Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Mối liên hệ giữa tuổi con ngựa với cung hoàng đạo liệu có làm thay vận mệnh cuộc đời đã được định sẵn hay không? Sự nghiệp và tình yêu là nguyên nhân chính gây ra nhiều đại hoạ khiến người tuổi ngọ mất ăn mất ngủ, hao hụt tài lộc.

Bạn đang đọc: Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

1. Tổng quan về người sinh tuổi con Ngựa

Sự tích về 12 con giáp chắc có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Và trong số đó, có thể nói ngựa là loài động vật lạc quan nhất về tính tự do, phóng khoáng và cởi mở trong thế giới động vật. Bởi vậy, những người sinh năm Ngọ thường có tính cách nhiệt tình và năng động.

Thay vì thận trọng, người thuộc tuổi Ngựa dám nghĩ và dám làm, chấp nhận đối mặt với những khó khăn, thử thách và sẵn sàng lao mình khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Chính vì những điều này mà người tuổi Ngọ thường được mọi người xung quanh yêu quý, kính trọng.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Vận mệnh cuộc đời của người sinh tuổi Ngọ

Bên cạnh sự tự tin, độc lập và kiên trì, người tuổi Ngọ còn có đôi phần thiếu kiên nhẫn trong các mối quan hệ. Nhưng đây không phải là nhược điểm quá lớn, người tuổi Ngọ chỉ cần tìm kiếm một người đủ trưởng thành để đồng hành là có thể cân bằng lại được. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và cẩn trọng hơn trong cuộc sống. Để biết thêm về vận mệnh cuộc đời, tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì cũng được nhiều quan tâm và tìm hiểu.

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Con Ngựa 2024 – Thêm Nhiều Cơ Hội Phải Chấp Nhận Đương Đầu Thử Thách

2. Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Chi tiết chuyện tình duyên và sự nghiệp

Để xác định tuổi ngựa là cung hoàng đạo gì, bạn chỉ cần xác định ngày sinh của mình và đối chiếu với 12 cung hoàng đạo. Dưới đây là vận mệnh cuộc đời của người tuổi Ngọ thuộc 12 cung hoàng đạo.

2.1. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì trong 12 chòm sao? Nếu bạn sinh vào ngày 20/3 đến 20/4 năm Ngọ thì bạn thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương. Bạch Dương là chòm sao được Hỏa Tinh bảo hộ, thuộc nhóm nguyên tố Lửa nên tính cách của người thuộc cung này rất đam mê, nồng cháy với những ước mơ của mình.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương

2.1.1. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Bạch Dương vốn mạnh mẽ và thông minh nên sẽ dễ dàng thành công ở các vị trí lãnh đạo. Nếu là nhân viên, họ muốn tự mình hoàn thành công việc một cách độc lập mà không phụ thuộc hay chia sẻ với người khác. Họ luôn có những ước mơ trở thành các nghệ sĩ như diễn viên, ca sĩ hay họa sĩ. Tuy nhiên, trên thực tế, rất ít người Bạch Dương sinh năm Ngọ có thể thành công trong lĩnh vực này.

2.2.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thường sống tình cảm, nhiệt tình và thích sự mới mẻ. Họ cũng là những người có tính cách khá cộc cằn, đôi khi khiến người bạn đời không chịu nổi. Khi yêu một ai đó, họ sẽ đắm chìm trong tình yêu mà không hề cân nhắc xem đó có phải là tình cảm chân thành từ cả hai phía hay không. Vì quá nhiệt tình trong tình yêu nên đôi khi sẽ khiến đối phương sợ hãi và bỏ chạy.

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương khá tương thích với những người sinh năm Tuất hoặc Dần thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Ngoài ra, họ cũng sẽ thích những người thuộc cung Nhân Mã tuổi Mùi hoặc những người thuộc cung Song Tử tuổi Tý.

2.2. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu

Người tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Kim Ngưu tuổi Ngọ là cung hoàng đạo có ngày sinh từ 21/4 đến 20/5 năm con Ngựa. Kim Ngưu là chòm sao được Kim Tinh bảo hộ, thuộc nhóm nguyên tố Đất nên tính cách của người thuộc cung này rất lạc quan, thân thiện và dễ hòa nhập với mọi người xung quanh.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu

2.2.1. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người có năng lực lãnh đạo và quản lý. Nếu là người lãnh đạo, họ luôn đặt ra những yêu cầu có độ khắt khe cao cho bản thân và người khác. Nếu là nhân viên, họ thường ý thức được việc thăng tiến của mình và luôn cẩn trọng trong mọi hành động lời nói.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ cung Kim Ngưu may mắn sở hữu những tài năng độc đáo ngay từ nhỏ. Họ thường là tâm điểm của đám đông hoặc ít nhất được biết đến rộng rãi nhờ kỹ năng ca hát, nhảy múa hoặc hội họa. Bởi vậy, họ thường chọn những ngành nghề trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc các ngành nghề liên quan khác như quảng cáo, quan hệ công chúng…

2.2.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu

Người tuổi Ngọ cung Kim Ngưu có tính cách rất trong sáng, hồn nhiên, ngay thẳng và chân thành. Họ cũng là những người khá nhạy cảm trong tình yêu và có thể sẵn sàng từ bỏ tất cả để chiếm được trái tim của người mình yêu. Họ quan tâm đến hình ảnh của mình trước đám đông, cũng như nhận thức của mọi người về mình nên sẽ rất thận trọng trong cuộc sống và trong tình yêu.

Bởi vậy, người thuộc tuổi này không thích chuyện tình lãng mạn của mình bị truyền tai nhau và lan rộng quá nhiều. Họ luôn mong có một ai đó sẽ tình nguyện chia sẻ những thành công của mình trong cuộc sống. Người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu khá tương hợp với những người sinh năm Mùi hoặc Dậu thuộc các cung hoàng đạo Cự Giải.

2.3. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Song Tử

Song Tử tuổi Ngọ là cung hoàng đạo có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6 thuộc năm con Ngựa. Song Tử là chòm sao được Thuỷ Tinh bảo hộ, thuộc nhóm nguyên tố Khí nên người thuộc cung này có tính cách phóng khoáng, thích sự tự do và khám phá.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Song Tử

2.3.1. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử

Đặc điểm nổi bật của người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử là sự táo bạo và quyết đoán trong mọi tình huống. Họ hiếm khi lưỡng lự hay do dự trong mọi quyết định của mình và thường hành động chính xác, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, một số người sinh năm Ngọ thuộc cung Song Tử lại gây khó chịu vì những quyết định vội vàng và có phần thô lỗ của mình.

Trong nội tâm, những người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử thường có sự đấu tranh nhân cách rất rõ ràng. Họ sẽ dũng cảm và cố gắng hết sức để giành được vị trí dẫn đầu nếu nhận được sự động viên của người khác. Bởi vậy, công việc phù hợp nhất với cung Song Tử tuổi Ngọ chính là lĩnh vực truyền cảm hứng như nghệ thuật, giải trí như làm việc trong sân khấu, điện ảnh, tiktoker…

2.3.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Song Tử thường rất nhanh trí, thông minh, thân thiện và khá hiền lành. Trong tình yêu, họ giống như đám mây trắng bồng bềnh và hồn nhiên trên bầu trời. Họ tin vào tình yêu và cũng mong muốn có được một tình yêu đẹp.

Chòm sao này sẽ bị thu hút bởi người quyết đoán, dịu dàng, biết thông cảm và giúp đỡ mọi người. Họ sẽ không thể chịu nổi một người yêu chỉ thích chỉ trích hay ghen tuông, đố kỵ với người khác. Cung Song Tử tuổi Ngọ luôn khao khát tìm được một người yêu lý tưởng, không tì vết và có sự hy sinh vô bờ bến. Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Song Tử thường bị thu hút bởi những người sinh năm Dần hoặc Ngọ thuộc cung Sư Tử hoặc Bảo Bình.

2.4. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Cự Giải

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Nếu bạn sinh vào ngày 22/6 đến 22/7 năm Ngọ sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Cự Giải tuổi con Ngựa. Cự Giải là chòm sao được Mặt Trăng bảo hộ, thuộc nhóm nguyên tố Nước mang ý nghĩa về sự trong sáng, đổi mới và hiền lạnh.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Cự Giải

2.4.1 Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải

Đối với những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Cự Giải, họ có thể vui vẻ đảm nhận mọi nhiệm vụ dù lớn hay nhỏ. Thừa hưởng tính siêng năng của Cự Giải cùng với sự thông minh, nhạy bén và khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Ngọ, họ có thể thành công trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, họ nên thử sức mình trong các hoạt động chính trị hoặc luật sư.

2.4.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải

Cung Cự Giải tuổi Ngọ thường khá điềm tĩnh, nhạy cảm, luôn dịu dàng và thông cảm với người mình yêu. Họ luôn mong muốn có một gia đình nhỏ hạnh phúc, bình yên và luôn có trách nhiệm với bạn đời.

Trong quan điểm tình yêu của cung Cự Giải, họ tin rằng tình yêu là sự quan tâm, chăm sóc, nồng cháy và là điểm tựa vững chắc cho nhau trong suốt cuộc đời. Cung Cự Giải tuổi Ngọ nên tìm những người thuộc cung Kim Ngưu hoặc Song Tử tuổi Mùi hoặc Tuất để xây dựng mối quan hệ tình yêu.

2.5. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Sư Tử

Cung hoàng đạo Sư Tử sinh vào ngày 23/7 đến 22/8, được sao Mặt Trời chiếu hộ, thuộc nhóm nguyên tố Lửa mang ý nghĩa của sự nồng nhiệt, năng nổ và nhiệt huyết.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Sư Tử

2.5.1. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Sư Tử có thể theo đuổi bất kỳ nghề nghiệp nào mình mong muốn. Họ là những người tràn đầy nghị lực và ý chí, luôn mong muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Vì vậy, việc đạt được thành công trong sự nghiệp không phải là điều khó khăn đối với họ.

Có thể thấy, cung Sư Tử luôn có một tinh thần tự giác và chủ động trong mọi công việc. Bạn chỉ cần đưa cho họ một văn phòng và một bộ tài liệu, họ sẽ tự lên kế hoạch cho công việc và quản lý mọi việc suôn sẻ. Với khả năng lãnh đạo và giao tiếp tốt của mình, cung Sư Tử tuổi Ngọ nên đảm nhiệm những vai trò lớn như CEO, quản lý nhân sự,…

2.5.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử

Những người sinh năm Ngọ cung Sư Tử thường không mấy nghiêm túc trong các mối quan hệ tình yêu. Họ quá hồn nhiên nên ít khi nghĩ đến cảm xúc người bên cạnh và làm mọi việc một cách bừa bãi, hấp tấp. Nhưng trong thâm tâm của cung Sư Tử, ngoài tình yêu ra không có gì quan trọng hơn, bởi vậy họ rất dễ bị tổn thương trong các chuyện tình duyên.

Theo đánh giá độ tương hợp và tương khắc, cung Sư Tử tuổi Ngọ phù hợp để kết đôi với người tuổi Dần hoặc tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải, cung Bạch Dương, cung Song Tử và cung Nhân Mã.

Xem thêm: Sư Tử Hợp Với Cung Nào Nhất – Tìm Kiếm Mảnh Ghép Phù Hợp

2.6. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ

Người sinh vào ngày 23/8 đến 22/9 năm con Ngựa sẽ thuộc cung Xử Nữ tuổi Ngọ. Xử Nữ là cung hoàng đạo được sao Thuỷ Tinh chiếu mệnh, thuộc nhóm nguyên tố Đất mang ý nghĩa của sự bình yên, trong lành và sự hồi sinh.

Tìm hiểu thêm: Người có xoáy ở trán hiếm có khó tìm, ưu điểm hơn người

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh
Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ

2.6.1. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ

Những người sinh năm Ngọ và thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ rất phù hợp với các công việc xã hội. Tài năng giao tiếp và sức thu hút bẩm sinh là vũ khí tuyệt vời để họ chinh phục bất cứ ai trong công việc. Bên cạnh đó, óc thẩm mỹ và khả năng sáng tạo sẽ giúp họ dễ dàng thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là ngành thủ công mỹ nghệ.

Nhưng dù chọn công việc nào, họ luôn có ý thức phấn đấu và làm tròn trách nhiệm của mình. Đối với họ, thất bại là điều xấu hổ và làm mất hình tượng của mình trong mắt người khác. Chính vì vậy, khi không thực hiện được kế hoạch của mình, họ thường rơi vào trạng thái bi quan, suy sụp và không thể đứng dậy sau một khoảng thời gian dài.

2.6.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ thường có ham muốn mãnh liệt, khiến người khác phải nhượng bộ. Chòm sao này cũng biết thừa rằng mình có khả năng hấp dẫn và thu hút người khác giới, bởi vậy họ thực sự là những thiên tài trong tình yêu và sự lãng mạn.

Dù có vẻ ngoài nghiêm túc và đôi khi lạnh lùng nhưng trong tình yêu, tuổi con Ngựa cung Xử Nữ lại là những người rất sôi nổi và đam mê. Đặc biệt, họ luôn mong muốn có một gia đình ổn định, hạnh phúc nhưng điều đó không ngăn cản tính đào hoa của mình. Trong số các cung hoàng đạo, người phù hợp nhất với cung Xử Nữ tuổi Ngọ chính là người sinh năm Dần hoặc năm Tuất thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp hoặc Cự Giải.

2.7. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình

Người sinh tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Thiên Bình là chòm sao thuộc ngày 23/9 – 23/10, được sao Kim Tinh chiếu mệnh và thuộc nhóm nguyên tố Khí. Bởi vậy, người tuổi Ngọ cung Thiên Bình thường có xu hướng lạc quan, yêu đời và thân thiện với mọi vật xung quanh.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình

2.7.1 Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Bình

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Thiên Bình thường có tài ăn nói và khả năng thuyết phục người nghe. Bên cạnh đó, ngoại hình ưa nhìn và thần thái tự nhiên là hai điểm mạnh dễ để lại ấn tượng tốt với những người xung quanh. Vì vậy, trong các lĩnh vực như quan hệ công chúng, MC truyền hình, ngoại giao… họ đều có thể nỗ lực hết mình và làm tốt vai trò của mình.

2.7.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Bình

Trong cuộc sống cũng như tình yêu, người tuổi Ngọ cung Thiên Bình khá lý trí và không để cảm xúc lấn át trong mọi việc. Họ thường bị thu hút bởi suy nghĩ và tính cách của người khác chứ không phải những thứ khác như tiền bạc, danh vọng hay địa vị. Họ không phải là người có tâm hồn nghèo nàn và còn muốn thỏa mãn những nhu cầu cơ bản nhất của cuộc sống.

Cung Thiên Bình là những người sống tình cảm, dễ bị đối phương thu hút nhưng lại không biết hy sinh và thường yêu cầu người kia bù đắp cho mình khá nhiều. Xét trên tính cách và quan điểm, tuổi Ngọ cung Thiên Bình nên chọn bạn đời là người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã hoặc Bảo Bình.

2.8. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Đây là cung hoàng đạo có ngày sinh thuộc 24/10 đến 21/11 năm tuổi con Ngựa. Với sao Diêm Vương Tinh chiếu mệnh và thuộc nhóm nguyên tố Nước, chòm sao Bọ Cạp là người có tính cách nhạy cảm, khát khao và niềm đam mê mãnh liệt với những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp

2.8.1. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Bọ Cạp

Sự sáng tạo tuyệt vời đã tạo ra sự khác biệt giữa người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp và những người thuộc các cung hoàng đạo khác. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp họ đạt đến đỉnh cao trên con đường sự nghiệp. Ngoài ra, với óc thẩm mỹ, sự nhạy bén và trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ngành sáng tạo nội dung.

2.8.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Bọ Cạp

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Bọ Cạp không thích sự lãng mạn tình cảm trong tình yêu. Trong quan niệm tình yêu của cung Bọ Cạp, tìm được một người yêu có thể khiến họ cảm thấy thoải mái, tự nhiên trong mọi việc là điều quan trọng nhất. Họ thường tìm kiếm bạn đời hoàn toàn dựa trên nhu cầu của bản thân.

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Bọ Cạp thường có tính cách và tương hợp với năm tuổi Dần hoặc Mùi thuộc cung Cự Giải. Họ nên cẩn thận nếu có ý định sống với những người sinh năm Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, Song Tử và Bảo Bình.

2.9. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã

Nếu sinh vào ngày 22/11 đến 21/12 năm Ngọ thì bạn thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã tuổi con Ngựa. Được sao Mộc Tinh chiếu hộ và thuộc nhóm nguyên tố Lửa, học được thừa hưởng tính cách quyết đoán và nhanh nhạy trong các vấn đề trong xã hội.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã

2.9.1 Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Nhân Mã thường có khả năng quan sát và nhận thức vấn đề rất tốt. Vì vậy, vị trí quản lý điều hành hoặc kinh doanh là một ngành nghề họ có thể cân nhắc. Với phong cách giao tiếp tự nhiên và hòa đồng, họ cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực ngoại giao và quan hệ công chúng.

2.9.2 Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã thường khá đa tình. Họ thường không thích hợp tác với những người không có chính kiến ​​​​trong mọi việc. Vì muốn xây dựng cho sự nghiệp nên chòm sao này có xu hướng tìm kiếm một người bạn đời biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Điều quan trọng nhất là họ không muốn bị làm phiền và tôn trọng đời sống riêng tư của nhau. Bạn đời lý tưởng của người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã là những người sinh năm Tỵ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương hoặc Sư Tử.

2.10. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Ma Kết

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Ma Kết (22/12 – 18/1) là cung hoàng đạo được sao Thổ Tinh chiếu mệnh, thuộc nhóm nguyên tố Đất. Người tuổi Ngọ thuộc cung Ma Kết thường có tính cách ôn hoà, công bằng và luôn xây dựng các mối quan hệ rất tốt.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Ma Kết

2.10.1 Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Ma Kết

Với khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn và khả năng tổ chức tốt, những người tuổi Ngọ cung Ma Kết rất phù hợp để theo đuổi ngành du lịch. Sự kiên trì và kỷ luật của Ma Kết tạo ra xung đột với tính cách dễ thay đổi, yêu tự do của tuổi Ngựa. Tuy nhiên, sự trung thực, độc lập, tư duy sáng tạo và nhanh nhẹn của họ được nhân đôi nhờ sự thừa hưởng.

2.10.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Ma Kết

Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Ma Kết thường rất quyết đoán, rộng lượng và dễ đắm chìm trong tình yêu. Chòm sao này luôn được vây quanh bởi rất nhiều người khác giới ngưỡng mộ nhưng họ không quan tâm bởi tính chân thành và chung thuỷ.

Nếu ai đó có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái thì ngay lập tức họ sẽ thích và có ấn tượng tốt về người đó. Người sinh năm Ngọ cung Ma Kết có thể sống hòa thuận với người sinh năm Mùi nhưng tốt nhất nên chọn người sinh năm Dần thuộc cung Kim Ngưu, Sư Tử hoặc Song Ngư.

2.11. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình

Cung Bảo Bình được xác định từ ngày 19/1 đến 20/2, được sao Thiên Vương Tinh chiếu mệnh và thuộc nhóm nguyên tố Khí. Với sự phóng khoáng của tuổi con Ngựa và sự lạc quan của Bảo Bình nên người thuộc cung này được nhiều yêu mến và ngưỡng mộ.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình

2.11.1 Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Bảo Bình

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Bảo Bình thường có sức hấp dẫn bẩm sinh nên thu hút rất nhiều sự chú ý, đặc điểm này sẽ giúp ích cho họ rất nhiều trong sự nghiệp. Dù có nhiều ưu điểm như sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén nhưng họ lại không biết cách phát huy hết khả năng của mình, chính vì vậy cung Bảo Bình tuổi Ngọ khó có được thành công và danh tiếng.

Do ảnh hưởng từ tính cách ưa tự do, phóng khoáng và thoải mái của người tuổi Ngọ nên họ thường không phù hợp với những công việc lâu dài, ổn định. Những công việc không quá ràng buộc về thời gian hoặc thời vụ sẽ giúp họ kiếm được thu nhập đáng kể.

2.11.2 Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Bảo Bình

Nếu yêu một ai đó, cung Bảo Bình tuổi Ngọ luôn dành mọi sự yêu thương và chăm sóc cho bạn đời một cách trọn vẹn. Đặc biệt, họ không muốn phải đau đầu hay gặp rắc rối vì những vấn đề phức tạp trong tình yêu. Tuy nhiên, chòm sao này luôn kiểm soát mọi thứ, thậm chí tiến triển của mối quan hệ đó cũng do một mình họ kiểm soát. Sở dĩ họ được người khác yêu mến là vì tính cách có phần kỳ lạ nhưng cũng có phần thú vị.

Những người sinh năm Ngọ thuộc cung Bảo Bình rất hợp với những người sinh năm Tuất thuộc cung Song Tử hoặc Nhân Mã. Để mối quan hệ này có thể tiến triển một cách trọn vẹn, cung Bảo Bình tuổi Ngọ nên biết cách kiềm chế cái tôi của bản thân lại.

2.12. Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người thuộc cung Song Ngư tuổi Ngọ sẽ có ngày sinh từ 21/2 đến 19/3. Sự tò mò, khám phá và phiêu lưu của cung này được thừa hưởng từ sao Hải Vương Tinh chiếu mệnh và nhóm nguyên tố nước.

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Khổ tâm vì điềm báo vận mệnh cuộc đời bấp bênh

>>>>>Xem thêm: Giải quẻ số 42 chi tiết nhất: Quý nhân phù trợ, mọi trở ngại đều có thể vượt qua

Tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì? Người tuổi Ngọ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư

2.12.1 Sự nghiệp của tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư

Do ảnh hưởng từ đặc tính mơ mộng và suy nghĩ phi thực tế của Song Ngư, những người sinh năm Ngọ thuộc cung hoàng đạo này không thích hợp để kinh doanh. Nếu chọn lĩnh vực này, họ nên cân nhắc và cẩn trọng tránh bị lừa đảo, thậm chí là tán gia bại sản.

2.12.2. Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư

Trong tình yêu, người tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư là người cầu toàn, luôn theo đuổi một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ thay đổi. Họ luôn biết cách chăm sóc người khác và sẽ thực sự quan tâm, lo lắng mỗi khi người yêu đau ốm, bệnh tật.

Đặc biệt, chòm sao này thường có tính cách nhút nhát và hiếm khi bày tỏ cảm xúc của mình. Họ thích có một bầu không khí tình yêu lãng mạn với sự quyến rũ và lãng mạn của ánh trăng, hoa hồng và nến. Người tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư rất hợp với những người sinh năm Dần thuộc cung hoàng đạo Cự Giải hoặc Bọ Cạp.

Qua đó, để xác định tuổi con ngựa là cung hoàng đạo gì thì câu trả lời nằm ngay ngày sinh của bạn. Ngoài ra, vận mệnh cuộc đời của tuổi con ngựa còn phụ vào 12 cung hoàng đạo, từ đó mới có lời giải mã rõ ràng nhất. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng nên tìm hiểu những vật phẩm và màu sắc may mắn giúp tăng thêm tài lộc, vận may trong cuộc sống bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *