Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

Câu hỏi tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào được rất nhiều người quan tâm bởi là tuổi ngựa lại mang hành Hỏa, người tuổi Mậu Ngọ được ví như con ngựa bất kham. Nếu không tìm hiểu về hôn nhân đại sự, tính toán để có năm kết hôn phù hợp, người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 dễ lỡ dở hạnh phúc gia đình.

Bạn đang đọc: Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

1. Tổng quan về người sinh năm Mậu Ngọ

Theo phong thuỷ, để biết tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào, có 2 yếu tố của người sinh năm 1978 cần xét tới:

1.1. Đặc điểm tính cách

Mậu Ngọ 1978 thường xuất hiện với sự tự tin, năng động và ham học hỏi về cuộc sống. Tinh thần nhiệt huyết lớn giúp họ vượt qua những thách thức và đạt được những thành công đáng kể trong cuộc sống. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tính cách thẳng thắn của người tuổi Mậu Ngọ lại thường làm mất lòng người khác rất dễ dàng. Sự thẳng thắn làm cho họ thiếu đi tinh tế và tế nhị trong giao tiếp, dẫn đến những hiểu lầm từ người khác.

Người sinh năm 1978 cũng là những người rất hào phóng. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ người khác trong những lúc cần thiết. Tính cách độ lượng và lòng nhân ái giúp họ được mọi người yêu mến.

1.2. Tử vi vận số đường đời

Muốn biết tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào, tử vi vận số là 1 trong những yếu tố quan trọng. Bởi lẽ, tử vi thần số sẽ cho ta biết mệnh hợp, mệnh khắc, tuổi đẹp, năm kỵ, năm đẹp để tiến hành hôn lễ, đầu tư sự nghiệp,…Từ đó, các chuyên gia phong thuỷ sẽ phân tích và luận giải ra sự hoà hợp của nam nữ Mậu Ngọ. Đây là một trong những cách hữu hiệu mà dân gian ta thường dùng để tìm câu trả lời cho tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về tử vi người sinh năm 1978:

  • Người tuổi Mậu Ngọ cầm tinh con ngựa sinh trong khoảng từ ngày 07/02/1978 đến 27/01/1979. Kết hợp giữ thiên can Mậu với địa chi Ngọ tạo thành Cứu Nội Chi Mã (nghĩa là Ngựa trong chuồng). Người sinh năm 1978 mệnh thuộc Hỏa – Thiên Thượng Hỏa.

  • Nhờ vào kinh nghiệm sâu rộng, nam nữ sinh năm Mậu Ngọ có thể đảm nhận nhiều vai trò trong công việc. Họ thường thể hiện sự nhạy bén trong nhận biết cơ hội. Bằng kiên trì và nỗ lực, họ có thể dễ dàng đạt được thành công và được nhiều người yêu mến.

  • Về mặt tài chính, thu nhập từ lương và đầu tư tiếp tục ổn định, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu cho gia đình, bảo hiểm và duy trì mối quan hệ xã hội. Trong năm nay, chủ mệnh cần quản lý nguồn thu nhập một cách cẩn thận, đồng thời dành thời gian để tích lũy quỹ tiết kiệm dự phòng.

  • Về tình duyên, người tuổi Mậu Ngọ được dự đoán sẽ trải qua những điều hạnh phúc và ấm áp trong tình cảm và gia đình. Mối quan hệ hôn nhân của họ sẽ ngày càng hạnh phúc với sự thấu hiểu sâu sắc và chia sẻ lẫn nhau.

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

Tử vi, cung số ảnh hưởng rất lớn đến câu trả lời cho câu hỏi tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào

2. Cách để chọn tuổi kết hôn phù hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978

Để tìm được câu trả lời cho băn khoăn tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào thì người tuổi này cần phải biết được cách xác định các năm sinh hợp mệnh với mình. Có rất nhiều yếu tố được sử dụng để đem ra so sánh độ hợp khắc giữa các năm sinh, tuy nhiên những yếu tố dưới đây là cơ bản nhất và thường xuyên được các nhà phong thủy sử dụng:

  • Thiên can và địa chi: Là 2 yếu tố liên quan trực tiếp tới số mệnh và tính cách con người. Do đó Mậu Ngọ nên tìm tới người có can chi phù hợp với bản thân để tránh gặp phải khó khăn về sau.
  • Mệnh ngũ hành: Có ảnh hưởng nhiều tới tính cách của bản chủ. Người sinh năm 1978 nên ưu tiên người có bản mệnh tương sinh hoặc tương hợp để thu hút vượng khí và may mắn cho gia đình.
  • Mệnh quái và cao ly đầu hình: Là 2 yếu tố ít được sử dụng hơn bởi không có ảnh hưởng nhiều tới hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên nếu bạn là người kỹ tính, hãy chắc chắn rằng bản thân gặp được một người có phong thủy phù hợp với bản thân.

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào cần dựa trên cách tính tử vi

3. Người tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào thì đẹp?

Trong dân gian, thực hiện các tục lệ liên quan đến việc tổ chức lễ kết hôn và cưới hỏi là rất cần thiết. Hiện nay, dân gian có rất nhiều quan niệm xoay quanh việc xem tuổi Mậu Ngọ kết hôn nào. Tùy vào cá tính, niềm tin, quan điểm sống của mỗi người mà bạn có những lựa chọn khác nhau.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều tin vào câu “Một, ba, sáu, tám thị Kim Lâu”. Đây được coi là một trong những quy tắc cơ bản để xác định năm kết hôn và tuổi lấy chồng lấy vợ của người tuổi Mậu Ngọ. Công thức này được tính bằng cách chia tuổi của chủ mệnh cho 9 và xem năm tuổi đó có phạm vào năm Kim Lâu hay không.

Các nhà phong thuỷ đã tính toán và đưa ra những năm phù hợp cho nam nữ Mậu Ngọ sinh năm 1978 muốn lập gia đình và xem xét về việc năm đó có phạm vào năm Kim Lâu hay không:

Năm

Tuổi chủ mệnh

Can chi năm

Kim Lâu

1995

18

Ất Hợi

Không phạm phải Kim Lâu

1997

20

Đinh Sửu

Không phạm phải Kim Lâu

1999

22

Kỷ Mão

Không phạm phải Kim Lâu

2000

23

Canh Thìn

Không phạm phải Kim Lâu

2002

25

Nhâm Ngọ

Không phạm phải Kim Lâu

2004

27

Giáp Thân

Không phạm phải Kim Lâu

2006

29

Bính Tuất

Không phạm phải Kim Lâu

2008

31

Mậu Tý

Không phạm phải Kim Lâu

2009

32

Kỷ Sửu

Không phạm phải Kim Lâu

2011

34

Tân Mão

Không phạm phải Kim Lâu

2013

36

Quý Tỵ

Không phạm phải Kim Lâu

2015

38

Ất Mùi

Không phạm phải Kim Lâu

2017

40

Đinh Dậu

Không phạm phải Kim Lâu

xem thêm: Tuổi Bính Tý Kết Hôn Năm Nào Hợp Phong Thủy, Gia Đạo Bình An?

4. Những tuổi hợp kết hôn với người sinh năm Mậu Ngọ

Cùng với vấn đề tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào thì tuổi nào hợp với nam, nữ sinh năm 1978 cũng là mối bận tâm lớn của những người sinh năm này.

4.1 Tuổi hợp với nam nhân Mậu Ngọ

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào thì việc tìm những đối tượng kết hôn phù hợp cũng không kém phần quan trọng. Theo đó người tuổi Mậu Ngọ có thể dựa theo năm sinh, cung mệnh, sự tương sinh và tương khắc của các nguyên tố ngũ hành chọn được người hợp mệnh cũng như tính toán được nên kết hôn với người tuổi nào.

Lấy được những người phụ nữ dưới đây, đàn ông Mậu Ngọ sẽ làm ăn phát đạt, cuộc sống gặp nhiều may mắn:

Can chi năm

Năm sinh

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

Đinh Mùi

1967

Thiên Hà Thuỷ

8/10 điểm

Mậu Thân

1968

Đại Trạch Thổ

8/10 điểm

Bính Thìn

1976

Sa Trung Thổ

8/10 điểm

Đinh Tỵ

1977

Sa Trung Thổ

7/10 điểm

Canh Thân

1980

Thạch Lựu Mộc

9/10 điểm

Bính Dần

1986

Lư Trung Hoả

10/10 điểm

Từ bảng trên, ta dễ dàng thấy được những người hợp tuổi làm vợ nam Mậu Ngọ đều thuộc can chi và thiên mệnh hợp với tử vi của họ. Nếu lấy được vợ sinh năm Bính Dần 1980, nam sinh năm Mậu Ngọ sẽ dễ dàng dành được chiến thắng trong mọi cuộc đua và sớm đạt được đỉnh cao của cuộc đời. Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

Bính Dần 1980 – người vợ trong mơ của bao chàng Mậu Ngọ 1978

Xem thêm: Tuổi Mậu Thân Xây Nhà Năm 2024: Ghi Nhớ Điều Này Để Thu Hút Tài Lộc

4.2. Tuổi hợp với nữ nhân Mậu Ngọ

Kết hôn là chuyện hệ trọng, vợ chồng lấy nhau về sẽ gắn bó, yêu thương và chăm sóc nhau cả đời. Vậy nên, dù nam hay nữ cũng luôn muốn tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo nhất. Song song với vấn đề tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào thì nữ giới tuổi này cũng cần quan tâm tới người đàn ông nào là “chân ái” củaminh. Dưới đây là top 8 những tuổi nam nhân cực hợp với nữ nhân Mậu Ngọ. Cưới được người đàn ông đó là được vô lo vô nghĩ, cuộc sống an nhàn, sự nghiệp ngày một thăng tiến, làm nên ăn ra. Cuộc sống về sau tài lộc đầy túi, sung sướng giàu sang.

Can chi

Năm sinh

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

Kỷ Dậu

1969

Đại Trạch Thổ

8/10 điểm

Mậu Thân

1968

Đại Trạch Thổ

7/10 điểm

Canh Tuất

1970

Thoa Xuyến Kim

8/10 điểm

Đinh Mùi

1967

Thiên Hà Thủy

10/10 điểm

Bính Ngọ

1966

Thiên Hà Thủy

7/10 điểm

Ất Tỵ

1965

Phú Đăng Hỏa

9/10 điểm

Nhâm Dần

1962

Kim Bạch Kim

8/10 điểm

Quý Mão

1963

Kim Bạch Kim

7/10 điểm

Như vậy, người chồng hoàn hảo của Mậu Ngọ chính là Đinh Mùi 1967. Một người vợ đảm đang, xinh xắn cùng một người chồng mạnh mẽ, lãng mạn sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng luôn đằm thắm, mặn nồng. Tuy vậy vấn đề nữ tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào vẫn nên được thảo luận kỹ với gia đình trước khi quyết định để không ảnh hưởng đến vận mệnh gia đình và con cái về sau.

Tìm hiểu thêm: Ngày 18/10 cung gì? Làm những điều này để may cả năm

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu
Đinh Mùi 1967 – người chồng mạnh mẽ, bờ vai vững vàng cho nàng Mậu Ngọ

5. Top 5 tuổi kỵ kết hôn với nam nữ sinh năm Mậu Ngọ 1978

Việc xác định được tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào là vô cùng quan trọng nhưng chưa đủ để có thể đảm bảo được hạnh phúc gia đình. Ngoài việc chọn ngày cưới phù hợp thì nam, nữ Mậu Ngọ cũng nên tính đến những năm sinh có mệnh tương khắc. Dưới đây là ba tuổi mà nam, nữ sinh năm Mậu Ngọ nên tránh xa để không gặp phải những rủi ro ngoài mong muốn:

  • Tuổi Tân Mão (1991): Nếu kết hôn với tuổi Tân Mão, đời sống vợ chồng sẽ thường xuyên có xung đột và mâu thuẫn. Sự hiểu nhầm, ghen tuông sẽ dẫn đến những cuộc cãi vã không cần thiết trong hôn nhân.

  • Tuổi Kỷ Tỵ (1989): Tuổi Kỷ Tỵ cũng có thể tạo ra những khó khăn cho nam nữ Mậu Ngọ 1978. Sự bất đồng trong suy nghĩ và hành động sẽ làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng và dễ ly tán.

  • Tuổi Bính Thân (1996): Tuổi Bính Thân cùng khác biệt trong tính cách và quan điểm với Mậu Ngọ sẽ dẫn đến những xung đột không mong muốn trong cuộc sống gia đình.

Việc cân nhắc kỹ lưỡng và thận trọng về các tuổi xung khắc là quan trọng để tránh những duy trì một hôn nhân hạnh phúc và ổn định. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng mọi mối quan hệ đều cần sự hiểu biết, thông cảm và sẵn lòng làm việc với nhau để vượt qua mọi thách thức.

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

Mậu Ngọ nên tránh tuổi Kỷ Tỵ 1989 nếu không muốn rước họa vào thân

6. Mậu Ngọ kết hôn năm 2024 có hạnh phúc không?

Năm 2024 Giáp Thìn, theo quan niệm phong thủy, người sinh năm Mậu Ngọ đã 47 tuổi (tính cả tuổi Mụ). Do vậy, năm 2024 không phạm vào Kim Lâu, một yếu tố được xem là quan trọng trong phong thủy về độ tuổi để kết hôn. Vì vậy, năm 2024 là một trong những năm tốt để những người sinh năm 1978 kết hôn.

Ở tuổi 47, người tuổi Mậu Ngọ đã có những thành công đáng kể trong cuộc sống. Với sự giàu sang và thành công, đời sống hôn nhân của họ sẽ được xây dựng trên nền tảng của sự ổn định. Vợ chồng có thể tận hưởng cuộc sống sung sướng và an nhàn bên nhau, thưởng thức những niềm vui và trải nghiệm mới mẻ cùng nhau.

Người tuổi Mậu Ngọ có thể tạo ra một mối quan hệ hôn nhân đầy hạnh phúc và ấm áp trong năm 2024. Họ có thể chia sẻ niềm vui của cuộc sống và cùng nhau xây dựng một tương lai hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào viên mãn, bền lâu

>>>>>Xem thêm: Tuổi Canh Tuất xuất hành hướng nào – Chọn ngày, giờ xuất hành năm 2024 chuẩn nhất

Mậu Ngọ nên kết hôn tháng 8 hoặc tháng 10 để có cái kết viên mãn

Chắc chắn rằng bạn đã tìm được câu trả lời sau khi tìm hiểu bài viết “Tuổi Mậu Ngọ kết hôn năm nào, tháng nào giúp vợ chồng phát đạt, con cái ngoan ngoãn?”. Chúc các chàng trai, cô gái tuổi Mậu Ngọ sẽ đạt được mong ước tình duyên trọn vẹn và hạnh phúc. Chúc nam nữ Mậu Ngọ có những ngày tháng hạnh phúc, tươi đẹp nhất với nửa kia suốt cuộc đời. Để biết thêm những thông tin tử vi đúng nhất, hãy theo dõi ngay Job3s bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *