Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào để có hôn nhân viên mãn, hậu phương vững chắc? Hôn nhân êm ấm là động lực để bạn cống hiến hết mình cho công việc, mang đến cuộc sống trọn vẹn, như ý. Nếu bạn đang tìm kiếm năm đẹp để kết hôn hãy tìm câu trả lời qua chia sẻ dưới đây.

Bạn đang đọc: Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?

1. Tổng quan về người tuổi Ất Sửu

Để xác định tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào tốt cần dựa vào năm sinh của người tuổi Ất Sửu và người phối ngẫu. Tuổi Ất Sửu sinh từ 21/01/1985 đến 08/02/1985 dương lịch, thuộc mệnh Hải Trung Kim – vàng trong biển, tương sinh với Thổ và Thủy, tương khắc với Mộc và Hỏa. Nam thuộc cung Càn Kim, nữ thuộc cung Ly Hỏa, hợp màu xám, ghi, vàng, nâu, trắng.

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?

Người Ất Sửu sinh năm 1985 tương sinh với mệnh Thổ, Thủy

2. Con đường tình duyên của người tuổi Ất Sửu

Người tuổi Ất Sửu đa phần đều có tính cách khá nhút nhát, ẩn sâu trong họ là sự ấm áp. Vì sự tính cách này của mình mà họ rất khó để làm quen bạn mới, không biết cách bày tỏ tình cảm với đối phương. Điều này khiến họ có thể mất đi người mình yêu thương vì bị cho là thờ ơ, vô tâm.

2.1. Tình duyên của nam Ất Sửu

  • Tháng 5, 6, 9 âm: Ất Sửu có mối tình đầu đẹp và đáng nhớ nhưng thiếu đi sự thấu hiểu dẫn đến mâu thuẫn, đổ vỡ. Bạn nên mở lòng để đón nhận người yêu thương khác, tình yêu mới.
  • Tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 âm lịch: Là con người nhút nhát và bên ngoài là vỏ bọc của sự lạnh lùng. Họ thường bị mọi người nghĩ là con người khó gần, vô tâm. Bạn nên mạnh dạn hơn, quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình để tình yêu thêm gắn kết.
  • Tháng 3, 4, 8 âm lịch: Người sinh vào thời gian này có phần may mắn hơn về tình duyên, sớm tìm được bạn đời và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

2.2. Tình duyên nữ Ất Sửu

Cũng tương tự với nam Ất Sửu, nữ Ất Sửu được chia ra làm 3 trường hợp và cụ thể như sau:

  • Tháng 1, 3 âm lịch: Nữ Ất Sửu sinh vào tháng 1, 3 thường có tình duyên hạnh phúc, gặp được nhiều điều may mắn. Cuộc sống hôn nhân có đôi chút vất vả nhưng tình cảm vợ chồng tốt đẹp, cả hai cố gắng để vun vén cho gia đình.
  • Tháng 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch: Thời gian đầu công việc của cả 2 sẽ có chút khó khăn, tiền bạc không quá rủng rỉnh. Nếu cả 2 cùng nhau đồng lòng, chăm chỉ làm việc thì mọi chuyện sẽ tốt dần lên, gia đình trở nên ấm êm và hạnh phúc hơn.
  • Tháng 4, 7, 8 và 12 âm lịch: Nữ sinh thời gian này thường gặp nhiều may mắn trong hôn nhân, cuộc sống đủ đầy, không phải lo lắng quá nhiều tiền bạc hay các vấn đề khác.

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?

Khám phá con đường tình duyên của người tuổi Ất Sửu

3. Chọn tuổi kết hôn với nam/nữ Ất Sửu

Bên cạnh chọn tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào đẹp, bạn cũng cần chọn người phối ngẫu có tuổi phù hợp. Đây là điều vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống gia đình thêm hòa hợp, công việc thêm thăng tiến, gặp may mắn về tài lộc.

3.1. Với nam Ất Sửu

  • Kỷ Mùi, Quý Mùi, Đinh Sửu, Tân Mùi, Mậu Thìn, Ất Sửu: Đây là các tuổi được đánh giá cao khi kết hợp cùng nam Ất Sửu, mang đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung sướng, no đủ. Cả hai sẽ gặp may mắn trong con đường công danh sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn, con cái ngoan ngoãn, tài giỏi.
  • Canh Thân, Đinh Mão, Quý Dậu: Các tuổi này kết hôn với nam Ất Sửu được đánh giá ở mức ổn, cuộc sống gia đình ở mức đủ, không dư dả cũng không khó khăn. Cuộc sống khá hòa thuận, vợ chồng thấu hiểu, chia sẻ với nhau.
  • Tân Tỵ, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ: Các tuổi này kết hôn cùng nam Ất Sửu được đánh giá ở mức trung bình. Cuộc hôn nhân không tránh được cãi vã, mâu thuẫn vì nam Ất Sửu cần bình tĩnh, lắng nghe, chia sẻ và quan tâm hơn từ phía người vợ. Như vậy gia đình mới có thể giữ gìn hạnh phúc, thêm gắn kết hơn.

Xem thêm: Tuổi Kỷ Sửu Kết Hôn Năm Nào Thì Viên Mãn? Xem Ngay Kẻo Lỡ

3.2. Với nữ Ất Sửu

  • Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi: Nữ Ất Sửu kết hôn với người mang tuổi này có cuộc sống gia đình viên mãn, gặp nhiều may mắn. Đặc biệt công danh, tài lộc có nhiều khởi sắc vì người chồng của Ất Sửu chính là quý nhân trên khía cạnh này.
  • Đinh Mão, Quý Dậu: Các tuổi này kết hôn với nữ Ất Sửu chỉ ở mức trung bình, tiền bạc đủ dùng nhưng tình cảm vợ chồng vô cùng ân ái. Đời sống vật chất được cải thiện dần dần nhờ sự đồng lòng của cả vợ chồng, công việc thăng tiến chậm nhưng vững chắc.
  • Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý, Quý Hợi: Nam tuổi này lấy nữ Ất Sửu trong hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn về tiền bạc, tài chính. Cả hai cần phải cố gắng rất nhiều thì cuộc sống mới được cải thiện và tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm: 4/6 là ngày gì? Điểm nhanh những dấu mốc lịch sử quan trọng có thể bạn chưa biết

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?
Bật mí tuổi hợp để kết hôn với Ất Sửu

4. Cách xem năm kết hôn đẹp cho tuổi Ất Sửu

Có nhiều cách để xác định tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào đẹp, có thể dựa vào tuổi của người vợ hoặc tuổi của hai vợ chồng. Cần tránh năm tuổi vợ kim lâu hoặc năm mà cả 2 vợ chồng đều không đẹp tuổi.

4.1. Chọn năm cưới tránh tuổi kim lâu, thái tuế, tam tai

Theo quan niệm dân gian, kết hôn vào năm tuổi phạm thái tuế, tam tai, kim lâu là không tốt. Đặc biệt cô dâu nên tránh kết hôn vào năm tuổi phạm kim lâu, cụ thể là các năm tuổi kết thúc là 1, 3, 6, 8.

Nếu bắt buộc cần kết hôn trong năm này cần thực hiện nghi lễ hóa giải như đón dâu 2 lần, chờ qua sinh nhật (tính theo tuổi âm của cô dâu) hoặc chờ qua ngày đông chí.

4.2. Chọn năm kết hôn theo thiên can, địa chỉ của vợ chồng

Địa chi và thiên can là yếu tố quan trọng khi xem xét tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào tốt. Chọn lựa năm hợp với 2 yếu tố này sẽ giúp hôn nhân thêm gắn kết, hạnh phúc, mọi điều thuận lợi.

Tránh năm kết hôn có sự xung khắc trong thiên can và địa chi so với năm sinh của 2 vợ chồng. Dưới đây là xung khắc, xung hợp trong thiên can, địa chi bạn cần nắm được để xác định tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào tốt.

  • Thiên can xung khắc với Ất: Tân – Ất.
  • Thiên can xung hợp với Ất: Ất – Đinh, Ất – Bính.
  • Địa chi xung hợp với Sửu: Sửu – Tý, Tỵ – Dậu – Sửu.
  • Địa chi xung khắc với Sửu: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

5. Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào đẹp?

Người tuổi Ất Sửu nếu có ý định kết hôn trong thời gian tới cần xem xét cẩn thận để chọn lựa năm đẹp, giúp cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn. Năm kết hôn đẹp của nam Ất Sửu và nữ Ất Sửu có sự khác biệt.

5.1. Đối với nữ mạng

Tính tuổi ​​Ất Sửu kết hôn năm nào đẹp cần dựa nhiều vào tuổi cô dâu hay chính là tuổi của nữ Ất Sửu. Nữ Ất Sửu sinh năm 1985, phạm kim lâu vào năm 2025 (41 tuổi), 2027 (43 tuổi), 2030 (46 tuổi), 2032 (48 tuổi)… đây là năm cần tránh kết hôn.

Vậy nữ tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào đẹp? Dưới đây là một số gợi ý:

  • Năm 2026: Năm 2026 là năm Bính Ngọ trong đó Bính và Ngọ đều thuộc Dương. Bính và Ất có quan hệ xung hợp, Ngọ và Sửu không thuộc tứ hành xung, tam hợp hay nhị hợp, đây là mối quan hệ bình hòa. Năm 2026 được đánh giá là năm đẹp để nữ Ất Sửu kết hôn.
  • Năm 2028: Năm 2028 là năm Mậu Thân trong đó Mậu và Thân đều thuộc nguyên tố âm. Mậu và Ất có mối quan hệ bình hòa, địa chi Thân – Sửu bình hòa. Năm 2028 mang mệnh Thổ, Thổ sinh Kim trong quan hệ ngũ hành. Năm 2028 là một năm tốt và phù hợp để kết hôn với nữ Ất Sửu.
  • Năm 2029: 2029 được biết đến là năm Kỷ Dậu với Kỷ, Dậu thuộc nguyên tố âm. Theo thiên can, Kỷ và Ất giữ mối quan hệ bình hòa, Dậu và Sửu thuộc tam hợp. Năm 2029 mang mệnh Thổ và trong ngũ hành Thổ sinh Kim. Năm 2029 được đánh giá là năm cực tốt cho nữ Ất Sửu kết hôn.

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào tốt giúp cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn, hạnh phúc không thể bỏ qua năm 2026, 2028 và 2029. Nữ Ất Sửu nên tránh kết hôn vào năm tuổi kim lâu, cụ thể năm 2025, 2027, 2030, 2032…

Riêng năm 2024 Giáp Thìn, nữ tuổi này cần cân nhắc khi tính chuyện kết hôn. 2024 với Giáp và Thìn đều mang yếu tố Dương. Giáp – Ất bình hòa, Thìn Sửu thuộc tứ hành xung. Ất Sửu mệnh Kim, Giáp Thìn mệnh Hỏa, Hỏa và Kim có mối quan hệ tương khắc. Có thể nói 2024 không phải là năm quá đẹp để nữ Ất Sửu lập gia đình.

Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào giúp hôn nhân viên mãn, tương lai hạnh phúc vẹn tròn?

>>>>>Xem thêm: Tử vi hôm nay 20/12/2023 của 12 con giáp: Mão bất lợi, Thân vẹn toàn

Nữ tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào? Giải đáp chi tiết

5.2. Đối với nam mạng

Năm kết hôn được xem nhiều hơn dựa vào tuổi cô dâu, nhưng không thể thiếu việc xem xét tuổi của chú rể. Với nam Ất Sửu, khi xem năm kết hôn cần tránh các năm xấu, có quá nhiều sự xung khắc như năm thái tuế, tam tai, xung khắc địa chi, thiên can.

Vậy nam tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào đẹp? Dưới đây là một số gợi ý:

    • Năm 2024: Năm Giáp Thìn người Ất Sửu 40 tuổi, không phạm Kim Lâu. Thìn và Sửu có quan hệ tứ hành xung, ngũ hành Hỏa và Kim xung khắc nên cần xem xét kỹ càng khi cưới vợ vào năm 2024.
    • Năm 2025: Năm 2025 nam Ất Sửu 41 tuổi phạm kim lâu nhưng không có ảnh hưởng quá nhiều khi xem xét năm kết hôn. 2025 là năm Ất Tỵ, trong đó Ất – Ất có quan hệ bình hòa, Tỵ Sửu thuộc tam hợp, ngũ hành Hỏa và khắc Kim. Năm 2025 là năm trung bình cho nam mạng Ất Sửu kết hôn, cần xem xét thêm yếu tố về tuổi cô dâu.
    • Năm 2026: 2026 là năm tốt để Ất Sửu kết hôn có thiên can Bính – Ất xung hợp, địa chi Sửu – Ngọ bình hòa. Ngũ hành Kim Thủy có mối quan hệ tương sinh.
    • Năm 2027: Năm 2027 là năm Đinh Mùi, mệnh Thủy, trong đó Đinh – Ất có quan hệ xung hợp, Mùi Sửu quan hệ xung khắc, ngũ hành Kim sinh Thủy. 2027 là năm kết hôn có nhiều yếu tố tốt cho nam mạng Ất Sửu.

    Xem thêm: Tính Ngay Tuổi Quý Tỵ Kết Hôn Năm Nào Để Hạnh Phúc Gia Đình Trọn Vẹn?

    Tuổi Ất Sửu kết hôn năm nào tốt đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên bao gồm cả nam mạng và nữ mạng. Xem xét năm kết hôn cần dựa trên nhiều yếu tố, cả tuổi cô dâu và chú rể. Hy vọng thông tin trên mang đến cho bạn câu trả lời hữu ích và có kế hoạch kết hôn kỹ càng.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *