Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn tác động rất lớn đến sự nghiệp và cuộc sống của những người sinh ra vào năm này. Đặt bàn theo hướng hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi Canh Thìn làm việc hiệu quả, công việc thuận lợi, thu hút những điều tốt đẹp về sức khỏe và tài chính.

Bạn đang đọc: Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

1. Bật mí về tử vi người tuổi Canh Thìn

Người tuổi Canh Thìn có những đặc điểm về tính cách, sự nghiệp và tình duyên như sau:

1.1. Tính cách

Những người tuổi Canh Thìn thường có tính cách khá thất thường. Họ có tinh thần vui vẻ, lạc quan nhưng đôi khi lại rất dễ rơi vào phiền muộn. Nếu họ đang trong trạng thái tích cực thì sẽ sẵn sàng tham gia các hoạt động một cách hăng say. Tuy nhiên, nếu họ gặp điều tiêu cực thì họ sẽ trở nên buồn chán và không muốn làm gì cả.

Họ là người có ý chí mạnh mẽ và luôn giữ vững sự bền bỉ trước mọi khó khăn, thử thách. Sự quyết tâm, năng động và niềm đam mê chính là những yếu tố quan trọng giúp họ vươn lên trong cuộc sống và khẳng định bản thân. Dù vậy, điểm yếu có thể cản bước họ lại là sự cố chấp và thiếu linh hoạt trong những tình huống bất ngờ.

Canh Thìn rất phóng khoáng và không ngại giúp đỡ người khác nên họ tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh. Mặc dù họ duy trì được tình bạn lâu năm với nhiều người nhưng những mối quan hệ xã giao của họ lại rất ít do vẻ ngoài khó gần và lạnh lùng.

1.2. Sự nghiệp

Trước khi bắt đầu công việc, những người sinh năm 2000 thường lên kế hoạch cụ thể và đặt ra mục tiêu cho bản thân. Họ luôn làm việc rất quy củ và nỗ lực để hoàn thành tốt nhất có thể. Vì thế, con đường công danh sự nghiệp của họ khá suôn sẻ.

Bên cạnh đó, họ còn là người có óc sáng tạo, luôn nghĩ ra những ý tưởng độc đáo và khác biệt để tối ưu hóa công việc, từ đó mang lại kết quả cao. Do đó, họ thường xuyên được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện tốt để phát huy năng lực của mình.

Đặc biệt, sự nghiệp của Canh Thìn càng gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn khi có sự giúp đỡ của quý nhân. Những người này sẽ chỉ ra hướng đi đúng đắn cho Canh Thìn để họ tránh được những điều trắc trở và xui xẻo. Nhờ đó, thành công sẽ đến với người sinh năm 2000 một cách nhanh chóng.

1.3. Tình duyên

Trong tình yêu, Canh Thìn khá cứng nhắc và cẩn thận. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ thường tìm hiểu đối phương rất kỹ càng. Họ không vội vàng đón nhận tình cảm của người kia hay bày tỏ thành ý của mình.

Tuy nhiên, nếu cả hai chính thức yêu đương, họ sẽ dành sự quan tâm và chăm sóc tuyệt đối cho đối phương. Tình yêu của những người tuổi Canh Thìn rất mãnh liệt. Họ đặt rất nhiều kỳ vọng và sự tin tưởng vào nửa kia nên trong trường hợp mối quan hệ tan vỡ, Canh Thìn sẽ rất đau khổ và trở nên tiêu cực.

Bên cạnh đó, với tính cách thất thường của mình, người sinh năm 2000 thường gặp nhiều mâu thuẫn trong tình yêu và hôn nhân sau này. Đối phương sẽ khó hiểu được Canh Thìn đang nghĩ gì và cần gì. Khi tranh cãi xảy ra, họ không muốn làm lành trước mà mong muốn người kia phải chủ động với mình.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Người tuổi Canh Thìn có sự nghiệp khá thuận lợi nhưng tình duyên lại gặp nhiều trắc trở

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Canh Thìn Năm 2024 Nam Mạng, Nữ Mạng: Cẩn Trọng Lời Nói Để Tránh Thị Phi

2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn hợp phong thủy

Việc đặt bàn làm việc ở đâu là một trong những điều quan trọng mà người tuổi Canh Thìn nên quan tâm. hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn hợp phong thủy sẽ giúp cuộc sống của họ trở nên viên mãn và tốt đẹp hơn. Dưới đây là những gợi ý hữu ích về cách bố trí bàn làm việc dành cho cả nam và nữ Canh Thìn mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn dành cho nam

Nam giới sinh năm 2000 thuộc Đông tứ mệnh nên hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn phải theo hướng Đông tứ trạch, bao gồm:

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Giải quyết được những hiểu lầm và mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Mối quan hệ thân thiết như gia đình, bạn bè hay xã giao đều được vun đắp để gắn kết và bền chặt hơn. Nhờ đó, Canh Thìn sẽ có được chỗ dựa để phát triển sự nghiệp.

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Cung Sinh Khí giúp con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Mọi kế hoạch hay công việc mới đều diễn ra một cách thuận lợi.

  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn này sẽ gia tăng sức mạnh tinh thần, đem lại những năng lượng tích cực và lạc quan, từ đó dễ dàng vượt qua những thử thách, chông gai trong cuộc sống.

  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Cung Thiên Y mang đến cho nam Canh Thìn sức khỏe tốt để nâng cao hiệu suất làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Nam Canh Thìn nên đặt bàn làm việc theo các hướng Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn dành cho nữ

Khác với nam giới, người nữ tuổi Canh Thìn thuộc Tây tứ mệnh tương ứng với hướng Tây tứ trạch. Vì thế, để đón nhận may mắn và tài lộc, nữ giới nên điều chỉnh hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn theo các hướng sau:

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Gia đình hòa thuận, êm ấm, hưởng trọn vẹn hạnh phúc dài lâu. Con cháu hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Sự nghiệp tiến triển tốt, có nhiều cơ hội thăng chức. Những ước mơ đã nuôi dưỡng từ lâu sẽ sớm trở thành hiện thực.

  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Cung Phục Vị giúp các thành viên trong gia đình yêu thương và kết nối với nhau một cách mạnh mẽ. Đời sống hôn nhân của nữ Canh Thìn rất hạnh phúc, viên mãn và lâu bền.

  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn này sẽ giúp cải thiện khả năng tập trung, nâng cao sức khỏe và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn cho nữ giới nên theo hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc

3. Cách lựa chọn bàn làm việc cho tuổi Canh Thìn

Ngoài chọn hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn thì việc chọn loại bàn cũng rất cần thiết để giúp gia chủ thu hút vận may và tài lộc. Dưới đây là một số điểm mà người sinh năm 2000 cần cân nhắc trước khi mua bàn:

  • Màu sắc: Người tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim nên có màu sắc may mắn là trắng, vàng hoặc ánh kim. Ngoài ra, Thổ sinh ra Kim nên Canh Thìn cũng hợp với màu xanh lá.

  • Hình dáng: Bàn hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình móng ngựa, có thiết kế đơn giản, chắc chắn phù hợp với tính cách mạnh mẽ của người sinh năm 2000.

Tìm hiểu thêm: Thần số học số 4 nghề nghiệp phù hợp là gì? Hướng đi đúng – Một bước lên tiên

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên
Bàn làm việc hình chữ nhật màu trắng rất phù hợp với người sinh năm Canh Thìn

4. Một số lưu ý khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn

Sau đây là những lưu ý quan trọng giúp người sinh vào năm Canh Thìn chọn hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn hợp phong thủy:

4.1. Phía trước bàn làm việc

Bạn không nên đặt bàn làm việc ở phía sau những nơi tối kị như nhà vệ sinh, phòng khách, khu vực trong nhà thường xuyên tụ họp đông người,… để tránh làm tinh thần dễ bị xao nhãng và gây xung đột trong công việc.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế bố trí bàn ngay đối diện cầu thang. Điều này tạo cảm giác chông chênh khiến sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn, trắc trở, đồng thời có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

4.2. Phía sau bàn làm việc

Cửa sổ hoặc cửa ra vào phòng không nên ở phía sau bàn làm việc vì có thể gây bất an, lo lắng rằng có kẻ gian đang rình rập hoặc ngấm ngầm làm hại bạn. Vì vậy, hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn tốt nhất là phía trước bức tường hoặc kệ, tủ để tạo thành điểm tựa sau lưng giúp người ngồi luôn vững vàng, bình an.

4.3. Phía trên bàn làm việc

Trong phong thủy, bàn làm việc không nên bố trí ngay dưới đèn chùm hoặc xà ngang. Điều này gây cảm giác nặng nề như bị đè nén, dễ khiến người tuổi Canh Thìn bị áp lực trong công việc, dẫn đến sự nghiệp khó thăng tiến.

5. Vật phẩm để bàn làm việc may mắn cho người tuổi Canh Thìn

Để tăng thêm vận khí tốt cũng như đầy lùi vận xui, người tuổi Canh Thìn có thể trưng bày một số vật phẩm may mắn trên bàn làm việc như:

5.1. Quả cầu phong thủy

Người sinh ra vào năm 2000 thuộc mệnh Kim nên quả cầu phong thủy bằng chất liệu đá thạch anh màu vàng, trắng sẽ đem lại nhiều may mắn cho họ, cụ thể:

  • Quả cầu mắt mèo nâu vàng: Vật phẩm này mang lại trí tuệ và sự tự tin cho Canh Thìn giúp con đường học vấn và sự nghiệp của họ trở nên thuận lợi. Quả cầu còn mang đến sự hòa hợp và liên kết chặt chẽ trong các mối quan hệ, đặc biệt là với đối tác làm ăn, kinh doanh.

  • Quả cầu đá thạch anh trắng: Việc đặt quả cầu này lên bàn làm việc có tác dụng xoa dịu mọi căng thẳng, phiền não. Hoạt động của não bộ tốt hơn giúp người tuổi Canh Thìn xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Quả cầu đá thạch anh vàng: Màu vàng của quả cầu sẽ thúc đẩy sự nghiệp của Canh Thìn ngày càng đi lên. Họ sẽ trở thành một người thành đạt và có địa vị trong xã hội.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Quả cầu đá thạch anh trắng có tác dụng kích thích não bộ, tăng cường sự tập trung

5.2. Thỏi vàng

Chọn được hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn tốt và đặt thỏi vàng trên bàn sẽ giúp bạn thu hút tiền tài một cách mạnh mẽ hơn. Là những người mệnh Kim, Canh Thìn khi bày trí thỏi vàng ở không gian làm việc sẽ đón nhận nhiều cơ hội phát triển bản thân. Đó sẽ là tiền đề cho cuộc sống giàu sang, phú quý trong tương lai.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

Đặt thỏi vàng trên bàn làm việc giúp mang lại tiền tài, của cải cho người sinh năm 2000

5.3. Cây cảnh phong thuỷ

Nếu là một người yêu thiên nhiên thì Canh Thìn nên trang trí bàn làm việc của mình bằng những chậu cây cảnh. Trong đó, người sinh năm 2000 rất hợp mệnh với các loại cây có màu vàng như lan hồ điệp vàng, cau vàng, lưỡi hổ viền vàng,…

Những chậu cây cảnh không chỉ giúp tô điểm cho không gian làm việc mà còn đem lại may mắn, bình an, đồng thời xua đuổi ma quỷ, vận xui.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn để sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vô biên

>>>>>Xem thêm: Hướng nhà tuổi Quý Mão thu hút tài lộc, gia đạo bình an, công thành danh toại

Cây lưỡi hổ viền vàng có công dụng xua đuổi tà khí giúp người tuổi Thìn vững vàng trong cuộc sống

Việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn ảnh hưởng rất nhiều đến con đường công danh sự nghiệp. Khi ngồi đúng vị trí, bạn sẽ có được những năng lượng tích cực để dễ dàng đạt thành công trong công việc. Tuy nhiên, ngoài yếu tố phong thủy, bạn cũng cần chú ý đến ánh sáng, không khí và sự yên tĩnh cho không gian.

Xem thêm: Tuổi Thìn Sinh Năm Bao Nhiêu? Tài Lộc Dồi Dào, Sung Túc Khi Biết Điều Này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *