Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy

Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy

Người sinh 1981 lấy vợ tuổi gì thì hợp nhất là điều mà hầu hết các bạn nam tuổi Tân Dậu đều mong muốn hiểu rõ. Bởi lẽ hôn nhân là việc trọng đại của mỗi người, sự hòa hợp trong hôn nhân sẽ giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc, công danh sự nghiệp thăng tiến. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về chủ đề 1981 lấy vợ tuổi gì phù hợp để bạn cùng chiêm nghiệm.

Bạn đang đọc: Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy

1. Nam giới sinh năm 1981 tuổi gì, mệnh gì?

Nam giới sinh 1981 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Để có thể trả lời được câu hỏi này, trước hết chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản về tử vi của người sinh vào năm 1981 có gì đặc biệt.

Theo tử vi, người sinh năm 1981 là tuổi con Gà với năm sinh dương lịch được tính từ ngày 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982 và là năm Tân Dậu âm lịch. Trong Thiên Can Tân, người sinh 1981 tương hợp với Bính, tương hình với Ất và Đinh. Còn trong Địa Chi Dậu sẽ thuộc nhóm tam hợp với Tỵ, Dậu, Sửu và tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Theo ngũ hành âm dương, nam giới sinh 1981 mang mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc) có nghĩa là gỗ cây lựu mọc trên đá. Hình ảnh cho thấy sức sống vô cùng bền bỉ và kiên cường của của người sinh 1981.

Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy

Tìm hiểu tử vi tuổi con gà để xác định nam giới sinh 1981 lấy vợ tuổi gì

2. Tổng quan tính cách, tình duyên, gia đạo nam mạng sinh 1981

Người sinh 1981 lấy vợ tuổi gì hợp nhất để cả hai vợ chồng bổ trợ cho nhau, gia đình luôn ấm no, hạnh phúc? Để biết được sự hợp khắc giữa tuổi mình với các tuổi khác trong hôn nhân, điều đầu tiên là bạn nắm được những thông tin tử vi tổng quan về cuộc đời, tình duyên, gia đạo,.. của tuổi Tân Dậu.

2.1. Người sinh 1981 dũng cảm, dám nghĩ dám làm

Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Vận mệnh cuộc đời của họ có đặc điểm nào nổi bật? Người tuổi Tân Dậu 1981 thường là người luôn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân nên họ luôn hướng tới một cuộc sống tự đi lên bằng thực lực của chính mình.

Nam giới sinh năm 1981 Tân Dậu cầm tinh con Gà, đây là một biểu tượng cho sự chăm chỉ, cần mẫn và nhanh nhẹn. Vì thế, nam Tân Dậu có tính tình cương trực, nói ít làm nhiều, dám nghĩ dám làm, dũng cảm không chịu khuất phục trước khó khăn, gian khổ.

Đối với người sinh 1981 nam giới, trong cuộc sống của họ, mọi thất bại chỉ làm gia tăng thêm quyết tâm của bản thân, đốc thúc bản thân cần phải chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa. Do đó, nam Tân Dậu là hình mẫu người đàn ông trụ cột cho gia đình, là bờ vai vững chắc cho vợ con dựa vào.

2.2. Con đường tình duyên nam Tân Dậu sinh 1981

Nam Tân Dậu sinh 1981 lấy vợ tuổi gì là tốt duyên nhất? Con đường tình duyên của nam Tân Dậu thường không gặp nhiều may mắn, phải trải qua nhiều mối tình hoặc sự đổ vỡ mới tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời.

Con đường tình duyên của nam giới sinh 1981 được chia thành ba trường hợp sau đây, mỗi trường hợp sẽ có những đặc điểm riêng biệt:

  • Nam giới 1981 sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch: Để có thể tìm được bến đỗ phù hợp và hạnh phúc viên mãn, người sinh vào những tháng này thường phải trải qua ít nhất ba mối tình không trọn vẹn, chịu nhiều tổn thương.

  • Nam giới 1981 sinh vào tháng 1, 3, 4, 8 và 12 âm lịch: Cũng giống như người sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch, nam Tân Dậu sinh vào các tháng này thường phải trải qua ba mối tình không hạnh phúc mới tìm được một nửa thực sự của cuộc đời mình.

  • Nam Tân Dậu sinh vào tháng 2, 9, 10 âm lịch: Người sinh ở các tháng này có phần may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Vì thế, họ dễ dàng tìm được người bạn đời phù hợp của mình và có cuộc sống hạnh phúc, chung thủy đến cuối đời.

2.3. Con đường gia đạo tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng

Người sinh 1981 lấy vợ tuổi gì là hợp nhất và con đường gia đạo có hòa thuận, ấm êm? Theo tử vi, gia đạo người tuổi này không được tốt, các thành viên trong gia đình hay có những xung đột không đáng có.

Nam Tân Dậu vốn là người có tính cách mạnh mẽ, luôn tự tin vào khả năng của bản thân. Tuy nhiên, họ cần phải học cách kiềm chế bản thân, không nên đề cao quá cái tôi và cần phải khéo léo hơn trong cách cư xử để mối quan hệ gia đình tốt đẹp dần lên.

3. Nam Tân Dậu 1981 lấy vợ tuổi gì? Vì sao nên chọn vợ hợp tuổi?

Nam Tân Dậu 1981 lấy vợ tuổi gì và tại sao nên chọn vợ hợp tuổi của mình? Từ bao đời nay, vấn đề hợp – khắc trong hôn nhân luôn là điều quan tâm của rất nhiều người. Bởi lẽ nếu vợ chồng lấy nhau có hợp tuổi, hợp mệnh thì cuộc sống sau này sẽ hạnh phúc viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh, công danh sự nghiệp rộng mở, tránh được những tai ương, biến cố bất ngờ.

Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy

Lấy vợ hợp tuổi sẽ giúp gia đình nhỏ của bạn trong tương lai luôn hạnh phúc, hoà hợp

Còn nếu như vợ chồng có sự xung khắc với nhau sẽ phạm phải những cung xấu như Biệt Ly, Tuyệt mệnh,… cuộc sống hôn nhân, gia đạo gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Từ đó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, công việc, sự nghiệp không chỉ của bản thân hai vợ chồng mà còn có thể liên lụy đến con cái hoặc những người thân xung quanh.

4. Nam mạng 1981 Tân Dậu nên kết hôn với tuổi nào để trọn vẹn đủ đầy?

Người sinh 1981 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Nếu nam Tân Dậu muốn có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn, công danh tiền đồ xán lạn, không phải lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì thì nên lựa chọn kết duyên với những tuổi hợp dưới đây.

4.1. Nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Tân Dậu 1981

Ông cha ta có câu “bằng tuổi nằm duỗi mà ăn”, nếu nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Tân Dậu cùng tuổi sẽ có địa vị, công thành danh toại. Tính tình cả hai cũng rất hòa hợp nên sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

4.2. Nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Quý Hợi 1983

Hai tuổi này khi kết hôn với nhau sẽ khá tốt vì gặp số Nhất Phú Quý, tiền tài danh vọng đủ đầy trọn vẹn. Cùng với đó, công việc của cả hai vợ chồng cũng gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, đều có phước hưởng cuộc sống giàu sang, khá giả. Cũng vì sự tương đối hòa thuận trong tính tình mà chồng Tân Dậu và vợ Quý Hợi sẽ cùng nhau nỗ lực, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc và gây dựng thành công sự nghiệp.

4.3. Nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Giáp Tý 1984

Cũng giống như cặp nam 1981 kết hôn với nữ Quý Hợi, nam Tân Dậu với nữ Giáp Tý khi nên duyên vợ chồng sẽ có vận số khá tốt. Tính tình hai người rất hợp nhau nên cuộc sống gia đình luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc. Với số Nhất Phú Quý, họ đều có phước hưởng cuộc sống giàu sang, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

4.4. Nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Bính Dần

Tứ Đạt Đạo chính là số tốt đẹp mà nam tuổi 1981 khi kết hợp với nữ tuổi Bính Dần dễ dàng gặp được. Điều này có nghĩa là hai tuổi này lấy nhau sẽ có quý nhân phù trợ, giúp chỉ đường dẫn lối cho cuộc sống, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi. Xét về tính tình, hai tuổi này chưa hợp nhau cho lắm. Vì vậy, để hôn nhân gia đình hạnh phúc, vui vẻ, cả hai nên học cách nhẫn nại.

4.5. Nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Đinh Mão

Tuy có khoảng cách về tuổi tác nhưng chính nhờ điều này mà nam Tân Dậu 1981 khi kết hôn với nữ Đinh Mão sẽ gặp được số Tam Vinh Hiển. Trong xã hội, cả hai đều là những người sẽ rất có địa vị, được mọi người yêu mến. Càng lớn tuổi, tiền tài càng rủng rỉnh. Mặc dù vậy, tính tình hai vợ chồng đôi khi cũng có nhiều bất đồng. Vì vậy, hai người nên có sự nhường nhịn, lựa nhau để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm: Màu gì may mắn trong thi cử? Chọn đúng màu hợp mệnh để đường công danh rộng mở

Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy
Tân Dậu kết hôn với Đinh Mão sẽ tạo nên một gia đình có địa vị, được nhiều người ngưỡng mộ

4.6. Nam Tân Dậu 1981 kết hôn với nữ Kỷ Tỵ

Nam sinh 1981 lớn hơn nữ Kỷ Tỵ 8 tuổi, nếu cả hai nên duyên vợ chồng dễ gặp số Nhất Phú Quý. Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, thuận vợ thuận chồng nên gia đạo hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Cùng với phước được hưởng giàu sang, phú quý, chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội vợ chồng sẽ làm nên nhiều thành công.

5. Tuổi đại kỵ nam Tân Dậu 1981 không nên kết hôn

Nam mạng Tân Dậu 1981 lấy vợ tuổi gì hợp? Trên phương diện kết hôn, để mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi, tránh gia đạo lục đục, cuộc sống tài chính khó khăn,… nam Tân Dậu không nên lấy vợ ở những tuổi đại kỵ dưới đây.

  • Nam sinh 1981 nên tránh kết hôn với nữ tuổi Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi, Ất Sửu. Nếu kết hôn với phụ nữ thuộc các tuổi này sẽ dễ phạm phải số Biệt ly. Điều này có nghĩa là cuộc sống vợ chồng không hòa hợp, làm ăn khó thành công, không thể phất lên được. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ không ở với nhau được lâu dài, dễ chia tay để rồi đường ai nấy đi.

  • Nam sinh 1981 không nên kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ và Mậu Ngọ vì những tuổi này rất dễ phải đương đầu với số Tuyệt mệnh. Đây được coi là số không tốt, khiến con người gặp phải nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống, gia đình lục đục, làm ăn khó khăn.

  • Nam sinh 1981 nên tránh kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tuất thường không được tốt đẹp. Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp nhiều trắc trở trong thời gian đầu. Tuy nhiên, nếu vợ chồng chung sức đồng lòng vượt qua được khó khăn thì việc làm ăn sẽ dần ổn định, đời sống gia đình được cải thiện, ấm no, hạnh phúc hơn.

6. Nam 1981 lấy vợ tuổi gì? Cách hóa giải tuổi xung khắc vợ chồng khi kết hôn

Nam Tân Dậu sinh 1981 lấy vợ tuổi gì là hợp nhất? Nếu vợ chồng có sự xung khắc với nhau nên làm gì để có thể hóa giải? Dưới đây là một số cách giúp bạn hóa giải những điều không tốt khi nam Tân Dậu kết hôn với người không hợp tuổi.

  • Hóa giải tuổi xung khắc theo Địa Chi: Nếu vợ chồng có tuổi không hợp nhau thì cách hóa giải tốt nhất là chọn hướng nhà hợp với hai vợ chồng. Việc chọn hướng nhà tốt sẽ giúp cho ngôi nhà trở thành tổ ấm hạnh phúc, giảm bớt những khó khăn, điềm xung. Chẳng hạn tuổi Tỵ, Ngọ nên chọn hướng nhà là hướng chính Nam; tuổi Thìn, Tuất, Mùi, Sửu nên ở nhà theo hướng Đông Bắc, Tây Nam,…

  • Hóa giải tuổi xung theo nguyên tắc ngũ hành: Vợ chồng khắc mệnh nhau khi kết hôn nên sinh con có mệnh dung hòa để cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc, tốt đẹp. Vì vậy, theo ngũ hành tương sinh tương khắc, nếu chồng mệnh Hỏa, vợ mệnh Thủy thì nên sinh con có mệnh Mộc để Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa,… Ngoài ra, theo phong thủy, mệnh của người con út sẽ đóng vai trò quyết định trong việc hóa giải sự xung khắc của bố mẹ.

  • Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng một số biện pháp phong thủy khác để hóa giải xung khắc như treo tranh long phượng tường trình, trồng cây vạn niên thanh, dùng vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên,… nhằm giúp tăng thêm tình cảm giữa hai vợ chồng.

Nam sinh 1981 lấy vợ tuổi gì? Biết chọn vợ hợp tuổi cuộc sống trọn vẹn đủ đầy

>>>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo nào xấu xí nhất? Đừng chỉ đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài

Sử dụng một số đồ vật phong thuỷ giúp nam Tân Dậu hoá giải xung khắc với tuổi của vợ

Nói tóm lại, nam Tân Dậu sinh 1981 lấy vợ tuổi gì hợp nhất là chuyện vô cùng quan trọng không thể xem thường. Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp hôn nhân của nam giới 1981 có sự chiêm nghiệm và quyết định đúng đắn để có được hạnh phúc trọn vẹn đủ đầy.

  • Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z
  • Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với số nào nhất? Chọn số này trong sim điện thoại để có lộc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *