8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

Bạn đã biết mẹo phong thủy bán đất nhanh và thuận lợi chưa? Việc áp dụng linh hoạt các nguyên tắc này là một trong những cách bán đất nhanh nhất đã được nhiều người kiểm chứng. Nếu mảnh đất của bạn đang khó rao bán, áp dụng ngay mẹo phong thủy dưới đây để sớm đạt được mong muốn.

Bạn đang đọc: 8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

1. Đất có phong thủy tốt là gì?

Đất có phong thủy tốt là nơi hội tụ, giao thoa giữa các hướng đất long mạch, mang đến vận khí tốt, giúp cho gia đình ở trên mảnh đất đó phát đạt và thịnh vượng. Thế đất đẹp theo phong thủy sẽ có các đặc điểm như:

  • Xung quanh đất có cỏ cây xanh tốt: Điều này biểu hiện cho vượng khí tốt, giúp cho cây cối phát triển, đơm hoa kết trái, mang lại bầu không khí trong lành. Gia đình sinh sống ở đây cảm thấy dễ chịu, minh mẫn, rước tài lộc vào nhà.

  • Gần sông suối, ao hồ: Vị trí đất gần hồ nước được xem là nơi tích tụ những luồng khí tốt, giúp con người khỏe mạnh và tỉnh táo. Ngoài ra, vị trí này còn đem lại ý nghĩa phong thủy tụ tài, tích vượng khí tốt.

  • Hợp mệnh với gia chủ để giúp tập trung nhiều tài lộc về sau.

  • Mảnh đất có khí tốt hay tụ khí: là mảnh đất phía trước (tượng trưng cho Chu Tước) thấp, phía sau (tượng trưng cho Huyền Vũ) cao, hai bên đất cong cong (thế Thanh Long, Bạch Hổ) như cách tay ôm lấy dòng khí tốt, giúp gia đình gia chủ phát đạt, công danh sự nghiệp sang lạn.

Xem thêm: Xem Phong Thủy Cây Phát Tài: Nguồn Năng Lượng Thịnh Vượng Bất Tận Cho Gia Chủ

8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

Theo mẹo phong thủy bán đất nhanh, đất có phong thủy tốt là đất có vận khí tốt

2. 8 mẹo phong thủy bán đất nhanh và thuận lợi

Những mẹo phong thủy bán đất nhanh và đắt khách dưới đây là cách giúp bạn gia tăng cơ hội được khách hỏi mua, dễ dàng đạt được thỏa thuận tốt trong quá trình mua bán.

  • Chú ý đến các yếu tố tạo giác quan: Mảnh đất nên gọn gàng, thoáng sạch, đẹp đẽ nhằm tạo thêm hứng thú cho người mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng cây xanh mang lại cảm giác sinh khí dồi dào, vượng khí tốt.

  • Tạo bàn tiếp đón cho khách mua: Bàn tiếp đón khách mua đất vừa để lấy lộc khách vừa giúp cho cuộc thương lượng, trao đổi trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặt một chiếc bàn ngay nơi đầu tiên khi khách tới thăm quan mảnh đất và trang trí nó bằng những tấm danh thiếp, một chiếc bát đầy kẹo hay một lọ hoa tươi. Các chuyên gia cũng lưu ý nếu tuân theo mẹo phong thủy bán đất nhanh thì bạn nên sử dụng khăn trải bàn màu đỏ.

  • Trước khi bán đất nên tổ chức lễ cúng: Theo phong tục Việt Nam, mỗi khu đất thường sẽ có các vị địa thần cai quản như Thổ Địa thần, Địa long thần, An trú Địa thần. Đây đều là những vị thần được an vị trong nhà của khách sau này. Do đó trước khi muốn bán đất, bạn hãy thực hiện việc cúng để xin phép họ cũng như cầu cho việc mua bán sẽ thuận lợi.

  • Xem xét hướng đất: Việc xem thử hướng đất của mình là hướng nào, thuận lợi mua bán với những người có mệnh gì, tuổi gì,… cũng là một mẹo phong thủy bán đất nhanh và thuận lợi. Bởi vì, đa số người mua đều quan tâm mảnh đất mình sắp mua có hợp phong thuỷ với bản thân hay không.

  • Xem xét ngày sinh, tử vi của bạn có hợp với ngày rao bán đất không: Bạn có thể thấy việc này là không cần thiết nhưng có thờ có thiêng, có kiêng có lành, thuận theo ý trời thì mọi sự vẫn hanh thông hơn.

  • Tham khảo tư vấn của thầy phong thủy: Bạn có thể tìm một chuyên gia về phong thuỷ để được tư vấn kỹ lưỡng nhất về cúng kiến, xem hướng đất, ngày bán đất,… Chú ý nên chọn những thầy phong thuỷ uy tín, có tiếng tăm. Đây là một mẹo phong thủy bán đất nhanh cực kỳ quan trọng.

  • Treo đèn ở phía Nam: Mục đích của việc treo đèn đúng hướng là để đem tới vận may, tài lộc cho người bán đất. Ngoài ra, đèn ở phía Nam sẽ tạo cảm giác ấm cúng, đón được vượng khí cho mảnh đất.

  • Treo biển hợp phong thủy: Bên cạnh việc đăng tải tin tức lên các trang mạng xã hội, bạn cũng cần treo biển trên chỉnh mảnh đất đó tại vị trí hợp phong thủy nhất. Đó là nơi thu hút tối đa khách có thể nhìn được chiếc biển khi đi qua mảnh đất của bạn, đồng thời là vị trí thông thoáng, sạch sẽ.

8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

Thầy phong thủy cũng có thể giúp định vị giá trị và tiềm năng của mảnh đất

Xem thêm: Cách Sắp Xếp Bàn Thờ Gia Tiên Hợp Phong Thủy Đem Về Nhiều Tài Lộc Cho Gia Chủ

3. Bật mí quy trình định giá nhà đất chuẩn nhất

Mẹo phong thủy bán đất nhanh chỉ là một phần tác động đến quá trình mua bán đất của bạn. Ngoài vấn đề này, bạn cần phải đảm bảo về giá của khu nhà đất phải hợp lý, không quá cao cũng không quá thấp. Để làm được như vậy, bạn có thể tham khảo định giá được khu đất qua 5 bước sau:

Bước 1: Thẩm định giá nhà đất dựa vào vị trí

Vị trí là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn tự thẩm định giá bất động sản. Bạn cần phải xác định rõ ràng nhà đất của bạn đang nằm ở khu vực nào, quận huyện nào, mặt đường lớn hay nằm ở trong hẻm,… Theo đó, các căn nhà nằm ở mặt tiền thường có giá trị kinh doanh cao nên chắc chắn giá bán sẽ cao hơn những căn trong hẻm.

Tìm hiểu thêm: Ngày 8/4 là ngày gì? Sự kiện quan trọng của các tín đồ Phật Giáo

8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm
Định giá bất động sản là việc đòi hỏi tính chuyên môn cao

Bước 2: Thẩm định giá nhà đất thông qua bảng giá đất địa phương

Sau khi bạn đã xác định được vị trí nhà đất của mình, hãy dành ra một khoảng thời gian để tham khảo bảng giá đất mới nhất do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo giá đất từ các công ty bất động sản, ngân hàng hay các website,…

Bước 3: Thẩm định giá nhà đất dựa vào tình trạng nhà

Thêm một yếu tố quan trọng khi định giá đất đó là bạn phải biết cách phân loại bất động sản. Bạn hãy xác định nhà đất của mình là loại nhà cấp 4, cấp 3, cấp 2, cấp 1; nhà biệt thự hay căn hộ cao cấp,… Đặc biệt, khi đánh giá tình trạng nhà đất, bạn cũng cần phải tính tuổi thọ nhà đất đó để khấu hao giá trị bất động sản.

Bước 4: Thẩm định giá nhà đất thông qua giá bán các vùng lân cận

Bạn có thể tra cứu giá nhà đất xung quanh khu vực mình ở bằng cách dựa vào các phương tiện thông tin đại chúng hoặc các sàn giao dịch bất động sản để tra giá nhà các khu lân cận. Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là hãy đóng vai người đi mua nhà, giả vờ đi khảo sát các căn nhà đang đăng biển rao bán tại khu vực gần với nhà mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi hàng xóm, tổ trưởng khu phố để biết thêm thông tin. Nếu thị trường đất nơi bạn sắp bán có giá đang nóng thì bạn có thể tăng giá rao bán khoảng 10% so với giá thẩm định. Trong trường hợp thị trường địa ốc đang đóng băng, bạn có thể ấn định giá bán bằng giá đã khảo sát cộng thêm 5%.

Bước 5: Tổng hợp thông tin cần thiết và đưa ra đánh mức giá cuối cùng

Đây là lúc bạn cần xem xét, tổng hợp và so sánh lại toàn bộ thông tin để đưa ra mức giá hợp lý cho nhà đất của mình. Nếu bạn vẫn còn phân vân trước quyết định thẩm định giá của mình thì hãy nhờ những người có kinh nghiệm hoặc các công ty chuyên thẩm định giá để tránh sai sót.

4. Phương pháp bán đất nhanh trong thời buổi 4.0

Nhiều nhà môi giới nghĩ rằng, để có thể chốt deal thành công thì chỉ cần tài ăn nói và nắm vững tâm lý khách hàng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển mạnh như hiện nay thì nó không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc tiếp thị, mà còn cần nhiều kỹ năng hơn thế.

Việc tận dụng nhiều công nghệ tiếp cận khách hàng sẽ giúp gia tăng cơ hội thành công trong quá trình bán đất rất nhiều. Nhờ có các công nghệ này, khách hàng sẽ tự phân tích và hiểu rõ về mảnh đất mình muốn mua, từ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian tư vấn.

Cụ thể, phương pháp bán đất nhanh trong thời buổi 4.0 bao gồm: xây dựng website, SEO, marketing,… Ngoài ra, bạn cũng cần biết cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh như Facebook, Blog, Instagram, Zalo,… Đây là xu thế phát triển tất yếu của toàn thế giới.

5. Xin lộc bán đất ở đâu?

Bên cạnh việc tham khảo mẹo phong thủy bán đất nhanh, có rất nhiều nhà môi giới thường đi chùa xin lộc để bán được đất nhanh chóng. Những ngôi chùa linh thiêng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến như: chùa Đại Giác, chùa Âng, chùa Quán Sứ, chùa Trấn Quốc, chùa Vĩnh Nghiêm,…

Ngoài việc xin lộc trong chùa, một số người còn tin vào việc xin lộc bán đất của người Thái bởi vì họ tin rằng bùa may mắn ở đất nước này có thể giúp bán đất nhanh chóng. Vì vậy, tùy vào niềm tin của mỗi người mà sẽ có những cách xin lộc bán đất tương ứng.

8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

Chùa Vĩnh Nghiêm là địa chỉ cầu tài lộc nổi tiếng cho dân kinh doanh

6. Có nên cúng bái để được bán đất nhanh chóng không?

Câu trả lời là tùy theo quan điểm và lòng tin vào tâm linh của mỗi người. Thực tế có nhiều miếng đất hay ngôi nhà mới rao bán đã có khách mua ngay nhưng cũng có những căn nhà mãi vẫn không bán được. Đôi khi những điều này làm cho gia chủ cũng phần nào lo lắng. Tuy nhiên, việc bán đất còn tùy thuộc vào “cái duyên” giữa người bán và người mua

Đặc biệt, theo quan niệm tâm linh việc thờ cúng thần tài, thổ địa chưa chu đáo cũng là yếu tố ảnh hưởng. Đây cũng là một trong những mẹo phong thủy bán đất nhanh giúp thu hút khách hàng, chốt được giá hời. Chính vì vậy để mọi việc diễn ra suôn sẻ, bạn nên thực hiện theo mẹo phong thủy bán đất nhanh và thuận lợi mà job3s đã gợi ý ở trên.

Nếu bạn muốn làm lễ cúng bái đất đai, bạn cần chuẩn bị như sau:

  • Thời gian: Lựa ngày đẹp, có lộc đất đai.

  • Lễ vật: gà trống luộc kẹp bông hồng, xôi gấc, hoa, 5 quả cau, 5 lá trầu, rượu trắng, hương, tiền vàng, thuốc lá, 1 bao thuốc, 1 bộ quần áo thần linh, 5 ông ngựa, 5 mũ ngũ, 5 bộ quần áo màu.

  • Văn khấn: Bạn có thể tham khảo bài văn khấn sau.

8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

>>>>>Xem thêm: Tử vi hôm nay 30/10/2023 của 12 con giáp: Mùi nóng nảy, Dậu hanh thông

Văn cúng bái xin lộc bán đất, bán nhà phong thuỷ

7. Một vài nguyên nhân đất khó bán

Có nhiều trường hợp gặp khó khăn khi rao bán nhà mà bạn không thể lường trước ngay cả khi đã chuẩn bị kỹ thông tin rao bán, tìm hiểu rõ thị trường. Sau đây là một vài nguyên nhân phổ biến:

Nguyên nhân chủ quan:

  • Lúng túng khi định giá bất động sản: Đối với người chưa có kiến thức về lĩnh vực này thì bạn nên tham khảo sự trợ giúp của đội ngũ chuyên viên từ các đơn vị nghiên cứu thị trường.

  • Tin tưởng vào khả năng tự bán đất hơn là tin vào người môi giới bất động sản: Bạn hoàn toàn có thể bán đất mà không cần tới môi giới nhưng sẽ khó khăn khi tiếp cận những khách hàng có nhu cầu thực. Ngoài ra, bạn còn phải tốn thời gian tìm hiểu về biến động của thị trường, các thủ tục đi kèm, tình hình giá cả,… Vô hình chung, việc bán đất trở nên khó khăn hơn.

Nguyên nhân khách quan:

  • Thị trường bất động sản đóng băng: Đây là giai đoạn bạn nên cân nhắc vì giá bán có thể thấp hơn so với thời điểm bình thường.

  • Vị trí mảnh đất không hợp phong thủy: Nếu như bên cạnh mảnh đất gần nghĩa trang, tòa chung cư gần đó bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào bên trong hoặc nằm giữa lối sảnh đi vào thì đó là những yếu tố giảm giá trị. Đất nằm ở vị trí ngõ sâu, hẹp khó di chuyển cũng là nguyên nhân đất khó bán. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên áp dụng các mẹo phong thủy bán đất nhanh mà job3s chia sẻ ở trên.

Những mẹo phong thủy bán đất nhanh và thuận lợi là cách giúp bạn tăng cơ hội khách hỏi mua, dễ đạt được thỏa thuận tốt trong mua bán. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên vận dụng mẹo đúng cách và hiểu rõ quy trình thực hiện để sớm đạt được mục tiêu của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *