Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ

Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ

Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Câu hỏi được nhiều tiểu Ngư và tiểu Dương thắc mắc. Cặp đôi nhìn bề ngoài tưởng như không hợp nhưng lại hợp nhau đến mức không tưởng. Tình yêu cháy bỏng và sự trường tồn của cặp đôi độc đáo này là biểu tượng cho sự đẹp đẽ trong tình yêu qua thời gian.

Bạn đang đọc: Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ

1. Theo chiêm tinh học Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không?

Trong chiêm tinh học, Bạch Dương là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, còn Song Ngư lại thuộc về nhóm Nước. Điều này khiến cho nhiều thắc mắc rằng Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không?

Tuy nhiên, trong đặc điểm tính cách của Bạch Dương và Song Ngư lại có những điểm mấu chốt tương đồng với nhau. Vì thế, khi hai cung hoàng đạo này thu hút lẫn nhau sẽ dễ dàng tạo nên một mối quan hệ bền vững đáng ngưỡng mộ.

Không những thế, nếu tình cảm giữa hai cung được chăm chút và vun đắp mỗi ngày, thì đây là cặp đôi rất lý tưởng. Theo tính toán của các nhà chiêm tinh học, thì mức độ hòa hợp tổng quan của Bạch Dương và Song Ngư lên đến 67%.

Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ

Các cặp đôi tò mò Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không khi đối lập cung lửa và nước

Xem thêm: Cung Bạch Dương Với Thiên Bình – Sức Hút Bất Ngờ Từ Hai Cục Nam Châm Trái Dấu

2. Bạch Dương và Song Ngư hợp nhau trong tình yêu như thế nào?

Bạch Dương và Song Ngư thường tiến đến quan hệ yêu đương thông qua một tình bạn đẹp. Tuy nhiên, trong khi Bạch Dương hướng đến cảm xúc chân thành thì Song Ngư lại quá chú trọng sự bền vững.

Khi yêu, cả hai cung hoàng đạo luôn có cảm xúc cuồng nhiệt, nhưng trong mối quan hệ này Song Ngư sẽ là người đầu tư tình cảm nhiều hơn. Vì thế sự tương hợp giữa Bạch Dương và Song Ngư trong tình yêu chỉ đạt 46%. Diễn biến tình cảm của từng trường hợp nam, nữ cụ thể như sau:

2.1. Nữ Bạch Dương và nam Song Ngư

Chuyện tình yêu giữa cô nàng Bạch Dương và anh chàng Song Ngư có lẽ không mấy êm đềm, những kỷ niệm họ dành cho nhau thì đong đầy thương nhớ. Trong mối quan hệ này, người nữ sẽ luôn được nuông chiều, Bạch Dương dễ dàng trở nên nhỏ bé trước sự dịu dàng của chàng Song Ngư.

Không những thế, cô nàng Bạch Dương cũng sẽ nhanh chóng được chàng Song Ngư cảm hóa để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Tuy nhiên, sự ham muốn kiểm soát đối phương của nữ Bạch Dương chính là nguyên nhân dẫn đến thách thức trong mối quan hệ này.

Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ

Tình yêu dịu dàng của nữ Bạch Dương và nam Song Ngư

2.2. Nam Bạch Dương và nữ Song Ngư

Đây là một mối quan hệ đầy rắc rối và phải trải qua nhiều thăng trầm để đến cái kết có hậu. Tuy nhiên, “trái ngọt” cho chuyện tình này con phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu lẫn nhau của chàng Bạch Dương và nàng Song Ngư.

Khi hai cung hoàng đạo này xác định mối quan hệ yêu đương, nàng Song Ngư sẽ có xu hướng nhún nhường, nhẫn nhịn để tạo hòa khí. Đây cũng là một cảm giác hoàn toàn mới mẻ với chàng Bạch Dương nhiệt tình. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn rất dễ đưa mối quan hệ của mình vào những cuộc xung đột không đáng có.

3. Trong tình dục Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không?

Khác với phương diện tình yêu, trong tình dục cặp đôi này lại có một sự hòa hợp mạnh mẽ. Bởi Song Ngư có sự mềm mại mà đầy bất ngờ, khiến đối phương cảm thấy hồi hộp, thôi thúc.

Trong khi đó, Bạch Dương lại rất mạnh mẽ và quyết liệt, mang đến cảm giác choáng ngợp, mê hoặc đối phương. Theo các nhà chiêm tinh học, sự tương hợp của Song Ngư và Bạch Dương trong tình dục lên đến 70%. Diễn biến cảm xúc của từng trường hợp nam, nữ cụ thể như sau:

Tìm hiểu thêm: 31/5 là ngày gì? Xem giờ tốt, xấu để xuất hành, khởi công chi tiết nhất

Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ
Bạch Dương và Song Ngư khá hòa hợp trong chuyện “ấy”

Xem thêm: Song Ngư Có Hợp Với Sư Tử Không? Làm Ngay Điều Này Sẽ Trở Thành “Cặp Đôi Hoàn Hảo”

3.1. Nữ Bạch Dương và nam Song Ngư

Điểm tương đồng trong tình dục của hai cung hoàng đạo này đó là yêu thích kết nối với nhau trên giường ngủ. Nàng Bạch Dương thường có xu hướng mãnh liệt, còn chàng Bạch Dương lại dịu dàng thu phục sự mạnh mẽ của đối phương.

Do nữ Bạch Dương và nam Song Ngư đều là những mẫu người yêu thích sự mới mẻ, nên họ dễ cảm thấy phù hợp với nhau khi tiến đến tình dục. Do đó, họ sẽ cảm thấy gắn bó và quyến rũ nhau hơn sau mỗi lần gần gũi.

3.2. Nam Bạch Dương và nữ Song Ngư

Nàng Song Ngư đậm chất nữ tính nhẹ nhàng mà dễ bị kích thích, đó cũng chính là điểm ấn tượng thu hút chàng Bạch Dương. Vì thế, dù rất mãnh liệt nhưng chàng Bạch Dương vẫn sẽ luôn kiểm soát bản thân để phù hợp với nhịp điệu của nàng Song Ngư.

Nhìn chung, cặp đôi này có mức độ tương hợp trong tình dục tạm ổn. Cả hai có thể kiểm soát bản thân để phù hợp với mong muốn của nhau, đồng thời mang lại sự dễ chịu cho đối phương.

Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi lửa nước nồng cháy bất ngờ

>>>>>Xem thêm: Mệnh mộc nuôi cá gì và những điều cần lưu ý

Bạch Dương và Song Ngư là một đôi cung hoàng đạo độc đáo

Trên thực tế để giải đáp Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không còn tùy thuộc vào khả năng cảm thông, thấu hiểu từ hai phía. Đây là hai cung hoàng đạo có nhiều đặc điểm tính cách khác nhau. Song, một khi cả hai đã cố gắng thì không điều gì là không thể. Vậy nên, hãy cân nhắc thật kĩ mối quan hệ của mình trong từng trường hợp cụ thể trước khi có bất cứ quyết định gì bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *