Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?

Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?

Số đào hoa là gì? Số đào hoa là từ ngữ để chỉ những người dễ dàng được chú ý và thu hút người khác, khiến họ rung động và si mê. Họ thường sở hữu những đặc điểm như ngoại hình nổi bật, có nhiều tài năng, khả năng giao tiếp tốt và tài chính vững vàng.

Bạn đang đọc: Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?

1. Số đào hoa là gì? Đào hoa và đa tình có khác nhau không?

1.1. Số đào hoa là gì?

Có nhiều cách để tìm ra lời giải đáp số đào hoa là gì? Theo cách hiểu đơn giản, đào hoa là tính từ để chỉ những người dễ dàng nhận được nhiều tình cảm của người khác giới.

Người ta cho rằng, người có số đào hoa phải có ngoại hình đẹp hoặc nhiều tài lẻ nổi bật như giỏi thể thao, chơi nhạc cụ, ca hát… Đặc biệt, họ là người có thiên phú trong giao tiếp, khéo léo và được lòng nhiều người.

Bên cạnh đó, nếu không có vẻ ngoài nổi bật hoặc tài lẻ nhưng vẫn được nhiều người khác giới vây quanh, khả năng cao những người này thuộc nhóm giàu có, thành đạt và thông minh.

Xét trên một khía cạnh khác, đào hoa còn là từ thường để biểu thị những người có tính cách lăng nhăng, không mấy nghiêm túc trong tình yêu, có nhiều mối quan hệ phức tạp xung quanh.

Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?

Số đào hoa là gì? Đây là khái niệm chỉ những người nhận được nhiều tình cảm của bạn khác giới

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào có sức hút nhất? Số đào hoa gọi tên cung hoàng đạo này

1.2. Đào hoa và đa tình có khác nhau không?

Trên thực tế, hai khái niệm này rất dễ bị nhầm lẫn nếu không biết rõ số đào hoa là gì. Đây là hai cụm từ hoàn toàn khác biệt về ý nghĩa và tính chất.

Trong đó, đa tình là từ để chỉ những người luôn có niềm khao khát tìm kiếm tình yêu mới, vốn dĩ bản tính của họ là “cả thèm chóng chán”. Họ có tấm lòng rộng mở, dễ rung động hoặc trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt. Việc chinh phục người khác là niềm vui, sở thích của những người mang tính cách đa tình.

Với người đào hoa thì ngược lại, họ nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Họ có nhiều vệ tinh theo đuổi dù đang trong một mối quan hệ người yêu hoặc vợ chồng. Nếu giữ vững lập trường, không bị lung lay bởi những tác động bên ngoài, họ vẫn sẽ chung thủy với nửa kia của mình.

2. Cách nhận biết đàn ông, phụ nữ số đào hoa là gì?

Hiểu được khái niệm số đào hoa là gì, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những dấu hiệu nhận biết về những người đàn ông và phụ nữ có số mệnh này dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau như ngoại hình, tính cách nội tâm hoặc tài lẻ.

2.1. Ngoại hình đẹp

Cách nhận diện đơn giản nhất về người có số đào hoa là gì? Đặc điểm đầu tiên của những người này chính là ngoại hình. Họ sở hữu diện mạo thanh tú, hút mắt khiến người khác giới khi gặp đều hết lòng si mê.

Ngoại hình đẹp không chỉ thể hiện thông qua vẻ ngoài ưa nhìn, nổi bật mà còn được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như phong cách, khí chất, kiểu tóc… Khi xuất hiện trong đám đông, họ luôn tạo được sự chú ý nhất định khiến người khác giới phải quan tâm và tìm kiếm cơ hội làm quen.

2.2. Người đào hoa thường có nhiều tài lẻ

Không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài, ta còn dễ cảm nắng với những người tài hoa. Họ sở hữu nhiều tài lẻ như chơi thể thao giỏi, có năng khiếu nghệ thuật, ảo thuật, nấu ăn ngon… Những điều này tạo nên sức hút khó cưỡng cho đối phương, đặc biệt là những người khác giới.

2.3. Ăn nói thu hút

Giao tiếp chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Người đào hoa thường sở hữu khả năng thấu hiểu, phán đoán tâm lý và đưa ra những lời khuyên mà đối phương muốn nghe. Vì vậy, họ thường được mọi người yêu quý, dễ dàng chinh phục được bạn đời khác giới trong mọi trường hợp.

2.4. Có tài chính vững vàng

Tiền bạc luôn là điều kiện cần để mang lại hạnh phúc cho mọi người. Vì vậy, những người có tài chính ổn định thường sẽ mang sức hút hơn đối với người khác giới, đồng thời họ cũng được đánh giá cao khi có kinh tế dư giả, cầu tiến, biết làm giàu và nghĩ cho tương lai.

3. Tướng mệnh đàn ông có số đào hoa là gì?

Nhờ lý giải số đào hoa là gì, ta hoàn toàn có thể nhận biết được những đặc biệt về nhân tướng học của những người đàn ông có số mệnh này.

3.1. Lông mày thanh tú

Nét tướng đàn ông đào hoa dễ thấy nhất chính là đôi lông mày thanh tú, nữ tính. Họ là người biết trau chuốt ngoại hình, tính cách dễ gần nên dễ lấy được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ.

Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?

Lông mày thanh tú là người có số vận đào hoa

3.2. Đầu mũi dài, dày dặn

Các chuyên gia cho rằng việc nhận định nhân tướng học của một người sẽ đơn giản hơn khi biết được số đào hoa là gì. Những người sở hữu đầu mũi dài, đầy đặn thường được đánh giá là dễ có tư tưởng “chán cơm thèm phở”, “đứng núi này trông núi nọ” và hay đùa giỡn với tình cảm của chị em phụ nữ khi có điều kiện vật chất dư giả.

3.3. Môi trên, dưới mỏng

Môi mỏng đa phần là những người có khả năng ăn nói khéo léo, được lòng mọi người xung quanh. Họ biết cách sử dụng lời nói để làm hài lòng người khác, khiến đối phương rung động nhưng trên thực tế, họ lại không thật lòng và dễ dàng rời bỏ bạn bất cứ lúc nào.

3.4. Mái tóc xoăn tự nhiên

Người có số đào hoa thường sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên. Họ là người tinh tế, tâm lý và luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Điều này dễ khiến cho phái nữ nhầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu. Thực chất, mục đích của họ chỉ là trêu đùa bạn và hả hê khi bạn đã sa vào lưới tình.

3.5. Có nốt ruồi trong tròng mắt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở tròng mắt là dấu hiệu cho biết người đàn ông có vận số đào hoa. Những người sở hữu nét tướng này đi đến đâu là hấp dẫn người khác giới đến đấy.

4. Tướng mệnh phụ nữ có số đào hoa là gì?

Xác định được tướng số đào hoa là gì sẽ giúp bạn dễ dàng biết được những đặc điểm của những người phụ nữ được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, dưới đây là 5 đặc điểm giúp bạn dễ dàng nhận biết nhất, bao gồm:

4.1. Hông rộng, eo thon

Người phụ nữ đào hoa thường sở hữu vòng 3 nở nang và vòng 2 thon thả. Tuy nhiên, nếu eo quá nhỏ trong khi phần hông lại đầy đặn, khả năng họ là những người có nhu cầu sinh lý cao.

4.2. Môi nhỏ, căng mọng

Người xưa quan niệm rằng, phụ nữ môi mỏng thường thông minh, ăn nói khéo léo, giỏi giao tiếp. Vì vậy, tướng môi này được xem là người có vận số đào hoa, dễ thu hút phái mạnh nhờ sự lanh lợi, tinh tường. Tuy nhiên, họ lại “cả thèm chóng chán”, do cảm thấy cô đơn nên thích nhận được nhiều sự quan tâm của người khác.

4.3. Da mặt trắng hồng, rạng rỡ

Làn da trắng hồng chính là vẻ ngoài trời ban cho những người phụ nữ xinh đẹp. Họ có kinh nghiệm tình trường dày đặc nhưng kết thúc lại khá chóng vánh trong tất cả các mối quan hệ.

Tìm hiểu thêm: Sinh Năm 1942 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì

Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?
Làn da trắng hồng là đặc điểm nổi bật giúp thu hút đối phương

4.4. Nhân trung đỏ tía

Nét tướng của phụ nữ có vận số đào hoa là gì? Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhân trung màu đỏ tươi hồng, nhỏ như tơ nhện thường là người lăng nhăng. Ngoài ra, nhân trung gấp khúc, màu sắc da xanh xám quanh mép cũng là dấu hiệu của nét tướng đào hoa.

4.5. Gân xanh xuất hiện dưới mắt

Theo dân gian, người có gân màu xanh xám ở dưới mắt hoặc vạch hồng hướng về đuôi mắt thường sở hữu nét tướng đào hoa. Họ hay có những hành động liếc mắt đưa tình, cười khiêu gợi khi thấy đàn ông xung quanh.

5. Cách kích hoạt số đào hoa để thu hút tình duyên dành cho người độc thân

Tuy số đào hoa thường khiến cho vận trình tình cảm của chủ sở hữu trở nên phức tạp, phiền toái nhưng nhiều người cô đơn lại mong muốn có được nét tướng này nhằm thu hút tình duyên. Dưới đây là những cách kích hoạt đào hoa dành cho những ai đang tìm kiếm nửa kia:

  • Không nên đặt giường ngủ ở các vị trí như góc nhọn, sát cửa ra vào, đặt dưới xà ngang, đặt gần cửa sổ để tránh gây ra những thế sát trong phong thủy, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình duyên của bạn.

  • Thay đổi màu sắc ga giường mỗi tuần giúp tình yêu của bạn sớm có khởi sắc. Bạn nên chọn ga trải giường có gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel, be, kem… hoặc xen lẫn giữa các màu sắc tạo sự mát mẻ, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp tình duyên thăng hoa.

  • Sử dụng tranh treo tường phong thủy đặt tại phương vị phù hợp để kích hoạt tình duyên.

  • Sử dụng các đồ vật có đôi, có cặp tượng trưng cho tình yêu bền vững, son sắt thủy chung.

  • Các vật dụng hình tròn là biểu tượng của sự đủ đầy, viên mãn; vì vậy, bạn nên lựa chọn bàn ghế, nội thất hoặc cái vật gia khác có hình tròn.

  • Các góc trong nhà luôn phải được dọn dẹp sạch sẽ, thông thoáng. Bạn nên cắm hoa tươi để tạo không gian thơm tho, đẹp mắt giúp tăng cường tình duyên cho gia chủ.

Số đào hoa là gì? Vận khí giai nhân nhiều người theo đuổi liệu có sung sướng?

>>>>>Xem thêm: 07/08 là cung gì? Khám phá điều thú vị có thể bạn chưa biết về người sinh ngày này

Cắm hoa tươi giúp tăng cường vận khí tình duyên

Xem thêm: Lễ cầu duyên là gì? Cách hóa giải lời nguyền cô đơn cực linh ứng

6. Người có số đào hoa tốt hay xấu?

Về mặt tích cực, người có số đào hoa thường duyên dáng, chiếm được nhiều thiện cảm từ những người xung quanh. Với ngoại hình nổi bật, tài ăn nói khéo léo, họ dễ dàng có được sự nâng đỡ trong mọi việc. Nhờ vậy, cuộc sống của họ suôn sẻ hơn, luôn vui vẻ và nhiều năng lượng.

Về mặt tiêu cực, đôi khi, nhận được nhiều sự quan tâm cũng khiến cuộc sống của họ dễ rơi vào rắc rối tình cảm. Họ sẽ khó tìm được người bạn đời lý tưởng, có một cuộc sống hôn nhân lâu dài, thường xuyên cãi vã, ghen tuông với đối phương.

7. Tại sao người có số đào hoa thường gặp bất hạnh?

Người ta cho rằng, người có số đào hoa thường hay gặp bất hạnh trong cuộc sống. Vậy quan niệm này xuất phát từ đâu?

7.1. Luôn bị nghi ngờ tình cảm

Kiếp đào hoa khó tránh khỏi chuyện nửa kia của mình luôn quan sát và nghi ngờ những mối quan hệ khác giới xung quanh. Đây là hệ quả tất yếu khi bạn sở hữu nét tướng này.

7.2. Xao nhãng công việc

Những người đào hoa thường dành nhiều tâm trí cho chuyện tình cảm. Điều này khiến cho những khía cạnh khác, bao gồm công việc dễ bị xao nhãng. Vì vậy, đừng để những mối quan hệ ngoài lề làm ảnh hưởng đến con đường công danh tương lai của bạn.

7.3. Khó tìm được tình yêu đích thực

Bạn đời của những người có vận số đào hoa thường không muốn người yêu của mình có quá nhiều người để ý. Vì vậy, khi yêu, cả hai sẽ không có cảm giác an toàn và thường mệt mỏi vì ghen tuông, lo sợ. Nếu đi đến hôn nhau lâu dài, bạn và người ấy rất dễ mâu thuẫn dẫn đến kết cục không đáng có.

8. Có nên yêu người có số đào hoa hay không?

Trên thực tế, không có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh người có vận đào hoa không chung thủy. Ngoài ra, quyết định yêu một người không chỉ phụ thuộc vào tướng số, nét mặt mà còn đánh giá trên nhiều yếu tố khác nhau như tính cách, sự hiểu biết, mục tiêu tương lai… Điều quan trọng nhất để xây dựng mối quan hệ chính là sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau.

Những người có ngoại hình nổi bật, khí chất, nhiều tài lẻ và được nhiều người yêu quý, đặc biệt là bạn khác giới chính là đáp án giải thích cho tướng số đào hoa là gì. Tuy nhiên, những luận điểm về nhân tướng học chỉ hỗ trợ suy đoán về tính cách của một người sau lần đầu gặp gỡ. Để biết được con người thật sự, bạn cần có thời gian tìm hiểu và tiếp xúc lâu dài mới có thể kết luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *