Tướng người má hóp mang vận xấu hay tốt? Tránh điều xui rủi nhờ điều này

Tướng người má hóp mang vận xấu hay tốt? Tránh điều xui rủi nhờ điều này

Các nhà nhân tướng học thường dựa vào nét tướng để phán đoán về vận mệnh của một người. Theo đó, tướng người má hóp được xem là một trong những nét tướng xấu cần khắc phục. Mỗi yếu tố trên khuôn mặt đều góp phần tạo nên thăng trầm hoặc kéo theo những biến động trong cuộc đời mỗi con người.

Bạn đang đọc: Tướng người má hóp mang vận xấu hay tốt? Tránh điều xui rủi nhờ điều này

1. Tướng người má hóp có đặc điểm gì?

Điểm đặc trưng của tướng người má hóp là phần xương gò má nhô cao, má hóp sâu do các mô mỡ tự nhiên bị thiếu hụt. Vì thế, điều này làm thay đổi cấu trúc tự nhiên của khuôn mặt. Má hóp tự nhiên có sự khác biệt nhiều so với tình trạng mặt hốc hác vì sụt cân hay bệnh tật.

Theo đó, nếu do gầy ốm mà má bị hóp lại thì khi ăn uống đầy đủ, gương mặt sẽ đầy đặn trở lại. Nhưng đối với người có cấu trúc mặt bị hóp ở má thì cần phải can thiệp thẩm mỹ mới có thể thay đổi.

Tướng người má hóp mang vận xấu hay tốt? Tránh điều xui rủi nhờ điều này

Điểm đặc trưng của người má hóp là phần xương gò má nhô cao

2. Tướng người má hóp có vận mệnh thế nào?

Các nhà nhân tướng học đều có chung nhận định rằng, những người có tướng má hóp đa số đều mang vận tiêu cực, đen đủi. Cụ thể là các tướng người má hóp có vận mệnh tương ứng như sau:

2.1. Má hóp và gò má thấp

Trong nhân tướng học, gò má tượng trưng cho ý chí và sự quyết tâm của con người. Vì thế, nếu má hóp và thấp thì người này dễ bỏ cuộc vì thiếu nghị lực và kiên trì. Họ cũng thiếu quyết đoán nên làm mất nhiều cơ hội cho bản thân.

Bên cạnh đó, người này thường hay gặp những xui rủi nên đến lúc về già, cuộc đời vẫn lận đận. Vì thế, nếu biết được điểm yếu của mình và quyết tâm khắc phục thì may ra mọi thứ có thể chuyển biến tốt hơn.

2.2. Má hóp có gò má cao

Trái ngược với người có đặc điểm trên, người này có ý chí vô cùng mạnh mẽ. Điều này có thể lấn áp và kìm kẹp sự phát triển của người bên cạnh mình. Cho nên, người xưa thường quan niệm người có gò má cao sẽ sát chồng. Mặc dù điều này chưa được chứng minh rõ ràng nhưng về tính cách, bạn sẽ thấy rõ họ có cá tính mạnh và bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình muốn.

Tìm hiểu thêm: Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Tướng người má hóp mang vận xấu hay tốt? Tránh điều xui rủi nhờ điều này
Ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie có tướng má hóp

2.3. Mặt gầy má hóp

Phần lớn người sở hữu hai tướng này trên gương mặt đều có số lận đận và làm lụng vất vả mà vẫn không khám khá. Gia đạo lộn xộn khiến họ luôn phiền não, mệt mỏi. Vì vượng khí không tốt nên đi đâu cũng khó kết giao, tâm trạng luôn u uất, buồn tủi.

2.4. Tướng người má hóp lệch hẳn về một bên

Đây là điểm khá đặc biệt vì thông thường, má hóp sẽ xuất hiện đều hai bên. Nhưng trường hợp cá biệt với đặc điểm má lệch về một phía cho thấy cuộc sống của người này thiếu sự cân bằng, niềm vui có rồi cũng mất đi. Người này thường phiền não về sự chia ly, mất mát nên khiến họ trông già nua hơn so với tuổi thật.

2.5. Má hóp và thái dương lõm

Má hóp là một nét tướng không may mắn. Nhưng nếu kèm theo phần thái dương bị lõm thì có thể kết luận, số phận người này luôn gặp nhiều trắc trở. Không chỉ lận đận trong sự nghiệp mà tình duyên còn không có cái kết tốt đẹp. Họ thường phải chịu cảnh cô độc trong thời gian dài.

2.6. Mặt má hóp có răng hô khấp khểnh

Người này thường hay ăn nói hàm hồ, vô duyên, không suy nghĩ trước sau. Vì thế mà họ hay thất bại vì lời nói của chính mình. Họ thường không bị người này thì cũng bị người khác xem thường về lối ăn nói kém duyên này. Bên cạnh đó, nét tướng không tốt này khiến họ không được ưu ái nhiều trong công việc nên dù cố gắng đến mấy cũng khó phát triển.

2.7. Má hóp và tai dơi

Tướng người má hóp cuối cùng đó là người sở hữu luôn tướng tai nhọn, nhỏ như loài dơi. Người này được đánh giá là khá ích kỷ, chỉ biết thu lợi về mình, mặc cho người khác thua thiệt thế nào. Chính bản chất như thế nên càng về già, họ lại lẻ loi và cô độc. Dù gia thế giàu có đến mấy cũng không ai muốn kết thân.

3. Người sở hữu tướng má hóp làm gì để thay đổi vận mệnh?

Cho đến nay, khoa học vẫn chưa khẳng định tướng người má hóp sẽ gặp xui rủi hay tâm địa không tốt, nhưng theo quan sát của người xưa, người hai má không thịt không nên kết giao. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp ngoại lệ như: siêu sao Angelina Jolie, siêu mẫu Lan Khuê, Võ Hoàng Yến…cũng sở hữu tướng má hóp nhưng vẫn đạt được thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Do đó, nếu bạn sở hữu má hóp mà cuộc sống vẫn tốt đẹp thì không nên lo lắng. Tuy nhiên, nếu cuộc sống có nhiều trắc trở thì bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ để điều chỉnh lại nét tướng. Đồng thời, việc tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện cũng làm thay đổi nhanh vận mệnh của mình.

Tướng người má hóp mang vận xấu hay tốt? Tránh điều xui rủi nhờ điều này

>>>>>Xem thêm: Chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Mậu Tý 2024 tiền vào như nước, tài vận hanh thông

Tướng má hóp có thể được thay đổi bằng thẩm mỹ

Theo quan niệm dân gian tướng người má hóp mang vận xấu, không may mắn và thường khó tạo được thiện cảm với mọi người. Nếu bạn đang sở hữu tướng này thì cũng đừng quá lo lắng, bởi quan niệm truyền miệng thường đều chỉ mang tính tương đối. Để yên tâm về cuộc đời của bản thân, bạn cũng có thể can thiệp bằng các phương pháp thẩm mỹ. Chúc bạn luôn có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Xem thêm: Người Có Đuôi Mắt Dài Có Tốt Không? Tướng Do Tâm Hay Bẩm Sinh Có Sẵn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *