Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào tốt? Người Việt rất chú trọng năm kết hôn với quan niệm cho rằng năm kết hôn ảnh hưởng hạnh phúc gia đình và công việc sau này. Cùng tìm hiểu về tuổi Nhâm Ngọ và năm kết hôn qua chia sẻ sau đây.

Bạn đang đọc: Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

1.Tổng quan về tuổi Nhâm Ngọ năm 2002

Trước khi tìm hiểu tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào bạn cần tìm hiểu về tử vi người tuổi này. Tuổi Nhâm Ngọ có ngày sinh dương lịch từ 12/02/2002 – 31/01/2003, cầm tinh con ngựa. Mang bản mệnh Dương Liễu Mộc hay gỗ cây dương, nữ cung phi Cấn, nam cung phi Đoài.

Về tích cách người tuổi Nhâm Ngọ có phần hiền hòa, nhã nhặn, không thích thị phi có phần đúng với ngũ hành cần dựa vào việc nạp âm của Dương Liễu Mộc. Vẻ bề ngoài mang cảm giác mềm mỏng như cây liễu nhưng thực tế họ thường là người có nội tâm mạnh mẽ và khá phức tạp.

Đánh giá con đường tình duyên của Nhâm Ngọ có nhiều khó khăn với cả nam và nữ, thường đứt gánh giữa đường, trải qua nhiều mối tình. Tuổi Nhâm Ngọ cần đưa ra quyết định hôn nhân cẩn thận để hạnh phúc trọn vẹn sau này. Cũng vì thế tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

Giới thiệu tổng quan về người tuổi Nhâm Ngọ

2. Cách chọn năm kết hôn đẹp cho tuổi Nhâm Ngọ

Xác định tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào viên mãn là điều không hề đơn giản. Không chỉ xét theo yếu tố phong thủy, chọn năm đẹp mà cần dựa vào tích cách, hoàn cảnh mỗi người. Bạn nên kết hôn khi đã đủ trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, cả hai cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ cho mình.

2.1. Xác định tuổi năm kết hôn dựa vào tuổi người vợ

Thông thường khi tính năm kết hôn sẽ dựa chủ yếu vào tuổi của phụ nữ, đây cũng là cách tính truyền thống được lưu giữa hàng ngàn năm nay. Chọn năm kết hôn cần tránh nữ giới phạm tuổi Kim Lâu, tuổi kết thúc 1, 3, 6, 8 bao gồm cả tuổi mụ. Nếu bắt buộc kết hôn trong năm này nên kết hôn sau ngày đông chí.

Ngoài ra, để hôn nhân trọn vẹn hơn nữa nên tránh kết hôn vào năm Tam Tai hay phạm Thái Tuế. Tuy nhiên 2 yếu tố này khi phạm phải không quá nghiêm trọng như năm tuổi Kim Lâu nên vẫn có thể tổ chức đám cưới.

2.2. Xác định năm kết hôn dựa vào tuổi chồng

Bên cạnh việc xác định tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào dựa vào tuổi vợ, nhiều gia đình, nhiều nơi xem xét thêm cả tuổi của chồng. Tương tự nữ giới, nam giới tránh kết hôn vào năm phạm Tam Tai hay Thái Tuế.

2.3. Xác định dựa theo 6 yếu tố

Ngoài cách xem ở trên, có thể dựa vào năm kết hôn để đánh giá hợp tuổi vợ chồng hay không dựa vào 6 yếu tố: Cung, mệnh, địa chi, thiên mệnh, thiên can và ngũ hành. Ưu tiên năm kết hôn nhiều sự tương hợp, bình hòa và hạn chế năm nhiều yếu tố xung khắc. Chọn năm kết hôn đẹp còn giúp hóa giải sự xung khắc giữa 2 vợ chồng và cụ thể như sau:

  • Thiên mệnh: Nếu 2 người không hợp mệnh cần chọn năm kết hôn hợp với năm sinh. Điều này sẽ giúp cuộc sống hôn nhân vững vàng và êm ấm hơn.

  • Địa chi, thiên can: Đây là 2 yếu tố quan trọng khi xem tuổi 2 vợ chồng và năm tiến tới hôn nhân. Nếu chọn năm kết hôn có địa chi và thiên can xung khắc cuộc sống dễ xuất hiện nhiều cãi vã, không được bền chặt.

  • Cung, mệnh: Vợ chồng chọn được năm kết hôn quan hệ tương hợp mang đến nhiều điều thuận lợi trong cả đời sống hàng ngày và công việc.

  • Ngũ hành: Tuổi vợ chồng tương sinh là điều vô cùng tốt đẹp, cả 2 sẽ hỗ trợ nhau nhiều trong cuộc sống, công việc. Nếu vợ chồng xung khắc cần hóa giải qua việc chọn năm kết hôn hoặc năm sinh con hài hòa lại.

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

Giới thiệu cách xác định tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào tốt

3. Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn?

Chắc hẳn đến đây bạn đang rất nóng lòng muốn biết tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào mang đến viên mãn, hạnh phúc đủ đầy. Dưới đây là năm kết hôn đẹp cho cả nam và nữ Nhâm Ngọ.

3.1. Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào đẹp?

Nữ Nhâm Ngọ đã đến tuổi xây dựng tổ ấm cho mình, dưới đây là đánh giá chi tiết về từng năm để bạn chọn năm kết hôn đẹp.

  • Năm 2024: Nữ Nhâm Ngọ 23 tuổi tính cả tuổi Mụ và phạm Kim Lâu, không nên lấy chồng.

  • Năm 2025: Nữ 24 tuổi không phạm Kim Lâu, có thể kết hôn trong năm này. 2025 là năm Ất Tỵ trong đó Tỵ Ngọ bình hòa, Ất – Nhâm bình hòa, ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Năm 2025 được đánh giá là năm tốt để nữ Nhâm Ngọ kết hôn.

  • Năm 2026: Nữ Nhâm Ngọ 25 tuổi và không phạm Kim Lâu. Đây là năm Bính Ngọ trong đó Ngọ Ngọ bình hòa, Nhâm Bính bình hòa, Thủy sinh Mộc. Năm 2026 là năm đẹp để nữ Nhâm Ngọ thành gia lập thất.

  • Năm 2027: Năm 2027 nữ Nhâm Ngọ 26 tuổi, phạm Kim Lâu nên không hợp để kết hôn.

Tìm hiểu thêm: Kiêng mua vàng vào ngày nào? Chọn đúng ngày mua vàng, cả năm tiền vô như nước

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?
Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào đẹp? 2025 và 2026 là hai lựa chọn phù hợp

3.2. Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào đẹp?

Giống nữ Nhâm Ngọ, nam Nhâm Ngọ bắt đầu đến tuổi xây dựng gia đình cho riêng mình. Nếu bạn ý định kết hôn thì cần xem xét kỹ càng các năm dưới đây.

  • Năm 2024: Năm 2024 là năm Giáp Thìn, nam Nhâm Ngọ 23 tuổi. Giáp Nhâm bình hòa, Thìn Ngọ bình hòa, Mộc sinh Hỏa. Năm 2024 nam Nhâm Ngọ kết hôn mang lại nhiều may mắn.

  • Năm 2025: Không xuất hiện sự xung khắc trong năm này với tuổi nam Nhâm Ngọ. Kết hôn năm 2025 giúp gia đình hòa thuận, gặp nhiều may mắn trong công việc.

  • Năm 2026: Nam Nhâm Ngọ 25 tuổi đã trưởng thành hơn, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nhỏ của mình. 2026 được đánh giá là năm đẹp để nam Nhâm Ngọ thành gia lập thất.

  • Năm 2027: Đây là năm Đinh Mùi xét các yếu tố, thiên can Đinh – Nhâm xung hợp, Ngọ Mùi bình hòa, ngũ hành Mộc sinh Thủy. Đây là năm cực tốt để nam Nhâm Ngọ xây dựng gia đình.

Xem thêm: Tuổi Nhâm Ngọ Sinh Con Năm Nào Tốt Để Rước Lộc Vào Nhà, Gia Đình Mạnh Khỏe?

4. Nữ Nhâm Ngọ hợp kết đôi cùng nam tuổi nào?

Bên cạnh xác định tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào để mang lại viên mãn, thăng tiến trong công việc thì chọn tuổi kết hôn phù hợp cũng được lưu tâm. Dưới đây là các tuổi phù hợp để nên duyên cùng nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002.

4.1. Nam Tân Tỵ

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào và nữ Nhâm Ngọ hợp kết duyên cùng nam tuổi nào không thể bỏ qua tuổi Tân Tỵ. Hai vợ chồng hơn cách nhau 1 tuổi, gặp nhiều sự tương đồng về suy nghĩ, cách sống mang đến nhiều niềm vui.

Đây là 2 tuổi có nhiều sự tương sinh, hỗ trợ nhau rất nhiều trong con đường phát triển sự nghiệp sau này. Trong đường hôn nhân cả 2 đều sẽ gặp quý nhân phù trợ nên không cần quá lo lắng về kinh tế.

4.2. Nam Kỷ Mão

Nữ Nhâm Ngọ lấy chồng Kỷ Mão được đánh giá là Tam Vinh Hiển, ý nghĩa cả hai bản mệnh sẽ tạo thành mệnh cách đẹp. Không chỉ đường gia đạo êm ấm mà sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Khi gặp khó khăn cũng hóa giải một cách nhanh chóng, luôn nhận sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên 2 tuổi này bị đánh giá là khắc khẩu, trong cuộc sống khả năng sẽ xảy ra cãi vã. Nhưng sau những cãi vã, cả 2 sẽ thấu hiểu nhau hơn, tình cảm càng thêm gắn bó. Do đó bạn cần tiết chế bản thân, tránh để nóng giận quá mức.

4.3. Nam Mậu Dần

Nam Mậu Dần hơn Nhâm Ngọ 4 tuổi, đây là khoảng cách tuổi đẹp để cả 2 kết hôn. Vì nam Mậu Dần lúc này suy nghĩ đã trưởng thành hơn, có sự từng trải, công việc ổn định.

Hai tuổi này khi cưới nhau hưởng rất nhiều lộc làm ăn, buôn may bán đắt, đánh đâu thắng đó. Đây cũng là 2 tuổi ít xảy ra cãi vã, mâu thuẫn trong hôn nhân, cả hai đều hòa hợp trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

Giới thiệu tuổi nam hợp với nữ Nhâm Ngọ

5. Tuổi nữ hợp kết hôn cùng nam Nhâm Ngọ

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào mang đến viên mãn không thể thiếu tuổi nữ hợp với nam Nhâm Ngọ. So sánh các tuổi để chọn được người bạn đời phù hợp, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

5.1. Nữ Đinh Sửu

Nữ Đinh Sửu sinh năm 1997 và hơn tuổi nam Nhâm Ngọ, tuy nhiên khoảng cách tuổi không quá lớn và không còn là định kiến như xưa. Khi xem xét các yếu tố, 2 tuổi này có nhiều quan hệ tương sinh, tương hỗ, mang đến nhiều tài lộc, con cái ngoan hiền. Đặc biệt gia đình luôn ngập tràn trong sinh khí và hạnh phúc.

5.2. Nữ Tân Tỵ

Nữ Tân Tỵ sinh năm 2001 và hơn nam Nhâm Ngọ 1 tuổi. Ông cha ta có câu trai hơn 2 gái hơn 1 nên có thể thấy sự hòa hợp của 2 tuổi này. Nhâm Ngọ và Tân Tỵ kết hợp với nhau còn gặp số Tứ Đạt Đạo, ý nghĩa vợ chồng dễ làm ăn phát đạt, hòa hợp nên gia đình vô cùng hạnh phúc.

Xem thêm: Nam Sinh Năm 2002 Lấy Vợ Tuổi Gì? Lấy Vợ Tuổi Này Gia Đình Êm Ấm, Viên Mãn

5.3. Nữ Quý Mùi

Nữ Quý Mùi sinh năm 2003 và kém hơn nam Nhâm Ngọ 1 tuổi. Về bản mệnh, cả 2 là quan hệ tương sinh và tạo nên Tứ Đạt Đạo. Hai tuổi này kết hợp với nhau cuộc sống gia đình nhiều hạnh phúc, công việc được quý nhân phù trợ. Cả 2 tính cách tương đối hòa hợp nên ít xảy ra cãi vã, luôn thấu hiểu và sẻ chia.

5.4. Nữ Giáp Thân

Tìm hiểu nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào và hợp tuổi nào không thể thiếu nữ Giáp Thân sinh năm 2004. Xét các yếu tố 2 tuổi này xuất hiện nhiều yếu tố tương sinh và bình hòa, đặc biệt còn gặp số Tam Vinh Hiển.

Vợ chồng tuổi này dễ dàng đạt được thành tựu nổi bật trong sự nghiệp, quyền cao chức trọng, mọi người kính nể. Cuộc sống vì thế cũng trở nên đủ đầy, sung túc hơn, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn, công danh thuận lợi?

>>>>>Xem thêm: Sao Kế Đô tốt hay xấu? Mách bạn 4 cách hóa giải vận hạn biến hung thành cát

Bật mí tuổi nữ hợp để kết hôn cùng nam Nhâm Ngọ

Tuổi Nhâm Ngọ kết hôn năm nào đã được giải đáp và đánh giá chi tiết từng năm ở trên. Nếu bạn ý định kết hôn trong thời gian tới đừng quên ghi nhớ thông tin ở trên và chuẩn bị thật kỹ càng cho ngày trọng đại của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *