Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Luận giải các thông tin về căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp nam nữ mạng sinh năm 2006 có sự lựa chọn người bạn đời trăm năm phù hợp tránh phạm vào các tuổi “đại kỵ hiệp hôn” để mang đến một một mối duyên lành, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên, vui vẻ.

Bạn đang đọc: Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

1. Tổng quan về tuổi Bính Tuất

Tuổi Bính Tuất là những người sinh năm 2006, thuộc mệnh Thổ, cầm tinh con Chó.

Năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, tương sinh với hành Thổ. Xét theo Thiên Can, Địa chi, Ngũ Hành cho thấy, người tuổi này sẽ có một năm mới bình an, ổn định, đạt được nhiều thành tích trong công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, chuyện tình cảm của nam nữ mạng sinh vào năm 2006 khá suôn sẻ, có nhiều chuyển biến tích cực, gặp được người phù hợp để tiến tới mối quan hệ yêu đương và kết duyên vợ chồng.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Bính Tuất trong năm 2024:

BÍNH TUẤT

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Kim

Con giáp

Tuất (Con Chó)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 29/01/2006 đến ngày 16/02/2007

Cung

Nam nữ mạng đều thuộc cung Chấn

Màu tương sinh, tương hợp

Màu đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu

Thiên can

Bính

Địa chi

Tuất

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Bính Tuất gặp hạn Tam Kheo – hạn chủ sức khỏe về mắt, chân, tay. Bản mệnh cần thận trọng khi tham gia giao thông và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh.

Nữ mạng tuổi này gặp hạn Thiên Tinh, cảnh báo bản chủ có thể vướng vào các vấn đề liên quan đến pháp lý và sức khỏe không ổn định.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Tuổi Bính Tuất là những người sinh năm 2006, cầm tinh con Chó

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất

Để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, bất kỳ ai nhìn vào đều ngưỡng mộ thì bản mệnh nên có những hiểu biết nhất định về căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất. Đây chính là cơ sở đầu tiên để có thể lựa chọn người vợ/chồng tương sinh, tương hợp không phạm vào những điều cấm kỵ trong tử vi và phong thủy.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất đối với nam mạng

Có thể nói, căn duyên tiền định ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy, khi quyết định kết hôn, người nam sinh năm 2006 nên tìm cho mình người bạn đời có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất để cuộc sống sau hôn nhân được viên mãn.

Những tuổi nam Bính Tuất nên chọn để kết hôn:

Nữ mạng thuộc một trong các tuổi sau được cho là có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất với nam nhân sinh năm 2006: Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Dần, Tân Mão… Cụ thể:

Vợ chồng cùng tuổi Bính Tuất (Chồng vợ đồng một tuổi): Mặc dù có duyên tiền định nhưng hai tuổi này ở đời với nhau sẽ gặp đôi chút khó khăn bởi úng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng sống trong thiếu thốn nhưng nếu vợ chồng đồng lòng thì khó khăn cũng nhanh chóng qua đi, cuộc sống no đủ, hào con đa số.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Vợ chồng đồng sức, đồng lòng thì mọi khó khăn đều qua đi, gia đình được ấm êm, hạnh phúc

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Đinh Hợi (Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi): Hai tuổi này ở đời với nhau rất tốt, gặp số Nhất Phú Quý, vợ chồng hưởng giàu, phú quý, hào tài ấm no, hào con đa số.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Mậu Tý (Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi): Nam nữ tuổi này nên duyên vợ chồng được hạnh phúc, gặp số Nhất Phú Quý, cuộc sống ấm no, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Canh Dần (Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi): Hai tuổi này khá hợp tính nhau, vợ chồng có chung sở thích đi du lịch, công việc thuận lợi, có chút danh tiếng trong xã hội, hào tài trung bình, hào con đa số.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Vợ chồng tuổi Bính Tuất – Canh Dần cùng chung sở thích đi đó đây và khám phá điều mới mẻ

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Tân Mão (Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi): Nam nữ tuổi này ở đời với nhau tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đặng có quyền chức hoặc có danh giá với đời, quý nhân hay tương trợ nên gặp khó hòa dễ, hào tài ấm no, hào con đa số.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Nhâm Thìn (Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi): Nếu hai tuổi này nên nghĩa vợ chồng thì cuộc sống sau hôn nhân sẽ gặp khó khăn, dần ổn định về sau. Vợ chồng cần bảo ban nhau, tu chí làm ăn, thắng không kiêu, bại không nản.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Giáp Ngọ (Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi): Hai người sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất nên ở đời với nhau rất tốt, gặp số Nhất Phú Quý, vợ chồng hưởng ấm no, hạnh phúc, hào tài đủ dùng, hào con đông đủ.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Bính Thân (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn chỉ ở mức tạm ổn, hào tài ấm no, hào con trung bình.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Đinh Dậu (Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi): Nam nữ tuổi này ở với nhau hợp tính tình và quan điểm sống, vợ chồng đều biết chăm lo cho gia đình, hào tài vượng, hào con trung bình.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Hôn nhân của cặp đôi Bính Tuất – Đinh Dậu rất hạnh phúc, vợ chồng đều biết chăm lo cho gia đình

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Mậu Tuất (Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi): Vợ chồng tuổi này ở với nhau làm ăn khá hòa hợp và yên ấm, hào tài đủ no qua ngày, hào con đông đủ.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Kỷ Hợi (Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con trung bình.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Canh Tý (Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con đa số..

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Nhâm Dần (Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi): Mặc dù có sự chênh lệch tuổi khá nhiều nhưng người sinh vào năm này lại có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất. Vợ chồng bên nhau đồng sức, đồng lòng lo làm ăn nên cuộc sống ấm no, hạnh phúc, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Chồng tuổi Bính Tuất – Vợ tuổi Quý Mão (Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con vượng.

Ngoài những tuổi kể trên, nam mạng sinh năm 2006 cũng có thể lấy vợ hơn tuổi mình như tuổi Ất Dậu (Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi), Giáp Thân (Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi), Nhâm Ngọ (Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi), Tân Tỵ (Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi), Canh Thìn (Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi), Kỷ Mão (Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi), Mậu Dần (Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi).

Người sinh vào các năm này đều có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất nên theo tính toán của tử vi sẽ mang lại cho bản chủ một cuộc hôn nhân hạnh phúc và may mắn.

Tìm hiểu thêm: Sinh năm 2023 là năm con gì? Lưu ngay 3 điều này nếu bạn sinh con 2023

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội
Kết hôn cùng người vợ hơn tuổi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với những chàng trai sinh năm 2006

Những tuổi nam Bính Tuất không chọn để kết hôn:

Bên cạnh những tuổi tốt, có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất, người nam nhân sinh vào năm này không nên lấy vợ tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi. Cũng không nên cưới vợ năm 18, 24, 30, 36, 42, 48, 54 tuổi.

Những năm tuổi trên đây đều thuộc vào “đại kỵ hiệp hôn”, luận việc hôn nhân không thành, nếu đã kết hôn mà ứng vào những năm nói trên thì cũng hay sinh việc buồn phiền và xung khắc, hoặc chịu cảnh xa vắng, biệt ly.

Xem thêm:Những Nốt Ruồi Có Duyên Với Phật – 11 Vị Trí Cả Đời Được Phù Hộ Bình An

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất đối với nữ mạng

Khi bước vào hôn nhân, nữ mạng sinh năm 2006 nên dành sự tin tưởng ở những chàng trai có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất để có thể mang lại hạnh phúc cho phần đời còn lại.

Những tuổi nữ Bính Tuất nên kết hôn cùng:

Vợ chồng cùng tuổi Bính Tuất (Chồng vợ đồng một tuổi): Hai tuổi này ở đời với nhau ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng sống trong thiếu thốn nhưng nếu vợ chồng đồng lòng thì khó khăn qua đi, cuộc sống no đủ, hào con đa số.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Giáp Thân (Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi): Vợ chồng tuổi này ở đời với nhau hòa hợp, gặp số Tứ Đạt Đạo nên làm ăn thuận lợi, lo tính việc chi đều thông suốt, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Quý Mùi (Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi): Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất, kết hôn với nhau sẽ hạnh phúc vẹn toàn, vợ chồng làm ăn mới suôn sẻ, có chút chức phận nên công việc càng thêm phát triển, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Vợ chồng tuổi Bính Tuất và Quý Mùi đều rất tài giỏi, có chức phận và địa vị trong xã hội

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Nhâm Ngọ (Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi): Hai tuổi này ở đời với nhau tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng hưởng giàu sang nhưng phải chịu nhiều phen thành bại rồi mới nên, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Tân Tỵ (Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi): Vợ chồng tuổi này ở đời gặp số Nhì Bần Tiện, phải chịu cảnh thiếu nghèo nhưng càng về sau càng ổn định và có của cải, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Canh Thìn (Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi): Hai tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng có danh giá hoặc có chức phận, khó khăn lại được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều hanh thông, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà khiếm dụng.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Mậu Dần (Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi): Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất, có nhiều điểm tương đồng nên vợ chồng hòa hợp, ứng số Tứ Đạt Đạo nên làm ăn dễ dàng, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Bính Tý (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau rất vui vẻ và hạnh phúc, cuộc sống ấm no, hào con đa số.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi Bính Tuất – Bính Tý rất hạnh phúc và vui vẻ

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Ất Hợi (Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi): Vợ chồng tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Giáp Tuất (Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau khá hợp, làm ăn gặp thời gặp thế, hào tài đủ dùng, hào con đông đủ.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Quý Dậu (Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi): Nam nữ tuổi này ở với nhau hòa hợp, việc làm ăn được thuận lợi, hào tài đủ dùng, hào con đa số.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Nhâm Thân (Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi): Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất, cuộc sống sau hôn nhân vui vẻ và hòa thuận, hào tài ấm no, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Tân Mùi (Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi): Vợ chồng tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con đông đủ.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Canh Ngọ (Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau rất hợp, làm ăn thuận lợi, hào tài vượng, hào con trung bình.

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Kỷ Tỵ (Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi): Hai tuổi này ở với nhau hòa hợp, việc làm ăn được hanh thông nên có lợi nhuận, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

Công việc kinh doanh của vợ chồng tuổi Bính Tuất – Kỷ Tỵ hanh thông, thu được nhiều lợi nhuận

Vợ tuổi Bính Tuất – Chồng tuổi Mậu Thìn (Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi): Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất, ở với nhau được yên vui cửa nhà, hào tài đủ dùng, hào con đa số.

Nữ mạng sinh năm 2006 cũng có thể lấy chồng kém tuổi mình như tuổi Đinh Hợi (chồng kém vợ 1 tuổi), Mậu Tý (chồng kém vợ 2 tuổi), Canh Dần (chồng kém vợ 4 tuổi), Tân Mão (chồng kém vợ 5 tuổi), Nhâm Thìn (chồng kém vợ 6 tuổi), Quý Tỵ (chồng kém vợ 7 tuổi), Giáp Ngọ (chồng kém vợ 8 tuổi). Những tuổi này đều có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất nên quý cô tuổi này hoàn toàn có thể chọn để kết nghĩa phu thê.

Những tuổi nữ Giáp Tuất không nên chọn làm chồng:

Ngoài những người có căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất, khi chọn người bạn đồng hành của cuộc đời, nữ mạng tuổi này cần tránh người nam thuộc tuổi Đinh Sửu và Kỷ Sửu. Bên cạnh đó, con gái tuổi này kỵ có chồng năm 18, 20, 26, 30, 32, 38, 42 tuổi.

Xem thêm: Vị Trí Nốt Ruồi Lận Đận Tình Duyên: 10 Vị Trí Phá Tướng Hôn Nhân Dễ Hai Lần Đò

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Bính Tuất

Nếu vợ chồng khắc tuổi Bính Tuất, bản mệnh có thể tìm cách hóa giải sự xung khắc bằng một số phương pháp sau:

  • Sinh con hợp tuổi bố mẹ: Con cái chính là sợi dây để gắn kết bố mẹ. Nếu cuộc hôn nhân đang trên bờ vực của chia ly thì sự hiện hữu của một đứa trẻ sẽ là món quà vô giá để nối lại tình cảm vợ chồng. Bố mẹ tuổi Bính Tuất có thể sinh con thuộc mệnh Thủy vào năm 2024, 2025 hoặc 2028.

  • Đặt vật phẩm phong thủy phù hợp: Với tuổi Bính Tuất, bản chủ có thể đặt linh vật tượng Chó, tượng Hổ, tỳ hưu, thiềm thừ ở khu vực thường xuyên qua lại để giúp gia đạo bình yên.

  • Sử dụng cây phong thủy hợp bản mệnh: Tuổi Bính Tuất mệnh Thổ nên phù hợp với những cây có màu vàng, ghi hoặc nâu, cam, đỏ, hồng như: cây thường xuân, cây lan hồ điệp, cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh để bàn…

  • Chọn ngày giờ tốt, hướng hoàng đạo: Lựa chọn ngày tốt, giờ tốt. hướng xuất hành hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vợ chồng tuổi Bính Tuất hợp hướng Bắc, Nam và Đông Nam. Ứng những hướng này, mối quan hệ trong gia đình sẽ được êm đẹp, hòa thuận.

Căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất: Hôn nhân không chỉ là nhân duyên mà còn là cơ hội

>>>>>Xem thêm: Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Đặt tượng cóc thiềm thừ tại phòng khách hoặc khu vực thường xuyên qua lại để mang lại bình yên cho gia đình

Luận giải những thông tin về căn duyên tiền định tuổi Bính Tuất giúp nam, nữ mạng hiểu rõ hơn về nhóm tuổi nên và không nên kết duyên để mang lại một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng trọn nghĩa vẹn tình, tâm đầu ý hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *