Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão đóng vai trò rất quan trọng. Nó là yếu tố hàng đầu quyết định công việc làm ăn, đường thăng quan tiến chức của chủ mệnh có thuận lợi hay không. Chưa kể, nó còn giúp chiêu tài hút lộc, khơi dậy luồng khí may mắn dồi dào hơn. Bạn đã biết đến điều này chưa?

Bạn đang đọc: Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

1. Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987: Tính cách, số mệnh, sự nghiệp, tình duyên

Tuổi Đinh Mão là những người cầm tinh con mèo, sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Lư Trung Hỏa. Ngũ hành tương sinh Thổ và Kim, nhưng cực kỳ khắc hành Mộc, Thủy.

Đây là những người có tính cách thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, luôn chăm chỉ lao động, hết lòng với công việc. Đặc biệt, họ không quản khó khăn, vô cùng tháo vát, đa tài nên con đường công danh sự nghiệp rất ưu tú, thường có nhiều thành tựu ở độ tuổi rất trẻ.

Nếu biết cách điều chỉnh cảm xúc, chọn hướng xuất hành, làm việc hợp mệnh, người tuổi này còn gặt hái nhiều thành công hơn. Cuộc đời người tuổi 1987 về sau không lo vất vả, gian nan, mọi thứ đều đi lên, phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thuận lợi

2. Những lý do nên quan tâm đến việc đặt hướng bàn làm việc theo tuổi

Bàn làm việc chính là nơi mà mỗi chúng ta dành thời gian tiếp xúc nhiều nhất trong một ngày của mình. Vì vậy, nó cần được đặc biệt quan tâm, chú trọng nhằm đem lại không gian thoải mái, gia tăng năng lượng tích cực hơn.

Bạn hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, thư giãn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Dĩ nhiên lúc này tinh thần được nâng cao, tỉnh táo, hiệu suất làm việc cũng cải thiện không ít.

Xét về góc độ phong thủy ngũ hành, việc chọn hướng bàn ngồi làm việc hợp tuổi còn góp phần thu hút năng lượng tốt. Từ đó hỗ trợ bạn tạo sự cân bằng trong không gian chung hiệu quả hơn, thúc đẩy nghề nghiệp phát triển tấn tới.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

Đặt bàn làm việc phong thủy tốt sẽ đem lại nhiều vận may cho sự nghiệp của chủ nhân

3. Bật mí cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão chuẩn phong thủy

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão tùy theo từng giới tính riêng mà có mức độ tốt xấu khác nhau. Cụ thể như sau:

3.1. Hướng bàn làm việc thuận lợi cho nam mạng

Theo quan điểm tâm linh, nam mệnh sinh năm Đinh Mão thuộc Đông tứ mệnh, hướng bàn làm việc hợp chính là:

  • Hướng Đông phù trợ mạnh mẽ cho những mối quan hệ trong xã hội, thậm chí là gia đình và tình yêu. Chọn hướng này, bạn sẽ có thêm một chỗ dựa tinh thần vững chắc để phát triển bản thân, tiến xa hơn trong sự nghiệp.

  • Hướng Bắc giúp các vấn đề như củng cố danh tiếng, hỗ trợ thăng tiến cao trong công việc, chiêu tài lộc, hút may mắn.

  • Hướng Nam đặt bàn làm việc nhằm cải thiện, tăng cường sức khỏe cho chủ nhân. Từ đó gia tăng năng suất làm việc, mọi kế hoạch, hướng đi đều hiệu quả nhanh chóng.

  • Hướng Đông Nam tạo thêm động lực, sức mạnh về tinh thần, thúc đẩy công việc làm ăn may mắn, thuận lợi.

Tìm hiểu thêm: Biểu tượng hoa sen trong Phật giáo: Thanh tịnh, cao quý từ tâm

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước
Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nam mệnh: Đông, Bắc, Nam và hướng Đông Nam

Xem thêm: Chọn Đúng Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Đinh Mão Sớm Muộn Cũng Phát Tài

3.2. Hướng bàn làm việc hiệu quả đối với chị em Đinh Mão

Nữ mệnh thuộc Tây tứ mệnh nếu muốn có hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão đem đến nhiều may mắn, đường công danh sự nghiệp hanh thông thì nên chọn theo các gợi ý dưới đây:

  • Hướng Tây Bắc mang đến cho chủ nhân cuộc sống giàu may mắn, suôn sẻ đủ đường, sự nghiệp vững chắc.

  • Hướng Tây tốt cho sức khỏe, tinh thần minh mẫn, giàu năng lượng để tập trung cho công việc.

  • Hướng Tây Nam tạo sức mạnh to lớn về tinh thần, hỗ trợ bạn cải thiện mình tiến bộ nhanh hơn, đường công danh rực rỡ.

  • Hướng Đông Bắc đem lại nhiều cơ hội để chủ mệnh Đinh Mão thăng quan tiến chức. Hành trình làm giàu hứa hẹn có vô số tài lộc cuốn theo.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mệnh: Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc

4. Cách chọn kiểu bàn làm việc hợp tuổi Đinh Mão

Bên cạnh hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn ở vấn đề chọn kiểu bàn làm việc. Do thuộc nạp âm lửa trong lò, người tuổi này được khuyên nên sử dụng bàn có màu xanh lục, hình dáng thuôn dài.

Kiểu bàn này tượng trưng cho đất, thuộc hành Mộc tương sinh tương phối với niên mệnh Hỏa của Đinh Mão. Cần hạn chế kiểu bàn hình vuông hay hình tròn, màu nóng dễ khiến chủ nhân gặp phải nhiều vấn đề về cảm xúc.

Đối với kích thước bàn, tốt nhất bạn nên chọn chiếc bàn cân xứng với tổng thể cũng như các vật dụng bên trên. Diện tích đừng quá lớn hoặc quá nhỏ khiến chủ nhân cảm thấy chật chội hoặc trống trải tinh thần.

5. Hướng dẫn bày trí bàn làm việc chiêu hút tài lộc hiệu quả

Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão, để thu hút tài lộc trọn vẹn, tăng năng lượng dồi dào, chủ mệnh nên chú trọng bày trí bàn làm việc. Nó sẽ giúp bạn đạt được những điều mong ước nhanh chóng hơn, cuộc sống cân bằng, viên mãn.

Dưới đây là một số bí quyết đúng phong thủy, cực tốt cho niên mệnh tuổi Mão 1987:

  • Bày trí các vật phẩm bằng thủy tinh trong suốt trên bàn như chặn giấy, ly, cốc, lọ thuỷ tinh… Chúng là vật liệu có tác dụng thu hút luồng năng lượng tốt cực hiệu quả. Thủy tinh mặt khác cũng tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho không gian hơn.

  • Trong phong thủy, bạn cũng cần đặt bình hoa làm đẹp xanh tươi mỗi ngày để cải thiện tinh thần, tạo sự tươi mới. Hoa tươi cũng đem lại không khí thư giãn hơn, làm đầu óc tỉnh táo, làm việc thêm phần năng suất.

  • Một chiếc đèn bàn nhỏ không chỉ để tạo ánh sáng nhẹ nhàng, thư thái trí não mà còn được đánh giá cung cấp nguồn năng lượng tốt cho tên tuổi, địa vị và danh tiếng của chủ nhân.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão năng lượng dồi dào, tài lộc như nước

>>>>>Xem thêm: Cung Tốn tốt hay xấu? Bật mí cách xem tuổi vợ chồng lý tưởng nhất

Nên bày trí bàn làm việc có những vật dụng bằng chất liệu thủy tinh để thu hút năng lượng tốt

6. Lưu ý quan trọng người tuổi Đinh Mão cần biết khi thiết kế bàn làm việc

Trong khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão phù hợp, bạn cũng nên lưu ý một vài điểm kiêng kỵ sau đây để công việc luôn gặp may mắn, thuận lợi:

6.1. Tuyệt đối không đặt bàn làm việc có hướng đối diện với cửa chính

Mặc dù được khuyên đặt gần cửa chính, nhưng không có nghĩa là tuổi Đinh Mão chọn kê bàn đối diện với cửa chính. Điều tối kỵ này theo phong thủy gọi là “phạm môn xung sát” khiến chủ nhân dễ bị phân tán, mất tập trung.

Trong công việc, họ cũng thường hay mắc sai lầm, năng suất làm việc thấp, hao tâm tổn sức nhưng không hiệu quả.

6.2. Đừng để bàn làm việc ngay chính giữa phòng

Để bàn làm việc ngay chính giữa căn phòng sẽ khiến chủ nhân như rơi vào trạng thái lạc lõng, bị cô lập. Họ không có bất kỳ chỗ dựa vững chắc hay điểm tựa nâng đỡ nào khiến sự nghiệp dễ sa sút, thất bại.

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, bạn nên đặt bàn có điểm tựa sau lưng khi làm việc. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân có được chỗ dựa vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần, có quý nhân phù trợ cho con đường sự nghiệp.

Có điểm tựa lưng cũng là cách giúp người ngồi thêm thoải mái, dễ chịu, nâng cao sức khỏe, bản thân làm việc năng suất lâu bền và hiệu quả hơn.

6.3. Không kê bàn dưới xà ngang, đèn treo trần nhà

Nếu như hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão chọn đúng nhưng vị trí kê bàn làm việc phạm kiêng kị cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự phát triển sự nghiệp của chủ nhân.

Bàn làm việc bên dưới xà ngang hay đèn chùm treo trên trần nhà sẽ tạo ra một áp lực vô hình đè nén lên người ngồi. Từ đó dẫn đến tâm lý căng thẳng, nhiều lo âu, tinh thần không thể tập trung làm việc được. Vậy nên, bạn cần tránh kê bàn làm việc dưới xà ngang và đèn treo trên trần nhà để đảm bảo phong thủy.

7. Bí quyết hóa giải điềm xấu khi đặt bàn làm việc không hợp tuổi

Ai cũng biết, mỗi tuổi mệnh sẽ phù hợp với một hướng đặt bàn làm việc khác nhau để đem lại may mắn, tiền tài. Thế nhưng đôi khi bàn làm việc được bố trí ngay tại văn phòng, công ty và bạn không thể điều chỉnh, di chuyển được.

Lúc này, bạn có thể tham khảo một số cách hóa giải điềm xấu sau đây để trấn giữ điều lành cho sự nghiệp. Chẳng hạn như:

  • Đầu tiên, bạn hãy đặt một chiếc gương hoặc vật có chức năng phản chiếu trên bàn làm việc. Vật dụng này giúp bạn nhìn thấy được mọi việc sau lưng đồng thời giải tỏa bớt nguồn năng lượng tiêu cực.

  • Đối với bàn làm việc đối diện cửa ra vào, bạn nên đặt một chậu cây hoặc tấm rèm có chức năng che chắn tầm nhìn. Bạn hãy cố gắng sao cho không phải nhìn trực diện ra cửa, điều này sẽ giúp bạn làm việc tập trung hơn.

  • Nếu ngồi ngay bàn làm việc có hướng nhìn vào nhà vệ sinh nhiều uế khí, bạn hãy đặt một bức bình phong che chắn. Chúng sẽ giúp trí tuệ bạn minh mẫn hơn, hạn chế tối đa các trường hợp bất lợi, làm việc kém hiệu quả.

  • Nếu hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão tại cơ quan không phù hợp phong thủy khiến bạn gặp nhiều trắc trở, hãy thử quay máy tính về phía hướng hợp với mệnh trạch của mình. Bạn có thể xem máy tính như chiếc bàn làm việc của bản thân để sửa sang sao cho có lợi với bản thân nhất.

  • Trong trường hợp bàn làm việc đặt ngay bên dưới xà ngang đầy căng thẳng, stress, bạn hãy thử đặt một bức tượng phật cười đưa tay hướng thẳng lên trời. Cách này theo phong thủy sẽ hóa giải được nhiều sát khí, phù trợ cho con đường công danh sự nghiệp của chủ nhân tốt hơn.

Như vậy, hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão sẽ có sự khác nhau tùy theo giới tính, nhu cầu, mong muốn của chủ nhân. Bạn hãy cẩn thận suy xét rồi mới quyết định thực hiện đặt kê bàn phù hợp với mệnh cách của mình.

Trong quá trình chọn hướng bàn làm việc, bạn cũng lưu ý tránh những điều kiêng kỵ, giảm thiểu tối đa các tác động từ nguồn năng lượng xấu. Đương nhiên, bạn đừng quên nỗ lực hết mình trong công việc, vì không có bất cứ điều gì thành công mà thiếu sự cố gắng cả.

Link xem thêm: Tử Vi Tuổi Đinh Mão Năm 2024 Nam Mạng, Nữ Mạng: Tránh Mưu Đại Sự, Cẩn Trọng Sức Khoẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *