Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Tìm hiểu các thông tin chi tiết về căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất sẽ giúp bản mệnh biết rõ những tuổi hợp, khắc để lựa chọn được người bạn đời hợp tuổi, hợp mệnh nhằm mang lại một cuộc hôn nhân hạnh phúc và đủ đầy.

Bạn đang đọc: Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

1. Tổng quan về tuổi Canh Tuất

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, thuộc mệnh Kim, nạp âm Sơn Đầu Hỏa, cầm tinh con Chó.

Nhìn chung, người thuộc tuổi này rất thông minh, khôn ngoan, dũng cảm, thích khám phá và tìm tòi những điều mới mẻ. Ở họ còn có sự tài trí và ứng biến vô cùng nhanh nhẹn.

Về số mệnh, người tuổi Canh Tuất được đánh giá có mệnh tốt đẹp, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có quý nhân phù trợ, mọi điều trong cuộc sống đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Nam nữ mạng tuổi này đều là người có trách nhiệm, dành cả cuộc đời để chăm sóc con cái gia đình.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Canh Tuất trong năm 2024:

CANH TUẤT

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Kim

Con giáp

Tuất (Con Chó)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 06/02/1970 đến 26/01/1971

Cung

Nam và nữ mạng đều thuộc cung Chấn Mộc

Màu tương sinh, tương hợp

Ghi, trắng, xám, vàng đất, nâu sẫm

Thiên can

Canh

Địa chi

Tuất

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Tuất gặp hạn Tam Kheo, gây ra những bệnh liên quan đến chân tay và mắt. Mệnh chủ nên quan tâm đến bản thân, duy trì thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe.

Nữ mạng tuổi này gặp hạn Thiên Tinh, nhắc nhở mệnh chủ phải hết sức chú ý khi làm giấy tờ pháp lý, cẩn trọng trong từng hành động để tránh liên quan đến pháp luật

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Nam mạng tuổi Canh Tuất gặp hạn Tam Kheo nên dễ mắc các bệnh liên quan đến chân, tay

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất

Theo quan niệm của dân gian, những cặp đôi có duyên tiền định sẽ được gắn kết với nhau bằng một sợi chỉ đỏ mà không sức mạnh nào có thể cắt đứt hoặc làm chia lìa. Cho dù phải trải qua bao nhiêu khó khăn, cực khổ, nếu đã có duyên thì họ vẫn sẽ bên nhau trọn đời.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất đối với nam mạng

Người nữ giới tuổi dưới đây được cho là có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất với nam nhân sinh năm 1970. Lựa chọn bạn đời thuộc các tuổi này sẽ giúp bản mệnh có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vui vẻ:

Vợ chồng cùng tuổi Canh Tuất 1970: Nam nữ cùng sinh vào năm này kết hôn với nhau rất hòa hợp, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh, được tín, được mọi người yêu quý, quan tâm, tài vận tốt, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Tân Hợi 1971: Hai tuổi này chung sống hạnh phúc, hợp tính hợp nết với nhau nhưng công việc làm ăn lại không được như ý, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, tài vận không ổn định, con cái đầy đủ.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Nhâm Tý 1972: Nam tuổi Canh Tuất gặp nữ tuổi này ở bên nhau không được may mắn trong chuyện tiền bạc, ứng số Nhì Bần tiện, vợ chồng làm ăn không được như ý, hay xảy ra chuyện ngoài ý muốn, qua hạn mới đậu tài, tài vận không được ổn định, con cái bình thường.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Ất Mão 1975: Cặp đôi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất, ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt đạo, vợ chồng chăm lo làm ăn tốt, ít xảy xa trắc trở gì, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn, con cái có phần muộn màng.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Cặp đôi tuổi Canh Tuất – Ất Mão có căn duyên tiền định, hạnh phúc bên nhau đến cuối đời

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Bính Thìn 1976: Cuộc sống sau hôn nhân của nam nữ tuổi này rất ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh, được tín, được mọi người xung quanh quan tâm, ngưỡng mộ, con cái đầy đủ, tài vận tốt.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Đinh Tỵ 1977: Nam tuổi Canh Tuất gặp nữ tuổi này bên nhau không được may mắn trong chuyện làm ăn, ứng số Nhì Bần Tiện, làm ăn bước đầu gặp khó khăn, phải chịu cảnh nghèo đói một thời gian nhưng vợ chồng đồng lòng thì dễ dàng vượt qua giai đoạn túng thiếu, con cái bình thường.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Mậu Ngọ 1978: Nam nữ sinh vào năm này nếu nên nghĩa vợ chồng sẽ không gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong muốn, hay gặp khó khăn, qua hạn đậu tài, con cái đầy đủ.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Kỷ Mùi 1979: Hai tuổi này ở bên nhau tốt bởi có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước từ cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu cảnh khó khăn thiếu thốn, con cái bình thường.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Kỷ Dậu 1969: Cặp đôi tuổi này ở bên nhau ổn, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, ít gặp khó khăn, trở ngại gì lớn, có quý nhân phù trợ, con cái ổn.

Chồng tuổi Canh Tuất – Vợ tuổi Đinh Mùi 1967: Vợ chồng tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, cuộc sống ấm no, hạnh phúc, công việc phát triển rực rỡ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Vợ chồng tuổi Canh Tuất – Đinh Mùi có số hưởng giàu sang, bên nhau được số Nhất Phú Quý

Ngoài những tuổi tốt, phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất, khi chọn người bạn đồng hành của cuộc đời, nam nhân tuổi 1970 cần tránh người nữ có các tuổi:

  • Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985: Bên nhau phạm Tuyệt mạng

  • Giáp Dần 1974, Canh Thân 1980, Bính Dần 1986, Mậu Thân 1968, Nhâm Dần 1962: Bên nhau phạm Biệt ly.

Thêm vào đó, nam tuổi Canh Tuất cũng không thích hợp lập gia đình vào năm 16, 22, 28, 34, 40, 46, 52 tuổi. Đây đều là những tuổi “Đại kỵ hiệp hôn”, nếu bên nhau sẽ phạm phải chịu cảnh lứa đôi chia lìa, âm dương cách biệt.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Nam mạng tuổi Canh Tuất không nên lấy vợ tuổi Canh Thân hoặc Mậu Thân để tránh đôi lứa bất hòa

Xem thêm: Thần Số Học Số 22 Tình Duyên: Biết Sớm Những Điều Này Để Tránh Bị Lừa Dối Tình Cảm

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất đối với nữ mạng

Biết được căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất hợp/khắc với những tuổi nào sẽ giúp nữ mạng sinh năm 1970 lựa chọn được người chồng tâm đầu ý hợp.

Những tuổi nữ Canh Tuất nên lựa chọn để kết hôn: Cùng tuổi Canh Tuất hoặc Kỷ Dậu, Mậu Thân, Đinh Mùi, Bính Ngọ, Ất Tỵ… Cụ thể:

Vợ chồng cùng tuổi Canh Tuất: Đã luận giải chi tiết ở phần Nam mạng

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Kỷ Dậu 1969: Nữ tuổi Canh Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được ổn định và hạnh phúc, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo tính làm ăn thông suốt, cầu mong gì cũng nhanh chóng đạt được, tài vận khá, con cái có phần ít ỏi.

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Mậu Thân 1968: Cặp đôi tuổi này ở với nhau howaf hợp, cuộc sống no đủ bởi có có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo lắng công chuyện làm ăn suôn sẻ, cầu lo gì cũng dễ dàng đạt được, tài vận khá, con cái bình thường.

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Đinh Mùi 1967: Nam nữ tuổi này ở với nhau ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn có nhiều cơ hội phát triển lớn, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Tìm hiểu thêm: Nên cắm hoa số chẵn hay lẻ trên ban thờ? Chọn đúng chọn đủ cầu gì được nấy

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no
Nam nữ tuổi Canh Tuất – Đinh Mùi nên duyên vợ chồng rất hoàn hảo, có nhiều cơ hội để phát triển công việc

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Bính Ngọ 1966: Hai tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng buổi đầu làm ăn hay trục trặc, phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, càng về sau cuộc sống càng ổn định, tương lai hứa hẹn được khá giả, con cái bình thường.

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Ất Tỵ 1965: Hôn nhân của cặp đôi tuổi này hòa hợp và hạnh phúc, bên nhau trọn đời, ứng số Tam Vinh Hiển lại có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất nên,vợ chồng có chức quyền và địa vị trong xã hội, lời tiếng có trọng lượng, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận ổn, con cái bình thường.

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Giáp Thìn 1964: Nữ tuổi Canh Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chăm lo công việc tỉ mỉ, thông suốt, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc khó khăn, con cái bình thường.

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Quý Mão 1963: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng cùng nhau gây dựng sự nghiệp, khi khó khăn có quý nhân giúp đỡ nên việc khó hóa dễ, tài vận hưng vượng, con cái ổn, về già được nương nhờ các con.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng tuổi Canh Tuất – Quý Mão khiến nhiều người ngưỡng mộ

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Nhâm Dần 1962: Nữ tuổi Canh Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt bởi có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm nên cơ ngơi và sự nghiệp, công việc phát triển vượt bậc, tài vận tốt, con cái ổn.

Vợ tuổi Canh Tuất – Chồng tuổi Tân Hợi 1971: Nam nữ tuổi này ở với nhau không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải trải qua nhiều lần thất bại, chịu cảnh nghèo túng, qua hạn mới đậu tài, con cái ổn thỏa, các con đều ngoan và giỏi.

Những tuổi nữ Canh Tuất không nên lựa chọn để kết hôn

Để đảm bảo cuộc hôn nhân của mình là đúng đắn, phù hợp, hạnh phúc dài lâu, người nữ sinh năm Canh Tuất không nên lấy chồng thuộc tuổi Tân Sửu hoặc Quý Sửu. Thêm vào đó, cũng không nên kết hôn và có chồng năm 22, 26, 28, 34, 40 tuổi.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

Người phụ nữ tuổi Canh Tuất không nên kết hôn vào năm 34 tuổi để tránh gặp những điềm xui xẻo

Xem thêm: Những Nốt Ruồi Có Duyên Với Phật – 11 Vị Trí Cả Đời Được Phù Hộ Bình An

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Tuất

Vợ chồng khắc tuổi là điều thuộc vào tối kỵ trong hôn nhân. Theo phong thủy, sự đối lập về bản mệnh và tuổi tác sẽ khiến cuộc sống lứa đôi xảy ra nhiều tranh cãi, bất hòa, hôn nhân sớm muộn cũng dẫn tới bi kịch. Tuy nhiên, dựa trên lý thuyết về Ngũ hành – Âm dương thì bất cứ sự xung khắc nào cũng sẽ có thể giải quyết được nhờ yếu tố trung gian để dung hòa mối quan hệ hai bên.

Nếu vợ chồng khắc tuổi Canh Tuất, bản mệnh có thể tìm cách hóa giải sự xung khắc bằng một số phương pháp sau:

  • Sinh con hợp tuổi bố mẹ: Cuộc hôn nhân đang trên bờ vực của chia ly thì sự xuất hiện của một đứa bé sẽ lật ngược tình thế, nối lại tình cảm vợ chồng, cả hai sẽ hạ thấp cái tôi của bản thân để cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Theo Ngũ hành tương sinh, tương khắc, bố mẹ tuổi Canh Tuất có thể sinh con thuộc mệnh Thổ vào năm 1990, 1991, 1996, 1997, 1998 hoặc 2004.

  • Đặt vật phẩm phong thủy phù hợp: Tuổi Canh Tuất có đặc điểm về bản mệnh không giống với các can chi khác. Vì vậy, nên chọn linh vật tam hợp hay lục hợp hoặc chọn tranh hợp với mệnh Kim, mang hành Thổ, hành Thủy. Theo đó, người tuổi này có thể sử dụng tượng linh vật Chó mạ vàng, tượng Long Quy mạ vàng, tỳ hưu phong thủy mạ vàng hoặc tranh thuyền buồm phong thủy, tranh bát mã mạ vàng… để trưng bày trong không gian sống nhằm thu hút nguồn sinh khí, mang lại năng lượng tốt cho cả gia đình.

  • Sử dụng cây phong thủy hợp bản mệnh: Tuổi Canh Tuất mệnh Kim hợp với các loại cây có thân lá, hoa màu trắng, ánh kim, xám, nâu, vàng gồm: cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan chi, cây lan ý, cây hạnh phúc, cây kim tiền,… hoặc có thể sử dụng các loại cây thuộc mệnh Thổ sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất theo phong thủy: Biết nhẫn nại làm ăn mới ấm no

>>>>>Xem thêm: Cung Huynh Đệ là gì? Luận giải chính xác mối quan hệ, biết trước đại vận

Bức tranh thuyền phong thủy tượng trưng cho mọi việc được thuận buồm xuôi gió, vợ chồng đồng lòng

Tóm lại, nếu bản chủ sinh năm 1970 tìm được người bạn đời trăm năm có căn duyên tiền định tuổi Canh Tuất sẽ vô cùng tốt đẹp và thuận lợi. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong phần đời đời còn lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *