Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két

Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần xác định như thế nào? Khi lựa chọn hướng xây nhà, gia chủ cần xem xét một cách bao quát các vấn đề tâm linh, điều kiện khí hậu cũng như hoàn cảnh địa lý bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường làm việc, nơi cư trú. Đây cũng là yếu tố giúp thu hút vận may và tài lộc cho gia chủ tuổi này.

Bạn đang đọc: Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két

1. Tổng quan về tuổi Nhâm Dần

Trước khi xác định hướng nhà tuổi Nhâm Dần, gia chủ cần cân nhắc các yếu tố tử vi để đưa ra quyết định đúng đắn. Căn cứ vào lá số tử vi, người tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim – Kim Bạch Kim (tức vàng pha bạc). Đây chính là biểu tượng cho các dạng kim loại trong biển cả hoặc mỏ khoáng sản.

Tuổi Nhâm Dần cầm tinh con hổ – một trong những loài vật đại diện cho quyền uy, sự dũng cảm và lòng gan dạ. Đặc trưng tính cách của họ khá nổi trội, khiến nhiều người phải nể phục và tin cậy, thậm chí có khả năng nhìn thấu nội tâm của những người xung quanh.

Tính cách Nhâm Dần luôn có phần mạnh mẽ, ưa mạo hiểm và rất khéo léo trong cách ứng xử hàng ngày. Trong công việc, những người này thường được yêu mến, có nhiều danh tiếng, giàu có, nhân phẩm và địa vị xã hội tốt. Đồng thời, họ cũng có tố chất lãnh đạo, háo thắng và đôi phần liều lĩnh.

Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két

Nhâm Dần cầm tinh con hổ, đại diện cho sự uy quyền và mạnh mẽ của chúa sơn lâm

>>> Xem thêm: Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam, nữ mạng – Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

2. Hướng nhà tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần hợp phong thủy sẽ giúp việc làm ăn của gia đạo thêm phần khởi sắc. Dựa trên các yếu tố như cung, can, chi và mệnh của gia chủ, ta có thể tính được quái số để lựa chọn ra hướng tạo sinh khí phù hợp.

2.1. Hướng nhà tuổi Nhâm Dần cho gia chủ nam mạng, nữ mạng

Xác định hướng nhà tuổi Nhâm Dần hợp tuổi mang lại sự hanh thông cho gia chủ. Đồng thời, nhờ vào trường khí này, sự nghiệp, tài chính và gia đạo cũng được hưởng an lành, sức khỏe dồi dào, bệnh tật nhanh khỏi. Các hướng phong thủy hợp Nhâm Dần bao gồm:

  • Nam mạng nên xây nhà theo các hướng Tây tứ mệnh như hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.

  • Nữ mạng nên xây nhà theo các hướng Đông tứ mệnh như hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam hoặc hướng Đông Nam.

Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần giúp thu hút tài lộc cho gia chủ​

2.2. Hướng nhà tuổi Nhâm Dần đại kỵ nên tránh

Ngược lại, gia chủ cũng nên tìm hiểu về hướng nhà tuổi Nhâm Dần cần tránh để tránh vướng vào xui rủi, gia đạo bất hòa, làm ăn lụi bại. Cụ thể:

  • Hướng đại kỵ với tuổi Nhâm Dần nam mạng là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

  • Hướng đại kỵ với tuổi Nhâm Dần nữ mạng là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.

3. Cách bố trí không gian theo hướng nhà tuổi Nhâm Dần

Bên cạnh hướng nhà tuổi Kỷ Mão, việc quan tâm đến các hướng khác trong không gian nhà ở giúp gia chủ tạo ra một môi trường sống cân bằng, tích cực và thuận lợi.

  • Hướng cửa chính: Nam mạng tuổi Nhâm Dần nên bố trí theo các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam; nữ mạng nên đặt theo các hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc.

  • Hướng bàn thờ: Tương tự như cửa chính, bàn thờ sẽ được đặt cùng hướng nhà tuổi Nhâm Dần với mục đích tôn thờ gia tiên, thần linh để trấn giữ ngôi nhà khỏi tà khí, hạn chế điềm xấu.

  • Hướng nhà bếp: Nam mạng Nhâm Dần nên thiết kế bếp tại các hướng Đông, Đông Nam, Nam hoặc Bắc; hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam đối với nữ mạng.

  • Hướng nhà vệ sinh: Gia chủ nam mạng xây phòng tắm theo hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc; nữ mạng bố trí ở hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam.

>>> Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Nhâm Dần 1962 Giúp Bạn Thăng Tiến, Sự Nghiệp Thành Công

4. Hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Dần

Nếu không may xây nhà theo các hướng xấu, không hợp mệnh trạch như hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc hoặc hướng Nam, gia chủ có thể hóa giải bằng những cách sau:

  • Sử dụng màu sơn nhà hợp mệnh: Với mệnh Kim Bạch Kim, gia chủ tuổi Nhâm Dần nên ưu tiên các màu sắc như vàng, trắng, vàng nhạt, vàng ánh kim hoặc các màu tương sinh như xanh lá chuối, xanh rêu để thiết kế cho ngôi nhà giúp cải thiện vận khí.

  • Trang trí vật phẩm phong thủy: Ngoài tìm hiểu hướng nhà tuổi Nhâm Dần, bản chủ có thể trang trí thêm một số có khả năng trấn yểm, hóa giải điềm xui bao gồm: cọp mạ vàng, cóc ngậm đồng tiền, tranh phong thủy và một số loại cây trồng như cây kim ngân, lan ý, bạch mã hoàng tử.

  • Thay đổi hướng bếp: Bếp có thể tác động đến sự cân bằng trong ngôi nhà, do đó, thay đổi hướng này có thể gia tăng tài lộc, tạo sự phát triển và thịnh vượng cho gia đình.

Tìm hiểu thêm: Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 2/2/2024: May mắn tài lộc ùn ùn kéo đến với tuổi nào?

Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két
Trang trí cóc ngậm tiền vàng giúp hóa giải hướng nhà tuổi Nhâm Dần xấu

5. Tuổi Nhâm Dần có nên xây nhà năm 2024?

Xem tuổi xây nhà là một trong những nét văn hóa tâm linh yêu cầu có sự am hiểu về phong thủy bởi vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, may mắn và cát lợi của gia chủ. Vậy tuổi Nhâm Dần xây nhà năm 2024 có xấu? Điều này được xác định dựa trên các phương diện sau:

  • Hạn Thái Tuế: Theo tử vi, Nhâm Dần không phạm Thái Tuế trong năm Giáp Thìn. Đây không phải hung tinh nhưng nếu tuổi xung khắc với sao sẽ khiến bản chủ đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

  • Hạn Tam Tai: Nhâm Dần không phạm Tam Tai trong năm Giáp Thìn do nằm trong bộ Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất nên sẽ chỉ gặp Tam tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất.

  • Hạn Kim Lâu: Tuổi mụ của Nhâm Dần là 63 tuổi, chia hết cho 9 nên không phạm phải Kim Lâu.

  • Hạn Hoang Ốc: Nhâm Dần phạm phải hạn Hoang Ốc Tam Địa Sát – một trong những cung xấu nhất có thể gây ra nhiều tai họa bất ngờ cho gia chủ.

Theo luận giải hạn tuổi, nam nữ Nhâm Dần không phạm Thái Tuế, Tam Tai hay Kim Lâu nhưng lại vướng phải hạn Hoang Ốc vì rơi vào cung Tam địa Sát. Do đó, tuổi Nhâm Dần không nên xây nhà vào năm Giáp Thìn 2024 vì dễ khiến gia đạo mâu thuẫn, con cái khó hòa hợp, làm gì cũng đổ vỡ.

Ngoài ra, nếu có nguyện vọng hoặc bắt buộc làm nhà trong năm tới, bản chủ có thể mượn các tuổi này để khởi công, động thổ bao gồm tuổi Ất Mùi (1955), Đinh Dậu (1957), Mậu Tuất (1958), Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967).

Bật mí hướng nhà tuổi Nhâm Dần hút tài lộc, làm ăn lãi đậm, tiền về chật két

>>>>>Xem thêm: Tử vi hôm nay 4/11/2023 của 12 con giáp: Hợi Suôn sẻ, Sửu hanh thông

Nhâm Dần không nên xây nhà vào năm 2024 do phạm hạn Hoang Ốc

Xây dựng một ngôi nhà là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đòi hỏi sự cân nhắc và chuẩn bị kỹ lượng. Việc xác định năm xây nhà tốt là chưa đủ, gia chủ còn cần lưu tâm đến hướng nhà tuổi Nhâm Dần để có thể hợp phong thuỷ đồng thời mang lại may mắn và tài lộc cho gia đạo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *