Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Đặt bàn thờ đúng hướng sẽ mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đặt bàn thờ sai hướng sẽ gặp xui xẻo, vận đen bám víu. Với gia chủ tuổi Canh Tý thì nhất định đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau đây để xác định được hướng tốt nhất.

Bạn đang đọc: Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

1. Tìm hiểu về tuổi Canh Tý – 1960 và 2020

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên sống rất tình cảm và có ý thức tự giác

Tuổi Canh Tý gồm những người sinh năm 1960 và người sinh năm 2020. Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên tính cách rất chăm chỉ, sống tình cảm và làm việc có lý trí. Người tuổi Canh Tý tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hoả.

Nam tuổi Canh Tý là người thông minh, có ý thức tự giác và có tham vọng lớn. Họ là những người sống có mục tiêu và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra. Điểm yếu của nam Canh Tý là ghen tuông quá mức và sống ích kỷ, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi nên tình cảm dễ rạn nứt.

Nữ tuổi Canh Tý là người chăm chỉ, tỉ mỉ, thích quan sát và sống tình cảm. Họ là những người phụ nữ kiên cường, sẵn sàng đối mặt với mọi thứ và biết cách bảo vệ bản thân. Tuy nhiên, cuộc sống của nữ Canh Tý khá vất vả.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chọn hướng đặt bàn thờ

Trong phong thuỷ, việc chọn hướng đặt bàn thờ đóng vai trò rất quan trọng bởi đây là nơi linh thiêng, kết nối tâm linh với hiện thực. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ:

2.1. Tuổi của gia chủ

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

Tuổi của gia chủ quyết định đến việc chọn hướng đặt bàn thờ

Tuổi của gia chủ là yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ. Phong thuỷ quan niệm rằng việc chọn hướng đặt bàn thờ hợp tuổi gia chủ sẽ mang lại may mắn, tài lộc, gia đình hoà thuận và sung túc.

Ngược lại, nếu chọn hướng đặt bàn thờ không hợp tuổi gia chủ, gia đình có thể đối mặt với những điều xui xẻo, gặp rủi ro về sức khỏe, tài lộc và công việc. Do đó, việc chọn hướng đặt bàn thờ bắt buộc phải xem xét dựa trên tuổi của người chủ trong gia đình.

2.2. Đối tượng thờ cúng

Đối tượng thờ cúng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn hướng đặt bàn thờ. Thực tế, mỗi đối tượng thờ cúng sẽ có hướng đặt bàn thờ khác nhau. Chẳng hạn, hướng đặt bàn thờ gia tiên sẽ khác với hướng đặt bàn thờ Thần tài. Hướng đặt bàn thờ cho người đã mất trên 3 năm cũng khác với hướng đặt bàn thờ cho những người mới mất.

3. Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý tài lộc, thịnh vượng

Khi xem hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý, các thầy phong thuỷ sẽ dựa trên giới tính của gia chủ trong gia đình. Có nghĩa là hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý tốt cho nam mạng sẽ khác với nữ mạng. Cụ thể như sau:

3.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý tốt cho nam mạng

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý phù hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc

Nam mạng tuổi Canh Tý mang mệnh Mộc, cung Tốn và thuộc Đông tứ mệnh. Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý tốt cho nam mạng mà bạn có thể tham khảo:

Hướng Bắc Sinh khí, cung tốt nhất trong Bát trạch. Đặt bàn thờ theo hướng này tốt cho sức khỏe, tài lộc và đường con cái, hỗ trợ danh tiếng và tạo năng lượng tích cực. Nếu tọa ở Nam, còn được Thiên y chủ về sức khỏe, gia đình không bị bệnh tật, thêm vào đó có âm lực hỗ trợ.
Hướng Nam Thiên y, cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Đặt bàn thờ theo hướng này tốt cho sức khỏe, gia đình không bị bệnh tật, thịnh vượng và hạnh phúc. Bên cạnh đó, gia đình cũng có âm lực hỗ trợ lúc nguy nan.
Hướng Đông Diên niên, cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Đặt bàn thờ theo hướng này gia đình hoà thuận và may mắn, thu hút tài lộc. Cung này còn tạo lợi thế trong ngoại giao và quan hệ xã hội.
Hướng Đông Nam Phục vị, cung chủ về bình yên, lợi ích cho đặt bàn thờ và ổn định cho chủ nhà. Đặt bàn thờ theo hướng này còn tốt cho tình duyên, tài chính và quan hệ gia đình.

3.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý tốt cho nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Tý mang mệnh Thổ, cung Khôn và thuộc Tây tứ mệnh. Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý tốt cho nữ mạng mà bạn có thể tham khảo:

Hướng Đông Bắc Sinh khí, cung tốt nhất trong Bát trạch. Tốt cho sức khỏe, tài lộc và đường con cái. Nếu tọa ở Tây Nam, còn được Phục vị, cung tốt thứ tư, chủ về bình yên và trấn tĩnh, hỗ trợ tình duyên, tài chính và quan hệ gia đình.
Hướng Tây Thiên y, cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Đặt bàn thờ theo hướng này tốt cho sức khỏe, gia đình không bị bệnh tật, thịnh vượng và hạnh phúc. Đặc biệt tốt cho nữ giới.
Hướng Tây Bắc Diên niên, cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Đặt bàn thờ theo hướng này giúp gia đình hoà thuận, sung túc và gặp nhiều may mắn. Ngoài ra còn tốt cho quan hệ xã hội và ngoại giao.
Hướng Tây Nam Phục vị, cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Hướng này thích hợp cho việc đặt bàn thờ và ổn định cho chủ nhà. Ngoài ra hướng này còn tốt cho tình duyên, tài chính và quan hệ gia đình.

Xem thêm: Hướng kê giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 – Làm điều này để trọn đời viên mãn

4. Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý vướng đại kỵ, xui xẻo

Tìm hiểu thêm: Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/3/2024: Tuổi Hợi tài lộc vượng sắc, Ngọ có quý nhân trợ mệnh

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay
Tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý xấu để không vướng đại kỵ, tai ương

Ngoài ra, bạn cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý dưới đây để tránh mắc đại kỵ, gặp xui xẻo:

4.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý xấu cho nam mạng

Nam mạng tuổi Canh Tý cần tránh các hướng đặt bàn thờ dưới đây để không rước họa vào thân, gặp vận đen đeo bám:

  • Hướng Tây Bắc: Phạm Họa Hại, gia đình có thể gặp họa quan tụng, bệnh tật triền miên và tiêu tan tài lộc.

  • Hướng Tây: Phạm Lục Sát, gây ra họa mất của, xảy ra tranh chấp kiện tụng và rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm.

  • Hướng Tây Nam: Phạm Ngũ Quỷ, gia đình gặp vấn đề về sức khỏe, tài lộc và gây bệnh tật đau ốm.

  • Hướng Đông Bắc: Phạm Tuyệt Mệnh. Tuyệt Mệnh mang lại tai họa về sức khỏe, tổn hại về con cái và tuổi thọ, cũng như sự hãm hại từ người khác.

4.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý xấu cho nữ mạng

Nữ mạng trong nhà cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý dưới đây nếu không muốn gặp xui xẻo và hoạ sát thân:

  • Hướng Đông: Phạm Họa Hại, đặt bàn thờ theo hướng này gia đình dễ bệnh tật, tài lộc tiêu tan, vướng vào hoạ kiện tụng.

  • Hướng Nam: Phạm Lục Sát, đặt bàn thờ theo hướng này dễ xảy ra tranh chấp kiện tụng, hao tài, mất của và rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm.

  • Hướng Đông Nam: Phạm Ngũ Quỷ, đặt bàn thờ theo hướng này gây bệnh tật triền miên, sức khoẻ giảm sút, tài lộc biến mất.

  • Hướng Bắc: Phạm Tuyệt Mệnh, con cái và tuổi thọ tổn hại, gặp vấn đề về sức khoẻ và dễ bị tiểu nhân hãm hại.

5. Những điều kiêng kỵ khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý cần tránh hướng Ngũ Quỷ, tránh đặt giữa nhà

Khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý, bạn cần tránh mắc phải các điều kiêng kỵ dưới đây để không bị vận đen bám lấy:

5.1. Đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra Ngũ Quỷ

Theo phong thủy, hướng Ngũ Quỷ là hướng xấu nhất, mang đến những điều tai ương, tà khí cho gia đình. Do đó, việc đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra Ngũ Quỷ là một điều kiêng kỵ cần tránh. Đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc hoặc hướng Đông Bắc nhìn ra hướng Tây Nam phạm Ngũ Quỷ và mang lại xui xẻo, có thể gặp vấn đề trong kinh doanh và thậm chí gặp hoạ sát thân.

Vì vậy nên tránh chọn hướng này để giữ cho nơi thờ cúng trở nên linh thiêng và thu hút nguồn năng lượng tích cực.

5.2. Đặt bàn thờ ở trên nóc tủ

Theo phong thủy, việc đặt bàn thờ ở trên nóc tủ cũng là một điều kiêng kỵ cần tránh. Lý do cụ thể là đặt bàn thờ ở vị trí này có thể mang lại xui xẻo và làm ăn kinh doanh thất bát. Chỗ này cũng dễ xảy ra tình trạng đồ thờ cúng rơi vỡ, đổ bể. Đây có thể là điềm báo cho những chuyện xui xẻo sắp sửa xảy ra.

Do đó nên đặt bàn thờ ở nơi cố định trên mặt đất, tránh rơi vỡ đồ đạc và thuận tiện cho việc thờ cúng

5.3. Đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh

Đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh là một trong những điều đại kỵ trong phong thủy. Cụ thể, việc đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh sẽ thu hút năng lượng tiêu cực, bất kính với bề trên và ảnh hưởng tới vượng khí của cả gia đình.

5.4. Đặt bàn thờ ở giữa nhà

Đặt bàn thờ ở giữa nhà là một điều kiêng kỵ trong phong thủy. Bàn thờ là nơi thờ cúng tổ tiên, thần linh, là nơi linh thiêng nhất trong gia đình. Việc đặt bàn thờ ở giữa nhà là một sự thiếu tôn trọng với tổ tiên, thần linh vì vị trí này thường đông người qua lại, gây ảnh hưởng đến sự linh thiêng và thanh tịnh nơi thờ cúng. Nếu đưa lưng về phía bàn thờ, có thể đắc tội với bề trên, tài lộc tiêu tán và vận đen đeo bám.

Xem thêm: Chọn Hướng Đặt Bàn Thờ Tuổi Ất Mùi: Tiền Tài Rủng Rỉnh, Tránh Họa Sát Thân

6. Đặt bàn thờ sai hướng có sao không?

Trong phong thuỷ, gia đình cần đặt bàn thờ đúng hướng, hợp tuổi với gia chủ. Bởi phong thuỷ quan niệm rằng, chọn sai hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý sẽ gặp rủi ro, xui xẻo, không chỉ đối với bản thân gia chủ mà đối với tất cả các thành viên trong gia đình.

Phong thuỷ tin rằng việc đặt bàn thờ sai hướng sẽ khiến gia đình gặp nhiều xui xẻo, công việc làm ăn, kinh doanh không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình còn bị bệnh tật đeo bám và dễ gặp hoạ sát thân.

Do đó, nếu tin vào tâm linh, tin vào phong thuỷ, bạn nên xem xét kỹ và chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý phù hợp để tránh rước họa vào thân.

7. Cách hoá giải khi đặt bàn thờ sai hướng cho tuổi Canh Tý

Biết chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý – Đại cát đại lợi trong tầm tay

>>>>>Xem thêm: Bói tướng nốt ruồi cánh tay: Người tay chân tháo vát hay chỉ là kẻ ăn dầm nằm dề

Dâng mâm cúng để hoá giải khi đặt bàn thờ sai hướng

Trong trường hợp đặt bàn thờ sai hướng, gia chủ tuổi Canh Tý có thể hoá giải điềm xui bằng cách đổi hướng bàn thờ. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần thực hiện lễ cúng, chuẩn bị đầy đủ bánh trái để dâng lên bàn thờ. Sau đó thắp hương để xin phép Thần, Phật, ông bà, tổ tiên về việc di dời, đổi hướng bàn thờ.

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn và gia đình sẽ tiến hành đổi hướng đặt bàn thờ sao cho hợp tuổi, hợp phong thuỷ.

  • Bước 3: Khi đã hoàn thành, thực hiện dâng mâm cơm cúng tạ để mời Thần, Phật, ông bà và tổ tiên về ngự trị hướng mới, đồng thời phù hộ cho gia đình bình an, gặp nhiều may mắn.

8. Các vật phong thuỷ giúp Canh Tý thu hút vượng khí, tài lộc

Ngoài việc xem hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý, bạn có thể đặt các vật phong thuỷ sau lên bàn thờ để thu hút vượng khí và tài lộc:

  • Đá phong thuỷ: Sử dụng các vật phẩm phong thuỷ được làm bằng đá thạch anh màu hồng hoặc đá mắt hổ. Đây là đá phong thuỷ hợp mệnh Thổ, giúp cân bằng năng lượng và mang lại may mắn.

  • Cây Thần tài: Chưng cây Thần tài trên bàn thờ cũng giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn và bình an cho cả gia đình.

  • Tượng Phật: Trong trường hợp gia đình của bạn đang theo đạo Phật, bạn có thể thỉnh tượng mẹ Quan Âm về và lập bàn thờ Phật ở phía trên bàn thờ gia tiên. Mẹ Quan Âm sẽ che chở và độ trì cho cả gia đình.

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý có ý nghĩa quan trọng đối với tài lộc, công danh, sự nghiệp của gia đình. Bằng cách đặt bàn thờ đúng hướng, gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, sống an nhàn và sung túc. Gia chủ cần lưu ý những điều nên làm và không nên làm trên khi chọn hướng đặt bàn thờ để tránh rước vận xui vào nhà, mang lại bình an, tài lộc cho gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *