Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi vô cùng quan trọng. Chọn đúng hướng sẽ mang lại may mắn, vượng khí và tiền tài. Chọn sai hướng sẽ mang lại xui xẻo, thậm chí còn gặp hoạ sát thân. Xem ngay cách chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi dưới đây.

Bạn đang đọc: Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

1. Tìm hiểu về tuổi Kỷ Hợi – 1959 và 2019

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

Tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc, có tính cách dễ gần và được nhiều người yêu mến

Tuổi Kỷ Hợi gồm những người sinh năm 1959 và những người sinh năm 2019. Người tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Mộc nên có tính cách ôn nhu, dễ gần và nhẹ nhàng. Họ được nhiều người quý mến nên hay gặp được quý nhân giúp đỡ những lúc khó khăn.

Nam tuổi Kỷ Hợi có tính cách tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không vụ lợi, than phiền hay tính toán. Tuy nhiên, nam Kỷ Hợi nếu sinh trong gia đình khá giả thì thường có tính cách ỷ lại, không tự lập và rất chủ quan. Đây cũng là yếu điểm lớn nhất của những người con trai sinh năm Kỷ Hợi.

Nữ Kỷ Hợi có tính cách hiền lành, tốt bụng và ôn nhu nên được nhiều người quý mến. Họ biết tôn trọng người khác, biết nghĩ cho người khác và rất hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Một điểm mà rất nhiều người thích ở nữ Kỷ Hợi đó là họ rất khiêm tốn và không bao giờ thích thể hiện hay khoe khoan. Họ sống tinh tế và đảm nhận tốt công việc của mình trong mọi tình huống.

2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi thu hút vượng khí

Bàn thờ là nơi linh thiêng, được lập ra để thờ Thần, thờ Phật và thờ cúng ông bà, tổ tiên. Trong phong thuỷ, bàn thờ được coi là nơi kết nối thế giới âm dương. Vì vậy, việc chọn hướng đặt bàn thờ có ý nghĩa rất quan trọng, nó quyết định đến vận mệnh của cả gia đình.

Tuỳ theo nam mạng hay chủ mạng mà hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi tốt, giúp thu hút tài lộc cũng khác nhau, cụ thể như sau:

2.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi tốt cho nam mạng

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi hợp phong thuỷ sẽ gặp may mắn, tài lộc đầy túi

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi mang cung Khôn Thổ và thuộc Tây tứ mệnh. Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi tốt cho nam mạng mà bạn có thể tham khảo:

  • Hướng Đông Bắc: Được Sinh khí (Tham Lang), tốt cho sức khỏe, tài lộc, và đường con cái. Mệnh Khôn khi chọn hướng này và tọa thuộc Tây Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ của Phục vị (Tả Phù) về bình yên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt bàn thờ và gắn bó tình cảm gia đình.

  • Hướng Tây: Được Thiên y (Cự Môn), chủ về sức khỏe và may mắn. Đối với nam mạng, hướng này giúp gia đình tránh khỏi bệnh tật, trường thọ, thịnh vượng, hạnh phúc, và nhận được sự hỗ trợ của âm lực khi gặp khó khăn.

  • Hướng Tây Bắc: Được Diên niên (Vũ Khúc), chủ về hòa thuận. Mặc dù không tốt bằng hai hướng trước nhưng vẫn đem lại niềm hạnh phúc lâu dài, sự hòa thuận, và may mắn trong gia đình. Tốt cho tài lộc và quan hệ xã hội.

  • Hướng Tây Nam: Được Phục vị (Tả Phù), chủ về bình yên. Giúp tăng cường sự ổn định, bình yên trong gia đình, và là hướng tốt để đặt bàn thờ. Tăng cường tình duyên và khả năng tài chính.

2.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi tốt cho nữ mạng

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi thuộc cung Khảm Thuỷ và thuộc Đông tứ mệnh. Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi tốt cho gia chủ là nữ mà bạn có thể tham khảo:

  • Hướng Đông Nam: Được Sinh khí (Tham Lang), tốt cho sức khỏe, tài lộc, và đường con cái.

  • Hướng Đông: Được Thiên y (Cự Môn), chủ về sức khỏe, và sự hỗ trợ của âm lực. Tốt cho nữ giới, giúp tránh bệnh tật, gia đình thêm may mắn, thịnh vượng, và hạnh phúc. Đồng thời được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

  • Hướng Nam: Được Diên niên (Vũ Khúc), chủ về hòa thuận và may mắn. Mang lại hạnh phúc lâu dài, sự hòa thuận, và tốt cho tài lộc. Cung hòa thuận tạo điều kiện thuận lợi cho quan hệ xã hội và trong gia đình.

  • Hướng Bắc: Được Phục vị (Tả Phù), chủ về bình yên và ổn định. Hướng này đem lại bình yên, trấn tĩnh, tốt để đặt bàn thờ, cũng tốt cho quan hệ gia đình, tình duyên, và tài chính.

3. Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi xấu cần tránh

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

Tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi xấu để không vướng đại kỵ

Ngoài ra, khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi, bạn cũng cần tránh các hướng xấu, phạm đại kỵ để không rước vận đen vào người. Cụ thể như sau:

3.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi xấu cho nam

Đối với nam mạng, cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi dưới đây để không rước vận khí, tài lộc tiêu tan:

  • Hướng Đông: Phạm Họa Hại, tiền tài tiêu tan, có thể xảy ra các vấn đề quan tụng, sức khỏe có vấn đề, bệnh tật liên miên.

  • Hướng Nam: Phạm Lục Sát, mối quan hệ tình cảm gặp vấn đề, có nguy cơ rạn nứt. Đồng thời, bạn có thể vướng vào vấn đề tranh chấp, kiện tụng và hao tài.

  • Hướng Đông Nam: Phạm Ngũ Quỷ, sức khỏe giảm sút, tài lộc tiêu tan, các thành viên trong gia đình gặp bệnh tật triền miên.

  • Hướng Bắc: Phạm Tuyệt Mệnh, nặng nhất, gia đình sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, tuổi thọ giảm sút, vấn đề con cái rắc rối và bất hoà. Đồng thời, bạn có nguy cơ sẽ bị tiểu nhân hãm hại.

Xem thêm: Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

3.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi xấu cho nữ

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi cần tránh đặt bàn thờ theo các hướng sau:

  • Hướng Tây: Xấu về Họa Hại, có thể gây rủi ro về sức khỏe, mối quan hệ, và tiêu tan tài lộc.

  • Hướng Tây Bắc: Xấu về Lục Sát, có thể đối mặt với mất mát, xung đột, và rủi ro trong mối quan hệ, kiện tụng, gây rạn nứt về tình cảm.

  • Hướng Đông Bắc: Xấu về Ngũ Quỷ, mang đến bất ổn về sức khỏe, tài lộc, và đau ốm.

  • Hướng Tây Nam: Xấu về Tuyệt Mệnh, mang lại tai họa về sức khỏe, tổn hại về con cái và tuổi thọ, cũng như bị hãm hại bởi người khác.

Nếu nữ mạng tuổi Kỷ Hợi đặt bàn thờ ở những hướng trên, có thể đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Việc tránh những hướng này và chọn lựa những hướng thuận lợi có thể giúp tối ưu hóa năng lượng tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của mình.

4. Những điều kiêng kỵ khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi

Tìm hiểu thêm: Nốt ruồi ở dái tai: Tướng tốt khó tìm, vận mệnh giàu sang, được quý nhân phù trợ

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào
Tránh đặt bàn thờ ở giữa nhà, gần nhà vệ sinh để không bị vận đen đeo bám

Khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi, bạn cần tránh các vấn đề kiêng kỵ dưới đây để không vướng đại kỵ và gặp vận đen trong công việc, cuộc sống:

  • Đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: Đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc hoặc hướng Đông Bắc nhìn ra hướng Tây Nam sẽ mang lại xui xẻo, làm ăn kinh doanh thất bát, thậm chí còn gặp hoạ sát thân.

  • Đặt bàn thờ ở trên nóc tủ: Đồ thờ cúng dễ rơi vỡ, đổ bể, đắc tội với bề trên và là điềm báo của sự xui xẻo. Nên đặt bàn thờ ở nơi cố định trên mặt đất, thuận lợi cho việc thờ cúng và tránh rơi vỡ đồ đạc.

  • Đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi dơ uế, mang nguồn năng lượng tiêu cực. Đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh là đắc tội với bề trên, đồng thời nguồn năng lượng uế khí sẽ ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình. Từ đó gia đình sẽ gặp xui xẻo và rước họa vào thân.

  • Đặt bàn thờ ở giữa nhà: Giữa nhà rất đông người qua lại, gây ảnh hưởng đến sự linh thiêng và thanh tịnh nơi thờ cúng. Nếu đưa lưng về phía bàn thờ sẽ đắc tội với bề trên, tài lộc tiêu tán và vận đen đeo bám.

Xem thêm: Chi tiết từ A-Z về cách chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 2019 đúng phong thủy

5. Cách giải xui khi đặt bàn thờ sai hướng cho tuổi Kỷ Hợi

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

Làm mâm cúng giải xui khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi phạm đại kỵ

Nếu nhận ra mình đã chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi không phù hợp, phạm đại kỵ, bạn có thể hoá giải xui xẻo bằng cách đổi hướng đặt bàn thờ. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần tổ chức một lễ cúng nhỏ để báo cáo, xin phép Thần, Phật và ông bà về việc đổi hướng, di dời bàn thờ. Vì bàn thờ là nơi linh thiêng nên bắt buộc phải cúng xin phép trước khi tiến hành đổi hướng.

  • Bước 2: Đổi hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi với gia chủ trong gia đình

  • Bước 3: Cuối cùng, thực hiện lễ cúng tạ để mời Thần, Phật và ông bà về ngự trị, đồng thời cầu mong may mắn, thịnh vượng và bình an cho cả gia đình.

6. Một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những thắc mắc liên quan đến việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mà bạn có thể tham khảo:

6.1. Chọn hướng đặt bàn thờ theo tuổi của ai?

Khi chọn hướng đặt bàn thờ, bạn sẽ dựa vào tuổi của gia chủ trong gia đình. Gia chủ trong gia đình là người nam, lớn tuổi. Nếu cha mất thì con trai trưởng sẽ trở thành gia chủ. Còn với những gia đình không có đàn ông thì phụ nữ sẽ trở thành gia chủ. Và việc chọn hướng đặt bàn thờ sẽ dựa trên tuổi của người phụ nữ là chủ gia đình.

6.2. Đặt bàn thờ sai hướng có sao không?

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi mang hút tài lộc, sức khỏe dồi dào

>>>>>Xem thêm: Giải mã: Nam nữ tuổi Giáp Ngọ kết hôn năm nào để hạnh phúc trọn đời?

Đặt bàn thờ sai hướng sẽ gặp xui xẻo, làm ăn kinh doanh thất bại, gặp hoạ sát thân

Theo phong thuỷ, bạn không nên đặt bàn thờ tùy ý mà phải chọn hướng đặt bàn thờ hợp tuổi gia chủ. Việc đặt bàn thờ sai hướng có thể phạm đại kỵ, khiến gia đình gặp nhiều vấn đề và rủi ro.

Cụ thể, đặt bàn thờ sai hướng có thể khiến gia đình bị vận đen đeo bám, công việc làm ăn, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, tài lộc tiêu tán và gặp vấn đề về tài chính. Nhiều trường hợp vướng đại kỵ nặng còn có thể gặp hoạ sát thân. Vì vậy, bạn nên xem xét kỹ và chọn hướng đặt bàn thờ hợp tuổi, phù hợp với đối tượng thờ cúng.

6.3. Đặt vật phong thuỷ nào trên bàn thờ để Kỷ Hợi gặp may mắn?

Ngoài việc xem hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi tốt, bạn có thể đặt thêm các vật phong thuỷ sau lên bàn thờ để thu hút may mắn và tài lộc:

  • Cây Thần tài: Theo phong thuỷ, cây Thần tài sẽ mang lại tài lộc. Chưng cây Thần tài trên bàn thờ giúp gia đình gặp nhiều may mắn, làm ăn kinh doanh thuận lợi.

  • Tượng linh vật: Sử dụng tượng linh vật mang ý nghĩa may mắn như Rồng, Sư Tử, hoặc Quyền Năng để tăng cường năng lượng tích cực trên bàn thờ và thu hút tài lộc.

  • Tượng Phật: Nếu gia đình theo đạo Phật, bạn nên thỉnh tượng Phật tổ hoặc mẹ Quan Âm và lập thêm bàn thờ Phật. Tượng Phật sẽ độ trì và phù hộ gia đình bình an.

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Hợi ảnh hưởng đến tài lộc và vận mệnh của cả gia đình. Chỉ cần chọn đúng hướng đặt bàn thờ, gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy túi, có cuộc sống sung túc và bình an. Để chọn được hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất, gia chủ tuổi Kỷ Hợi nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy. Các chuyên gia sẽ xem xét các yếu tố như mệnh, tuổi, hướng nhà,… để đưa ra hướng đặt bàn thờ tốt nhất cho gia đình bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *