Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

Tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào để cả đời hạnh phúc viên mãn rất được quan tâm bởi việc chọn năm làm đám cưới vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận và đồng lòng. Người xưa cho rằng: “Cưới hỏi tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Vậy nên, khi chọn năm kết hôn nam, nữ tuổi Đinh Dậu cần chú ý vấn đề này.

Bạn đang đọc: Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

1. Khái quát tử vi của người tuổi Đinh Dậu

Trước khi tìm hiểu tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào hạnh phúc, sung sướng nhất thì nam, nữ sinh năm Định Dậu 2017 cần biết về tử vi của bản thân. Năm 2024, người Đinh Dậu mới 7 tuổi nên đa số không hiểu sâu về tử vi. Vì thế, bạn có thể hỏi cha mẹ để có hiểu và có định hướng cho tương lai.

Tử vi vận số cho biết người sinh năm 2017 tuổi gì, mệnh nào, tuổi tam hợp, tuổi xung khắc,…Từ thông tin đó các chuyên gia phong thủy có thể phân tích và đưa ra top những người phù hợp để làm đám cưới, tuổi đẹp để kết hôn, năm đẹp để làm đám hỏi,… Dưới đây bảng thông tin cụ thể về tử vi của những người sinh năm 2017:

Nội dung

Đinh Dậu 2017

Thời gian

28/1/2017 đến 15/2/2018

Tướng tinh

Con gà

Mệnh ngũ hành

Sơn Hạ Hoả (Lửa dưới chân núi)

Cung phi

Nam: Khảm

Nữ: Cấn

Mệnh quái hành

Nam: Thuỷ

Nữ: Thổ

Tam hợp tuổi

Tỵ

Lục hợp tuổi

Thân

Tứ xung hành

Tý, Mão, Sửu

Màu sắc hợp tuổi

Đỏ mận, đỏ đô, đỏ tía

Hướng tốt

Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam

Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

Tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào cần quan tâm tới thông tin về tử vi

2. Cách chọn tuổi thích hợp để kết hôn cho nam, nữ sinh năm Đinh Dậu

Để trả lời cho câu hỏi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, các nhà phong thủy đã tìm ra rất nhiều cách để chọn được tuổi làm đám cưới cho người sinh năm 2017. Trong đó cách sử dụng các yếu tố mệnh ngũ hành, thiên can, địa chi, mệnh quái được các chuyên gia đánh giá đem lại kết quả chính xác nhất. Bởi cách này đã được nghiên cứu, công nhận và rất nhiều người đã thực hiện theo.

Theo quan điểm tử vi, mệnh, thiên can của Đinh Dậu và nửa kia phải tương hợp, tương sinh, tuyệt đối không được tương khắc. Về địa Chi, tuổi Đinh Dậu và người ấy phải tam hợp, lục hợp, tránh những tuổi tứ hành xung, lục xung, lục hại. Còn về Cung mệnh, tuổi của cả 2 khi kết hợp phải rơi vào 4 cung tốt là Sinh khí, Phục vị, Diên niên và Thiên y. Cuối cùng, nam nữ Đinh Dậu 2017 nên chọn người tương sinh và tương hợp với tuổi mình về mệnh quái và cao ly đầu hình.

Dựa vào những yếu tố trên, các chuyên gia đã phân tích đưa ra sự hợp, khắc giữa tuổi Đinh Dậu và các tuổi khác, luận giải ra được tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào là hoàn hảo nhất. Lưu ý rằng, tuổi nào đáp ứng được càng nhiều những yếu tố nêu trên thì càng phù hợp với người sinh năm 2017.

Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

Cách chọn tuổi đẹp để hôn nhân hạnh phúc cho nam, nữ tuổi Đinh Dậu 2017

3. Nữ tuổi Đinh Dậu nên lấy chồng tuổi nào?

Kết hôn là chuyện hệ trọng, vợ chồng lấy nhau về sẽ gắn bó yêu thương nhau cả đời. Vậy nên, dù nam hay nữ cũng luôn muốn tìm được cho mình nửa kia phù hợp, hoàn hảo nhất. Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào thì người ta cũng quan tâm ai là chân ái của các nàng sinh năm 2017.

Dưới đây là 7 tuổi chàng trai siêu phù hợp với các nàng Đinh Dậu 2017. Về bên chàng là được hưởng vinh hoa phú quý, cuộc sống an nhàn. Sự nghiệp ngày một thăng tiến, lên như rồng. Cuộc sống về sau con đàn cháu đống, đứa nào đứa nấy xinh xắn, ngoan giỏi. Tuy nhiên có một điều các nàng sinh năm 2017 cần lưu ý rằng phải nhẹ nhàng, mềm mỏng hơn khi về nhà chồng thì mới được hưởng sung sướng.

Năm

Tuổi nam

Hợp

Khắc

Bình

Tổng điểm

2016

Bính Thân

4

0

3

16/20

2015

Ất Mùi

3

0

3

15/20

2014

Giáp Ngọ

3

1

1

14/20

2013

Quý Tỵ

2

0

2

13/20

2018

Mậu Tuất

2

1

2

13/20

2019

Kỷ Hợi

2

1

1

13/20

2012

Nhâm Thìn

1

0

3

12/20

Trên đây là những năm tuổi vô cùng hợp mệnh với cô nàng sinh năm 2017. Tuy nhiên, bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo, gợi ý. Cùng với vấn đề tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào thì đây cũng là chuyện gia đình các nàng cần tìm hiểu kỹ để chắc chắn rằng sau khi nàng về dinh sẽ sung sướng trọn đời. Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

7 tuổi nam siêu đẹp, siêu hợp để kết hôn cho nữ Đinh Dậu 2017

4. Nam tuổi Đinh Dậu nên lấy vợ tuổi nào?

Trong phong thủy, việc xem xét tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào cũng cần tính tới nam sinh năm 2017 nên lấy vợ tuổi gì. Tương tự như nữ giới, các chàng trai luôn mong muốn cưới được một cô vợ thảo hiền để che chở, chăm sóc.

Dưới đây là những tuổi nữ mà nam sinh năm Đinh Dậu rất hợp để cưới, lấy được những cô nàng tuổi này, các chàng trai sinh năm 2017 sẽ làm ăn phát đạt vô cùng, cuộc sống về sau sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúcp; công việc và sự nghiệp tấn tới tấn phát, giàu nứt đố đổ vách tới vài đời. Đặc biệt, khi cưới những cô gái mang tuổi dưới đây thì gia đình sẽ sinh đủ nếp đủ tẻ, con cái ngoan ngoãn, lễ phép vâng lời.

Năm

Tuổi nam

Hợp

Khắc

Bình

Tổng điểm

2018

Mậu Tuất

4

1

3

17/20

2017

Đinh Dậu

3

1

4

14/20

2019

Kỷ Hợi

3

1

3

13/20

2020

Canh Tý

3

0

2

13/20

2016

Mậu Tuất

3

1

1

12/20

2021

Tân Sửu

2

0

1

12/20

2022

Nhâm Dần

2

1

1

11/20

Lưu ý, bảng thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên quá áp đặt bởi thực chất, hạnh phúc bắt nguồn từ hai trái tim thật sự chân thành, yêu thương.

Tìm hiểu thêm: Ốc Thượng Thổ là gì? Kinh ngạc về bí mật Ốc Thượng Thổ tốt hay xấu?

Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?
Chàng trai tuổi Đinh Dậu rất hợp kết hôn với nữ nhân tuổi Mậu Tuất

5. Tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào để hạnh phúc viên mãn?

Chọn ngày cưới là công việc vô cùng quan trọng trước khi quyết định xây dựng một cuộc hôn nhân trọn vẹn và hạnh phúc. Vì thế, “Tuổi Đinh Dậu kết hôn vào năm nào là hạnh phúc bền lâu” đang thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Xác định năm nào đẹp để tổ chức đám cưới không phải là điều khó khăn, chỉ cần kiểm tra xem năm đó có phạm vào Kim Lâu hay không. Trên cơ sở luận giải Hạn Tam Tai và Kim Lâu, các chuyên gia phong thủy đã xây dựng danh sách các năm tốt nhất, phù hợp nhất để tổ chức lễ cưới cho nam và nữ tuổi Đinh Dậu. Dưới đây là danh sách các năm đẹp nhất để kết hôn cho người tuổi Đinh Dậu:

Năm

Can chi năm

Số tuổi

Kim Lâu

2035

Ất Mão

18

Phạm phải Kim Lâu

2038

Mậu Ngọ

21

Không phạm phải Kim Lâu

2039

Kỷ Mùi

22

Không phạm phải Kim Lâu

2042

Nhâm Tuất

25

Không phạm phải Kim Lâu

2043

Quý Hợi

26

Phạm phải Kim Lâu

2044

Giáp Tý

27

Không phạm phải Kim Lâu

2045

Ất Sửu

28

Không phạm phải Kim Lâu

2046

Bính Dần

29

Không phạm phải Kim Lâu

2047

Đinh Mão

30

Phạm phải Kim Lâu

2048

Mậu Thìn

31

Phạm phải Kim Lâu

2050

Canh Ngọ

33

Không phạm phải Kim Lâu

2052

Nhâm Thân

35

Không phạm phải Kim Lâu

Sau khi xem bảng thông tin phía trên, chắc chắn rằng gia đình các chàng trai, cô gái sinh năm Đinh Dậu 2017 đã có câu trả lời cho tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào. Mong rằng, tương lai của người tuổi này sẽ có nhiều tình yêu đẹp, đi đến kết thúc viên mãn. Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

Tuổi Đinh Dậu có thể kết hôn vào năm 2035, 2039

6. Top 3 tuổi nam, nữ Đinh Dậu không nên kết hôn

Khi đã có câu trả lời cho câu hỏi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào thì người tuổi này cũng nên chú ý tới những tuổi kỵ kết hôn với mình. Nếu không tìm hiểu kỹ, khi lấy nhau về, hai vợ chồng sẽ thường xuyên cãi vã, đời sống hôn nhân rất dễ đổ vỡ. Cuộc sống hàng ngày gặp nhiều vận hạn, sự nghiệp tụt dốc không phanh. Không chỉ vậy, gia sản ba đời dễ lụi bại, trở về con số không. Con cái đẻ ra hư đốn, ương bướng, khó dạy bảo.

Chính vì thế, các nhà phong thuỷ khuyên cha mẹ cần phải tính toán về độ hợp khắc theo cung mệnh, thiên can, ngũ hành và địa chi để tránh những người xung khắc với tuổi con cái sinh năm Đinh Dậu. Sau đây là 3 tuổi mà nam, nữ Đinh Dậu 2017 không nên “dính líu”:

  • Nữ Đinh Dậu không nên lấy nam Canh Thìn (2000)

  • Nữ Đinh Dậu không nên lấy nam Tân Tỵ (2001)

  • Nữ Đinh Dậu không nên lấy nam Quý Mùi (2003)

Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

Nam, nữ Đinh Dậu 2017 cần tránh kết hôn với Canh Thìn, Tân Tỵ, Quý Mùi để không gặp tai hoạ

7. Tuổi Đinh Dậu kết hôn năm 2024 có được không?

Rõ ràng, tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào rất quan trọng, song chưa đủ, nhiều gia đình nam nữ sinh năm 2017 quan tâm tới năm nay có phải là năm đẹp tổ chức kết hôn được không. Câu trả lời là không.

Xét về khía cạnh phong thủy tử vi, năm 2024 Giáp Thìn đã phạm Kim Lâu và Hạn Tam Tai với nam nữ sinh năm 2017. Vậy nên, nếu kết hôn năm 2024, gia đình vợ chồng chắc chắn có li tán, mọi chuyện xấu sẽ dồn dập ập đến. Đặc biệt về sức khỏe, cả vợ và chồng sẽ gặp bệnh nặng khó chữa trị.

Xét về mặt đời sống xã hội, những người Đinh Dậu năm nay mới 7 tuổi, không thể làm đám cưới. Pháp luật nước ta chỉ cho phép nam, nữ trên 18 tuổi mới được phép đăng ký kết hôn. Do đó, năm 2024 Giáp Thìn tới không phải là lựa chọn năm kết hôn hoàn hảo.

Tử vi tuổi Đinh Dậu kết hôn năm nào, bao nhiêu tuổi để hạnh phúc viên mãn trọn đời?

>>>>>Xem thêm: Sinh 30/1 là cung gì? Người cung này nên chọn bạn đời cung nào để hạnh phúc viên mãn

2024 không phù hợp cho nam, nữ tuổi Đinh Dậu 2017 làm lễ cưới

Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho chủ mệnh tham khảo để chọn đối tượng kết hôn phù hợp và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, thực tế để tìm được chân ái hoàn hảo nhất cho nam, nữ tuổi Đinh Dậu 2017 còn phụ thuộc vào tính cách, quan điểm sống,… của mỗi cặp đôi. Chính vì thế, người tuổi này không nên quá cứng nhắc, hãy xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng của đời mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *