Ý nghĩa lá 5 gậy: Nên hay không nên đối diện với xung đột?

Ý nghĩa lá 5 gậy: Nên hay không nên đối diện với xung đột?

Trong tarot, số 5 sẽ đại diện cho sự xung đột và thay đổi. Do đó, ý nghĩa lá 5 gậy cũng tương tự như thế. Ở lá bài này, bạn sẽ thấy 5 người đàn ông giơ cao 5 cây gậy. Điều này có ý nghĩa là họ đang thể hiện ý kiến riêng của mình và mọi thứ đang có sự xung đột. Sự giao thoa giữa các ý kiến, quan điểm khác nhau sẽ cho bạn những góc nhìn mới và phát triển hơn trong nhận thức.

Bạn đang đọc: Ý nghĩa lá 5 gậy: Nên hay không nên đối diện với xung đột?

1. Ý nghĩa lá 5 gậy trong Tarot theo hướng xuôi

Ý nghĩa lá 5 gậy là sự xung đột sẽ tạo nên sự thay đổi tích cực. Lá bài này hứa hẹn cuộc sống tương lai của bạn sẽ tốt đẹp hơn sau những xung đột đã xảy ra.

Lá 5 gậy này nói rằng bạn đang ở giữa cuộc xung đột, căng thẳng hoặc cạnh tranh một vấn đề nào đó. Thay vì hòa chung với mọi người thì bạn lại chống lại quan điểm của họ nên bạn sẽ liên tục bị thách thức. Hình ảnh trong lá bài này cho thấy mọi người ai cũng muốn thể hiện quan điểm của mình nhưng chẳng ai chú ý lắng nghe đối phương. Điều này sẽ dẫn đến sự xung đột.

Ý nghĩa lá 5 gậy: Nên hay không nên đối diện với xung đột?

Ý nghĩa lá 5 gậy là sự xung đột, cạnh tranh điều gì đó để dẫn đến sự đổi mới

Tuy nhiên, khi đã hợp nhất giữa các quan điểm, ý kiến với nhau thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn ở một tầng cao mới. Vì thế, trong cuộc sống, nếu bạn đang gặp những cuộc xung đột với người thân, đồng nghiệp về quan điểm nào đó, hãy bình tĩnh và đừng vội bi quan. Tốt nhất, nên lắng nghe nhiều hơn để hiểu ý nghĩ của người khác. Từ đó, bạn sẽ có nhận định phù hợp.

Bên cạnh đó, ý nghĩa lá 5 gậy còn khuyến khích bạn nên thay đổi, mở lòng để tiếp nhận những điều mới mẻ. Cho dù đó là điều bạn không thích hoặc chưa từng tiếp xúc đến, nhưng những thách thức từ những điều mới mẻ sẽ nâng cao sự hiểu biết và giúp góc nhìn của bạn được mở rộng, đa chiều hơn.

Về sức khỏe, bạn nên có chế độ chăm sóc kỹ lưỡng để tránh bệnh tật hay bị tổn hại tinh thần. Nên ăn uống đều độ, tránh bỏ bữa, hạn chế các chất kích thích và không nên thức khuya. Khi sức khỏe về thể chất và tinh thần tốt thì công việc, gia đình sẽ phát triển tốt đẹp. Và nếu có xung đột xảy ra, bạn sẽ tỉnh táo để có hướng giải quyết sáng suốt nhất.

Trong tình yêu, nếu mối quan hệ đã cũ kỹ và thường có nhiều tranh cãi, hai bạn nên dành thời điểm phù hợp để ngồi lại nói chuyện với nhau thay vì “chiến tranh lạnh”. Người này nói và người kia nghe, lần lượt như thế để hiểu rõ nhau. Còn nếu mọi thứ vẫn diễn biến xấu hơn, có thể đến lúc bạn cần thay thế để tìm cho mình một nửa thật sự phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Ất Hợi 2024 cho cả năm tài lộc ngập tràn

Ý nghĩa lá 5 gậy: Nên hay không nên đối diện với xung đột?
Ý nghĩa lá 5 gậy còn khuyến khích bạn nên thay đổi, mở lòng để tiếp nhận những điều mới mẻ

2. Ý nghĩa lá 5 gậy trong Tarot theo hướng ngược

Nếu bạn bốc lá 5 gậy ngược thì lời khuyên cho bạn là nên tránh tiếp xúc hoặc ở môi trường nào có sự xung đột, tiêu cực. Dẫu biết cuộc xung đột có thể sẽ mang tính xây dựng cao, nhưng thời điểm này bạn chưa thích hợp để đương đầu với thử thách này. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu và tụt nhanh năng lượng khi ở môi trường này.

Điều này không có nghĩa là bạn trốn chạy. Nếu bạn muốn đối diện và giải quyết vấn đề này, hãy dành cho mình thời gian để tĩnh tâm, để nội lực được vững vàng. Có như thế, khi bạn đối diện với những cuộc tranh luận, chúng sẽ không gây phiền não và rắc rối quá nhiều đến tinh thần.

Đồng thời, một khi tâm lý vững vàng thì những ý kiến đưa ra sẽ khách quan, logic và dễ thuyết phục số đông hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh, đừng vội vàng tranh cãi trong mọi vấn đề. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo và từ từ giải quyết chúng.

Xem thêm: Ý Nghĩa Lá Queen Of Swords: Chọn Con Tim Hay Là Nghe Theo Lý Trí?

Ý nghĩa lá 5 gậy: Nên hay không nên đối diện với xung đột?

>>>>>Xem thêm: Ý nghĩa tên Thiên Di: Cuộc đời suôn sẻ, linh hoạt như nước, dịu dàng như mây

Lá bài gậy 5 lá ngược thì lời khuyên cho bạn là nên tránh tiếp xúc ai hoặc ở môi trường nào có sự xung đột, tiêu cực

Ý nghĩa lá 5 gậy ngược còn cho biết thời điểm này bạn không nên đổi mới công việc hay chuyển hướng làm ăn. Bởi bạn chưa đủ khả năng để đương đầu với những thách thức phía trước. Lời khuyên dành cho bạn là nên làm tốt những điều ở hiện tại, thư giãn tinh thần. Suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định mọi thứ, tránh hấp tấp sẽ dẫn đến thất bại không thể khắc phục.

Trong tình yêu, bạn nên ít tạo ra hay góp phần thêm vào sự mâu thuẫn nào đó. Bởi lẽ khi không bình tĩnh, mọi thứ sẽ diễn ra tồi tệ hơn. Thậm chí là phá hủy mối quan hệ của bạn và người ấy.

Cách tốt nhất trong lúc này là cả hai có thể tạm xa nhau một thời gian để tự nhìn nhận vấn đề. Đến khi cảm thấy cần nhau và hạ bớt cái tôi xuống thì hãy trò chuyện một cách thẳng thắn. Tin chắc là khi bạn áp dụng cách này thì vấn đề sẽ trở nên nhỏ hơn và đơn giản hơn. Hai bạn cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau và trân trọng nhau hơn.

Nhìn chung, ý nghĩa lá 5 gậy báo hiệu cho giai đoạn sắp đổi mới. Vì thế, bạn nên nhìn nhận lá bài này ở thái độ tích cực với tâm thế bình tĩnh, lạc quan và sẵn sàng đối diện với những điều trái nghịch. Tuy nhiên, khi lá bài ở trạng thái ngược thì sự ẩn mình, an phận sẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Do đó, hãy “tuỳ cơ ứng biến” để có thể giải quyết các vấn đề, khúc mắc trong công việc, trong tình cảm nói riêng và trong cuộc sống nói chung một cách êm đẹp.

Xem thêm: Ý Nghĩa Lá The Sun Trong Tarot Là Gì? Mặt Trời Chiếu Rọi, Thắp Sáng Niềm Tin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *