Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

Song Tử và Nhân Mã là cặp đôi yêu tự do, luôn khao khát trải nghiệm những điều mới mẻ. Vậy cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không, ái tình của họ là cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và niềm vui nhưng cũng khó mà bền lâu, khi cả hai đều khó nắm bắt và không thích sự ràng buộc.

Bạn đang đọc: Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

1. Đôi điều về tính cách của Nhân Mã và Song Tử

Trước khi tìm hiểu cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không, hãy cùng khám phá một vài điểm chính trong tính cách của 2 chòm sao.

1.1. Tính cách cung Nhân Mã

Nhân Mã được đánh giá là một trong những vì sao “tinh tú” nhất hệ ngân hà. Đại diện của Nhân Mã là một vị thần nửa trên là người, nửa dưới là mình ngựa với tư thế đứng hiên ngang đầy oai vệ. Vậy nên tính cách mạnh mẽ, quyết đoán của cung này dường như không thể nhầm lẫn với bất kỳ chòm sao nào.

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

Nhân Mã là cung hoàng đạo rất mạnh mẽ và quyết đoán

Mặc dù họ là những người thông minh, chí cầu tiến cao nhưng đôi khi lại cư xử thiếu tế nhị. Chòm sao này yêu cầu sự riêng tư và độc lập trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Nhân Mã chính là chòm sao đa tình bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Xem thêm: Cung Nhân Mã Tháng Mấy? Nhân Mã Cứ Kết Đôi Với Cung Này Ắt Sẽ Tan Vỡ.

1.2. Tính cách cung Song Tử

Cung Song Tử được sao Thủy chi phối, nhờ đó được thừa hưởng ưu điểm thông minh, nhanh nhẹn. Không những thế, họ còn được đánh giá là có khả năng giao tiếp tốt cùng tính cách đầy thu hút. Tất nhiên với tính cách như vậy, Song Tử không thể ngồi yên một chỗ, họ cực kỳ chán ghét sự nhàm chán.

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

Cung Song Tử rất ghét sự nhàm chán, luôn muốn thay đổi

Mặt khác, Song Tử là người thay đổi rất nhanh, trong họ tồn tại đến hai luồng suy nghĩ đối ngược đầy rắc rối. Song Tử cũng khá bướng bỉnh, không ít lần bi quan và cho mình là người vô dụng.

Xem thêm: Sinh Ngày 27-5 Là Cung Gì ? Song Tử Quyến Rũ Nhưng Khó Bảo, Yêu Là Phải Chiều.

2. Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không?

Thoạt nhìn tính cách thì Nhân Mã và Song Tử không phải là bộ đôi hoàn hảo nhất. Thực tế cặp đôi này đều là người vui vẻ, thích cười đùa, họ ngồi cùng nhau có thể tạo ra bầu không khí tràn ngập tiếng cười. Vậy trong mối quan hệ tình bạn, tình yêu hay công việc liệu cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không.

2.1. Câu chuyện tình bạn

Hai người bạn thuộc cung này đều thích thu hút sự chú ý, muốn trở thành tiêu điểm trong tập thể. Nhờ đó, mọi người xung quanh rất dễ nhận ra biểu hiện trái ngược của họ: Nhân Mã hay khẳng định ngay lập tức một vấn đề còn Song Tử lại chuyên tâm phân tích từng mặt một cách cặn kẽ.

Bởi vậy, muốn hoà hợp thì cả hai phải biết dung hoà ưu nhược điểm nói trên. Mỗi bên cần trở thành điểm tựa vững chắc của nhau, cùng bổ trợ từ tri thức đến cách sống. Khi đó Nhân Mã và Song Tử sẽ là một cặp bài trùng thú vị, năng lượng của họ khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

Trong tình bạn cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không cũng được quan tâm không kém

2.2. Câu chuyện tình yêu của Song Tử và Nhân Mã

Khi yêu, cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Nhìn chung, mối quan hệ này khá khó hiểu và phức tạp. Vốn dĩ tiêu chuẩn của Nhân Mã là tìm một người có thể chăm sóc mình, nhưng khi yêu Song Tử thì vai trò cũng như vị thế của họ hoàn toàn đảo ngược.

Nữ Nhân Mã và nam Song Tử:

Trong bản đồ 12 chòm sao, nam Song Tử và nữ Nhân Mã nằm ở hai góc đối đỉnh nhau, họ thu hút đối phương ngay từ cuộc gặp gỡ đầu tiên. Ở bên nhau, họ được kết nối bởi trí thông minh sẵn có nên mức độ hòa hợp của cặp đôi này được nằm ở mức tương đối.

Nhân Mã nam và Song Tử nữ đều có tính cách trẻ trung, năng động. Cặp đôi này đặc biệt yêu thích tự do, vì thế họ luôn chừa lại không gian riêng cho đối phương. Khi bắt đầu mối quan hệ, chàng Nhân Mã dành nhiều sự chân thành khiến cho nàng Song Tử rung động và quý trọng bạn trai hơn.

Tuy nhiên, sự đối đỉnh này cũng đem lại mặt xấu, đó là hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi và bất đồng quan điểm. Nếu biết cách giải quyết kịp thời thì tình yêu của nam Song Tử và nữ Nhân Mã sẽ là câu chuyện cổ tích đáng ngưỡng mộ.

Nam Nhân Mã và nữ Song Tử:

Mặc dù nam Nhân Mã và nữ Song Tử tồn tại vô số điểm bất đồng trong tính cách, nhưng chính vì thế mà họ có thể bổ trợ cho nhau để hoàn thiện hơn. Khi yêu, cả hai thường ưu tiên ngồi xuống giải quyết vấn đề thay vì tranh cãi không đáng có.

Sự lãng mạn, ngọt ngào và sức hút riêng của anh chàng Nhân Mã có thể giúp đỡ nàng Song Tử cảm thấy dễ chịu, đầy say mê. Trong mắt cô nàng, lối diễn đạt đầy lôi cuốn của Nhân Mã có thể khiến cho cuộc trò chuyện giữa cả hai trở nên thú vị hơn.

Nhìn chung, nàng Song Tử cảm nắng trước trí tuệ tuyệt vời và khả năng lắng nghe của Nhân Mã. Ở phía ngược lại, Nhân Mã lại đổ gục trước tính cách tự do và niềm khát khao khám phá cuộc sống mãnh liệt của Song Tử.

Dù hợp nhau trên nhiều khía cạnh nhưng cặp đôi này vẫn không thể tránh khỏi những mâu thuẫn ngầm. Nhân Mã đôi khi cảm thấy mệt mỏi bởi một Song Tử hay thay đổi thất thường, tính khí bướng bỉnh khó chiều. Vậy cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không còn phụ thuộc rất lớn vào cách tiết chế bản thân của mỗi người.

Tìm hiểu thêm: Tướng số người ngủ mở mắt có tốt không? Nét nhân tướng đoản mệnh, đau ốm liên miên

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm
Nam Nhân Mã và nữ Song Tử trong tình yêu tương đối hợp nhau

2.3. Nhân Mã có hợp với Song Tử không trong khía cạnh công việc

Nhân Mã và Song Tử là cặp đôi ăn ý trong công việc bởi họ luôn biết đặt lợi ích chung trên mục đích cá nhân. Song Tử có nhiều ý tưởng nhưng chỉ dừng lại ở “mơ ước” còn Nhân Mã lại muốn bắt tay hành động ngay. Chính điều này làm giúp Song Tử trở nên mạnh mẽ và có tinh thần trách nhiệm hơn.

Tóm lại, Nhân Mã và Song Tử hoàn toàn phù hợp khi cùng nhau thực hiện một ý tưởng kinh doanh nào đó, chính tính cách tỉ mỉ của cả hai sẽ đem lại khả năng thành công rất lớn.

3. Những vấn đề xoay quanh cặp đôi Nhân Mã và Song Tử

Ngoài những vấn đề bên lề nói trên, để kết luận cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không cần xét trên một số khía cạnh sau đây.

3.1. Khả năng giao tiếp

Cả Song Tử và Nhân Mã đều luôn bận tâm theo đuổi giá trị cá Nhân Mã nên đôi khi quên đi những giá trị chung vốn có. Sự tò mò thôi thúc họ dành nhiều thời gian chỉ để tìm hiểu và tiếp thu những vấn đề mà họ hứng thú.

Nếu biết cách dung hoà, hai bạn có thể chia sẻ hạnh phúc với nhau và với những người xung quanh một cách tự nhiên. Không những thế, sự hoà hợp đáng mơ ước của Song Tử và Nhân Mã có thể truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang yêu và được yêu.

3.2. Đời sống tình dục

Song Tử và Nhân Mã đều có cách tiếp cận tình dục kỳ lạ như thể hai người không mấy quan tâm đến điều đó. Khía cạnh này không mấy ảnh hưởng đến cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không, bởi mục đích của họ chỉ muốn tìm kiếm sự đồng điệu về tâm hồn ở nửa kia thay vì tình dục.

Vì thế cả hai đều thoải mái, cởi mở và không có bất kỳ áp lực nào. Họ tận hưởng đời sống tình dục như hai đứa trẻ trong cơ thể người lớn. Tuy nhiên, nếu cả hai đều chưa có kinh nghiệm, Song Tử và Nhân Mã có thể phải trải qua cảm giác xấu hổ trong lần đầu tiên.

3.3. Biểu hiện cảm xúc

Thật kỳ lạ khi “hai đứa trẻ” Song Tử và Nhân Mã lại trở nên trưởng thành, chững chạc hơn ở khía cạnh này. Nếu như bình thường hai cung này vốn khá vô cảm, nhưng khi ở cạnh nhau, cảm xúc giữa họ được phát triển lên rất nhiều.

Nhân Mã khám phá ra những ý nghĩa mới của cuộc sống mà họ chưa có cơ hội trải nghiệm. Trong khi Song Tử thành thục, trách nhiệm hơn, biết cách cho đi và nhận lại mà không đòi hỏi.

3.4 Niềm tin

Thật tiếc khi niềm tin là nhân tố cản đường cho vấn đề cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không. Song Tử vốn hay nói dối một cách dễ dàng, đến mức họ cũng không biết là mình đang nói dối. Còn Nhân Mã thực sự rất rối bời trước những lời nói không thật của người khác.

Khi hai người yêu nhau, niềm tin giống như một trò chơi mà không ai thắng ai thua. Phải cho đến khi cả hai cùng xây dựng được những thỏa thuận vững chắc dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau thì tình yêu lúc đó mới vững bền.

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

Niềm tin cản trở tình yêu Nhân Mã, Song Tử

3.5. Hoạt động chung

Song Tử và Nhân Mã đều muốn chia sẻ mọi hoạt động mình thích với đối phương. Chính cảm xúc tích cực này là liều thuốc hạnh phúc, khiến cả hai gắn bó với nhau hơn. Mặc dù cả hai cung hoàng đạo đều hay thay đổi, nhưng Song Tử và Nhân Mã đều thấu hiểu cho lý do của đối phương một cách chân thành.

3.6. Giá trị cốt lõi

Song Tử và Nhân Mã đều coi trọng giá trị con người cũng như mục tiêu chung của cả hai. Tuy nhiên về bản chất họ cũng có nhiều sự đối lập, chẳng hạn như Song Tử là người vô tâm, hời hợt, trong khi Nhân Mã vốn là người sâu sắc.

4. Những cung bậc tình yêu của cặp đôi “nam châm trái dấu” này

Trải qua cảm xúc nồng nhiệt thuở mới gặp nhau, dần dà sự đối lập tính cách khiến nhiều người phải hoài nghi liệu cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không.

Cặp đôi tưởng chừng là định mệnh của nhau vậy mà “độ bền thời gian” lại là thước đo thực tế nhất. Một ví dụ điển hình cho tình yêu Nhân Mã, Song Tử là Angelina Jolie và Brad Pitt.

Cặp đôi này đã từng là một tượng đài tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc của cả hai khiến cả thế giới ngưỡng mộ nhưng rồi lại rời xa nhau mãi mãi, chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm.

Đây là ví dụ điển hình cho những cung bậc thăng trầm mà cặp đôi Nhân Mã và Song Tử sẽ phải cùng nhau đối diện. Tình yêu của họ vốn có thể đẹp ban đầu, nhưng càng về sau khi nhận ra những điểm khác biệt lớn của đối phương, cả hai có thể vỡ mộng nhanh chóng.

5. Nhân Mã và Song Tử ghét nhau khi làm điều gì nhất

Như đã nói ở trên, Nhân Mã và Song Tử là hai cung hoàng đạo đối xứng nhau. Họ có thể cực kỳ hợp nhưng cũng có khi cực kỳ xung khắc. Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không khi mà cả hai tồn tại nhiều vấn đề trở ngại như xung đột trong tính cách, trẻ con, bảo thủ và cố chấp.

Điểm khác biệt lớn nhất là Song Tử chỉ nhìn nhận vấn đề một cách tổng quan rồi vội vã kết luận. Ngược lại, Nhân Mã lại soi xét chi tiết nhất để xử lý vấn đề. Do vậy, Nhân Mã sẽ cảm thấy đối phương thật hời hợt và có phần nông cạn. Điều này động chạm đến lòng tự ái vốn cao của Song Tử.

Điểm chung giữa cung Nhân Mã và cung Song Tử là sự đào hoa trong ái tình. Mặc dù họ đều không muốn chiếm hữu đối phương, nhưng khi thấy nửa kia cười đùa với người khác giới, bản năng ghen tuông và giận hờn vô cớ sẽ trỗi dậy mãnh liệt. Điều này sẽ chỉ khiến cho cả hai cảm thấy mệt mỏi và chán nản về nhau.

Cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không? Ái tình đầy phiêu lưu và trải nghiệm

>>>>>Xem thêm: Rút chân nhang Thần Tài vào ngày nào – Kiêng kỵ 5 điều này rước ngay tài lộc

Rạn nứt đến từ tính cách cố chấp và bảo thủ của cả hai

Thật kỳ lạ khi hai người đều yêu tự do, không thích ràng buộc nhưng lại muốn đối phương phải luôn quan tâm đến mình. Bản tính trẻ con và vô tâm của Song Tử khiến Nhân Mã cảm thấy tủi thân, còn Song Tử lại mệt mỏi khi nửa kia có lòng tự ái quá cao.

Sự cố chấp và bảo thủ ở cặp đôi này cũng chính là nguyên nhân làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng. Ai cũng đinh ninh rằng bản thân mình đúng khi đối diện với vấn đề. Cũng có khi họ nhận ra sai lầm bản thân nhưng không ai chịu lên tiếng làm lành trước, cứ thế mối quan hệ sẽ kết thúc trong sự im lặng đáng tiếc như vậy.

6. Lời khuyên dành cho cặp đôi Nhân Mã – Song Tử

Lời khuyên dành cho Nhân Mã và Song Tử, nếu muốn bên nhau dài lâu thì cả hai cần phải có sự cố gắng và thấu hiểu. Lúc đối mặt với mâu thuẫn, mỗi người cần nhường nhịn nhau, lắng nghe ý kiến đối phương và sẵn sàng thừa nhận lỗi lầm.

Một ý tưởng khá hay ho là cả hai hãy cùng nhau thực hiện sở thích đi du lịch. Thay đổi bầu không khí sẽ rất cần thiết và có lợi cho mối quan hệ của Nhân Mã và Song Tử, giúp hai bạn hâm nóng tình cảm và yêu thương nhau nhiều hơn sau những tranh cãi gây rạn nứt.

Chẳng có gì kéo dài được mãi, cuộc phiêu lưu nào cũng cần có trạm dừng chân để cùng nhìn lại. Nhất là khi gió và lửa kề cạnh nhau mỗi ngày, Nhân Mã và Song Tử sẽ nhanh chóng nhận ra những bất đồng rõ rệt. Do đó, cung Nhân Mã có hợp với Song Tử không thì câu trả lời còn phụ thuộc vào sự cố gắng thay đổi của cả hai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *