Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào là một trong những thắc mắc lớn trong cuộc đời mà những anh chàng cô nàng sinh năm 1994 quan tâm. Xác định được năm tốt để kết hôn sẽ giúp bạn yên tâm lên kế hoạch cho hôn lễ của mình và tự tin bước vào đời sống hôn nhân.

Bạn đang đọc: Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

1. Tìm hiểu tử vi của người tuổi Giáp Tuất

Để biết được tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào thì bạn cần nắm qua thông tin tử vi về tuổi của mình. Các thông tin này bao gồm mệnh, tuổi tam hợp, tứ hành xung, màu sắc hợp với tuổi,… Điều này còn giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để chuẩn bị tốt cho đời sống hôn nhân của mình.

Theo đó, tuổi Giáp Tuất sinh từ ngày 10/2/1994 đến 30/1/1995 cầm tinh con Chó:

  • Mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (nghĩa là Lửa trên núi)
  • Cung phi: Nam – Càn; Nữ – Ly
  • Mệnh quái (hành): Nam – Kim; Nữ – Hỏa
  • Tam hợp tuổi: Ngọ – Dần.
  • Tứ hành xung: Sửu – Mùi – Thìn
  • Màu sắc hợp tuổi Giáp Tuất: Màu nâu, vàng, cam và các màu đỏ (hồng, cam, tím)
  • Hướng tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

Giáp Tuất thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa, hợp với tuổi Ngọ, Dần

2. Tính cách của người tuổi Giáp Tuất

Nắm được tính cách cũng giúp bạn hiểu hơn về mình. Qua đó có thể bạn sẽ biết được tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào phù hợp.

2.1. Về nam Giáp Tuất

Nam giới sinh năm 1994 là người thật thà, chăm chỉ và luôn có trách nhiệm với các công việc mình đảm nhận. Họ thường nhanh nhạy, nắm bắt thông tin nhanh nhưng thường thiếu may mắn trong mọi việc. Chỉ sau 35 tuổi, công danh sự nghiệp của người này mới khởi sắc và diễn biến thuận lợi.

Trong tình duyên, nam giới sinh tháng 1,5,12 thường tìm được một nửa sớm hơn những người sinh tháng 2,3,6. Nhưng khi tìm đúng bạn đời, cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng viên mãn bởi nam Giáp Tuất là người đàn ông của gia đình. Cho nên, nếu tình duyên của bạn đến muộn hay đang lận đận thì hãy tự tin và tiếp tục tìm kiếm.

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

Nam giới sinh năm 1994 là người thật thà, chăm chỉ và luôn có trách nhiệm

2.2. Về nữ Giáp Tuất

Nữ sinh năm 1994 là người nữ tính, dịu dàng nhưng có bản lĩnh trong cuộc sống. Họ coi trọng tình cảm và luôn đối xử chân thành với mọi người. Giáp Tuất nhìn chung là người có nghị lực, sống vô tư, lạc quan nên được nhiều người yêu quý.

Trong tình duyên, nữ Giáp Tuất sinh vào các tháng 3, 6, 8,10 thường phải trải qua nhiều mối lương duyên mới gặp được người ưng ý. Trong khi đó, nữ Giáp Tuất sinh vào các tháng còn lại sẽ sớm dễ gặp được ý trung nhân chỉ sau 2-3 cuộc tình.

Tuy nhiên, vì biết cách khéo léo dung hòa trong các mối quan hệ nên các nàng sinh năm 1994 luôn có đời sống hôn nhân yên ấm từ sau năm 40 tuổi.

3. Nữ tuổi Giáp Tuất nên kết hôn năm nào và lấy chồng tuổi gì?

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào tốt, gia đình êm ấm? Giáp Thìn là được xem là một năm đẹp, nhiều may mắn với biểu tượng là con rồng bay vút lên cao. Vì thế, không ít cặp đôi sẽ lên kế hoạch kết hôn trong năm nay để “săn được chú rồng nhỏ” (sinh con).

Nếu bạn thắc mắc tuổi Giáp Tuất kết hôn vào năm 2024 được không? Câu trả lời là được. Ông bà xưa thường nói “Xây nhà xem tuổi đàn ông, kết hôn xem tuổi đàn bà”. Cô dâu tuổi Giáp Tuất trong năm 2024 không phạm tuổi Kim Lâu. Kim Lâu là năm hạn nên nhiều người sẽ kiêng làm những việc trọng đại, trong đó có cưới hỏi. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những bất lợi trong cuộc sống hôn nhân sau này. Vì thế, nữ Giáp Tuất có thể kết hôn trong năm 2024.

Còn đối với nam Giáp Tuất, bạn chỉ nên dựa vào tuổi của bạn gái để tính năm kết hôn phù hợp. Cụ thể, bạn có thể tính xem năm mà hai bạn dự kiến đám cưới có phạm Kim Lâu hay không bằng cách lấy tuổi mụ của vợ sắp cưới chia cho 9. Nếu số dư thuộc 1 trong 4 số: 1,3,6,8 thì không nên kết hôn trong năm đó.

Đối với tuổi hợp để lấy làm chồng có 3 điểm bạn cần quan tâm:

  • Nếu kết hôn với nam tuổi Mùi, hôn nhân của bạn sẽ thường gặp lục đục, cãi vã bởi vợ chồng trái nhau về quan điểm sống.
  • Nếu kết hôn với nam tuổi Thìn và Tuất, thời gian đầu hai bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính hoặc cách nuôi dạy con cái. Nhưng nhờ sự khéo léo dung hòa của nữ Giáp Tuất nên trong thời gian ngắn, gia đình được yên ổn.
  • Nếu kết hôn với các tuổi con lại, nữ Giáp Tuất đa số sẽ thuận lợi trong mối quan hệ vợ chồng, cuộc sống sung sướng, không cần lo nghĩ nhiều.

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

Nữ tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào cũng được miễn là không phạm Kim Lâu

4. Nam tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào?

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào sẽ có hôn nhân viên mãn? Theo tử vi, nam sinh năm 1994 không nên kết hôn vào các tuổi sau: 21, 27, 33, 39, 45 và 51. Những năm này nếu làm các việc lớn như mua/xây nhà, cưới hỏi thường sẽ gặp một vài trở ngại. Năm phù hợp để nam Giáp Tuất kết hôn gần nhất là 2024 và 2025.

Đối với tuổi hợp để cưới vợ có 2 điểm bạn cần quan tâm:

  • Các tuổi đại kỵ với nam Giáp Tuất là Quý Dậu, Đinh Mão, Kỷ Mão, Ất Dậu, Tân Mão, Đinh Sửu, Kỷ Sửu. Nếu lấy vợ thuộc các tuổi này sẽ khiến cho cuộc hôn nhân của bạn gặp trở ngại ở giai đoạn ban đầu. Nếu cả 2 không khéo léo dung hòa, sửa chữa sẽ dễ dẫn đến chia ly. Ngược lại, nếu hòa hợp được thì đời sống hôn nhân sẽ rất gắn bó.
  • Ngoài các tuổi trên thì nam tuổi Tuất nên duyên với các tuổi còn lại đều làm ăn thuận lợi, kết quả tốt trong thời gian ngắn và gia đình hạnh phúc, ít lo ngại nhiều.

Vợ chồng cùng tuổi Giáp Tuất lấy nhau có hợp không? Thông thường, vợ chồng cùng tuổi sẽ hợp nhau trong hôn nhân. Tuy nhiên, với nam và nữ tuổi Giáp Tuất khi kết hôn với nhau lại có phần không hợp về cung và mệnh. Điều này dẫn đến hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn trong các quyết định mặc dù ai cũng muốn tốt cho đối phương.

5. Tuổi Giáp Tuất kết hôn tháng nào tốt?

Bên cạnh việc biết được tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào thì tháng kết hôn cũng được không ít người quan tâm. Người xưa cho rằng: Mỗi tháng trong năm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Tùy theo mong muốn mà mỗi người sẽ chọn tháng cưới đẹp để hôn nhân của mình có thể trọn vẹn nhất.

Chẳng hạn dân gian sẽ kiêng cưới hỏi vào tháng 7 âm lịch. Đây là tháng Ngưu Lang Chức Nữ. Theo phong thủy, các cặp đôi cưới trong tháng này đường tình duyên dễ gặp trắc trở, vợ chồng xa cách nhau.

  • Đối với tuổi Giáp Tuất nói riêng, tháng tốt nhất nên cưới là tháng 4 hoặc tháng 10 âm lịch. Tháng này gọi là tháng đại lợi. Ngoài ra, trong năm còn có tháng 5, tháng 11 âm gọi là tháng tiểu lợi, bạn cũng có thể tổ chức hôn lễ trong thời điểm này.
  • Ngược lại, có 4 tháng đại kỵ mà tuổi Giáp Tuất không nên kết hôn. Đối với nam giới, đó là tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Nam Giáp Tuất kết hôn trong 2 tháng này thường gặp trục trặc trong chuyện làm ăn. Đối với nữ Giáp Tuất, nên tránh cử hành hôn lễ vào tháng 3 và tháng 9 để đời sống hôn nhân ít gặp thị phi.

Tìm hiểu thêm: Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thuỷ phải nhớ nếu không muốn tài lộc tiêu tán

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?
Tháng 4, 5,10, 11 âm lịch là thời điểm kết hôn tốt nhất cho tuổi Giáp Tuất

6. Cách hóa giải khi cặp vợ chồng cưới vào năm không đẹp

Ngoài lựa chọn Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào tốt, tuổi tác hợp nhau cũng đóng vai trò khá quan trọng trong hôn nhân. Nhưng nó không phải là yếu tố duy nhất quyết định đến hạnh phúc sau này. Nếu vì lý do nào đó mà vợ chồng bạn bắt buộc phải cưới vào năm không đẹp thì nên tìm cách hóa giải để giảm bớt những rủi ro không đáng có và yên tâm hơn khi bước vào đời sống hôn nhân.

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào tốt, nếu phải cưới vào năm không đẹp thì nên làm gì? Dưới đây là một số cách hóa giải mà nhiều cặp đôi thường áp dụng.

6.1. Làm lễ hóa giải và tạo phước đức

Cách này thường áp dụng nhiều tại miền Bắc. Khi cô dâu và chú rể phải cưới vào năm không đẹp hoặc khắc tuổi nhau thì họ sẽ đến chùa để nhờ các sư thầy đọc kinh và làm lễ hóa giải. Nhờ phước lực tu tập của sư thầy sẽ giúp các cặp đôi phần nào giảm bớt những điềm không lành.

Ngoài ra, họ cũng được khuyên làm nhiều việc thiện tích phước như: phóng sanh, đóng góp từ thiện, sống hòa ái,… Bởi người xưa có câu “Đức năng thắng số”. Trong đạo Phật cũng quan niệm phước đức càng lớn thì sẽ bảo vệ được bạn tránh được nhiều rủi ro bất ngờ. Đồng thời, phước đức còn góp phần mang đến những điều may mắn, thuận lợi cho người tạo ra nó.

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

Khi cô dâu và chú rể khắc tuổi nhau họ thường đến chùa để nhờ các sư thầy làm lễ hóa giải

6.2. Đặt vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi với vợ chồng

Năng lượng từ những vật phong thủy cũng góp phần mang đến những điều may mắn, tích cực cho gia chủ. Nó còn góp phần giảm bớt sự xung khắc. Để biết chính xác, bạn nên nhờ các thầy phong thủy có chuyên môn tư vấn và hướng dẫn.

Vị trí đặt vật phong thủy tốt nhất trong nhà là phòng khách và phòng ngủ. Bởi đây là 2 khu vực sinh hoạt chung của cặp vợ chồng. Nhờ luồng khí tốt từ vật phong thủy sẽ giúp họ dễ dàng đón nhận năng lượng tốt, giúp tinh thần luôn vui vẻ, tâm tính hòa nhã.

6.3. Sinh con hợp mệnh với bố mẹ

Ngoài thắc mắc Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào tốt, chọn năm sinh con cũng khá quan trọng với thời vận và sự nghiệp của các cặp đôi. Con cái là sự gắn kết sâu sắc, là điều mong mỏi của các cặp vợ chồng. Bạn có thể dựa vào ngũ hành tương sinh để chọn năm sinh con. Nhờ đó có thể hóa giải được những điều không may có thể xảy ra khi vợ chồng kết hôn vào năm xấu.

Quy tắc ngũ hành tương sinh như sau:

  • Nếu vợ chồng mệnh Kim – Hỏa: Nên sinh con mệnh Thổ.
  • Nếu vợ chồng mệnh Mộc – Kim: Nên sinh con mệnh Thủy.
  • Nếu vợ chồng mệnh Thủy – Hỏa: Nên sinh con mệnh Mộc.
  • Nếu vợ chồng mệnh Mộc – Thổ: Nên sinh con mệnh Hỏa.
  • Nếu vợ chồng mệnh Thổ – Thủy: Nên sinh con mệnh Kim.

Xem thêm: Tuổi Giáp Tuất Sinh Con Năm Nào Tốt Để Gia Đình Thuận Hòa, Con Cái Khoẻ Mạnh?

Tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào để đón tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn?

>>>>>Xem thêm: Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Tuất – Tránh hướng này nếu không muốn gặp họa

Sinh con hợp mệnh với vợ chồng cũng là cách để hóa giải xung khắc

Xem năm kết hôn là một trong những bước chuẩn bị không thể thiếu của một đám cưới truyền thống ở Việt Nam. Bởi đây là chuyện trọng đại nên nhiều người cho rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Việc hiểu được tuổi Giáp Tuất kết hôn năm nào sẽ giúp bạn lên kế hoạch chu đáo hơn và yên tâm hơn khi bước vào đời sống hôn nhân.

Xem thêm: Phân Tích Căn Duyên Tiền Định Tuổi Giáp Tuất: Lỡ Khắc Nhau Phải Làm Ngay Việc Này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *