Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Dân gian ta thường quan niệm rằng: Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Việc lấy vợ hợp cung mệnh sẽ là bước đệm để người chồng thành danh vi quý, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Sự hòa hợp giữa hai cung mệnh còn mang đến nhiều vận may và phúc khí cho vợ chồng.

Bạn đang đọc: Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

1. Tổng quan về cung và cách xác định các tuổi thuộc cung nào?

Trước khi đi vào tìm hiểu chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, chúng ta hãy cùng đi giải đáp ý nghĩa của cung mệnh cũng như cách xác định cung dựa theo số tuổi.

1.2. Tổng quan về cung mệnh

Trong tử vi, cung mệnh được hiểu là bản mệnh, số mệnh của mỗi người. Cung mệnh là bát trạch độc nhất của mỗi người, gắn liền với người đó suốt từ khi sinh ra đến lúc chết đi. Dựa vào ngày tháng năm sinh mà người ta có thể xác định được bản mệnh của mỗi người.

Dựa vào cung mệnh mà các chuyên gia có thể dự đoán được vận mệnh, con đường công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ còn xác định được năm nào, ngày nào, giờ nào phù hợp để bạn xông nhà, xông đất. Những người xây nhà hay mở công ty lập nghiệp đều dựa vào cung mệnh để chọn ra hướng đi phù hợp và thuận lợi nhất.

Dựa vào năm sinh âm lịch mà người ta chia cung mệnh ra thành: Tốn, Ly, Khôn, Đoài, Khảm. Cấn. Càn. Chấn. Trong đó, bao gồm cung tốt và cung xấu, nếu chồng cung tốt nhưng lấy vợ cung xấu thì gia đình không trọn vẹn, làm ăn thất bát.

Cụ thể các cung tốt bao gồm:

  • Sinh Khí

  • Phước Đức

  • Thiên Y

  • Phục Vi

Các cung mệnh xung khắc với nhau:

  • Tuyệt Mệnh

  • Họa Hại

  • Ngũ Quỷ

  • Lục Sát

Như vậy, để giải đáp được vấn đề chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, người ta thường dựa vào tử vi cũng như mức độ tương khắc giữa các cung mệnh.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Cung mệnh liên quan mật thiết đến vận mệnh của mỗi người

1.2. Cách xác định các tuổi và cung

Để giải đáp được chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, bạn cần phải xác định được cung mệnh của mình. Trước hết, để xác định cung mệnh thì bạn cần phải biết được năm sinh âm lịch của mình. Sau đó, cộng từ số của năm sinh lại để cho ra phép tính tổng. Tiếp đó, bạn kết quả đó chia cho 9. Nếu tổng đó chia hết cho 9 thì bạn dùng số 9 để tra cung mệnh. Nếu tổng của các số trong năm sinh nhỏ hơn 9 thì không cần chia cho 9. Trong trường hợp nếu kết quả chia cho ra một kết quả và một số dư thì bạn dựa vào số dư để tra bảng cung mệnh.

Cụ thể bảng tra cứu năm sinh tương ứng với cung như sau:

STT

Năm sinh tính theo âm lịch

Cung nam/nữ

1

1940; 1949; 1958; 1967; 1976; 1985; 1994; 2003; 2012

Nam Càn – Nữ Ly

2

1968; 1977; 1986; 1995; 2004; 2013; 1941; 1950; 1959

Nam Khôn – Nữ Khảm

3

1942; 1951; 1960; 1969; 1978; 1987; 1996; 2005; 2014

Nam Tốn – Nữ Khôn

4

1979; 1988; 1997; 2006; 2015; 1943; 1952; 1961; 1970

Nam Chấn – Nữ Chấn

5

1980; 1989; 1998; 2007; 2016; 1944; 1953; 1962; 1971

Nam Khôn – Nữ Tốn

6

1945; 1954; 1963; 1972; 1981; 1990; 1999; 2008; 2017

Nam Khảm – Nữ Cấn

7

1946; 1955; 1964; 1973; 1982; 1991; 2000; 2009; 2018

Nam Ly – Nữ Càn

8

1983; 1992; 2001; 2010; 2019; 1947; 1956; 1965; 1974

Nam Cấn – Nữ Đoài

9

1984; 1993; 2002; 2011; 2020; 1948; 1957; 1966; 1975

Nam Đoài – Nữ Cấn

3. Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu?

Nhiều người thắc mắc rằng chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Liệu cặp đôi có cuộc hôn nhân thuận buồm xuôi gió hay không? Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu tính cách cũng như tử vi của chồng cung Càn và vợ cung Khảm.

3.1. Tổng quan về cung Càn và cung Khảm

Mỗi người sẽ thuộc mỗi cung mệnh khác nhau. Dựa vào cung mệnh mà người ta có thể luận giải ra được vận mệnh, tướng số cũng như ý trung nhân của mỗi người.

Tổng quan về cung Càn:

Những người chồng thuộc cung Càn là những người có tính cách cứng rắn, kiên cường và ý chí bền bỉ. Bên cạnh đó, những người này được đánh giá là người tâm đức vẹn toàn, chính trực, sống có trách nhiệm và con đường thành danh rất thuận lợi.

Tổng quan về cung Khảm:

Những người vợ thuộc cung Khảm là người có tính cách mưu gian và hay lý sự với mọi người xung quanh. Đây là những người phụ nữ có đầu óc kinh doanh hơn người, giỏi tư duy và suy luận trong mọi việc. Ngoài ra, họ còn có khả năng bày mưu tính kế rất thần sầu, giỏi giang nhưng lại tham lam thái quá.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Giải đáp chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu

3.2. Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm có tốt không?

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Hai cung này kết hợp với nhau sẽ thuộc vào nhóm Lục Sát. Trong tử vi lẫn phong thủy, nhóm Lục Sát đại diện cho điềm báo xấu, những điều xui xẻo. Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm thì sự nghiệp bị cản trở, công việc gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xung quanh 2 vợ chồng cũng trở nên bất hòa, dễ xung đột.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm không chỉ ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp mà gia đình cũng không dễ ly tán. Mối quan hệ của 2 người sẽ không có kết quả tốt đẹp, thường xuyên khắc khẩu và “không đội trời chung”.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Giải đáp chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm hạnh phúc hay chia ly

Xem thêm: Tuổi 85 Và 88 Có Lấy Nhau Được Không? Vợ Chồng Nên Làm Gì Để Hoá Giải Vận Hạn

4. Cách hóa giải chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm

Bên cạnh thắc mắc chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, cách hóa giải điềm xui của hai cung mệnh này cũng được nhiều người tìm hiểu. Nếu chồng cung Càn muốn nên duyên với vợ cung Khảm thì có thể tham khảo các hóa giải xui xẻo được chia sẻ dưới đây.

4.1. Sinh con đẻ cái

Nếu chồng cung Càn, vợ cung Khôn muốn hóa giải sự xung khắc thì nên sinh con thuộc cung Diên Niên hoặc Phước Đức. Vì các thiên thần thuộc 2 cung này có thể hóa giải những điều xui xẻo và xung đột giữa hai vợ chồng.

Sau khi sinh con, hai vợ chồng dần có tiếng nói chung, biết nhường nhịn nhau để gia đình hạnh phúc. Em bé thuộc cung Diên Niên hay Phước Đức như lá bùa hộ mệnh, giúp công việc của bố mẹ ngày càng khởi sắc và thăng tiến.

4.2. Tịnh tâm, tích đức

Nếu hai vợ chồng có tâm đức thiện lành, luôn làm điều tốt thì chắc chắn vận xui sẽ biến mất hoàn toàn. Vợ chồng có tâm tốt, luôn làm việc thiện, phóng sanh chim cá thì sẽ hóa giải được xung khắc.

Đồng thời, hai người nên tạo mối quan hệ hòa thuận với mọi người xung quanh, điều này giúp sự nghiệp thuận lợi hơn rất nhiều. Một mối quan hệ tốt sẽ giúp công việc của hai vợ chồng ngày càng khởi sắc hơn.

4.3. Thấu hiểu lẫn nhau

Cách hóa giải vận xui cốt lõi nhất chính là sự nhường nhịn và thấu hiểu lẫn nhau. Cả hai người cần bỏ cái tôi của mình xuống, tìm tiếng nói chung thì công việc mới có bước tiến mới, gia đình hạnh phúc và không còn nỗi lo chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu?

5. Chồng cung Càn nên và tránh lấy vợ cung gì?

Việc lấy vợ hợp mệnh với chồng sẽ giúp gia đình êm ấm, công danh thuận lợi. Sau khi giải đáp chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cung hợp và không hợp với đàn ông cung Càn.

5.1. Chồng cung Càn nên lấy vợ cung gì để thuận lợi?

Việc tìm được những người vợ hợp với cung mệnh của chồng thì công ăn việc làm của hai người sẽ phất lên như “diều gặp gió”. Bên cạnh việc tìm hiểu chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, bạn cũng có thể tham khảo chồng cung Càn thì nên lấy vợ cung gì để con đường lập nghiệp trở nên thuận lợi.

  • Chồng cung Càn lấy vợ cung Đoài ( thuộc nhóm Sinh Khí):

Những người vợ cung Đoài là người có tướng ích phu lợi tử. Chồng cung Càn lấy được người vợ cung Đoài thì sự nghiệp thăng tiến và sớm ổn định. Cung Càn kết hợp với cung Đoài, thuộc nhóm Sinh Khí, tượng trưng cho cuộc sống tài, phúc, lộc, thọ dồi dào.

Ngoài ra, 2 vợ chồng có cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc và của ăn của để tràn đầy. Đặc biệt, vợ chồng thuộc nhóm Sinh Khí thì càng về già càng có nhiều vận may, tài lộc. Họ có cuộc sống sung túc, con cháu thành đạt và hiếu thuận.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Chồng cung Càn lấy vợ cung Đoài, gia đình sung túc, sự nghiệp thành đạt

Xem thêm: Tuổi Tuất Và Tuổi Dậu Có Lấy Nhau Được Không? Làm Điều Này Vợ Chồng Sẽ Hạnh Phúc

  • Chồng cung Càn lấy vợ cung Càn ( thuộc nhóm Phụ Vi):

Chồng cung Càn lấy vợ cung Càn sẽ mang đến phúc khí dồi dào cho gia đình. Công việc, sự nghiệp của hai vợ chồng sẽ phất lên, làm ăn có quý nhân phù trợ, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt.

Tuy nhiên, trên con đường lập nghiệp hai vợ chồng sẽ gặp nhiều khó khăn và gian nan nhưng nếu 2 người cùng nỗ lực thì chắc chắn sẽ công thành danh toại.

  • Chồng cung Càn lấy vợ cung Khôn (thuộc nhóm Phúc Đức):

Những người vợ cung Khôn là người có phúc, đức vẹn toàn, vận may dồi dào. Chồng cung Càn lấy vợ cung Khôn như thuyền lớn gặp gió mạnh, công việc thăng tiến và rộng mở. Hai vợ chồng trong tương lai sẽ có của ăn của để dư giả, cuộc sống hạnh phúc ấm no.

Tìm hiểu thêm: Cung Thiên Bình có hợp với Xử Nữ không? Phép màu nào cho tình yêu đầy chông gai

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này
Chồng cung Càn hợp với vợ cung Khôn, gia đình viên mãn, hạnh phúc

  • Chồng cung Càn lấy vợ cung Cấn ( thuộc nhóm Thiên Y):

Ngoài việc luận giải chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, các thầy phong thủy còn gợi ý những cặp vợ chồng có cung mệnh hợp nhau. Ví dụ như chồng cung Càn gặp vợ cung Cấn sẽ thuộc nhóm Thiên Y, là cung tốt đứng thứ 2 trong phong thủy. Hai vợ chồng này sẽ gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, phát tài phát lộc.

Chồng cung Càn cưới vợ cung Cấn, nếu cả hai biết làm biết ăn thì sớm muộn gì sẽ tạo dựng được một cơ ngơi cực khổng lồ, của ăn của để dồi dào. Nếu tham gia đầu tư sẽ gặp được quý nhân phù trợ, có nhiều mối làm ăn mang về lợi nhuận lớn. Không chỉ có cuộc sống giàu sang, viên mãn mà con cái của họ cũng rất thông minh, hiếu thuận và có thể làm ông to, bà lớn trong tương lai.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Chồng cung Càn cưới vợ cung Cấn, công việc và sự nghiệp thăng tiến

5.2. Chồng cung Càn không nên lấy vợ cung nào

Bên cạnh giải đáp thắc mắc chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu, Job3s còn chia sẻ cho bạn chồng cung Càn không nên lấy vợ cung nào để tránh xui xẻo. Thông tin cụ thể ngay sau đây:

  • Chồng cung Càn không nên lấy vợ cung Ly ( thuộc nhóm Tuyệt Mệnh):

Nếu chồng thuộc cung Càn kết hôn với vợ thuộc cung Ly, không sớm thì muộn sự nghiệp cũng đổ vỡ. Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn gặp nhiều vận xui, tiền tài không cánh mà bay, gia đình rơi vào đường cùng.

  • Chồng cung Càn lấy vợ cung Tốn ( thuộc nhóm Họa Hại):

Chồng cung Càn lấy vợ cung Tốn sẽ rất dễ làm ăn thất bại, bị lừa nhiều lần. Hai vợ chồng thường xuyên dính líu đến thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Cung Càn kết hợp với cung Tốn sẽ mang đến nhiều vận xui, công việc trắc trở, sự nghiệp thụt lùi tệ hại.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

Chồng cung Càn lấy vợ cung Tốn, gia đình làm ăn thất bát

  • Chồng cung Càn không nên lấy vợ cung Chấn ( thuộc nhóm Ngũ Quỷ):

Chồng cung Càn thì tuyệt đối không nên lấy vợ cung Chấn vì nó khiến sự nghiệp của cả hai sẽ tụt dốc không phanh. Hai vợ chồng sẽ gặp nhiều gian nan trong công việc, đầu tư thất bại, kinh doanh thua lỗ, thậm chí là đổ nợ.

Đồng thời, chồng cung Càn lấy vợ cung Khôn, vì cái tôi của mỗi người mà xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã triền miên. Hai người bất đồng quan điểm, luôn tị nạnh, hơn thua với nhau.

Điều này khiến cho gia đình luôn bất hòa, con cái không được dạy dỗ đàng hoàng. Càn và Khôn khi kết hợp, không sớm thì muộn cũng rơi vào cảnh nhà tan, cửa nát, mỗi người một nơi.

Chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Muốn giàu sang cưới ngay vợ mệnh này

>>>>>Xem thêm: Mệnh Bích Thượng Thổ là gì? Ghi nhớ 10 mệnh tương sinh giúp tăng phúc khí

Chồng cung Càn không nên lấy vợ cung Chấn vì dễ bất hòa

6. Nam cung Càn lấy vợ vào năm 2024 có tốt không?

Nam thuộc cung Càn là những người sinh năm 1958, 1967, 1976, 1985, 1994, 2003, 2012, 2021,… Nhiều chuyên gia tử vi số mệnh đã cho rằng, đàn ông thuộc cung Càn cưới vợ vào năm 2024 thì không phạm Kim Lâu, việc cưới hỏi và hôn nhân sẽ thuận lợi.

Nếu những cặp vợ chồng có cung mệnh tương trợ nhau thì cưới vào năm 2024 sẽ đại quý, đại cát, công việc và cuộc sống được quý nhân phù trợ. Còn những cặp vợ chồng có cung mệnh tương khắc, thời gian ban đầu sẽ gặp nhiều gian nan nhưng nếu cố gắng thì mai sau sẽ hạnh phúc viên mãn.

Tóm lại, bạn cũng khoongquá chú trọng đến vấn đề chồng cung Càn lấy vợ cung Khảm tốt hay xấu? Nếu hai vợ chồng biết yêu thương, thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau thì chắc chắn sẽ đi đến hạnh phúc và thành công như mong đợi. Đừng vì sự xung khắc mà nản lòng, cứ cố gắng thì mọi thứ sẽ trở nên đẹp đẽ như tình yêu mà hai vợ chồng dành cho nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *