Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Xử Nữ và Ma Kết đều thuộc cung đất nên có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, để xem hai cung hoàng đạo này có hợp nhau hay không, bạn cần xem xét trên nhiều khía cạnh đó là: tình bạn, tình yêu và công việc.

Bạn đang đọc: Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?

1. Tổng quan về cung Xử Nữ và Ma Kết

Xử Nữ và Ma Kết thuộc cung đất nên đều là những người có trách nhiệm cao, thích sự ổn định và rất trân trọng tình cảm. Bên cạnh đó, hai cung này vẫn có những tính cách nổi trội và khác biệt riêng.

1.1. Đôi nét đặc biệt về cung hoàng đạo Xử Nữ

Cung Xử Nữ có tên tiếng anh là Virgo, bao gồm những người có ngày sinh từ 23/08 đến 22/09. Cung Xử Nữ nằm vị trí thứ sáu trong 12 cung hoàng đạo, hình ảnh tượng trưng là nữ thần Atlanta xinh đẹp. Đây là biểu tượng của sự đồng trinh và đức hạnh.

Cung Xử Nữ được sao Thủy Diệu chiếu mệnh và bảo vệ. Do vậy, đặc điểm chúng của cung hoàng đạo này là những người có trí tuệ, tính khoan dung và sự chăm chỉ. Ngoài ra, họ rất tỉ mỉ và cầu toàn trong từng chi tiết nên được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm.

Xem thêm: Những Điều Chưa Chắc Bạn Đã Biết Về Cung Xử Nữ: Đọc Ngay Để Hiểu Mình!

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?

Cung Xử Nữ có chòm sao Virgo là biểu tượng của nữ thần Atlanta

1.2. Đôi nét đặc biệt về cung hoàng đạo Ma Kết

Cung Ma Kết (Capricorn) gồm những người có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1 và thuộc chòm sao thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo. Cung Ma Kết thuộc nguyên tố đất và được sao Thổ Tú chiếu mệnh. Cung Ma Kết có vị thần hộ mệnh là thần Pan, với nửa thân trên là người, nửa thân dưới là dê.

Những người thuộc cung Ma Kết đều rất thông minh, logic, tham vọng và rất có trách nhiệm trong cuộc sống hay công việc. Họ cũng là những người hướng nội nên khá đơn độc. Tuy nhiên, việc này giúp cho Ma Kết có óc quan sát, trực giác tốt và khả năng tập trung cao.

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?

Ma Kết là những người thông minh và có tính cẩn thận

2. Giải đáp câu hỏi cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không?

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Nhìn chung, cặp đôi này sẽ rất hợp nhau nếu là tri kỷ hay người yêu.

2.1. Tình bạn tuyệt vời của Xử Nữ và Ma Kết

Tình bạn giữa Xử Nữ và Ma Kết thường rất bền chặt và gắn bó. Cả hai đều là những người có tính cách trưởng thành, chín chắn, luôn suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Họ cũng là những người có chí cầu tiến, luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, vì họ đều thuộc nguyên tố đất nên cặp cung này dễ dàng thấu hiểu và chia sẻ suy nghĩ, tâm tư cho nhau nghe.

Tìm hiểu thêm: Mơ thấy đi chơi xa: Bỏ túi những lưu ý sau để cả đời bình an vô sự

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?
Tình bạn tri kỷ của cung Xử Nữ và Ma Kết

2.2. Tình yêu ngập tràn sự thú vị giữa Xử Nữ và Ma Kết

Khi tìm hiểu chi tiết hơn về cung Xử Nữ và Ma Kết, bạn sẽ thấy có sự khác biệt về tính cách giữa nam và nữ ở cặp cung này. Vậy Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Câu trả lời còn phụ thuộc nhiều vào giới tính từng cung.

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Cặp bài trùng hay khắc tinh?

>>>>>Xem thêm: 30/7 là ngày gì? May mắn gặp sao Vĩ Tú, làm chuyện gì cũng hanh thông

Tình yêu thú vị của cặp đôi Xử Nữ và Ma Kết

  • Tình yêu giữa nữ Xử Nữ và nam Ma Kết: Các cô gái cung Xử Nữ là những người ngay thẳng, khá truyền thống và rất thích giúp đỡ người khác. Điều này khá phù hợp với các chàng trai Ma Kết đầy nhiệt huyết và có tính trách nhiệm. Trong tình yêu, họ thường xuyên chia sẻ suy nghĩ để thấu hiểu nhau hơn nên rất ít khi xảy ra mâu thuẫn.

  • Tình yêu giữa nam Xử Nữ và nữ Ma Kết: Các bạn nam cung Xử Nữ có sự tinh tế, hoa mỹ trong lời nói nên khiến phái nữ dễ dàng rung động. Tuy nhiên, nữ cung Ma Kết khá thực tế và thích sự chân thành. Do vậy, nam Xử Nữ nên là chính mình và dùng sự theo đuổi chân thành để ở bên Ma Kết. Khi cặp đôi này đã ở bên nhau, sự lãng mạn của nam Xử Nữ sẽ bù trừ cho cô nàng Ma Kết thực tế.

2.3. Trong công việc thì cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không?

Cung Xử Nữ và Ma Kết có nên hợp tác làm ăn cùng nhau không? Về công việc dường như 2 cung này không hợp nhau là mấy. Điểm tương đồng lớn nhất giữa họ chính là sự chín chắn, trưởng thành, luôn suy nghĩ thấu đáo mọi việc và đều có sự quyết tâm đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, cả hai đều là những người cầu toàn và có đôi lúc cứng nhắc. Vì vậy, họ sẽ khó chấp nhận những ý kiến, nhận định trái chiều từ đối phương. Để giải quyết mâu thuẫn, hai bạn nên phân chia về trách nhiệm và vai trò của mỗi người trong từng phần hành công việc. Đồng thời, Xử Nữ và Ma Kết cần cởi mở hơn trong việc lắng nghe ý kiến góp ý của nhau.

Xem thêm: Nam Xử Nữ Hợp Với Cung Nào? Đi Tìm “Chân Ái” Cho Chàng Xử Nữ Tinh Tế

Cung Xử Nữ và Ma Kết có hợp nhau không? Xét về tổng thể, hai cung hoàng đạo này hợp nhau đến 2/3 điểm. Họ có sự đồng điệu rất nhiều trong tính cách và quan điểm sống. Mặc dù đôi lúc sẽ có một số mâu thuẫn nhỏ xảy ra, nhưng sự chân thành, cởi mở và thấu hiểu sẽ giúp họ giải quyết xung đột một cách nhanh chóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *