Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần rất quan trọng trong phong thuỷ. Đặt bàn thờ đúng hướng giúp gia chủ thu hút tài lộc, sung túc, bình an. Đặt bàn thờ sai hướng sẽ dễ gặp xui xẻo, nguy cơ tai ương ập đến. Hãy để chuyên gia phong thủy của job3s giúp bạn cách chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất.

Bạn đang đọc: Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

1. Tuổi Giáp Dần 1974 có gì đặc biệt?

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

Người tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thuỷ nên có tính tự lập, lạc quan và dễ gần

Tuổi Giáp Dần chỉ những người sinh năm 1974. Người tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thuỷ nên có tính cách nhiệt tình, lạc quan, ôn nhu và dễ gần. Tuổi Giáp Dần cũng thường gặp may mắn và ít khi đối diện với những thử thách cam go.

Nam tuổi Giáp Dần là người có tính cách tự lập, dũng cảm, kiên cường và mạnh mẽ. Họ sống có mục tiêu và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, nam tuổi Giáp Dần cũng là những người tốt bụng và khoan dung. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không màng danh lợi. Tuy nhiên, nam tuổi Giáp Dần khá bảo thủ và khô khan trong tình yêu.

Nữ tuổi Giáp Dần là người rất nhiệt tình, sống lạc quan, luôn vui vẻ, yêu đời trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, nữ tuổi Giáp Dần tính cách “nắng mưa thất thường”, khó đoán và đôi lúc không thể kiềm chế cảm xúc nên gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ

Trong phong thuỷ, việc chọn hướng đặt bàn thờ đóng vai trò rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của cả gia đình. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ:

2.1. Tuổi của gia chủ

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

Tuổi của gia chủ là yếu tố chính ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ

Yếu tố chính ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ là tuổi của gia chủ. Theo phong thuỷ, chọn hướng đặt bàn thờ phải hợp tuổi gia chủ thì mới mang lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Nếu chọn hướng đặt bàn thờ khắc tuổi gia chủ, gia đình sẽ gặp xui xẻo, vận đen đeo bám, tai ương ập đến. Nhiều trường hợp nặng hơn còn gặp phải hoạ sát thân. Vì vậy, nếu tin vào phong thuỷ, bạn nên cân nhắc tuổi của gia chủ để chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp.

2.2. Đối tượng thờ cúng

Đối tượng thờ cúng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn hướng đặt bàn thờ. Trên thực tế, mỗi đối tượng thờ cúng khác nhau sẽ có hướng đặt bàn thờ khác nhau. Chẳng hạn, hướng bàn thờ Phật sẽ khác hướng bàn thờ Thần Tài, hướng đặt bàn thờ của người mới mất sẽ khác hướng đặt bàn thờ gia tiên.

3. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần may mắn, bình an

Tuỳ theo gia chủ là nam mạng hay nữ mạng mà hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần mang lại may mắn, bình an và sung túc cũng khác nhau. Cụ thể như sau:

3.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần tốt đối với nam mạng

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần phù hợp sẽ mang lại may mắn và tài lộc

Nam mạng tuổi Giáp Dần thuộc cung mệnh Thổ và thuộc Tây tứ trạch. Vì vậy, dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tốt nhất dành cho gia chủ là nam mà bạn có thể tham khảo:

Hướng

Diễn giải

Hướng Tây Nam

Tốt về Sinh khí, chủ về sức khỏe, tài lộc và đường con cái. Đặt bàn thờ ở hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới, mang lại sức sống dồi dào. Nếu người tuổi Giáp Dần có tọa ở Đông Bắc, còn được Phục vị, mang lại bình yên.

Hướng Tây Nam Hướng Tây Bắc: Tốt về Thiên y chủ về sức khỏe, đặc biệt tốt cho nữ giới. Đặt bàn thờ ở hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc. Ngoài ra, cung này cũng có âm lực trợ giúp lúc nguy nan.
Hướng Tây Tốt về Diên niên chủ về hòa thuận. Đặt bàn thờ ở hướng này gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc. Hướng này còn tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn.
Hướng Đông Bắc Tốt về Phục vị chủ về bình yên. Hướng này là cung bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc đặt bàn thờ. Đặt bàn thờ ở hướng này tạo điều kiện cho tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt.

3.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần tốt đối với nữ mạng

Nữ mạng tuổi Giáp Dần thuộc cung Đoài và thuộc Tây tứ trạch. Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần đại cát, đại lợi đối với gia chủ là nữ mà bạn có thể tham khảo:

Hướng Diễn giải
Hướng Tây Bắc Được Sinh khí, chủ về sức khỏe, tài lộc và đường con cái. Đối với người cung Đoài, còn có tọa ở Đông Bắc được Diên niên chủ về hòa thuận, tốt cho tình cảm và gia đình.
Hướng Tây Nam Được Thiên y chủ về sức khỏe, đặc biệt tốt cho nữ giới. Bàn thờ được đặt theo hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc. Người cung Đoài chọn hướng này còn có tọa ở Tây Nam được Thiên y, làm tăng thêm lợi ích về sức khỏe và hạnh phúc.
Hướng Đông Bắc Tốt về Diên niên chủ về hòa thuận, giúp gia đình sống hòa thuận và sung túc. Mặc dù không tốt bằng các hướng khác, nhưng vẫn có ảnh hưởng tích cực đối với tài lộc, nhân khẩu và may mắn.
Hướng Tây Tốt về Phục vị chủ về bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Cung này mang lại bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc đặt bàn thờ. Ngoài ra, hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên, tài chính, quan hệ gia đình.

4. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần xấu cần phải tránh

Tìm hiểu thêm: Mơ thấy xây nhà có sao không? Bỏ qua điềm báo này xui xẻo cả năm

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy
Tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần xấu để không bị hoạ sát thân

Ngoài ra, khi xem hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần, bạn cần tránh các hướng xấu để không rước họa vào thân, rước vận đen vào người. Tuỳ theo nam mạng hay nữ mạng mà hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần xấu cần phải tránh cũng khác nhau, cụ thể:

4.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần xấu đối với nam

Đối với gia chủ là nam, bạn cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần dưới đây:

Hướng Diễn giải
Hướng Đông Nam Phạm Tuyệt Mệnh, mang theo tai họa và tổn hại về sức khỏe. Đặt bàn thờ theo hướng này gây giảm tuổi thọ, thường bị tiểu nhân hãm hại và gặp khó khăn về tài lộc.
Hướng Bắc Phạm Ngũ Quỷ hay Giao Chiến, là điềm báo về bệnh tật và hao tốn tiền bạc. Đặt bàn thờ theo hướng này gia chủ có thể gặp khó khăn trong sức khỏe và tài chính.
Hướng Đông Phạm Lục Sát, có thể gây mất mát về của cải. Đặt bàn thờ theo hướng này gia chủ dễ dính vào kiện tụng, thương tổn về người, và công việc trồng trọt, chăn nuôi không thuận lợi.
Hướng Nam Phạm Họa Hại, mang theo tính sát chủ. Đặt bàn thờ theo hướng này có thể gây bệnh tật liên miên và hao hụt tài chính.

4.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần xấu đối với nữ

Đối với gia chủ là nữ, bạn cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần dưới đây:

Hướng Diễn giải
Hướng Đông Phạm Tuyệt Mệnh, có thể mang lại tai họa và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đồng thời, đặt bàn thờ theo hướng này còn gây giảm tuổi thọ và khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống.
Hướng Nam

Phạm Ngũ Quỷ, gọi là Giao Chiến, thường mang điềm báo về bệnh tật và hao tốn tiền bạc.

Hướng Đông Nam Phạm Lục Sát, có thể gây mất mát của cải và gây khó khăn trong công việc hàng ngày. Đồng thời, đặt bàn thờ theo hướng này còn dẫn đến các vấn đề liên quan đến kiện tụng và mối quan hệ.
Hướng Bắc Phạm Họa Hại, mang theo tính sát chủ và có thể gây hại về sức khỏe và tài chính. Đặt bàn thờ theo hướng này có thể đem lại những ảnh hưởng tiêu cực.

Khi đặt bàn thờ sai hướng, gia chủ tuổi Giáp Dần có thể hoá giải xui xẻo bằng cách đổi hướng đặt bàn thờ. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, chuẩn bị lễ cúng để dâng lên bàn thờ. Đồng thời, xin phép và báo cáo với Thần, Phật, ông bà về việc đổi hướng đặt bàn thờ

  • Bước 2: Tiến hành di dời, đổi hướng đặt bàn thờ sao cho hợp tuổi với gia chủ

  • Bước 3: Sau khi hoàn thành, dâng mâm cúng tạ để mời ông bà, Thần, Phật về ngự trị ở hướng bàn thờ mới, đồng thời cầu mong may mắn và bình an cho gia đình.

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

Dâng mâm cúng hóa giải xui xẻo khi đặt bàn thờ sai hướng

5. Những điều kiêng kỵ khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần

Khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần, bạn cần kiêng kỵ các điều sau để không vướng đại kỵ và gặp nhiều xui xẻo:

5.1. Đặt bàn thờ ở giữa nhà

Thực tế, chỉ có bàn thờ của người mới mất mới được đặt giữa nhà để thuận tiện cho việc hương khói. Còn bàn thờ gia tiên thì tuyệt đối không đặt ở giữa nhà bởi khu vực giữa nhà thường đông người qua lại và ồn ào. Việc đặt bàn thờ ở giữa nhà gây ảnh hưởng đến sự linh thiêng và thanh tịnh trong khu vực thờ cúng.

Thay vì đặt bàn thờ ở giữa nhà, bạn nên đặt bàn thờ ở nơi yên tĩnh, ít người qua lại. Tốt hơn hết, nên có một phòng thờ riêng trong nhà hoặc nếu bạn ở nhà lầu thì nên đặt bàn thờ ở tầng cao nhất.

5.2. Đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ

Vượng khí tràn đầy nhờ chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần hợp phong thủy

>>>>>Xem thêm: Nằm mơ thấy ruộng lúa xanh mướt: Điềm báo hạnh phúc, tài lộc bội thu

Tránh hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần nhìn ra hướng Ngũ Quỷ để không gặp xui xẻo

Một điều kiêng kỵ mà bạn phải tránh khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần đó là không đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ. Cụ thể, bạn cần tránh đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc và hướng Đông Bắc nhìn ra hướng Tây Nam.

Đây là hướng Ngũ Quỷ, đặt bàn thờ nhìn ra một trong hai hướng này sẽ mang lại xui xẻo và điềm dữ cho gia đình. Cụ thể hơn, đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ, gia đình sẽ gặp vận đen, công việc làm ăn kinh doanh không thuận lợi, dễ gặp hoả hoạn và hoạ sát thân.

5.3. Đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được coi là khu vực dơ uế, mang nguồn năng lượng tiêu cực trong thế giới tâm linh. Việc đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh vừa đắc tội với Thần, Phật, với ông bà, tổ tiên, vừa chịu ảnh hưởng của nguồn năng lượng xấu. Từ đó gia đình sẽ vướng phải nhiều rắc rối và rủi ro, không được ông bà phù hộ, độ trì.

5.4. Đặt bàn thờ trên nóc tủ

Khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần, tuyệt đối không đặt bàn thờ trên nóc tủ. Đặt bàn thờ trên nóc tủ vừa dễ rơi vỡ đồ đạc, vừa không cố định nên gây ảnh hưởng đến sự linh thiêng và đắc tội với bề trên.

Vì vậy, bạn nên đặt bàn thờ ở nơi cao ráo, sạch sẽ trên mặt đất. Việc đặt bàn thờ ở nơi cố định vừa thuận tiện cho việc thờ cúng, vừa thể hiện lòng thành kính với Thần, Phật và ông bà đã khuất.

6. Đặt vật phong thuỷ nào lên bàn thờ để Giáp Dần thu hút tài lộc?

Ngoài việc xem hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần, gia chủ có thể đặt các vật phong thuỷ sau lên bàn thờ để thu hút may mắn và tài lộc:

  • Cây Thần tài: Trong phong thuỷ, cây Thần tài đại diện cho sự may mắn và thịnh vượng. Chưng cây Thần tài lên bàn thờ sẽ giúp gia đình làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy túi.

  • Tượng: Đặt các tượng Rồng, Sư tử, Hồ lô may mắn trên bàn thờ để tăng cường năng lượng tích cực.

  • Tượng Phật: Nếu gia đình theo đạo Phật, bạn có thể thỉnh tượng Mẹ Quan Âm về thờ để cầu mong may mắn và được mẹ che chở.

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Dần có ý nghĩa quan trọng trong phong thuỷ. Bằng cách chọn đúng hướng đặt bàn thờ, gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, có cuộc sống sung túc, tài lộc rủng rỉnh. Để chọn được hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất, gia chủ tuổi Giáp Dần nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy. Các chuyên gia sẽ xem xét các yếu tố như mệnh, tuổi, hướng nhà,… để đưa ra hướng đặt bàn thờ tốt nhất cho gia đình bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *