Trán có 3 nếp nhăn ngang: Tướng số an nhàn, tình – tiền – duyên đỏ thắm như son

Trán có 3 nếp nhăn ngang: Tướng số an nhàn, tình – tiền – duyên đỏ thắm như son

Người tướng trán có 3 nếp nhăn ngang thường được trời phú cho cuộc sống bình an, làm việc gì cũng dễ dàng, có quý nhân theo sau phù trợ. Bên cạnh đó, theo góc nhìn Y học, nếp nhăn chính là báo hiệu cho tuổi già và các bệnh lý về tim, vì vậy bạn nên có biện pháp bảo vệ cho sự khỏe của mình.

Bạn đang đọc: Trán có 3 nếp nhăn ngang: Tướng số an nhàn, tình – tiền – duyên đỏ thắm như son

1. Nếp nhăn trên trán nói lên điều gì? Nguyên nhân gây ra nếp nhăn

Trước khi giải thích khái niệm trán có 3 nếp nhăn ngang, trước tiên ta cần tìm hiểu về nguồn gốc của nếp nhăn và nếp nhăn trên trán thể hiện điều gì.

Các nếp nhăn trên cơ thể thường không xuất hiện cùng lúc mà sẽ theo thứ tự. Nếp nhăn nhìn thấy rõ nhất ở các bộ phận trên mặt từ trán, mắt, mũi và đến miệng. Đây cũng được coi là một trong những dấu hiệu của lão hóa.

Nếp nhăn ở trán là do hoạt động của nhóm cơ mặt. Khu vực này co lại khi bạn nhướng mày, gây ra tình trạng đường gấp nông hình thành làm trũng phần da trán xuống, từ đó tạo thành nếp nhăn trên trán. Ngoài lão hóa, nếp nhăn còn được gây nên bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như tia UV, thói quen ăn uống, sinh hoạt…

2. Giải mã trán có 3 nếp nhăn ngang

Người sở hữu trán có 3 nếp nhăn ngang thường sống thọ, cơ thể dẻo dai và cường tráng. Số mệnh của họ là cát tường, dù có xảy ra bất kỳ chuyện gì bất trắc, nguy khốn kinh hoàng vẫn sẽ bình an vô sự. Tuy nhiên, nếu cả 3 nếp nhăn kéo dài suốt toàn bộ vầng trán, chủ nhân lại là người dễ xung khắc với người thân trong gia đình.

Theo nhân tướng học, đàn ông trán có 3 nếp nhăn ngang là tướng số tốt. Từ trên xuống dưới, 3 đường nhăn này sẽ đại diện cho trời – đất – người hay còn gọi là thiên thời – địa lợi – nhân hòa.

Nhờ vậy, cuộc đời của họ tương đối suôn sẻ, cầu được ước thấy, khó mà rơi vào cảnh cơ hàn. Khi gặp khó khăn, họ cũng có quý nhân đi theo phù trợ, được giúp đỡ nhờ vào sự hòa hợp với các mối quan hệ xung quanh.

Bên cạnh đó, nếu trán có 3 nếp nhăn ngang bằng nhau, điều này biểu hiện tính cách của người lý trí, công tâm và sống tình nghĩa. Vì vậy, họ luôn được mọi người xung quanh kính trọng, yêu mến và giúp đỡ trong quá trình gây dựng công danh, sự nghiệp.

Ngoài ra, trán có 3 nếp nhăn ngang dài ngắn khác nhau cũng đại diện cho những dấu hiệu tiêu biểu như:

  • Vết nhăn trên cùng dài hơn: họ là người có tài lãnh đạo, lời nói thuyết phục đối phương.

  • Nếp nhăn ở giữa dài hơn: vận trình tình duyên của người này sẽ nở rộ.

  • Đường nhăn ở dưới cùng dài hơn: về già, họ được hưởng cuộc sống an nhàn, con cái hòa thuận, biết quan tâm và chăm sóc cha mẹ.

Trán có 3 nếp nhăn ngang: Tướng số an nhàn, tình – tiền – duyên đỏ thắm như son

Tướng trán có 3 nếp nhăn ngang thường có số giàu sang, có quý nhân phù trợ

Xem thêm: Tướng đuôi mắt cụp xuống là họa hay phúc: Cẩn thận kẻo tiền mất, tật mang

3. Xem tướng số mỗi người thông qua các loại nếp nhăn trên trán

Ngoài trán có 3 nếp nhăn ngang, tướng số con người còn thể hiện qua nhiều hình dạng nếp nhăn khác trên trán, bao gồm:

3.1. Nếp nhăn hình gấp khúc

Nếu nếp nhăn gấp khúc, có hình dạng uốn lượn, chứng tỏ bạn là người có thiên phú buôn bán kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng trong việc xuất cảnh, đi lại hay di chuyển giữa các tỉnh, thành.

3.2. Nếp nhăn hình bán nguyệt

Với người sở hữu nếp nhăn hình bán nguyệt, điều này đại diện cho tính cách ôn hòa, biết cách cư xử và thường được mọi người xung quanh yêu mến. Bản chủ có thể phù hợp với các hoạt động chính trị, ngoại giao. Ngoài ra, họ còn thường xuyên gặp may mắn và có quý nhân phù trợ.

3.3. Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán

Tính cách của người này thường bướng bỉnh, khó bảo nếu sở hữu nếp nhăn thẳng giữa trán. Tuy vậy, họ là người có tài, sự nghiệp xán lạn và tiền đồ to lớn. Nếu đàn ông có nếp nhăn này, đường sự nghiệp của họ rộng mở, dễ thành công trong mọi lĩnh vực. Ngược lại, phụ nữ có nếp nhăn thẳng lại gặp sóng gió trong tình cảm và hôn nhân.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Tỵ với tuổi Ngọ lấy nhau có hợp không? Lưu ý điều này để hôn nhân hạnh phúc

Trán có 3 nếp nhăn ngang: Tướng số an nhàn, tình – tiền – duyên đỏ thắm như son
Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán cho thấy tiền đồ rộng mở của bản chủ

3.4. Nếp nhăn 2 đường chạy dọc

Dấu hiệu cho thấy bạn là người ích kỷ, sống không có trách nhiệm mà chỉ biết đến lợi ích của bản thân. Từ đó khiến bạn bị cô lập khỏi đám đông, đồng nghĩa với việc số người ghen ghét, muốn hãm hại cũng tăng lên đáng kể.

Xem thêm: Ý nghĩa ấn đường có 2 nếp nhăn – Những điều chưa từng được hé lộ

3.5. Nếp nhăn chữ Vương (王)

Đây là kiểu trán có 3 nếp nhăn ngang và 1 đường dọc xuất hiện ở chính giữa giống với chữ Vương. Nếp nhăn chữ Vương trên trán chính là một đặc điểm tướng phú quý, người sở hữu có tài năng lãnh đạo, cuộc đời hưởng thái bình, của cải đầy nhà.

Đối với phụ nữ, đây lại là tướng trán gây mất thẩm mỹ khiến khuôn mặt trông già dặn đi vài phần, tuy nhiên lại được nhiều người yêu quý, mến mộ và theo đuổi.

3.6. Nếp nhăn hình chữ X

Nếp nhăn trán hình chữ X báo hiệu điềm gở, cuộc sống có nhiều thăng trầm, vất vả và lận đận. Vì vậy, người sở hữu tướng trán này hãy cẩn trọng hơn trong mọi việc để tránh vướng phải tai họa, thị phi không ngờ đến.

3.7. Nếp nhăn hình chữ “Bát”

Người sở hữu nếp nhăn hình chữ Bát lúc nhỏ thường khá vất vả, cơ cực. Cuộc sống hôn nhân gia đình không mấy viên mãn. Tuy nhiên về già, cuộc sống kinh tế sẽ khởi sắc, hưởng thọ cao, sống lâu cùng con cháu.

3.8. Nếp nhăn 3 đường xiên theo hình ngang

Nếu sở hữu tướng trán có 3 nếp nhăn xiên theo hình ngang, bản chủ sẽ có vận mệnh cát tường, thân thể khỏe mạnh. Dù có biến cố nào ập đến, họ cũng dễ dàng tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, nếu 3 đường đó kéo dài khắp vầng trán, khả năng cao họ dễ xung khắc với các thành viên trong nhà.

3.9. Nếp nhăn rối ren, không có trật tự

Vết nhăn trên trán không có bất kỳ hình thù nào thường biểu hiện người hay nóng giận, thiếu kiên nhẫn. Đây là tuýp người khó kiểm soát cảm xúc cá nhân, làm việc không có kế hoạch nên lận đận cả đời, không làm nên nghiệp lớn.

4. Có cần xóa nếp nhăn trên trán không? Bàn về nếp nhăn trên trán theo quan niệm thời nay

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chỉ ra rằng việc xuất hiện vết nhăn trên trán là quý tướng hay không. Bởi lẽ, đây là hiện tượng tất yếu phải xảy ra trong tiến trình lão hóa của con người.

Bỏ qua các yếu tố tâm linh, điều mà ai cũng nhận ra chính là nếp nhăn gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của chủ sở hữu, đặc biệt là nữ giới. Đây còn là “thủ phạm” tố cáo tuổi tác thật sự của con người hay nguy hiểm hơn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh về tim.

Trán có 3 nếp nhăn ngang: Tướng số an nhàn, tình – tiền – duyên đỏ thắm như son

>>>>>Xem thêm: Ngày 20/9 cung gì? 20/09 là cung Xử Nữ hay Thiên Bình?

Nếp nhăn có thể là dấu hiệu của bệnh tim

5. Vì sao nhiều người còn trẻ mà vẫn bị nếp nhăn? Nên làm gì để cải thiện điều này?

5.1. Vì sao nhiều người còn trẻ mà vẫn bị nếp nhăn?

Hầu hết nếp nhăn và vết chân chim đều khiến người ta liên tưởng đến việc già đi. Tuy nhiên, những dấu hiệu này đôi khi lại không liên quan gì đến lão hóa.

Các yếu tố môi trường và lối sống khác nhau có thể ảnh hưởng đến ngoại hình, bao gồm chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu ngủ và căng thẳng mãn tính. Dưới đây là một số tác nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm ở người trẻ, bao gồm:

  • Ánh nắng mặt trời: các tia UVA/UVB khiến da cháy nắng, có thể dẫn đến lão hóa sớm và tạo ra nếp nhăn.

  • Ô nhiễm môi trường: phụ nữ sống ở thành thị thường có nhiều nếp nhăn và đồi mồi hơn người sống ở nông thôn do thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường xe cộ đông đúc, nhiều khói bụi.

  • Thiếu ngủ: tình trạng này gây ra nếp nhăn do độ pH của da bị thay đổi, việc ngủ không đủ làm cho khả năng duy trì độ ẩm của da suy giảm.

  • Căng thẳng: tình trạng này làm tăng nồng độ cortisol khiến độ ẩm của da bị giảm đáng kể.

  • Nheo mắt: hành động này vô tình khiến các nhóm cơ co lại, dần dần hình thành nếp nhăn.

5.2. Nên làm gì để cải thiện nếp nhăn trên trán?

Có rất nhiều cách để cải thiện nếp nhăn, trong đó bao gồm các phương pháp thẩm mỹ và dân gian. Tuy nhiên, việc can thiệp các công nghệ tiên tiến vào xóa nhăn quá tốn kém, đồng thời mất nhiều thời gian để chữa trị, kiêng khem. Vì vậy, bạn hãy phòng tránh trước khi những nếp nhăn hình thành rõ nét bằng cách sau:

  • Xoa vùng thái dương: dùng 2 muỗng canh đặt lên thái dương rồi mát-xa, được ba vòng thì đổi chiều, thực hiện 2 lần/ngày để đạt hiệu quả.

  • Dùng nhựa cây mướp: hỗn hợp nhựa mướp hòa cùng rượu sẽ tạo ra phản ứng giữa glycerin và axit boric. Đây là hai hoạt chất giúp tăng cường sát khuẩn, khử độc và làm tăng độ đàn hồi cho da.

  • Không áp sát mặt vào gối khi ngủ: nếu ngủ theo tư thế này, vùng da mặt sẽ bị đè nén, khiến da xuất hiện nếp nhăn sớm hơn.

  • Mỗi ngày mát-xa 5 phút: dùng kem dưỡng da khi mát-xa sẽ làm giảm nếp nhăn. Vì vậy, bạn nên vừa bôi kem vừa xoa đều theo đường khí huyết lưu thông sẽ tránh được hiện tượng da bị chùng nhão, giúp da săn chắc trở lại.

Nhìn chung, tướng trán có 3 nếp nhăn ngang hầu hết đang mang dấu hiệu tốt. Chủ sở hữu nếp nhăn hình dạng này thường có cuộc sống an nhàn, con cháu yêu thương, của cải ngập tràn. Tuy nhiên, nếp nhăn cũng là báo hiệu cho tuổi già hoặc các bệnh lý liên quan. Do đó, bạn nên tìm cách phòng ngừa hoặc chữa trị sớm để tránh bệnh trở nặng, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *