Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào tốt? Việc chọn năm kết hôn cho Kỷ Tỵ sẽ dựa vào các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu và Thái Tuế. Theo luận giải này, những năm 2024, 2026, 2028, 2030 đều là năm đẹp để kết hôn cho người sinh năm 1989.

Bạn đang đọc: Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

1. Tìm hiểu khái quát tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trước khi phân tích tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào bạn cần biết một số thông tin tử vi của những người tuổi này để có cái nhìn khái quát nhất. Tuổi Kỷ Tỵ thuộc về những người sinh từ ngày 6/2/1989 – 26/1/1900 nếu tính theo Dương lịch. Những người tuổi này cầm tinh con Rắn, còn gọi là Phúc Khí Chi Xà – Con rắn có nhiều phúc khí.

Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, là Đại Lâm Mộc – Cây trong rừng già. Mệnh này tương sinh với Thủy, tương khắc với Kim.

Xét theo Can chi, Kỷ sẽ hợp với những người có Thiên can năm Giáp, hợp với tuổi Thân, Dậu, Sửu. Tỵ sẽ nằm trong bộ Tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Kỷ Tỵ có tính tình cương trực, bản lĩnh hơn người. Con giáp này rất giỏi làm ăn, hợp với kinh doanh. Xét về đường tiền bạc, khó có con giáp nào có thể sánh được với người sinh năm 1989.

Về đường tình duyên, vì tính cách thẳng thắn, cương trực nên Kỷ Tỵ cần phải tiết chế cảm xúc mới có thể đạt được hôn nhân viên mãn. Để khắc chế bản tính nóng nảy này, tìm hiểu tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp sẽ mang lại những điềm lành, hóa giải những xui xẻo và giúp bạn an tâm về cuộc sống ấm êm, hạnh phúc nhất.

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

Kỷ Tỵ sinh năm 1989, cầm tinh con rắn, mệnh Phúc Khí Chi Xà

2. Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp? Các tiêu chuẩn chọn năm kết hôn tốt cho Kỷ Tỵ

Muốn biết tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào tốt, năm nào xấu thì cần phải dựa vào các quy luật tương sinh, tương khắc với năm tuổi, cung mệnh.

2.1. Tiêu chuẩn chọn năm kết hôn cho Kỷ Tỵ

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào tốt? Trước hết, để chọn năm kết hôn tốt, cần phải xem xét 3 yếu tố: Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế. Rơi vào 3 hạn này, sức khỏe không tốt, công việc cũng bị tác động xấu, đời sống sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, kết hôn cũng sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cũng như khó khăn trong quá trình nuôi dạy con cái.

Kim Lâu

Tuổi Kỷ Tỵ hay bất cứ tuổi nào khi kết hôn cũng cần tránh Kim Lâu. Tuổi Kim Lâu sẽ được tính theo 2 cách:

  • Nữ giới sẽ được tính tuổi mụ của năm tương ứng, nếu tuổi có hàng đơn vị rơi vào các con số 1, 3, 6, 8 thì sẽ gặp hạn này. Ví dụ nữ Kỷ Tỵ sinh năm 1989, năm 2024 được 36 tuổi, số 6 hàng đơn vị. Do đó năm 2024 nữ Kỷ Tỵ sẽ phạm Kim Lâu.
  • Nam giới sẽ được tính bằng cách lấy tuổi mụ năm đó chia cho 9. Số dư thuộc vào các con số 1, 3, 6, 8 sẽ phạm Kim Lâu.

Tam Tai

Tam Tai là hạn xui xẻo đến trong 3 năm liên tiếp và vòng tròn này sẽ lặp lại sau 12 năm. Với Kỷ Tỵ, Tam Tai sẽ đến vào những năm Hợi, Tý và Sửu. Như vậy, chỉ cần bạn chọn năm kết hôn không trùng với 3 năm này thì sẽ tránh được hạn Tam Tai, gia đình cũng thêm thuận hòa đầm ấm.

Thái Tuế

Hạn Thái Tuế chính là hạn năm tuổi của từng người. Ví dụ tuổi Tỵ sẽ có hạn vào năm Tỵ, tuổi Dần sẽ có hạn vào năm Dần.

Theo quan niệm người xưa, kết hôn năm tuổi sẽ khó mang lại hạnh phúc viên mãn. Hôn nhân có thể đứt gánh giữa đường, hoặc công việc bất lợi, đường công danh sự nghiệp bị cản trở. Do đó, chọn tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào cũng cần tránh năm tuổi, tức là năm Tỵ, thuộc bất cứ thiên can nào.

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

Dựa vào các tiêu chuẩn Kim Lâu, Tam Tai và Thái Tuế để xác định tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào tốt

2.2. Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào sẽ mang lại may mắn, phúc lộc nhất?

Luận giải trên 3 yếu tố Kim Lâu, Tam Tai và Thái Tuế trên đây, chúng ta có thể biết được tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào sẽ phù hợp nhất.

Vậy nếu phạm Kim Lâu mà không trúng Tam Tai, Thái Tuế thì có kết hôn được không? Về nguyên tắc, hạn Kim Lâu là hạn nặng nhất. Vì vậy quan trọng là né được hạn này. Hoặc 2/3 yếu tố thuộc tín hiệu tốt thì tín hiệu còn lại có thể được chấp nhận, họa hoạn cũng sẽ khó đến được.

Theo đó, nam nữ tuổi Kỷ Tỵ có thể chọn những năm kết hôn dưới đây:

  • 2024 Giáp Thìn: Chỉ có nữ Kỷ Tỵ phạm Kim Lâu, nam không phạm, Tam Tai, Thái Tuế đều không phạm.
  • 2026 Bính Ngọ: Không phạm cả 3 yếu tố.
  • 2028 Mậu Thân: Không phạm cả 3 yếu tố.
  • 2030 Canh Tuất: Không phạm cả 3 yếu tố.

Xem thêm: Tuổi Kỷ Tỵ Sinh Con Năm Nào Tốt, Tương Lai Có Nhiều May Mắn Và Thành Công?

Tìm hiểu thêm: Văn khấn mùng 1 cúng gia tiên và thần linh, cả năm viên mãn nhờ biết điều này

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?
2026 Bính Ngọ là năm kết hôn đẹp dành cho tuổi Kỷ Tỵ

3. Những tuổi phù hợp kết hôn với Kỷ Tỵ 1989

Song song với việc tìm hiểu các năm kết hôn tốt cho Kỷ Tỵ, chúng ta cũng cần biết con giáp này sẽ hợp với những tuổi nào. Vì nếu vợ chồng hợp tuổi đường tình duyên sẽ nhiều thuận lợi. Không những thế, tài lộc cũng được thúc đẩy, cuộc sống gia đình hòa hợp, nhiều niềm vui.

Có nhiều cách để xác định vấn đề hợp tuổi trong hôn nhân. Tuy nhiên, theo quan niệm tử vi phong thủy, chủ yếu sẽ dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Mệnh ngũ hành. Kỷ Tỵ thuộc về mệnh Mộc, nên sẽ tương sinh với Thủy, tương hợp với Hỏa. Vì vậy chọn tuổi kết hôn sẽ chọn những đối tượng thuộc hành Thủy, Hỏa.
  • Thiên Can: Thiên can cũng phải có sự tương hợp, tương sinh. Thiên can Kỷ hợp với Giáp, khắc với Qúy. Các can còn lại không hợp không khắc. Tốt nhất chọn Cáp hoặc là chọn các Thiên can bình.
  • Địa chi: Tỵ hợp với Dậu, Sửu, Thân. Khi kết hôn nên ưu tiên những tuổi này. Đại kỵ với tuổi Dần.
  • Cung mệnh: Có 4 cung mệnh tốt là Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y và Phục Vị. Khi cưới vợ/chồng, tuổi của đối phương và tuổi của Kỷ Tỵ phải rơi vào 1 trong 4 cung tốt này.
  • Mệnh quái và cao ly đầu hình: Tốt nhất là tương sinh, nếu không được tương sinh thì chọn tương hợp. Tuy nhiên, yếu tố này không quan trọng lắm vì không có nhiều ảnh hưởng trong đời sống vợ chồng.

3.1. 7 tuổi đẹp phù hợp kết hôn với Nam Kỷ Tỵ

Nam Kỷ Tỵ phù hợp với 7 tuổi dưới đây. Chọn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống vợ chồng sẽ ngày càng vượng phát. Trong công việc có quý nhân hỗ trợ, đường tài lộc cũng rộng mở hanh thông.

Không những thế, nhờ hợp tuổi nên gia đạo ấm êm thuận hòa. Từ đó cũng sẽ ít phát sinh mâu thuẫn, con cái được nuôi dưỡng với sự ấm áp và tình thương tốt nhất. Đó là 7 tuổi sau:

  • 1996 Bính Tý
  • 1987 Đinh Mão
  • 1991 Tân Mùi
  • 1997 Đinh Sửu
  • 2001 Tân Tỵ
  • 1994 Giáp Tuất
  • 2002 Nhâm Ngọ

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

Chọn tuổi hợp kết hôn với Nam Kỷ Tỵ để gia đạo thuận hoà, yên ấm

3.2. 4 tuổi nam đẹp nhất phù hợp với Nữ Kỷ Tỵ

Cũng như nam Kỷ Tỵ, nữ Kỷ Tỵ cũng có những tuổi hợp với mình để kết hôn, thành gia lập thất. Theo đó, nữ tuổi này có thể chọn người bạn đời thuộc về một trong 4 tuổi sau:

  • 1987 Đinh Mão
  • 1991 Tân Mùi
  • 1988 Mậu Thìn
  • 1994 Giáp Tuất

Nếu cưới được những người trong 4 tuổi này, đảm bảo hôn nhân sẽ ngày càng vượng khí. Tiền tài cũng nảy nở sinh sôi, đường con cái thuận lợi, cuộc sống càng về hậu vận càng an nhàn hạnh phúc.

4. Những tuổi khắc với Kỷ Tỵ, không nên chọn kết hôn để tránh tai ương

Có được quyết định tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào rất quan trọng. Vì trong truyền thống người Việt, hôn nhân là một trong những việc trọng đại nhất của đời người. Hôn nhân là nền tảng của gia đình, là tế bào xã hội. Đời sống vợ chồng có hạnh phúc thì con cái mới được an vui, xã hội mới ngày càng phát triển.

Do đó, cùng với việc chọn năm kết hôn, chọn tuổi đẹp kết hôn, bạn cũng cần biết những tuổi khắc với Kỷ Tỵ. Để đảm bảo hạnh phúc cả đời về sau, nên tránh những tuổi này. Vì khắc tuổi, vợ chồng sẽ sinh bất hòa, hạnh phúc tan vỡ, sự nghiệp tiêu tán. con cái cũng khó thành đạt như ý.

Những tuổi đại kỵ trong hôn nhân với người Kỷ Tỵ:

  • Nam Kỷ Tỵ không nên kết hôn với những tuổi: Qúy Mùi 2003, Mậu Thìn 1988, Ất Hợi 1995, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998.
  • Nữ Kỷ Tỵ không nên kết hôn với những tuổi: Bính Dần 1986, Quý Dậu 1993, Nhâm Thân 1992.

Ngoài những tuổi kỵ, tuổi hợp, các tuổi còn lại được xem là bình, không hợp không khắc. Do đó, nếu muốn, Kỷ Tỵ cũng hoàn toàn có thể chọn kết hôn với những tuổi đó.

Tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào đẹp, đón điềm lành xóa vận xui?

>>>>>Xem thêm: Mơ thấy mất xe đạp – Nhớ kỹ điều này để thành công gõ cửa sớm hơn

Kết hôn với tuổi không hợp dễ dẫn đến bất hòa, ly tán, làm ăn khó khăn

5. Sinh con hợp tuổi: Cách hóa giải khi vợ chồng Kỷ Tỵ kết hôn năm không tốt

Trong trường hợp bạn kết hôn vào năm không tốt, hoặc kết hôn với vợ/chồng khắc tuổi, làm thế nào để hóa giải vận xui? Có rất nhiều cách để hung hóa cát, dữ hóa lành. Trong đó, sinh con hợp tuổi được xem là chìa khóa để tháo gỡ các vấn đề khó khăn nhất.

Con cái chính là sợi dây vô hình nối giữa bố mẹ. Đứa trẻ không chỉ là kết tinh của tình yêu mà còn là đại diện cho ý chí, cho nguyện vọng của đấng sinh thành. Vì vậy, đứa trẻ được sinh ra với sự chờ mong của cả vợ chồng, sẽ là đầu mối để tháo gỡ những nguồn cơn oan trái, cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc dài lâu.

Vì vậy, nếu không may cưới năm không tốt, bạn có thể chọn năm sinh con hợp với tuổi bố mẹ. Khi đó, đứa trẻ sẽ hóa giải mọi xung khắc, cuộc sống gia đình cũng sẽ thuận hòa ấm êm. Không những thế, sinh con hợp tuổi còn giúp bố mẹ làm ăn phát tài, lộc vào nhà ào ạt, đứa trẻ cũng sẽ dễ nuôi dạy, lớn lên dễ thành công hơn.

6. Kết luận

Tất nhiên, vấn đề chọn năm kết hôn không phải là bài toán chung cho tất cả. Mỗi người sẽ có lựa chọn tùy thuộc vào tín ngưỡng, niềm tin của mình.

Hơn hết, đó chính là chúng ta cần phải tôn trọng hôn nhân, tôn trọng bạn đời. Kết hôn vì tình yêu, duy trì hôn nhân bằng trách nhiệm. Đó mới chính là nhân tố để cuộc sống gia đình hạnh phúc đúng nghĩa. Vì thực tế đã chứng minh, nhiều người kết hôn khắc tuổi vẫn thuận hòa, nhiều người chọn ngày chọn tháng kỹ lưỡng vẫn chia ly.

Tin tưởng vào việc chọn tuổi Kỷ Tỵ kết hôn năm nào tốt để có thêm sự an tâm cho việc hôn sự. Còn lại, bạn phải phụ thuộc vào nỗ lực và tình yêu của chính mình để duy trì hôn nhân. Khi có được nền tảng này, chắc chắn cuộc sống của bạn vẫn sẽ tròn đầy viên mãn.

Xem thêm: Luận Giải Căn Duyên Tiền Định Tuổi Kỷ Tỵ: Cuộc Sống Dư Giả Nhờ Tuổi Này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *