Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Tìm hiểu tuổi Ất Mão kết hôn năm nào sẽ giúp người sinh năm này có kế hoạch kết hôn theo năm được tuổi, mở ra cuộc sống gia đình hạnh phúc, vẹn toàn. Với cung mệnh thuộc hành Thủy lại là cung tuổi đại diện cho sự nhanh nhẹn, khôn khéo, tuổi Ất Mão – 1975 nếu lấy đúng người, đúng tuổi sẽ có hạnh phúc vẹn toàn.

Bạn đang đọc: Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

1. Tổng quát về những người sinh năm Ất Mão 1975

Để đi vào tìm hiểu tuổi Ất Mão kết hôn năm nào trước hết ta cần biết được phong thủy của người tuổi này ra sao. Bởi cưới vợ là một trong ba chuyện quan trọng của đời người nên việc suy tính kỹ càng tốt để mọi sự diễn ra thuận lợi, may mắn, không bị vận hạn về sau này.

1.1. Tử vi vận số của người tuổi Ất Mão

Tử vi vận số được coi là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nó gắn liền với số mệnh con người từ khi sinh ra tới lúc trở về với đất mẹ, là thứ định đoạt tới số phận của mỗi người. Do đó, các cặp đôi khi quyết định về một nhà đều phải tính tới vấn đề tuổi Ất Mão kết hôn năm nào để bên nhau trọn đời. Dưới đây là những thông tin về tử vi của nam nữ mạng Ất Mão 1975

Tử vi

Nam mạng

Nữ mạng

Can chi

Ất Mão

Ngày sinh

Từ 11/02/1975 đến 30/01/1976

Tướng tinh

Con mèo

Mệnh ngũ hành

Đại Khê Thủy (Nước trong khe lớn)

Cung phi

Đoài

Cấn

Mệnh quái (hành)

Kim

Thổ

Can tương hợp

Canh

Can tương khắc

Tân

Tam hợp tuổi

Hợi, Mùi

Lục hợp tuổi

Tuất

Lục xung

Dậu

Lục hại

Thìn

Tứ hành xung

Tý, Ngọ, Dậu

Màu hợp tuổi

Màu xanh dương, đen, xám, trắng, ghi

Màu khắc tuổi

Màu đỏ, hồng, cam, tím

Hướng tốt

Tây Bắc – Sinh Khí

Đông Bắc – Diên Niên

Tây Nam – Thiên Y

Tây – Phục Vị

Tây Nam – Sinh Khí

Tây – Diên Niên

Tây Bắc – Thiên Y

Đông Bắc – Phục Vị

Hướng xấu

Bắc – Họa Hại

Đông – Tuyệt Mệnh

Đông Nam – Lục Sát

Nam – Ngũ Quỷ

Nam – Họa Hại

Đông Nam – Tuyệt Mệnh

Đông – Lục Sát

Bắc – Ngũ Quỷ

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Lá số tử vi có ảnh hưởng tới quyết định tuổi Ất Mão kết hôn năm nào

1.2. Tính cách của người tuổi Ất Mão

Qua bảng tử vi trên, ta dễ dàng nhận thấy người sinh năm 1975 cầm tinh con mèo, là biểu tượng cho sự thông minh, nhanh nhẹn và mưu trí. Ngoài ra, với sự ảnh hưởng của nạp âm Đại Khê Thủy, những người này cũng có nét tính cách dịu dàng, tinh tế và linh hoạt như dòng nước trong khe suối.

Với nam mạng Ất Mão, họ là người có nhiều tài lẻ, khéo ăn nói. Cùng với tính cách linh hoạt, họ học hỏi và thích ứng với môi trường mới vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, nam tuổi này còn là người biết nhìn xa trông rộng, dễ dàng nhìn thấy được nhiều cơ hội quý giá. Tuy nhiên, với bản tính không dứt khoát và thiếu quyết đoán, nam nhân này dễ bỏ lỡ thời cơ quý giá.

Nữ mạng Ất Mão lại mang nhiều nét tính cách đặc trưng của ngũ hành mệnh thủy. Họ khéo léo, dịu dàng, biết cách ứng xử tinh tế trong mọi tình huống và vô cùng sâu sắc. Người này có thể cân bằng tốt giữa gia đình và công việc, là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” được người người ngưỡng mộ.

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Nữ Ất Mão là người phụ nữ đảm đang, khéo léo

1.3. Tình duyên người sinh năm Ất Mão

Nhìn chung, những người tuổi Ất Mão 1975 có đường tình duyên khá bấp bênh. Mặc dù tài giỏi và được nhiều người theo đuổi nhưng họ thường khá mù quáng trong tình yêu và không nhận ra người thực sự chân thành với mình. Hôn nhân của người này cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió mới có thể tìm được bình yên, vậy nên việc lựa chọn được tuổi Ất Mão kết hôn năm nào ấm êm sẽ phần nào giúp cuộc sống vợ chồng hòa thuận hơn.

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Tình duyên Ất Mão thường trải qua khá nhiều sóng gió trước khi có thể yên bề gia thất

2. Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào hạnh phúc cả đời?

Sau khi đã hiểu được về tử vi và tình duyên của người sinh năm Ất Mão ta có thể dễ dàng trả lời câu hỏi tuổi Ất Mão kết hôn năm nào hạnh phúc vẹn toàn? Bằng cách sử dụng phương pháp tính Kim Lâu theo năm sinh, dưới đây là những năm phong thủy được các chuyên gia dự đoán là đẹp nhất để đôi lứa về chung một nhà.

Năm

Tuổi của bạn

Can chi năm

Phạm Kim Lâu

1992

18

Nhâm Thân

Không

1994

20

Giáp Tuất

Không

1996

22

Bính Tý

Không

1997

23

Đinh Sửu

Không

1999

25

Kỷ Mão

Không

2001

27

Tân Tỵ

Không

2003

29

Quý Mùi

Không

2005

31

Ất Dậu

Không

2006

32

Bính Tuất

Không

2008

34

Mậu Tý

Không

2010

35

Canh Dần

Không

2012

38

Nhâm Thìn

Không

2014

40

Giáp Ngọ

Không

2015

41

Ất Mùi

Không

2017

43

Đinh Dậu

Không

2020

46

Canh Tý

Không

2021

47

Tân Sửu

Không

2023

49

Nhâm Dần

Không

2024

50

Giáp Thìn

Không

2026

52

Bính Ngọ

Không

2028

54

Mậu Thân

Không

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Tuổi Ất Mão dựng vợ gả chồng vào những năm 2026, 2028 sẽ đại cát đại lợi

3. Cách để chọn tuổi kết hôn phù hợp với người sinh năm Ất Mão

Bên cạnh vấn đề tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, các cặp đôi cũng quan tâm nhiều tới câu hỏi tuổi Ất Mão nên chọn đối tượng kết hôn ra sao. Với phương pháp so sánh dựa theo quy luật Âm Dương Ngũ Hành, ta sẽ tính đoán được độ hợp khắc của hai người dựa trên 6 yếu tố:

  • Mệnh thiên can: Bạn cần cân nhắc xem can của bạn và người ấy tương sinh hay tương khắc. Can Ất hợp can Canh, khắc can Tân do đó bạn nên chọn người có can Canh khi kết hôn.
  • Địa chi: Là yếu tố quan trọng khi xem tuổi kết hôn. Chi Mão lục hợp tuổi Tuất, lục xung tuổi Dậu và lục hại tuổi Thìn. Do đó, những người tuổi Tuất sẽ cực kỳ hợp để làm nửa kia của Ất Mão.
  • Mệnh ngũ hành: Năm Ất Mão có nạp âm là Đại Khê Thủy, thuộc mệnh Thủy. Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Do đó, Nam nữ sinh năm 1975 sẽ hợp với người mệnh Thủy, Mộc, khắc với người mệnh Thổ, Hỏa.
  • Cung mệnh: Tuổi của hai vợ chồng khi kết hợp nên rơi vào 4 cung tốt là Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y và Diên Niên. Ngược lại, nếu phạm phải 1 trong 4 cung Họa Hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Tuyệt Mệnh vợ chồng sẽ rất dễ khắc khẩu, gia đình lục đục.
  • Mệnh quái và cao ly đầu hình: Đây là 2 yếu tố ảnh hưởng khá ít tới cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Tuy nhiên bạn vẫn nên lựa chọn người bạn đời phù hợp về tính cách để gia đình hòa hợp hơn.

Tìm hiểu thêm: Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Dương lịch 2024? Cập nhật lịch nghỉ Tết Dương sớm nhất

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?
Người can Ất và can Canh cưới nhau sẽ cực kỳ hạnh phúc

4. Những tuổi hợp để kết hôn với người sinh năm 1975

Lời khuyên của các chuyên gia phong thủy về vấn đề tuổi Ất Mão kết hôn năm nào cũng bao gồm các năm sinh hợp mệnh để nên duyên vợ chồng cùng nam nữ sinh năm 1975. Thông qua cách tính được chia sẻ bên trên, cùng với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, Job3s đã tìm ra danh sách những tuổi đẹp nhất để về một nhà với nam, nữ mạng Ất Mão.

4.1. Những tuổi hợp mệnh với nam Ất Mão 1975

Dựng vợ gả chồng là chuyện hệ trọng cả đời. Do đó trước khi kết hôn người ta không chỉ cần thời gian tìm hiểu về tính cách đối phương mà còn phải quan tâm đến mức độ hòa hợp trong phong thủy của cả hai. Nếu cưới đúng người thì sự nghiệp của nam Ất Mão sẽ phất lên như diều gặp gió, con đường thăng quan tiến chức rộng mở. Dưới đây là những tuổi nữ mạng mang lại may mắn cho nam giới 1975:

Năm sinh

Can chi năm

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

1973

Quý Sửu

Tang Đố Mộc

7

1975

Ất Mão

Đại Khê Thủy

9

1982

Nhâm Tuất

Đại Hải Thủy

9

1983

Quý Hợi

Đại Hải Thủy

8

1984

Giáp Tý

Hải Trung Kim

8

Nhìn chung, nam tuổi Ất Mão nếu lấy vợ tuổi Ất Mão 1975 hoặc tuổi Nhâm Tuất 1982 đều có sự thấu hiểu, thông cảm lẫn nhau. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này sẽ vô cùng sung sướng, ổn định, vô lo vô nghĩ. Con cái cũng sẽ được hưởng phúc lộc, nếu được dạy dỗ tử tế có thể thành tài, gây dựng được sự nghiệp vang dội.

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Do rất hợp nhau nên cặp đôi tuổi Ất Mão kết hôn năm nào cũng dễ có được hạnh phúc

4.2. Những tuổi hợp mệnh với nữ Ất Mão 1975

Tương tự với nam giới, nữ nhân mạng Ất Mão cũng có những năm sinh vô cùng hợp mệnh. Nếu lấy được những người này, nàng Ất Mão sẽ luôn được chồng yêu chiều, săn sóc, được hưởng rất nhiều phúc phần của nhà chồng. Dưới đây là những tuổi có thể nói sinh ra là dành cho nữ Ất Mão 1975.

Năm sinh

Can chi năm

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

1975

Ất Mão

Đại Khê Thủy

8

1973

Quý Sửu

Tang Đố Mộc

7

1970

Canh Tuất

Thoa Xuyến Kim

9

1967

Đinh Mùi

Thiên Hà Thủy

8

1966

Bính Ngọ

Thiên Hà Thủy

8

Từ bảng trên, dễ có thể thấy ý trung nhân của nàng Ất Mão chính là chàng Canh Tuất 1970. Cặp đôi này chỉ cần xác định được tuổi Canh Tuất và tuổi Ất Mão kết hôn năm nào sẽ có thể bên nhau đến đầu bạc răng long, sống cuộc sống đủ đầy, sung túc và bình yên. Vợ chồng dù bắt đầu với hai bàn tay trắng cũng dễ dàng lập nghiệp, đổi đời.

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

Canh Tuất và Ất Mão là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau

5. Top 3 tuổi xung khắc không nên kết hôn với người sinh năm Ất Mão

Một vấn đề nữa cũng được quan tâm không kém trong chủ đề tuổi Ất Mão kết hôn năm nào hạnh phúc viên mãn là những tuổi kiêng kỵ không nên kết hôn cùng. Bởi ông cha ta quan niệm rằng nếu tử vi của hai người khắc nhau thì khi về chung một nhà rất dễ cãi vã to tiếng, thu hút vận hạn, ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai. Chính vì vậy chuyên gia phong thủy khuyên người tuổi Ất Mão không nên tiến tới hôn nhân với 3 tuổi sau:

Năm sinh

Can chi

Phạm phải

1981

Tân Dậu

Tuyệt Mạng

1972

Nhâm Tý

Biệt Ly

1969

Kỷ Dậu

Biệt Ly

Vợ chồng khi cưới nhau nếu phạm phải Tuyệt Mạng hay Biệt Ly đều là các vận hạn vô cùng xui xẻo. Hạn Biệt Ly sẽ khiến vợ chồng thường xuyên khắc khẩu, không thể ở được với nhau lâu dài. Còn Tuyệt Mạng thậm chí có thể khiến vợ chồng mãi mãi cách biệt âm dương. Do đó, cặp đôi nếu không hòa hợp và may mắn rất dễ rơi vào cảnh long đong, tan đàn xẻ nghé.

6. Tuổi Ất Mão kết hôn trong năm 2024 có phạm phải Kim Lâu không?

Có thể nói rằng, năm 2024 là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi tuổi Ất Mão kết hôn năm nào hạnh phúc bởi không phạm phải hạn Kim Lâu. Đây là sao hạn chiếu mệnh xui xẻo nhất mà ai cũng muốn tránh, bởi nó không chỉ mang xui xẻo đến cho bản thân mà còn cho cả gia đình và những người xung quanh bạn. Do đó, bạn có thể yên tâm tổ chức đám cưới vào năm 2024 mà không phải lo lắng sẽ gặp phải vận xui xẻo.

Tuổi Ất Mão kết hôn năm nào, với tuổi nào hạnh phúc?

>>>>>Xem thêm: Sinh ngày 26/1 cung gì? Tiết chế sự thất thường chính là bí quyết thành công

2024 là năm đại cát đại lợi để cặp đôi Ất Mão về chung một nhà

Sau khi tìm hiểu về bài viết tuổi Ất Mão kết hôn năm nào hạnh phúc tràn đầy, hy vọng bạn đọc đã có cho mình câu trả lời ưng ý nhất. Tuy nhiên hạnh phúc vợ chồng không chỉ được quyết định bởi yếu tố phong thủy mà còn có nhiều yếu tố chủ quan khác như tình cảm đôi lứa, khả năng sẻ chia và đồng cảm với nhau,… Job3s hy vọng rằng bạn đọc sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, bình yên và sung túc đến cuối đời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *