16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Nhiều bạn vẫn đang thắc mắc không biết mình sinh ngày 16/07 cung gì, sở hữu vận mệnh như thế nào? Bài viết sau đây, job3s sẽ giúp bạn giải đáp một cách đầy đủ và chi tiết nhất, bạn hãy cùng theo dõi ngay.

Bạn đang đọc: 16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

1. 16/07 cung gì?

Ngày 16/07 cung gì? Theo quy tắc của chiêm tinh học, mỗi tháng sinh sẽ chứa cả hai cung hoàng đạo cùng những nét tính cách đặc trưng riêng. Chẳng hạn như tháng 7 là tháng sinh của những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải hoặc Song Tử, trong đó:

  • Cung Cự Giải sinh từ ngày 22/06 đến ngày 22/07, chiếm đến 2/3 thời gian của tháng 7.

  • Cung Sư Tử là nhóm đối tượng có ngày sinh từ 23/07 đến 22/08, chiếm 1/3 còn lại của tháng 7.

Như vậy, dựa vào sự phân tích trên, chúng ta có thể kết luận sinh ngày 16/07 là cung Cự Giải. Mời bạn tiếp tục khám phá nhiều điều thú vị về những người sinh vào ngày tháng năm này ở phần nội dung sau.

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Cự Giải là cung hoàng đạo của đối tượng sinh ngày 16/07

2. 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Ngày 16/07 cung gì? Như đã nói, 16/07 thuộc cung hoàng đạo Cự Giải, sở hữu những nét tính cách hoàn toàn khác với Bạch Dương. Cụ thể sự khác biệt của hai cung này được thể hiện như sau:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Bạn sẽ không thể nhầm lẫn giữa Bạch Dương và Cự Giải, vì cung này đứng thứ nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương có ngày sinh nằm trong khoảng từ 20/03 đến ngày 19/04 hoàn toàn không trùng lẫn với Cự Giải.

Dưới đây là những thông tin về cung Bạch Dương:

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: Vị trí đầu tiên.

  • Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa.

  • Biểu tượng cung hoàng đạo: Con cừu đực có bộ lông màu vàng.

  • Nguyên tố: Lửa.

  • Kim loại tương hợp: Sắt.

  • Con số may mắn: Số 1 và số 9.

Những người thuộc cung Bạch Dương thường có nét tính cách nổi bật là khá nóng nảy. Họ có xu hướng hơi bạo lực nhưng bù lại cực kỳ can đảm, nhiệt huyết, luôn cố gắng trong mọi việc mà họ làm.

Bạch Dương có tố chất của một người tiên phong, dễ dàng trở thành thủ lĩnh của một đội nhóm nào đó có họ. Khi gặp khó khăn, Bạch Dương sẽ bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời, mạnh mẽ, kiên cường. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng hơi bướng bỉnh, cố chấp.

Vì biểu tượng là một chiếc đầu cừu đực lông vàng nên Bạch Dương được đánh giá có sức mạnh về thể chất vượt trội. Mặc dù vậy, họ cũng có lúc vô cùng ngây thơ, cả tin, dễ được thỏa mãn nếu có ai an ủi, vỗ về.

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Người sinh ngày 16/07 cung gì, Bạch Dương hay Cự Giải? Ngày sinh này không phải cung Bạch Dương

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

16/07 cung gì? Những người sinh ngày này sẽ thuộc Cung Cự Giải với những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: Vị trí thứ 4.

  • Sao chiếu mệnh: Mặt trăng.

  • Nguyên tố: Nhóm nước.

  • Biểu tượng: Con cua.

  • Kim loại tương hợp: Bạc.

  • Con số may mắn: Số 4 và số 6.

Cung Cự Giải hay Bắc Giải mang tính cách nhẹ nhàng, mềm mại như nước, nhưng cũng có lúc mạnh mẽ, kiên cường như mai cua cứng chắc. Đây là cung hoàng đạo đại diện cho những người có khả năng lãnh đạo, có tài, biết rắn mềm đúng lúc.

Cự Giải cũng rất nhiệt tình, thường có những lý lẽ riêng đầy thuyết phục lôi kéo mọi người về phía mình. Phẩm chất trung thực, chung thủy chính là ưu điểm nổi bật mà cung hoàng đạo này sở hữu được.

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Cự Giải sở hữu tính cách trung thực, biết cố gắng và kiên trì

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 16/07

Tìm hiểu 16/07 cung gì chắc chắn bạn đã phần nào xác định được các nét tính cách của những người sinh ngày này. Họ sở hữu những phẩm chất từ cung hoàng đạo Cự Giải như bên trên. Thể nhưng ở đây, chúng ta sẽ làm rõ ràng, chi tiết hơn đối với từng nhóm đối tượng nam và nữ, theo đó:

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 16/07

Các chàng trai Cự Giải sinh ngày 16/07 thuộc tuýp người sống tình cảm, trầm tính và ít nói, kiệm lời. Tuy nhiên ở họ lúc nào cũng tỏa ra thứ năng lượng ấm áp, gần gũi khiến ai cũng muốn ở bên cạnh sẻ chia.

Trong mọi mối quan hệ, họ luôn thể hiện mình là người dễ gần, tinh tế, bao dung và cực kỳ hào phóng. Họ sống chân thành, nhiệt huyết, hết mình vì bạn bè, gia đình, người thân nên thường được yêu mến, tin tưởng.

Cự Giải nam 16/07 cũng là người có tính cẩn thận cao, làm việc gì cũng tỉ mỉ, kiên nhẫn, suy nghĩ kĩ, không bao giờ hấp tấp. Do đó, họ được đánh giá là có năng lực, tiềm năng, dễ đạt được những mục tiêu lâu dài mà họ đặt ra.

Điểm yếu duy nhất của cung này chính là tính tình còn cố chấp, bảo thủ. Trong những hoàn cảnh bị lừa dối, phản bội, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã từng làm họ tổn thương.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 16/07

Tính cách nữ Cự Giải sinh ngày 16/07 có khá nhiều điểm tương đồng với tính cách của những nam cung này. Họ thường không nói nhiều, tất cả đều biến thành hành động, cử chỉ dịu dàng, nhẹ nhàng như làn gió mát.

Ở những mối quan hệ xã hội, người nữ thường khá thu mình, sống nội tâm và dễ bày tỏ vẻ mặt khó ưa, lạnh lùng với người lạ. Thế nhưng khi rời bỏ lớp mặt nạ này, trở thành người quen biết, họ lại rất tinh nghịch và đáng yêu.

Phụ nữ sinh vào ngày này giống như một đứa trẻ, tâm hồn mong manh, nhạy cảm, dễ đồng cảm với cảm xúc người khác. Họ cũng nhanh chóng bị tổn thương và khó kiểm soát được chính mình nếu có ai đó cố tình chọc giận họ.

Nhược điểm của nữ giới cũng tương tự nam Cự Giải 16/07, họ rất ương bướng, cứng đầu, khó bỏ xuống những điều khúc mắc trong cuộc sống.

4. Tình yêu của người sinh ngày 16/07

Trong tình yêu, những người sinh ngày 16/07 thường có xu hướng quan tâm đến nội tại bên trong thay vì hình thức. Họ sẽ yêu say đắm và dành trọn trái tim cho một ai đó nếu họ thấy đồng cảm mà không cần nhìn vẻ ngoài.

Cự Giải 16/07 đa phần là người đi theo đuổi và đương nhiên họ hiếm khi thất bại trong việc tìm kiếm nửa kia. Họ nhạy cảm nhưng thông minh, cố chấp nhưng đủ quyết tâm đạt được tình yêu như mình mong muốn.

Chọn được một đối tượng phù hợp với tính cách của mình, chắc chắn họ sẽ có đời sống tình cảm hạnh phúc dài lâu.

Tìm hiểu thêm: Gian môn là gì? Bí thuật nhìn gian môn để chọn vợ gả chồng

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?
Người sinh ngày 16/07 có tình yêu khá suôn sẻ, hạnh phúc bền vững

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 16/07

Càng lý giải người sinh ngày 16/07 cung gì, bạn sẽ càng nhận thấy họ phù hợp với những công việc về nghệ thuật. Chính sự nhạy cảm trong tâm hồn sẽ giúp họ sáng tạo tốt hơn, có nhiều quan điểm, lý lẽ và dễ truyền cảm hứng cho người khác.

Thế nhưng, đôi lúc những người cung này cũng cứng rắn, kiên cường nên họ cũng là ứng cử viên sáng giá cho các vị trí như: Nhà lãnh đạo, người hoạt động xã hội, công tác giáo dục hay ngành nghề tư vấn, đoàn thể,… Chính sự năng nổ, kiên trì, rắn mềm đúng lúc sẽ giúp những người cung này có những thành công rực rỡ trong các lĩnh vực này.

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Các công việc liên quan đến nghệ thuật khá thích hợp với người sinh ngày 16/07

5. Cung hợp và không hợp với người sinh ngày 16/07 cung gì?

Các cung hoàng đạo hợp với người sinh ngày 16/07 cung gì còn phải tùy vào từng mối quan hệ trong xã hội. Chẳng hạn như:

  • Trong quan hệ bạn bè, hợp tác làm ăn, kinh doanh, Thiên Bình, Bạch Dương chính là “chân ái” của Cự Giải sinh ngày 16/07. Họ có thể sẽ đem lại cho nhau một không khí vui vẻ, thỏa mái khi cùng hợp tác.

  • Trong mối quan hệ tình cảm, Cự Giải khá thích hợp với Bọ Cạp và Song Ngư. Nhóm cung hoàng đạo này có tính cách cực kỳ chung thủy, sống tình cảm và chân thành.

Các cung hoàng đạo không hợp với Cự Giải là cung Bảo Bình và Nhân Mã. Khi kết hợp với nhau dù trong mối quan hệ gì, họ cũng không thể thấu hiểu được nhau vì nét tính cách hoàn toàn khác biệt. Trong khi Cự Giải nhạy cảm, giàu cảm xúc, nhẫn nại thì Nhân Mã hay Bảo Bình lại cực kỳ ngẫu hứng, “cả thèm chóng chán”.

Tuy nhiên, cũng không hẳn những người sinh ngày 16/07 hoàn toàn không được kết hợp với các cung này. Bởi mỗi mối quan hệ đều có thể thay đổi được tùy thuộc vào việc đối phương có chịu cởi mở và linh hoạt thích ứng hay không.

Để tương tác tốt với những người sinh vào ngày này, bạn nên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cảm xúc với Cự Giải nhiều hơn. Họ thường rất nhạy cảm, vì vậy cần được tạo một môi trường thật ấm áp, tránh sự căng thẳng.

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

Cự Giải không hợp với Nhân Mã

6. Sinh ngày 16/07 thuộc mệnh gì, hợp với màu sắc, phương hướng nào?

Bài viết đã từng đề cập tại phần “16/07 cung gì”, những người sinh ngày này thuộc nhóm nguyên tố Nước. Vì vậy, họ được nhận định là có mệnh Thủy và được mặt trăng chiếu mệnh theo chiêm tinh học hay phong thủy ngũ hành.

Cung Cự Giải bị chi phối bởi cả thủy triều và mặt trăng, cho nên họ cực kỳ hợp với các màu như trắng, bạc, vàng và nâu trầm. Các tông màu này thường sẽ mang lại cho họ sự may mắn, giúp Cự Giải hấp thụ nhiều năng lượng tích cực từ vũ trụ.

Trong quá trình chọn trang phục, quần áo, trang sức hay xây nhà, chọn hướng bàn làm việc,… bạn nên dựa vào nguyên tắc chọn màu sắc này. Chắc chắn, đường công danh, sự nghiệp, cuộc đời của bạn sẽ luôn gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi, phát tài, phát lộc.

Để tăng cường thêm nhiều điều may mắn, Cự Giải sinh 16/07 nên chọn hướng xuất hành hoặc hướng nhà ở tại chính Tây. Nếu muốn hoàn hảo hơn, cung này cũng có thể lựa chọn ở gần bãi biển, ao, hồ, sông, suối. Các căn hộ chung cư phía trước có đài phun nước sẽ càng vô cùng lý tưởng.

16/07 cung gì? 16/07 là cung Bạch Dương hay Cự Giải?

>>>>>Xem thêm: Bói tướng nốt ruồi ở ngón tay: Nằm trên ngón này tổn hại tiền bạc, tai ương liên tục

Người sinh 16/07 hợp với những màu sắc mệnh Thủy, Kim, hướng chính Tây

Như vậy, bạn đã biết người sinh ngày 16/07 cung gì, mệnh gì, tính cách, sự nghiệp, tình duyên ra sao. Mặc dù cùng mang chung một dạng cung hoàng đạo nhưng mỗi người cũng sẽ có những sắc thái riêng biệt, không thể trộn lẫn.

Người sinh ngày 16/07 cũng vậy, sẽ không thể hoàn toàn giống với những người sinh ngày khác trong tháng 7. Nếu bạn sinh vào ngày này thì có thể tham khảo tính cách chung nhất để có hiểu rõ bản thân mình hơn. Từ đó có hoạch định và hướng đi thật phù hợp, đúng đắn trong tương lai.

Xem thêm:

  • Giải Mã Tính Cách Cung Cự Giải Nam: Sức Hút Đặc Biệt Từ Sự Chân Thành, Ấm Áp
  • Cung Cự Giải Hợp Màu Gì? Ghi Nhớ Ngay 4 Màu Này Để Cuộc Sống “Thuận Buồm Xuôi Gió”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *