Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Nắm rõ về căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn gồm những tuổi nào, tính cách, sở thích ra sao sẽ giúp bản mệnh tìm được người phù hợp để nên duyên vợ chồng. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu thông tin về đối phương khiến bạn và có cách ứng xử khôn khéo, mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cuộc hôn nhân.

Bạn đang đọc: Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

1. Tổng quan về tuổi Giáp Thìn

Tuổi Giáp Thìn là những người sinh năm 1964, thuộc mệnh Hỏa, ngũ hành tương sinh với mệnh Mộc.

Theo tử vi, người tuổi Giáp Thìn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu. Họ cũng là người có tài năng, trí tuệ, có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá nóng nảy, dễ nổi cáu.

Năm 2024, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi này nhiều cơ hội, cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong công việc, có cơ hội thăng tiến, được nhiều người kính trọng. Về tình duyên, cả nam và nữ mạng đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Thông tin quan trọng về tử vi của người tuổi Giáp Thìn trong năm 2024:

GIÁP THÌN

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Hỏa

Con giáp

Thìn (Con Rồng)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 13/02/1964 từ ngày 01/02/1965

Cung

Nam mạng thuộc cung Ly Hỏa, nữ mạng thuộc cung Càn Kim

Màu tương sinh, tương hợp

Xanh lục, xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím

Thiên can

Giáp

Địa chi

Thìn

Hạn tuổi trong năm 2024

Cả nam và nữ mạng tuổi này đều gặp hạn Địa Võng – hạn chủ liên quan đến những chuyện buồn trong gia đình, dễ gặp thị phi, ảnh hưởng đến công việc làm ăn. Bản mệnh nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi quyết định để tránh hối hận về sau.

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Năm 2024, nam nữ mạng tuổi Giáp Thân đều gặp hạn Địa Vòng, bản chủ rất dễ vướng vào thị phi

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn

Với niềm tin bất diệt vào tâm linh và các tính toán của tử vi, phong thủy, đại đa số người Việt Nam quan niệm rằng, mỗi người khi vừa được sinh ra đã được an bài số mệnh.

Mối nhân duyên ấy có thể xuất hiện sớm, nhưng cũng có thể đến rất muộn. Đối với bản chủ sinh năm 1964 thì việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng để có thể nắm chắc cuộc hôn nhân hạnh phúc trong quãng đời phía trước.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn đối với nam mạng

Lựa chọn người vợ có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn thì dù có phải trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách, dù cho vật đổi sao dời, tình cảm của họ vẫn bền chặt và bên nhau mãi mãi.

Nam mạng tuổi này khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc nên chọn người nữ thuộc một trong các tuổi sau đây: Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Canh Tuất, Tân Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu để vợ chồng tâm đầu ý hợp.

Thông tin luận giải chi tiết về các tuổi này, bản chủ có thể tham khảo dưới đây:

Vợ chồng tuổi Giáp Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau): Nam nữ sinh cùng năm sẽ có nhiều điểm tương đồng, tương hợp, có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn lại gặp số Tứ Đạt Đạo nên vợ chồng được hòa thuận, yên vui. Cặp đôi này có quý nhân phù trợ, lo tính các công việc được thông suốt, dễ dàng, vợ chồng chung sống với nhau nên nhường nhịn và chia sẻ để cuộc sống được tràn ngập niềm vui.

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Ất Tỵ (Chồng hơn vợ 1 tuổi): Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá, lo tính công việc dễ dàng, thuận lợi được nhiều người xung quanh yêu mến, có số giữ tiền khi lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, làm ăn mới ấm được ấm no.

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi giáp Thìn – Ất Tỵ khá tốt, được nhiều người yêu mến

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Bính Ngọ (Chồng hơn vợ 2 tuổi): Hai người sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn, kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có quý nhân phù trợ, làm ăn dễ dàng, nếu có thêm địa vị thì làm ăn càng suôn sẻ, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên thấu hiểu và thông cảm để có cuộc sống an vui.

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Mậu Thân (Chồng hơn vợ 4 tuổi): Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Số này vợ chồng có phước hưởng giàu sang, tuy nhiên lúc ban đầu cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Canh Tuất (Chồng hơn vợ 6 tuổi): Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi này khá viên mãn bởi có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn, lại ứng số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Tân Hợi (Chồng hơn vợ 7 tuổi): Hai tuổi này kết hôn với nhau khá hòa hợp, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh giá và địa vị, làm ăn thuận lợi, được nhiều người yêu mến, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Nhâm Tý (Chồng hơn vợ 8 tuổi): Vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển, cả hai đều có chức quyền và địa vị trong xã hội, công việc làm ăn đều yên ổn, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi.

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Vợ chồng tuổi Giáp Thìn – Nhâm Tý là một sự kết hợp hoàn hảo, cả hai đều có chức quyền, công việc làm ăn thuận lợi

Chồng tuổi Giáp Thìn – Vợ tuổi Quý Sửu (Chồng hơn vợ 9 tuổi): Mặc dù có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn nhưng hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, bởi gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, làm có tiền cũng sẽ tiêu hao, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần cố gắng rất nhiều để tương lai được ấm no.

Ngoài những tuổi tốt, có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn, người nam sinh vào năm này không nên kết duyên vợ chồng với người nữ thuộc các tuổi sau: Đinh Mùi (Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi), Kỷ Dậu (Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi), Ất Mão

(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi), Kỷ Mùi (Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi), Tân Dậu (Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi), Quý Mão (Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi), Đinh Dậu (Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi). Đây đều thuộc những tuổi rất xấu và rất khắc với tuổi của bản mệnh, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi có cặp rồi mà ứng những năm nói trên thì sẽ sớm rơi vào cảnh chia ly.

Tìm hiểu thêm: Sinh ngày 10/3 cung gì? Cung hoàng đạo hạnh phúc nhất trong tình yêu

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải
Nam mạng sinh năm 1964 không nên lấy vợ thuộc tuổi Kỷ Dậu hoặc Kỷ Mùi để tránh xảy ra bi kịch trong hôn nhân

Xem thêm: Cung Nhân Mã Với Thiên Bình: Mối Nhân Duyên Tiền Định Không Thể Tách Rời

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn đối với nữ mạng

Nam nữ thuộc nhân duyên tiền định thì luôn có thần giao cách cảm, hai người không hẹn mà gặp, không nói ra thành lời nhưng đều hiểu suy nghĩ của nhau, ấy chính là “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”.

Để chọn đúng người bạn đời trăm năm, nữ mạng sinh năm 1964 nên chú ý đến những người đàn ông có tuổi Tân Hợi, Canh Tuất, Nhâm Dần, Canh Tý… Cụ thể:

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Canh Tuất (Vợ hơn chồng 6 tuổi): Đã đi qua hơn một nửa cuộc đời nên việc chọn người kết duyên trăm năm của cặp đôi này khá cẩn thận. Theo tính toán của tử vi, hai tuổi này kết hôn với nhau hòa hợp và hạnh phúc, có tài sản và của cải, con cái đông.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Tân Hợi (Vợ hơn chồng 7 tuổi): Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn, hợp để kết hôn với nhau vì rất nhiều tài lộc thích hợp để buôn bán, làm ăn. Người vợ tuổi này có tính hay lo nhưng lại được chồng quan tâm hết mực, vợ chồng hòa thuận, nhất là trong công việc làm ăn chung.

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Cặp đôi tuổi này rất hợp để phát triển công việc kinh doanh vì có nhiều tài lộc

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Nhâm Dần (Chồng hơn vợ 2 tuổi): Hai tuổi này nên nghĩa phu thê sẽ tốt, có được phú quý giàu sang, nhận được phước đức. Tính tình hai vợ chồng hợp nhau nên việc sống chung sẽ rất thuận lợi và hạnh phúc.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Canh Tý (Chồng hơn vợ 4 tuổi): Cuộc sống sau hôn nhân của đôi vợ chồng này rất tâm đầu ý hợp. Cả hai đều có tiền tài và quyền hành, nhận được sự yêu mến từ mọi người. Vợ chồng không mấy hòa hợp nhưng sẽ chung sống với nhau đến cuối đời.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Kỷ Hợi (Chồng hơn vợ 5 tuổi). Chồng vợ tuổi này hợp để kết hôn. Hai người có đôi lúc không hợp nhau, nhưng khi làm công việc chung thì lại hiệu quả.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Đinh Dậu (Chồng hơn vợ 7 tuổi): Việc kết hôn của hai tuổi này rất thuận lợi bởi có căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn, có được sự phú quý, hưởng giàu sang. Vợ chồng tính tình hợp nhau nên cùng chung sức làm ăn, gây dựng tương lai và sự nghiệp.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Nhâm Thìn (Chồng hơn vợ 12 tuổi): Vợ chồng hợp tuổi, làm ăn được, con cái đông đủ. Hai người này không hòa thuận lắm, nhưng sự kiên trì sẽ hàn gắn mối quan hệ khiến họ không thể sống thiếu nhau.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Tân Mão (Chồng hơn vợ 13 tuổi): Hai tuổi này nên duyên vợ chồng hòa hợp, vui vẻ, nhà cửa êm ấm, con cái ngoan ngoãn và tài giỏi.

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

Cặp đôi tuổi Giáp Thìn – Tân Mão có cuộc sống sau hôn nhân đáng ngưỡng mộ, vợ chồng hòa hợp, con cái ngoan ngoãn

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Canh Dần (Chồng hơn vợ 14 tuổi): Cặp đôi tuổi này ở với nhau được cả đời ấm no, hạnh phúc, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Giáp Thìn – Chồng tuổi Đinh Hợi (Chồng hơn vợ 17 tuổi): Hai tuổi này sẽ tương trợ cho nhau, cuộc sống sau hôn nhân sẽ có nhiều tiến triển, con cái ngoan ngoãn và thông minh. Vợ chồng hòa thuận, cùng nhau xây dựng sự nghiệp.

Nữ mạng Tuổi Giáp Thìn cần lưu ý không nên kết hôn với người chồng có tuổi là Đinh Mùi – Ất Mùi, bởi vì khi sống chung với nhau sẽ phạm phải tuyệt mệnh. Cùng với đó, những năm tuổi là 22 – 24 – 30 – 34 – 36 – 42 cũng không nên tiến hành đám cưới, vì việc tổ chức sẽ không thành hoặc phải xa nhau vĩnh viễn.

Xem thêm: Top 50+ Những Câu Nói Của Phật Về Nhân Duyên Đáng Suy Ngẫm

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Giáp Thìn

Cuộc hôn nhân của những cặp đôi khắc tuổi thường xuất hiện nhiều tranh cãi do sự khác biệt về tính cách và quan điểm sống. Chính những điều này trở thành nguyên nhân khiến hạnh phúc lứa đôi tan vỡ.

Để hóa giải vợ chồng khắc tuổi Giáp Thìn, người mang tuổi này có thể áp dụng các cách dưới đây để hạn chế những điềm xui xẻo cũng như giúp hậu vận tương lai được hạnh phúc, bền chặt.

Theo quy luật ngũ hành, vợ chồng khắc tuổi Giáp Thìn có thể áp dụng một số biện pháp trong phong thủy để cân bằng năng lượng, hóa giải phần nào xung khắc. Ví dụ, tuổi Giáp Thìn nên để một trong số các loại cây phong thủy như: Cây đuôi công, cây kim tiền, cây phú quý, cây huyết dụ trong khuôn viên ngôi nhà, hoặc bài trí đồ vật phong thủy như tượng linh vật Rồng ở vị trí trọng yếu như cổng ra vào, phòng khách để mang đến những điều may mắn và nguồn vượng khí làm dịu bớt sự va chạm.

Bên cạnh đó, vợ chồng cần có sự thấu hiểu, thông cảm, biết nhường nhịn và hạ thấp cái tôi của bản thân. Làm được điều này, hôn nhân sẽ được hòa thuận và hạnh phúc.

Soi căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn: Số trời an bài ắt có cách hóa giải

>>>>>Xem thêm: Tuổi Tân Sửu kết hôn năm nào cuộc sống hôn nhân vẹn toàn

Sử dụng tượng linh vật Rồng và đặt tại phòng khách thu hút vượng khí và mang lại nhiều điều may mắn

Luận giải các thông tin về căn duyên tiền định tuổi Giáp Thìn sẽ giúp nam, nữ mạng sinh vào năm 1964 biết được tuổi nào “hiệp hôn tốt và ở đặng”, tuổi nào thuộc vào “đại kỵ hiệp hôn” để có những quyết định chính xác nhất, không ảnh hưởng đến hậu vận sau này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *