Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Từ xưa cho đến nay, việc chọn năm vu quy luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và người tuổi Tân Dậu cũng không phải ngoại lệ. Nắm được năm kết hôn phù hợp, không phạm phải hạn Kim Lâu bạn sẽ dễ dàng có được cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, con cái hòa thuận, sự nghiệp lên hương.

Bạn đang đọc: Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

1. Tổng quan về tuổi Tân Dậu

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Để luận giải vấn đề này, ta cùng đi sâu vào tìm hiểu một số khía cạnh tử vi, phong thủy xoay quanh con giáp này.

Tân Dậu 1981

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Hỏa

Tuổi

42 tuổi

Con giáp

Con gà

Năm sinh dương lịch

Từ 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982

Cung

Khảm Thủy

Cấn Thổ

Màu hợp

Xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh nước biển, đen

Năm khó khăn

23 – 27 – 33 tuổi

12 – 28 – 34 – 40 tuổi

Nhìn chung, tuổi Tân Dậu là những người luôn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân và mọi người xung quanh. Họ hướng tới một cuộc đời tự do, không dựa dẫm, tự mình đi lên bằng thực lực. Dù vậy, ở nam, nữ tuổi này lại có những đặc điểm riêng biệt được khắc họa như sau:

  • Nam Tân Dậu: Cuộc sống sung sướng từ nhỏ, khi lớn lên tự lập làm mọi thứ để gây dựng cuộc sống riêng. Tuy nhiên, thói tiêu xài hoang phí có thể khiến cuộc sống về sau của nam mệnh chủ túng thiếu, không mấy tốt đẹp.

  • Nữ Tân Dậu: Cuộc sống lúc niên thiếu khá tốt đẹp, gặp nhiều may mắn nhưng khi có gia đình lại hay gặp chuyện phiền muộn. Vận trình tình cảm không mấy may mắn, thường gặp trắc trở. Sự nghiệp không có thành tựu nổi trội, có lúc phát triển, lúc thì lại giảm sút không phanh.

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

Người tuổi Tân Dậu luôn hướng tới một cuộc sống tự do

>>> Xem thêm: Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

2. Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào?

Trong hôn nhân, phương pháp phổ biến nhất để biết tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào chính là dựa trên cách tính tuổi Kim Lâu. Vì vậy, các năm hợp tuổi để người tuổi này tiến hành thủ tục dựng vợ, gả chồng là:

Năm

Tuổi

Can Chi

Kim Lâu

1998

18

Mậu Dần

Không phạm phải Kim Lâu

2000

20

Canh Thìn

Không phạm phải Kim Lâu

2002

22

Nhâm Ngọ

Không phạm phải Kim Lâu

2003

23

Quý Mùi

Không phạm phải Kim Lâu

2005

25

Ất Dậu

Không phạm phải Kim Lâu

2007

27

Đinh Hợi

Không phạm phải Kim Lâu

2009

29

Kỷ Sửu

Không phạm phải Kim Lâu

2011

31

Tân Mão

Không phạm phải Kim Lâu

2012

32

Nhâm Thìn

Không phạm phải Kim Lâu

2014

34

Giáp Ngọ

Không phạm phải Kim Lâu

2016

36

Bính Thân

Không phạm phải Kim Lâu

2018

38

Mậu Tuất

Không phạm phải Kim Lâu

2020

40

Canh Tý

Không phạm phải Kim Lâu

2023

43

Quý Mão

Không phạm phải Kim Lâu

3. Con đường tình duyên của tuổi Tân Dậu

Theo luận giải tử vi và tìm hiểu tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào, bản chủ thường là người không may mắn trong chuyện tình cảm. Họ phải trải qua nhiều cuộc tình, mối quan hệ đổ vỡ mới bắt đầu có được hạnh phúc trọn vẹn. Tính theo tháng Âm lịch, con đường tình duyên của nam Tân Dậu chưa chia thành 3 trường hợp như sau:

  • Tuổi Tân Dậu sinh tháng 5, 7, 11 Âm lịch: Người sinh tháng này thường phải trải qua ít nhất 3 mối tình không trọn vẹn thì mới tìm được bến đỗ phù hợp cho bản thân.

  • Tuổi Tân Dậu sinh tháng 1, 3, 4, 8, 12 Âm lịch: Tương tự như trên, người sinh tháng này cũng phải trải qua 3 mối tình không hạnh phúc mới có thể tìm được ý trung nhân tương đầu ý hợp.

  • Tuổi Tân Dậu sinh tháng 2, 9, 10 Âm lịch: Nam mạng sinh tháng này có phần may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Họ dễ dàng tìm được ý trung nhân của mình và chung sống hạnh phúc đến cuối đời.

Tình duyên của nữ mạng tuổi Tân Dậu cũng được chia làm 3 trường hợp khác nhau theo tháng sinh bao gồm:

  • Tháng 4, 5, 8, 11 Âm lịch: Những người sinh tháng này có vận trình tình duyên may mắn, cuộc sống hôn nhân nhiều niềm vui nhưng đôi lúc vẫn xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Dù vậy, họ vẫn tin tưởng nhau, tình cảm bền chặt, sống hạnh phúc cùng nhau.

  • Tháng 1, 2, 6, 9, 10 Âm lịch: Nữ giới sinh tháng này có cuộc sống hôn nhân viên mãn, gặp nhiều vận may về tài chính cũng như sự nghiệp. Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Tân Dậu cũng mang lại may mắn về công danh và sự nghiệp cho người bạn đời của mình.

  • Tháng 3, 7, 12 Âm lịch: Nữ Tân Dậu sinh tháng này không mấy may mắn về đường tình duyên, cuộc sống hôn nhân nhiều khó khăn. Nếu muốn tốt đẹp, êm ấm, cả hai cần phải bình tĩnh, điềm đạm giải quyết vấn đề và cùng nhau vươn lên trong cuộc sống.

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

Xác định tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào để hôn nhân thêm viên mãn, hạnh phúc

>>> Xem thêm: Phân tích căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu: Muốn biết hợp, khắc không chỉ xem mệnh

4. Tuổi Tân Dậu hợp tuổi nào?

Bên cạnh tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào, việc xác định tuổi hợp mệnh cũng giúp cho đời sống hôn nhân gặp nhiều thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo, sự nghiệp phất lên, vận may và tài lộc song hành.

4.1. Với nam mạng

Nam mạng tuổi Tân Dậu sẽ phù hợp kết hôn với các tuổi sau:

  • Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Giáp Tý, Quý Hợi: Kết hôn với người tuổi này thì cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc, viên mãn, giàu sang, không lo nghĩ về tiền bạc. Con đường công danh, sự nghiệp của cả hai rất rộng mở, tương lai xán lạn.

  • Bính Dần, Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Dần: Tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, vui vẻ. Cuộc sống ở mức bình thường, đủ ăn tiêu, không có sự dư giả để tích lũy cho tương lai

  • Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Giáp Tuất: Giải đáp tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào cho thấy nam mạng sẽ thay đổi bản thân từ suy nghĩ đến tính cách khi kết hôn với những người tuổi này. Bước chuyển biến này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân hòa hợp và hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu thêm: Nốt ruồi ở mép trái nữ: Những lý giải tướng số chắc chắn khiến bạn ngạc nhiên

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này
Nam Tân Dậu hợp kết hôn với các tuổi hợp mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

4.2. Với nữ mạng

Căn cứ vào luận giải tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào, nữ mạng tuổi Tân Dậu hợp với nam mạng các tuổi:

  • Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ: Nữ Tân Dậu 1981 kết hôn với những tuổi này sẽ rất hạnh phúc, cuộc sống có sự giàu sang. Đây chính là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời về cả tình lẫn tài. Vận mệnh của cả hai vợ chồng rất tốt khiến cho cuộc sống, công danh sự nghiệp gặp nhiều điều may mắn và con đường thăng tiến rất rộng mở.

  • Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần: Cuộc sống của hai vợ chồng chỉ ở mức bình thường nếu nữ mạng lấy chồng thuộc những tuổi này. Cuộc sống hạnh phúc, yên ấm hòa thuận nhưng không có sự thăng tiến, phát triển trong sự nghiệp.

  • Nhâm Tuất, Mậu Thìn: Nữ tuổi Dậu sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi kết hôn với những tuổi này. Cuộc sống của cả hai rất vất vả, khó khăn về tài chính khiến xảy ra nhiều vấn đề không tốt.

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

>>>>>Xem thêm: Sinh Năm 1971 Bao Nhiêu Tuổi? 1971 Mệnh Gì? Cung Gì? Tuổi Gì?

Nữ mạng Tân Dậu thăng tiến sự nghiệp nếu kết hôn với các tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ

Việc xác định tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào sẽ giúp cả hai hòa hợp để cùng nhau chia sẻ, đỡ đần trong công việc, cuộc sống và con cái. Bên cạnh đó, lựa chọn người bạn đời phù hợp cũng giúp cả hai thêm viên mãn, trọn vẹn bên nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi tiến tới hôn nhân với người tuổi này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *