôi.

Người chồng hay nói, vui vẻ, chăm lo vợ con tốt, vợ chồng khá hòa hợp, hỗ trợ, bảo ban lẫn nhau.

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tý nên ở với nhau ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọi người quan tâm, tài vận ổn, con cái ổn.

Người chồng có tài ăn nói, mọi người nể phục, vợ chồng bên nhau khá hòa hợp, chung lo làm ăn tốt.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Tuổi Bính Tý và Kỷ Tỵ nên duyên vợ chồng sẽ được hưởng ấm no, hạnh phúc

Vợ tuổi Bính Tý – Chồng tuổi Mậu Thìn 1988:

Nữ tuổi Bính Tý gặp nam nhân tuổi này bên nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo lắng làm ăn tốt, cầu tài vận dễ dàng, có người ra tay giúp đỡ lúc hoạn nạn, con cái đủ đầy.

Người chồng biết suy tính tương lai, công việc, quan tâm vợ con, giao tiếp tốt, vợ chồng bên nhau chung hòa, kiềm chế cái xấu, thúc đẩy cái tốt.

Những tuổi nữ Bính Tý không nên kết hôn cùng:

Nữ tuổi Bính Tý không thích hợp kết hôn với những nam nhân tuổi sau đây để tránh những tranh cãi và hậu họa trong tương lai

  • Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

  • Nhâm Thân 1992, Nhâm Ngọ 2002, Nhâm Tuất 1982: Bên nhau phạm Biệt ly.

Bên cạnh đó, nữ tuổi này chú ý không nên lập gia đình vào tuổi 15, 21, 26, 27, 33, 38, 39 tuổi.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

Nam nhân tuổi Bính Tý không kết hôn cùng người nữ tuổi Nhâm Ngọ để tránh điềm xấu

Xem thêm: Nằm Mơ Vợ Chồng Cãi Nhau: Điềm Báo Hôn Nhân Hòa Thuận Hay Sắp Đổ Vỡ

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Bính Tý

Những tác động tiêu cực của vợ chồng khắc tuổi Bính Tý sẽ có ảnh hướng không tốt đến cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp của bản mệnh. Tuy nhiên, nếu biết cách hóa giải thì vấn đề xung khắc không còn quá lo ngại.

Để hoá giải vợ chồng khắc tuổi Bính Tý, tạo điều kiện thuận lợi cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền vững, bạn có thể áp dụng các biện pháp phong thuỷ sau:

  • Lựa chọn hướng hoàng đạo để thay đổi vận mệnh: Người tuổi Bính Tý sẽ hợp hướng Bắc hoặc hướng Đông. Vì vậy, khi xây nhà ứng hướng này sẽ giúp gia chủ giảm bớt được sự xung khắc của vợ chồng.

  • Sử dụng cây phong thủy hoặc đồ vật phong thuỷ để thu hút vận khí tốt cho gia đình: Với người sinh năm 1996 có thể sử dụng cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây ngọc ngân để bày trí trong ngôi nhà hoặc có thể điều chỉnh không gian chung bằng cách đặt quả cầu đá có màu trắng hoặc xanh dương để cân bằng năng lượng và thu hút vận khí.

  • Thay đổi màu sắc trang phục phù hợp với phong thuỷ: Tuổi Tý hợp màu trắng, xanh, đen… Do đó, bạn có thể lựa chọn màu sắc quần áo, phụ kiện hợp mệnh và tuổi để hóa giải vợ chồng khắc tuổi Bính Tý.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tý: Biết để tránh sớm cho thuận tình nghĩa

>>>>>Xem thêm: Ngủ nằm mơ thấy quần áo cũ đánh số gì? Cứ đánh số này dễ trúng lớn bất ngờ

Đặt quả cầu đá đặt tại phòng khách sẽ giúp cân bằng năng lượng và thu hút vận khí tốt

Có thể nói, tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Bính Tý có ý nghĩa và vai trò cực kỳ quan trọng, nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Những thông tin này sẽ giúp bản mệnh đưa ra quyết định đúng đắn để có thể sở hữu một cuộc hôn nhân tốt lành, vợ chồng đồng lòng, đồng sức gây dựng công danh và sự nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *