Người mệnh Thuỷ hợp số nào? kỵ số nào? Cách chọn con số phú quý và may mắn

Người mệnh Thuỷ hợp số nào? kỵ số nào? Cách chọn con số phú quý và may mắn

Mệnh Thuỷ hợp số nào? Dựa trên phân tích của các chuyên gia, mệnh Thủy hợp nhất với số 0 và số 1, ngoài ra cũng hợp với số 6 và 7. Người mệnh này có thể ứng dụng các con số này vào việc lựa chọn sim thẻ, biển số xe…

Bạn đang đọc: Người mệnh Thuỷ hợp số nào? kỵ số nào? Cách chọn con số phú quý và may mắn

1. Người mệnh Thuỷ gồm các năm sinh nào?

Trước khi đi tìm hiểu mệnh Thuỷ hợp số nào thì chúng ta cần biết những năm sinh nào thuộc mệnh Thuỷ. Bảng sau sẽ cung cấp đầy đủ những năm sinh thuộc cung mệnh này:

Năm sinh

Tuổi

Ngũ hành nạp âm

1936

Bính Tý

Giản Hạ Thuỷ

1937

Đinh Sửu

Giản Hạ Thuỷ

1944

Giáp Thân

Tuyền Trung Thuỷ

1945

Ất Dậu

Tuyền Trung Thuỷ

1952

Nhâm Thìn

Trường Lưu Thuỷ

1953

Quý Tỵ

Trường Lưu Thuỷ

1966

Bính Ngọ

Thiên Hà Thuỷ

1967

Đinh Mùi

Thiên Hà Thuỷ

1974

Giáp Dần

Đại Khê Thuỷ

1975

Ất Mão

Đại Khê Thuỷ

1982

Nhâm Tuất

Đại Hải Thuỷ

1983

Quý Hợi

Đại Hải Thuỷ

1996

Bính Tý

Giản Hạ Thuỷ

1997

Đinh Sửu

Giản Hạ Thuỷ

2004

Giáp Thân

Tuyền Trung Thuỷ

2005

Ất Dậu

Tuyền Trung Thuỷ

2012

Nhâm Thìn

Trường Lưu Thuỷ

2013

Quý Tỵ

Trường Lưu Thuỷ

2. Chi tiết con số phù hợp với mệnh trong ngũ hành

Bên cạnh việc quan tâm tới mệnh Thuỷ hợp số nào thì tất cả các mệnh trong ngũ hành gắn với con số may mắn nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Vì điều đó sẽ giúp được mọi người tìm kiếm ra con số may mắn đối với cung mệnh của mình và những con số kỵ, tương khắc để tránh xui xẻo, rủi ro. Chi tiết xem tại bảng sau:

Con số phù hợp

Hành

Cung mệnh

0

Kim

Càn, Đoài

1

Thuỷ

Khảm

2

Hoả

Ly

3

Mộc, Hoả

Chấn, Tốn

4

Mộc, Hoả

Chấn, Tốn

5

Kim

Càn, Đoài

6

Thuỷ

Khảm

7

Kim

Càn, Đoài

8

Kim, Thổ

Càn, Cấn

9

Thuỷ

Khảm

3. Mệnh Thuỷ hợp số nào nhất?

Mỗi một con số trong phong thuỷ sẽ mang theo một ý nghĩa khác biệt, gắn liền với các cung mệnh. Chỉ khi ta chọn được đúng con số phù hợp với bản mệnh thì mới có thể gặp được nhiều điều thuận lợi. Vậy mệnh Thuỷ hợp số nào? Bảng sau đây sẽ liệt kê những con số may mắn với mệnh Thuỷ:

Mệnh

Năm sinh

Con số phù hợp

Ý nghĩa con số

Thuỷ

Giáp Dần

1

Sự độc nhất, duy nhất

Thuỷ

Ất Mão

6

Sự dồi dào về tài lộc, tiền của.

Thuỷ

Quý Hợi

7

Sức mạnh kỳ lạ, huyền bí.

4. Ý nghĩa của các con số mang lại may mắn cho người mệnh Thuỷ

Sau khi đã biết mệnh Thuỷ hợp số nào thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ ý nghĩa của từng con sô may mắn ấy để biết được những đặc điểm thú vị mà nó mang lại.

4.1. Số 1 – Sự duy nhất, đầu tiên

Số 1 được coi là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn biết mệnh Thuỷ hợp số nào. Bởi con số này được coi là tượng trưng cho vị trí nhà vô địch, đại diện cho sự thành công, vinh quang và chiến thắng.

Mặt khác, số 1 cũng thể hiện cho quyền thế, sự tham vọng. Đây cũng là con số của các vị thần, được coi như cõi trời, các đấng tối cao. Theo dân dân gian, số 1 cũng rất dễ biến chuyển, là khởi đầu của một hành trình mới đầy tươi đẹp và rực rỡ.

Vì vậy, số 1 rất phù hợp với tính cách linh hoạt, mềm dẻo của người mệnh Thuỷ. Nếu mệnh Thuỷ kết hợp với con số này chắc chắn sẽ gặp rất nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc thăng tiến nhanh chóng, dễ dàng đạt được ước muốn, khát vọng.

4.2. Số 6 – Tài lộc, phát đạt

Đây là con số rất đẹp và ý nghĩa, luôn được đánh giá cao trong phong thuỷ. Vì theo Hán văn, số 6 được đọc là “lục”, gần âm với lộc – tài lộc, của cải, châu báu. Thế nên người ta vẫn thường cho rằng số 6 có khả năng thu hút nhiều tài vận và may mắn. Nhờ đó mà công việc làm ăn sẽ rất hanh thông thuận lợi gặt hái được nhiều kết quả tốt. Thông thường trong các buổi khai trương, người ta vẫn thường chúc nhau “ 8668” nghĩa là công việc sẽ phát tài phát lộc, của cải đầy nhà.

Người mệnh Thuỷ nếu sử dụng con số này vào công việc kinh doanh hay đời sống thường ngày chắc chắn sẽ gặp được rất nhiều thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Vì vậy nếu bạn vẫn phân vân mệnh Thuỷ hợp số nào thì đây sẽ là câu trả lời danh cho bạn.

Người mệnh Thuỷ hợp số nào? kỵ số nào? Cách chọn con số phú quý và may mắn

Mệnh Thuỷ hợp số nào? Người mệnh Thuỷ nên kết hợp với số 6 để có nhiều may mắn

4.3. Số 7 – Sức mạnh kỳ lạ, huyền bí

Theo dân gian, từ xưa vẫn coi số 7 là con số không tốt vì nó là tháng cô hồn nhưng thực chất con số này có khả năng xua đuổi tà khí vô cùng tốt. Con số này sở hữu sức mạnh huyền bí cùng truyền thuyết và nguồn gốc sâu sắc. Đó chính cây gươm 7 sao trong nghi lễ đạo Lão, có khả năng tránh và đẩy lùi ma quỷ.

Số 7 còn được tượng trưng cho vũ trụ bao la, thu hút tài lộc và vận may cực kì tốt. Nó còn là sự gắn bó giữa bầu trời và trái đất, biểu hiện cho những mối quan hệ tốt đẹp.

Người mệnh Thuỷ khi kết hợp với con số 7 sẽ gặp được nhiều may mắn, tránh được tà khí xui xẻo. Đây là sự lựa chọn khá thích hợp nếu bạn muốn biết người mệnh Thuỷ hợp số nào.

Tìm hiểu thêm: 13/4 là ngày gì? Những sự kiện lịch sử đặc biệt trong ngày 13/4

Người mệnh Thuỷ hợp số nào? kỵ số nào? Cách chọn con số phú quý và may mắn
Số 7 có khả năng xua đuổi tà khí rất tốt

5. Người mệnh Thuỷ không hợp số nào?

Ngoài việc xem mệnh Thuỷ hợp số nào, bạn cũng nên tìm hiểu các con số kỵ với mệnh này? Biết được những con số không hợp với bản mệnh của mình cũng giúp ích rất nhiều trong việc tránh những xui xẻo không đáng có trong cuộc sống. Vậy mệnh Thuỷ kỵ số nào?

5.1. Số 2

Theo phong thuỷ, Thuỷ khắc Thổ. Vì vậy những con số thuộc hành Thổ như số 2 không hề phù hợp với mệnh Thuỷ. Mặc dù đây là con số rất đẹp biểu tượng cho sự cân bằng nhưng những người mệnh Thuỷ nên hạn chế kết hợp với số 2.

Bởi với con số khắc bản mệnh của mình, mệnh Thuỷ rất dễ gặp xui xẻo, đen đủi, bị vuột mất nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống.

5.2. Số 5

Số 5 được coi là con số rất đẹp trong phong thuỷ. Tuy nhiên cũng giống với số 2, con số này thuộc hành Thổ rất tương khắc với mệnh Thuỷ. Khi sử dụng con số 5, người mệnh Thuỷ rất khó để đạt được thành công, sẽ gặp phải nhiều cản trở, vận khí không tốt. Vậy nên để cuộc sống dễ dàng, thuận lợi, người mệnh Thuỷ nên cẩn thận trước con số này.

Người mệnh Thuỷ hợp số nào? kỵ số nào? Cách chọn con số phú quý và may mắn

>>>>>Xem thêm: Nữ sinh 1997 lấy chồng tuổi gì sớm tậu xe hơi, mua nhà tiền tỷ?

Người mệnh Thuỷ nên tránh kết hợp với số 5

5.3. Số 8

Cùng với số 6, số 8 được coi là con số tròn trịa, tượng trưng cho tài lộc và sự phát đạt. Tuy nhiên đối với những người mệnh Thuỷ lại không hề phù hợp với con số này.

Bởi nó cũng thuộc hành Thổ giống 2 và 5. Chính vì vậy, mệnh Thuỷ nếu muốn gặp may mắn và thuận lợi trong công việc thì không nên kết hợp con số 8.

6. Ứng dụng con số hợp với mệnh Thuỷ vào đời sống

Biết được mệnh Thuỷ hợp số nào, kỵ số nào không chỉ giúp bạn tìm ra con số may mắn cho bản thân mình mà nó còn có thể ứng dụng vào đời sống rất nhiều. Những con số luôn xuất hiện quanh chúng ta thường ngày. Vậy nên với con số may mắn, hợp mệnh bạn hoàn toàn có thể chọn được sim điện thoại, số nhà, biển số xe…

6.1. Chọn mua sim điện thoại

Lợi ích đầu tiên của việc nắm rõ mệnh Thuỷ hợp số nào đó chính là chọn mua sim điện thoại. Đây được coi là phương tiện liên lạc phổ biến và quan trọng nhất của con người. Chính vì vậy, để chọn được số điện thoại đẹp và ưng ý ta cũng nên tìm hiểu và chọn lựa thật kỹ.

Một số điện thoại đẹp không chỉ khiến ta tự tin hơn mà còn thúc đẩy công việc được phát triển, thuận lợi và thăng tiến hơn bao giờ hết. Người mệnh Thuỷ hợp với số 1, 6 và 7 nên có thể lựa chọn số điện thoại chứa các con số này hoặc có đuôi: 16,17, 67, 71…

6.2. Chọn số tài khoản ngân hàng

Biết mệnh Thuỷ hợp số nào có thể giúp bạn dễ dàng chọn được số tài khoản ngân hàng ưng ý. Trong thời đại kỹ thuật số và công nghệ phát triển như hiện nay, việc chuyển khoản là điều vô cùng phổ biến. Một số tài khoản đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn với đối tác, khiến công việc dễ dàng gặt hái được thành công và trọn vẹn hơn.

Những người mệnh Thuỷ nên lập tài khoản ngân hàng có chứa các con số như 1, 6, 7 hoặc ít nhất là một trong ba con số này.

6.3. Chọn biển số xe

Bên cạnh việc lập số tài khoản ngân hàng thì việc biết mệnh Thuỷ hợp số nào còn có thể giúp bạn chọn biển số xe hợp mệnh. Biển số xe giờ đã được định danh, đi theo chúng ta cả đời nên việc chú trọng chọn biển đẹp trở thành mối quan tâm rất lớn. Mệnh Thuỷ có thể chọn biển có số 16, 17 hay 61, 71… để được an toàn, bảo vệ và may mắn trên mọi nẻo đường.

7. Những câu hỏi liên quan

Bên cạnh nỗi băn khoăn về việc mệnh Thuỷ hợp số nào, kỵ số nào thì người mệnh Thuỷ cũng còn khá nhiều mối bận tâm liên quan tới các con số.

7.1. Người mệnh Thuỷ nên xây nhà mấy tầng?

Vì là mệnh hợp với con số 1,6 và 7 nên mệnh Thuỷ có thể chọn những ngôi nhà ấm cúng 1 tầng và có sân vườn rộng. Hoặc chọn những căn hộ chung cư ở tầng 6 và tầng 7 để mái ấm luôn được yên bình và hạnh phúc.

7.2. Mệnh Thuỷ nên chọn biển số nhà bao nhiêu?

Biển số nhà cũng là một khía cạnh quan trọng tác động tới mái ấm gia đình bạn. Vậy nên những người mệnh Thủy nếu may mắn sở hữu biển số nhà như : 16, 67, 76, 71.. sẽ gặp nhiều may mắn và mọi thành viên trong gia đình luôn được bình an.

Xem thêm:

Mệnh Thuỷ Hợp Cây Gì? Ý Nghĩa Của 15+ Cây Trồng Hợp Mệnh Thuỷ Mang Tài Lộc, May Mắn.

Mệnh Thủy Hợp Màu Gì Kỵ Màu Gì Để Đón Tài Lộc Tránh Tai Ương? Năm Sinh Người Mệnh Thủy

8. Kết luận

Tìm được con số phù hợp không chỉ giúp bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc mà còn khiến bạn tự tin hơn để tiến xa trong cuộc sống. Vì vậy hãy bỏ chút ít thời gian để tìm hiểu về con số phù hợp với bản mệnh của bản thân. Mong rằng bài viết trên đã giải quyết được thắc mắc mệnh Thuỷ hợp số nào cho mọi người, giúp được những ai mang cung mệnh này lựa chọn được con số phù hợp, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *