Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần

Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần

Bạn có biết sinh 15/2 là cung gì? Những người sinh ngày này thuộc cung hoàng đạo thứ 11. Dù là nam hay nữ, phàm là cung này đều được trời phú tư chất thông minh, bản lĩnh hơn người, có thể đại công cáo thành nhiều việc lớn.

Bạn đang đọc: Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần

1. Người sinh 15/2 là cung gì?

Sinh 15/2 là cung gì? Tháng 2 là tháng của 2 cung hoàng đạo Bảo Bình và Song Ngư. Tuy nhiên, nếu sinh 15/2, thì những người này sẽ thuộc về cung hoàng đạo Bảo Bình. Chòm sao này gồm những người có ngày sinh từ 01/2 – 18/2. Còn những người sinh từ 19/2 – 28/2 sẽ thuộc về cung hoàng đạo Song Ngư.

Biểu tượng của chòm sao Bảo Bình là một vị thần tay ôm bình nước. Theo thần thoại Hy Lạp thì đây chính là thần Zeus, bình nước đó được thần đổ xuống nhân gian. Truyền thuyết cũng nói rằng, Người đã đổ xuống tất cả 2 bình nước: 1 bình chứa sự nồng nhiệt và vui tươi, bình còn lại chứa cái chết, sự xấu xa độc hại.

Bảo Bình thuộc nguyên tố khí. Do đó tính cách và vận mệnh của họ cũng sẽ ảnh hưởng từ tính cách của nguyên tố này. Khí linh hoạt, Bảo Bình cũng năng động và đầy nhiệt huyết. Khí nhẹ nhàng, Bảo Bình cũng nhạy bén và sâu sắc. Khí uyển chuyển mạnh mà như không, Bảo Bình cũng vì vậy mà luôn ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng ít ai sánh bằng.

Xem thêm: Cung Bảo Bình Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu? Giải Mã Trái Tim Chòm Sao Bí Ẩn Này

Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần

Người sinh 15/2 là cung Bảo Bình

2. Khám phá tính cách của người sinh 15/2

Hiểu được sinh 15/2 là cung gì, chúng ta cũng có thể thông qua các đặc điểm của cung hoàng đạo để khám phá tính cách của những người thuộc chòm sao Bảo Bình.

Bảo Bình uyển chuyển và linh hoạt như một luồng khí. Họ đa phần đều có trí tuệ thông thái. Ở họ luôn tràn đầy sự sáng tạo và mới mẻ. Họ luôn luôn có những ý tưởng mới và không bao giờ gói gọn bản thân trong bất cứ lối mòn nào.

Bên ngoài Bảo Bình khá lạnh lùng, tuy nhiên họ lại rất chu đáo và ấm áp. Họ thỉnh thoảng thích sự yên tĩnh nhưng lại vô cùng sợ cô đơn.

Tựa như 2 bình nước mà thần Zeus đổ xuống thế gian, Bảo Bình cũng có 2 kiểu người. Kiểu thứ nhất trầm tính, nhút nhát. Kiểu thứ 2 thì đối lập hoàn toàn, năng nổ hoạt bát đến mức có thể nổi loạn và lập dị.

2.1. Tính cách nam Bảo Bình

Về uy quyền, Nam Bảo Bình khó mà sánh được với Sư Tử, Kim Ngưu hay Thiên Yết. Tuy nhiên những anh chàng này vẫn thừa sự thông minh để thu phục được nhiều người.

Nam Bảo Bình cũng là một hình mẫu tuyệt vời của những cô nàng. Ở họ có sự ấm áp, biết lắng nghe. Họ thân thiện và với kiến thức uyên bác, họ kết giao được nhiều bạn bè, được rất nhiều nữ tử thầm thương trộm nhớ.

Tuy nhiên, Bảo Bình Nam thích tự do, ghét nhất sự ràng buộc. Chính điều này là nguyên nhân khiến tình yêu và sự nghiệp của họ lâm vào bế tắc. Vậy Bảo Bình chính là câu trả lời cho câu hỏi sinh 15/2 là cung gì?

Xem thêm: Bảo Bình Nam Hợp Với Cung Nào Để Tình Yêu, Sự Nghiệp Viên Mãn?

Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần

Nam Bảo Bình độc lập, yêu thích tự do

2.2. Tính cách nữ bảo Bình

Nữ Bảo Bình cũng vô cùng thông minh và nhạy bén. Tuy nhiên, ở họ còn có cả sự khiêm nhường, thân thiện. Từng cử chỉ hòa nhã, thanh tao khiến người khác cảm thấy vô cùng tin tưởng và an tâm.

Mặc dù vậy, Nữ Bảo Bình cũng có 2 nhược điểm rất lớn:

  • Tò mò: Sự tò mò của Bảo Bình nữ đôi khi là một tính cách xấu. Những người sinh 15/2 thường có xu hướng khám phá quá đà sự riêng tư của người khác. Trong khi đó, họ lại cực đoan trong bảo vệ những gì thuộc về riêng mình. Vì vậy nhiều lúc sẽ khiến người xung quanh cảm thấy chán ghét.

  • Cố chấp và bướng bỉnh: Tính cách này khiến cuộc sống của nữ Bảo Bình khá nhiều áp lực. Dù cho thất bại, họ cũng kiên quyết không nhận sự hỗ trợ và cho đó là sự thương hại. Tính cách này sẽ là nhân tố cản trở trên con đường sự nghiệp của Bảo Bình.

Xem thêm: Cung Bảo Bình Nữ Có Xinh Đẹp Không? Tiết Lộ Sự Thật “Khó Tin” Về Cung Bảo Bình

Tìm hiểu thêm: Trong tháng 4 có bao nhiêu ngày theo lịch Âm và Dương? Cung hoàng đạo và ngày tốt?

Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần
Nữ Bảo Bình thuần hậu đáng yêu nhưng lại cố chấp, hay tò mò

3. Khám phá vận mệnh những người sinh 15/2

Sinh 15/2 là cung gì, có vận mệnh như thế nào? Tham khảo ngay thông tin về sự nghiệp, tình cảm, sức khoẻ của những người sinh ngày 15/2:

  • Sự nghiệp người sinh 15/2: Phù hợp với những công việc liên quan đến sự sáng tạo. Trong công việc, họ luôn nỗ lực, trách nhiệm và đầy sáng tạo. Tuy nhiên mãi cho đến 30 tuổi thì họ mới bắt đầu có thành tựu.

  • Tình cảm người sinh 15/2: Chân thành, chung thủy. Họ thích hợp với những mẫu người cởi mở và phóng khoáng. Điều này sẽ là nhân tố bổ sung hoàn hảo cho tính cách của họ.

  • Sức khỏe người sinh 15/2: Có thể mắc phải một số bệnh liên quan đến tim mạch, tuần hoàn, xương khớp. Dù thời tiết quá lạnh hay quá nóng cũng khiến Bảo Bình thấy khó chịu. Họ cũng thường phản ứng cảm xúc quá mạnh mẽ nên cũng có thể mắc một số bệnh liên quan đến căng thẳng thần kinh.

Sinh 15/2 là cung gì? Thông minh và bản lĩnh tựa chiến thần

>>>>>Xem thêm: Xem phong thủy hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ giàu sinh khí, kích vận may

Bảo Bình phù hợp với những công việc liên quan sáng tạo, nghệ thuật

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu sơ bộ vấn đề sinh 15/2 là cung gì, tính cách và vận mệnh thế nào. Bảo Bình năng động, thông minh, hoạt bát nhưng cũng cần tiết chế tính cách thì mới có thể thành công như mong muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *