Nhà xuyên tâm là gì? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm tránh tai hoạ khôn lường

Nhà xuyên tâm là gì? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm tránh tai hoạ khôn lường

Khi thiết kế và xây dựng nhà cửa, yếu tố công năng, thẩm mỹ và phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy nhà xuyên tâm là gì? Yếu tố này ảnh hưởng tới phong thủy như thế nào? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm để cả gia đình tránh bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực.

Bạn đang đọc: Nhà xuyên tâm là gì? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm tránh tai hoạ khôn lường

1. Nhà xuyên tâm là gì?

Đối với những người tin vào phong thủy thì có lẽ cụm từ “nhà xuyên tâm” không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người hiện nay thắc mắc nhà xuyên tâm là gì? Và nó ảnh hưởng như thế nào tới gia chủ?

Nhà xuyên tâm là gì? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm tránh tai hoạ khôn lường

Hiểu đúng nhà xuyên tâm là gì giúp gia chủ tránh nhũng điều tai họa​

Nhà xuyên tâm hay còn gọi là nhà xuyên tâm sát, là một trong những tình huống phổ biến, thường gặp trong phong thủy Dương trạch. Hiện tượng này thường xảy ra khi có luồng khí xâm nhập vào bên trong ngôi nhà thông qua cửa chính và di chuyển thẳng vào phòng cuối.

Ngoài ra, cũng có những vị trí khác của ngôi nhà được coi là “xuyên tâm sát”, bao gồm những căn nhà xây dựng trên bãi nước ngầm, đường sắt hoặc các sườn đồi dọc theo dòng nước như sông, suối, lối thoát nước thải và những căn nhà được xây dựng trên cầu.

Những ngôi nhà này thường được dựng trên lối đường đi cũ bên dưới nên chịu tác động tiêu cực của “xuyên tâm sát”. Tất cả các vị trí này đều được coi là nơi có chứa trường năng lượng không tốt và có thể gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tài lộc của những người sống tại đó.

Xem thêm: Phong Long Là Gì? Thực Hiện Ngay Cách Giải Phong Long Đơn Giản, Hiệu Nghiệm Tức Thì

2. Những bất lợi của nhà xuyên tâm

Nhũng điểm bất lợi của nhà xuyên tâm là gì được rất nhiều gia chủ quan tâm trong việc xây dựng và thiết kế nhà cửa. Các nhà phong thủy học cho rằng, đường hành lang từ cửa chính bên trong ngôi nhà tương tự như dòng nước, trong khi tòa nhà hoặc môi trường bên ngoài được xem như những ngọn núi.

Sự cân bằng giữa yếu tố đất (sơn) và nước (thủy) là lý tưởng, được biểu đạt bằng cụm từ “Sơn thủy hữu tình”. Một mối cân bằng không tương xứng có thể tạo ra những tác động tiêu cực lên cuộc sống của gia chủ.

Khi cửa chính của ngôi nhà nằm đối diện trực tiếp với hành lang, nó sẽ được coi như một thủy khẩu , nơi mà dòng nước chảy qua một vách núi. Những tác động này sẽ gây ra sự ảnh hưởng đáng kể tới cấu trúc và môi trường xung quanh ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: mơ thấy đi tìm dép điềm báo gì? Đổi đời một bước lên tiên nhờ bộ số may mắn

Nhà xuyên tâm là gì? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm tránh tai hoạ khôn lường
Nhà xuyên tâm mang lại nhiều bất lợi cho gia chủ

Một ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi “Xuyên Tâm sát” có thể được coi như một hành lang nơi luồng gió mạnh tác động trực tiếp, dẫn đến sự không ổn định và tiêu tán của năng lượng tích tụ. Sự dao động liên tục có thể làm cho năng lượng tích tụ không thể đạt đến, gây ra mất cân bằng giữa yếu tố dương và âm, và có thể gây ra tác động tiêu cực lên người sống trong ngôi nhà đó.

Mặc dù “Xuyên Tâm sát” không phải là yếu tố duy nhất quyết định tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhưng nó có thể gây ra một số hậu quả nghiêm trọng đến vấn đề tài lộc của những người sống trong đó.

Hơn nữa, nó còn có khả năng tạo điều cho những tai nạn hoặc sự cố không mong muốn hay nói cách khác là đem lại những điều xấu, xui rủi cho ngôi nhà.

Xem thêm: Trùng Tang Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Tính Trùng Tang

3. Cách hóa giải thế phạm nhà xuyên tâm

Sau khi tìm hiểu nhà xuyên tâm là gì cũng như những bất lợi của nó, gia chủ cần biết cách hóa giải thế phạm đen tối này. Hiện tượng “Xuyên Tâm sát” có nguyên nhân chính là do dòng khí xâm nhập vào và thoát ra quá nhanh, dẫn tới sự tiêu tán của sinh khí. Để giảm bớt các tác động xấu của hiện tượng này, có thể áp dụng một số biện pháp sau khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà:

  • Đặt cửa chính tại vị trí hợp lý: Tránh đặt cửa sau và cửa trước của ngôi nhà thẳng nhau.

  • Sử dụng rèm dài hoặc bình phong: Để giảm thiểu tác động của dòng khí xâm nhập trực tiếp vào ngôi nhà.

  • Sử dụng Hồ Lô phong thủy: Đặt chúng gần cửa chính để đem lại sự thịnh vượng và thu hút những nguồn khí tốt. Đặt một tiền xu cổ Ngũ đế trên bậc cửa để tăng khả năng giải quyết hiện tượng sát khí.

  • Sử dụng cây lá rậm rạp: Nhằm mục đích tạo sự khuếch tán sinh khí xung quanh ngôi nhà.

  • Sử dụng pháp khí “Thái Sơn Thạch cảm đương” để củng cố vận trạch hoặc có thể treo Hồ Lô phong thủy ở trung tâm cửa chính hoặc hành lang để giải quyết hiện tượng “Xuyên Tâm sát.”

  • Ngăn chặn dòng khí: Nếu cửa sau và cửa trước đặt trên cùng một đường thẳng, bạn có thể đóng cửa sau lại để ngăn chặn dòng khí thoát ra. Đối với cửa sau, bạn nên treo quả cầu thủy tinh nhỏ hoặc 1 chiếc chuông gió phong thủy để giảm thiểu tác động của thoái khí. Bạn có thể sử dụng rèm làm bằng tre, gỗ hoặc nhựa để ngăn tán sắc.

Nhà xuyên tâm là gì? Hiểu đúng về nhà xuyên tâm tránh tai hoạ khôn lường

>>>>>Xem thêm: Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào thì hạnh phúc? Tình duyên Ất Dậu có thật sự lận đận?

Sử dụng “Thái Sơn Thạch cảm đương” để giảm xuyên tâm sát

Tóm lại, “Tâm” là trọng tâm chính giữa nhà bạn và “Xuyên” là chọc thủng. Với thế sát xuyên tâm này, nó có thể ảnh hưởng ít tới cấu trúc, thẩm mỹ của ngôi nhà nhưng lại ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến gia chủ sống trong đó. Cụ thể là gia trạch không yên và tài vận không phất. Đặc biệt, sức khỏe người trong nhà không tốt, sinh nhiều bệnh vặt. Vì thế, hiểu đúng về nhà xuyên tâm là gì và áp dụng những biện pháp phù hợp nhằm hóa giải thế phạm này sẽ giúp cuộc sống thịnh vượng, thăng hoa hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *