Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn

Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn

Chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất ở đâu? Bạn đang có dự định muốn “rước” ba ông Phúc Lộc Thọ về nhà? Bạn đắn đo chưa biết đặt ba ông ở vị trí nào cho hợp phong thủy, hút tài lộc? Bài viết hôm nay job3s sẽ chia sẻ chi tiết với bạn về cách chọn vị trí để đặt tượng Phúc Lộc Thọ mời bạn cùng đón đọc để có thêm kinh nghiệm.

Bạn đang đọc: Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn

1. Tượng Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa gì?

Bộ tượng Phúc Lộc Thọ xuất phát từ Trung Quốc và ngày nay phổ biến trong gia đình Việt. Bộ tượng này thường kết hợp với ba vị thần không thể tách rời, mỗi vị đại diện cho một ước nguyện con người.

  • Ông Phúc biểu tượng cho hạnh phúc, sự hòa thuận và lòng hiếu thảo trong gia đình.

  • Ông Lộc đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Trưng bày tượng ông Lộc mang lại cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, công danh.

  • Ông Thọ biểu tượng cho sức khỏe và trường thọ. Việc trưng bày tượng ông Thọ được cho là bảo vệ gia chủ khỏi bệnh tật, mang lại sức khỏe và trường thọ.

Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn

Phúc – Lộc – Thọ biểu tượng của sự sung túc, thịnh vượng, tài lộc và sức khỏe

>> Xem thêm: Rút chân nhang vào ngày nào năm 2023 để không bị thần linh “quở trách”?

2. Sắp xếp 3 ông Phúc Lộc Thọ đúng thứ tự

Trước khi tìm hiểu cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất ở đâu bạn cần biết cách sắp xếp tượng như thế nào cho đúng. Khi bố trí bộ ba tượng Phúc Lộc Thọ, quan trọng là tuân theo thứ tự phù hợp. Hiện nay, có hai cách sắp xếp phổ biến:

  • Cách truyền thống: Phúc – Lộc – Thọ, từ phải qua trái.

  • Cách theo phong thủy hiện đại: Thọ – Lộc – Phúc, từ phải qua trái.

Khi bày trí, việc đặt tượng theo hàng ngang là quan trọng, tránh hình vòng cung hoặc tam giác không phù hợp. Khoảng cách giữa các tượng cũng cần đều đặn, tạo điều kiện cho phong thủy phát huy tối đa hiệu quả, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

3. A – Z cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất

Để bộ ba tượng Tam Đa bằng phát huy tốt nhất hiệu quả trong phong thủy, người chủ nhân cần lựa chọn vị trí đặt tượng một cách phù hợp. Dưới đây là ba vị trí lý tưởng mà gia chủ có thể tham khảo:

3.1. Đặt 3 tượng Phúc Lộc Thọ tại phòng khách

Đặt bộ tượng Tam Đa bằng đồng trong phòng khách là một lựa chọn phong thủy sáng tạo. Phòng khách được xem là nơi hấp thụ cát khí và tập trung năng lượng tích cực, là vị trí lý tưởng để đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ. Điều này không chỉ giúp ngăn chặn năng lượng xấu mà còn tạo ra không khí tích cực, mang đến sự thịnh vượng, may mắn và hòa thuận gia đình.

Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở phòng khách năng năng lượng xấu, đón thịnh vượng

Khi đặt tượng trong phòng khách, nên hướng diện tượng vào trong và tránh hướng ra cửa, như vậy bạ sẽ ưu tiên các vị trí cung Thiên Lộc hoặc Quý Nhân. Quá trình thỉnh tượng cần chú ý đến việc thực hiện các bước để tăng cường tác động tích cực. Tránh đặt tượng hướng vào phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh và đặc biệt là gần bể cá, vì việc này có thể tạo ra hiện tượng “chính thần hạ thủy” gây mất mát tài lộc.

3.2. Đặt 3 tượng Phúc Lộc Thọ tại cửa chính

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở hai bên cửa chính là một biện pháp phong thủy mang lại cát khí, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, quan trọng là không đặt tượng đối diện cửa chính để tránh làm mất ý nghĩa phù hộ, khiến các vị thần rời đi nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Nằm mơ bị chó cắn: Tiền vào như nước nếu biết tận dụng cơ hội này

Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn
Chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất tại cửa chính

Gia chủ cũng cần chú ý không đặt tượng hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ, vì điều này có thể gây hiệu ứng tiễn thần, dẫn đến mất mát tài lộc và ảnh hưởng đến vượng khí, phúc khí và sức khỏe của gia đình.

3.3. Đặt 3 tượng Phúc Lộc Thọ tại phòng làm việc

Phòng làm việc là một trong những cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất được nhiều người áp dụng. Việc đặt tượng trong phòng làm việc giúp gia chủ dễ dàng đạt được sự thành công và tiến bộ trong công việc. Điều này không chỉ bảo vệ chủ nhà khỏi những âm mưu của kẻ tiểu nhân mà còn mở đường cho trí lực thông suốt.

Cách chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đón tài lộc, thịnh vượng và may mắn

>>>>>Xem thêm: Người sinh 5/5 cung gì? Kiên định và mạnh mẽ sẽ dễ đạt được thành công

Công việc suôn sẻ và phát triển khi đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở phòng làm việc

Tượng Phúc Lộc Thọ trên bàn làm việc mang đến sự tự tin và độ vững chắc, hỗ trợ gia chủ vượt qua mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống, đồng thời phù hộ sức khỏe và phúc khí.

>> Xem thêm: Cây kim tiền hợp với tuổi nào? Trồng đúng cách tài lộc đầy nhà cả đời sung túc

4. Những lưu ý quan trọng khi đặt tượng Phúc Lộc Thọ theo phong thủy

Khi đặt và chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất, để mang lại sự thuận lợi, đúng phong thủy gia chủ cần tuân thủ những nguyên tắc kiêng kị sau:

  • Nếu muốn thờ tượng Phúc Lộc Thọ, hãy chuẩn bị nhang, đèn, lư hương và đồ cúng như bánh ngọt, hoa tươi.

  • Trước khi thờ, cần thực hiện khai quang điểm nhãnhô thần nhập tượng.

  • Tránh thờ tượng Phúc Lộc Thọ khi chưa được khai quang. Nếu gia đình đã thờ Phật, chỉ nên đặt tượng Phúc Lộc Thọ làm đồ trang trí, không đặt trên bàn thờ Phật.

  • Đặt tượng ở nơi sạch sẽ, có đủ ánh sáng. Tránh nơi ô uế và có nhiều bụi bẩn để không ảnh hưởng đến phúc khí, tài vận và sức khỏe của gia chủ và gia đình.

  • Đảm bảo tượng không đặt quá cao hoặc quá thấp, tốt nhất là khoảng 80 – 100cm so với mặt đất.

  • Tránh đặt tượng quá cao so với đầu gia chủ.

Việc chọn vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất đã được chia sẻ chi tiết. Tin rằng sau những thông tin này bạn sẽ có thể tự tin sắp xếp vị trí tượng một cách phù hợp và tài lộc, may mắn sẽ ghé thăm. Nếu còn thắc mắc về vấn đề phong thủy, ghé ngay job3s để được tư vấn và tham khảo nhiều chia sẻ hay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *