Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng

Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng

Phật bản mệnh tuổi Sửu là vị Phật luôn đi theo, phù hộ độ trì cho những người sinh năm Sửu. Không những thế, vị Phật này còn vô cùng linh nghiệm khi không chỉ mang đến sự may mắn, tài lộc mà còn hoá dữ thành lành cho gia chủ. Nếu bạn hay bất cứ thành viên nào trong gia đình bạn thuộc tuổi Sửu thì hãy tìm hiểu ngay những điều tuyệt vời mà Phật bản mệnh mang lại trong bài viết dưới đây.

Bạn đang đọc: Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng

1. Phật bản mệnh nghĩa là gì?

Phật bản mệnh tuổi Sửu nói riêng hay Phật bản mệnh của các con giáp khác nói chung đều chỉ vị Phật độ mệnh đi theo và phù hộ độ trì cho mỗi người. Theo ghi chép, Phật bản mệnh có tất cả 8 vị ứng với 12 con giáp, đó là:

  • Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát là vị Phật độ mệnh cho những người sinh năm Tý.

  • Phật Hư Không Tạng Bồ Tát là vị Phật độ mệnh những người sinh năm Dần và Sửu.

  • Phật Văn Thù Bồ Tát là vị Phật độ mệnh người sinh năm Mão.

  • Phật Phổ Hiền Bồ Tát là vị Phật độ mệnh những người sinh năm Thìn và năm Tỵ.

  • Phật Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Phật độ mệnh cho người sinh năm Ngọ.

  • Phật Như Lai Đại Nhật là vị Phật độ mệnh những người sinh vào năm Mùi và năm Thân.

  • Những người sinh năm Dậu có Phật độ mệnh là Phật Bất Động Minh Vương.

  • Phật Phật A Di Đà là vị Phật độ mệnh những người có năm sinh là năm Tuất và Hợi.

Nói chung, Phật bản mệnh là biểu tượng cho sức mạnh của sự bảo vệ, giúp con người tránh khỏi được những nguy hiểm, cám dỗ và có những quyết định sáng suốt, đúng đắn. Bên cạnh đó, Phật bản mệnh cũng được coi là quý nhân phù trợ giúp vận thế tài lộc của chúng ta không ngừng tăng tiến, sinh tài tụ lộc.

2. Phật bản mệnh tuổi Sửu là gì?

Phật bản mệnh tuổi Sửu là ai? Trước hết chúng ta cần hiểu đôi nét về tuổi Sửu gồm những năm sinh nào. Từ đó biết hướng về vị Phật bản mệnh của mình để mong nguyện.

2.1. Tuổi Sửu và Phật bản mệnh người tuổi Sửu

Phật bản mệnh tuổi Sửu dành cho những người thuộc các năm sinh sau:

  • Sinh năm 1985 là năm Ất Sửu, mệnh Kim

  • Sinh năm 1937, 1997 – Tuổi Đinh Sửu, mệnh Thuỷ

  • Sinh năm 1949, 2009 – Tuổi Kỷ Sửu, mệnh Hỏa

  • Sinh năm 1961, 2021 – Tuổi Tân Sửu, mệnh Thổ

  • Sinh năm 1973 là năm Quý Sửu, mệnh Mộc

Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng

Những người sinh năm Sửu đều có ưu điểm mạnh mẽ, độc lập

Nhìn chung những người tuổi Sửu có nhiều ưu điểm, đó là sự mạnh mẽ, luôn kiên định, sống độc lập và nhiều hoài bão. Người sinh năm Sửu cũng rất cần cù, chịu khó, khả năng chịu đựng cao nên thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, họ còn là người luôn luôn trung thành, sống ngay thẳng, chân thật và rất coi trọng tình cảm.

Tuy nhiên, điểm yếu của người tuổi Sửu chính là sự ngoan cố, bướng bỉnh. Đặc biệt là sự thất thường trong tính cách khiến họ có xu hướng vụng về khi ở thế bị động. Ngoài ra, môi trường sống hoặc mệnh cách cũng có ảnh hưởng nhất định, dẫn đến sự khác biệt về tính cách của mỗi người tuổi Sửu.

Vậy Phật bản mệnh tuổi Sửu là ai? Phật hộ mệnh người tuổi Sửu chính là Phật Hư Không Tạng Bồ Tát. Vị Phật này toàn thân sắc đỏ, trên đầu đội mũ ngũ Phật, tay phải cầm kiếm tượng trưng cho trí tuệ, tay trái cầm hoa sen có biểu tượng phúc đức. Chính vì vậy, đây là vị Phật đại diện cho trí tuệ tinh thông, sự bác ái, lương thiện.

Ngoài ra, Phật Hư Không Tạng Bồ Tát còn được biết đến là có tinh thần rắn tựa kim cương nên khi gia chủ thỉnh tượng ngài về chắc chắn sẽ nhận được nhiều may mắn, trí tuệ uyên thâm, gia sản, tiền tài vững chắc bền lâu.

2.2. Tác dụng của Phật bản mệnh tuổi Sửu

Phật bản mệnh tuổi Sửu chính là Hư Không Tạng Bồ Tát – một vị Bồ Tát mà được Đức Phật Thích Ca Mâu Ni hết lời khen ngợi khi có tấm lòng từ bi, trí tuệ quang minh, tâm tĩnh như núi. Vậy, khi người tuổi Sửu thờ Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ đem lại những tác dụng gì? Dưới đây là những lợi ích khi gia chủ tuổi Sửu thỉnh được vị Bồ Tát này về thờ.

  • Hư Không Tạng Bồ Tát có trí tuệ minh mẫn, uyên thâm nên chắc chắn người thành tâm thờ phụng ngài cũng sẽ thăng tiến về trí tuệ, tăng trưởng về phúc đức, gặp dữ hóa lành, vận hạn bay biến.

  • Người thờ Phật độ mệnh sẽ luôn nhận được sự phù hộ độ trì để có một sức khỏe tốt, một cuộc sống bình an, công việc luôn may mắn, suôn sẻ và thuận lợi.

  • Khi thành tâm thờ phụng, đến lúc gặp khó khăn, chỉ cần một lòng xưng niệm tên danh hiệu của ngài thì sẽ được ngài thị hiện và giúp đỡ, linh nghiệm vô cùng.

  • Hư Không Tạng Bồ Tát cũng sẽ giúp gia chủ được khai mở tuệ giác, tâm tĩnh lòng trong, bớt sân si nóng giận. Đối diện với khó khăn, thách thức của cuộc sống vẫn luôn bình tĩnh, sáng suốt.

  • Vì là vị Bồ Tát có công đức vô lượng nên kho tàng của Hư Không Tạng Bồ Tát là một không gian vô biên, có thể mang đến những thứ theo ý muốn của người cần. Vì thế, Hư Không Tạng Bồ Tát có thể giúp người tuổi Sửu tích lũy được tiền bạc và luôn được quý nhân phù trợ.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Ất Hợi Sinh Năm 1995 Bao Nhiêu Tuổi Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng
Phật bản mệnh tuổi Sửu chính là Hư Không Tạng Bồ Tát

3. Thờ Phật bản mệnh tuổi Sửu cần lưu ý điều gì?

Khi thỉnh Phật bản mệnh tuổi Sửu, bạn cần lưu ý một số những yêu cầu sau để đảm bảo Phật phát huy tối đa linh lực và công dụng, giữ được hào khí và phúc trạch cho gia chủ.

  • Đầu tiên, gia chủ tuổi Sửu khi thỉnh Phật bản mệnh về đeo hoặc thờ cần khai quang điểm nhãn cho vật phẩm phong thuỷ này để có thể phát huy linh lực toàn diện, gia trì pháp lực.

  • Khi chọn mua Phật bản mệnh, bạn nên lựa chọn địa điểm bán uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là nên chọn những vật phẩm được chế tác tỉ mỉ bằng các chất liệu tốt, có thể sử dụng được lâu dài.

  • Khi thờ Phật bản mệnh tuổi Sửu hoặc đeo trang sức có mặt Phật hộ mệnh tuổi Sửu phải có tâm thành kính, hướng thiện. Những suy nghĩ đen tối, tư tưởng u ám hay làm nhiều chuyện trái với luân thường đạo lý không Phật nào chứng cho.

  • Trong các trường hợp di chuyển, vận động mạnh nên bảo quản Phật ở nơi an toàn, kín đáo, không để người khác đụng vào. Vật phẩm phong thủy này càng đeo lâu, càng sử dụng lâu sẽ có linh lực và sự tương thông mạnh mẽ với chủ nhân.

Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng

>>>>>Xem thêm: Hóa vàng Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp chuẩn phong thủy để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Bạn cần thành tâm hướng thiện khi đeo/thờ Phật bản mệnh tuổi Sửu

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin bổ ích, thú vị về Phật bản mệnh tuổi Sửu. Đó chính là Phật Hư Không Tạng Bồ Tát, có thể hóa giải mọi vận hạn cho người tuổi Sửu, giúp tăng cường vận may, cải thiện nhân duyên cùng những khiếm khuyết về tính cách. Chỉ cần bạn luôn thành tâm thờ cúng, một lòng hướng thiện, làm điều tốt thì chắc chắn ngài sẽ luôn gia hộ, độ trì cho bạn tai qua nạn khỏi, nâng cao vận trình, bản mệnh.

Xem thêm:

  • Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu: Dự đoán tử vi trọn đời của người tuổi Sửu
  • Bật mí tuổi Sửu hợp với tuổi nào để đem lại may mắn trong kinh doanh và tình yêu?
  • Những điều cần biết về tam hợp tuổi Sửu là gì trong 12 con giáp?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *