Hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại tài lộc nhiều gia chủ tiếc vì không biết sớm hơn

Hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại tài lộc nhiều gia chủ tiếc vì không biết sớm hơn

Hướng nhà tuổi Mậu Thân là gì? Xem hướng nhà tuổi Mậu Thân cần dựa vào những thông tin về cung mệnh của những người sinh năm này. Chọn được đúng hướng sau gia chủ tha hồ mang lại tài lộc cho cả gia đình, hậu vận muôn phần suôn sẻ.

Bạn đang đọc: Hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại tài lộc nhiều gia chủ tiếc vì không biết sớm hơn

1. Tại sao xây nhà nên chọn hướng hợp tuổi?

Trong phong thuỷ, xem hướng nhà rất quan trọng bởi vì nhà sẽ gắn liền với chúng ta đến suốt cuộc đời. Đây là nơi hấp thụ năng lượng của vũ trụ, nếu chọn hướng nhà tốt sẽ hấp thụ năng lượng tích cực và ngược lại.

Chọn hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại cho gia chủ những điều tốt lành như thu hút tài lộc, tài chính ổn định, gia đình hoà thuận, cải thiện sức khoẻ. Nếu xây nhà ở hướng kỵ tuổi sẽ đẩy lùi vận khí tốt, có thể mang lại những xui xẻo, công việc gặp trắc trở, gia đình thường xuyên mâu thuẫn khó giải hoà.

Để chọn được hướng nhà tốt không phải đơn giản nên chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ để tránh sai sót, mang lại phiền toái sau này. Hiện nay, ở Việt Nam rất nhiều gia khi chuẩn bị xây nhà đều xem hướng nhà hợp tuổi. Điều này chứng tỏ rằng mọi người dần tin vào những điều tốt đẹp mà phong thuỷ mang lại.

2. Đôi nét về tuổi Mậu Thân

Để xem hướng nhà tuổi Mậu Thân phù hợp theo đúng phong thuỷ, gia chủ cần nắm bắt được tổng quan về tuổi của mình. Điều này sẽ thuận lợi hơn trong quá trình chọn hướng nhà. Một số nét về tuổi Mậu Thân:

  • Năm sinh: 1968

  • Mệnh: Đại Trạch Thổ

  • Quẻ mệnh: Nam mệnh Khôn Thổ; Nữ mệnh Khảm Thuỷ

  • Màu hợp mệnh: Đỏ, cam, hồng, tím, nâu, vàng

  • Màu tương khắc: xanh lá cây, đen

  • Tính cách: Người Mậu Thân khá lém lỉnh, nhanh nhẹn và hoạt ngôn, trong công việc luôn hoàn thành đúng thời hạn, hoạt bát và hăng hái. Họ là điển hình cho sự linh hoạt và sự nhiệt huyết trong mọi công việc. Nhược điểm của người Mậu Thân là không biết bày tỏ cảm xúc, có chút gì đó khó thu hút người xung quanh dù bản thân đã rất cố gắng thể hiện.

Đây là những điều cơ bản mà gia chủ cần biết trước khi xem hướng nhà tuổi Mậu Thân để tránh mắc những sai sót. Khi đã biết và hiểu rõ bản mệnh thì việc chọn hướng và thiết kế nhà sẽ trở nên dễ dàng, không phạm phong thuỷ.

>>> Xem thêm: Sinh 1968 bao nhiêu tuổi? Xem hướng hợp với tuổi mậu thân

Hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại tài lộc nhiều gia chủ tiếc vì không biết sớm hơn

Hướng nhà tuổi Mậu Thân hợp mệnh

3. Cách chọn hướng nhà tuổi Mậu Thân

Hướng nhà được chia ra 2 nhóm đó là Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch, người thuộc trong mệnh nào sẽ ở hướng nhà đó. Ví dụ người Đông Tứ Trạch sẽ ở nhà có hướng thuộc Đông Tứ Trạch và ngược lại. Đối với tuổi 1968 có sự khác nhau giữa mệnh nam và nữ nên hướng nhà tuổi Mậu Thân sẽ không giống nhau.

3.1. Hướng nhà hợp với nam Mậu Thân

Xem hướng nhà tuổi Mậu Thân đối với nam sinh năm 1968 mệnh Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh. Hướng nhà phù hợp với họ là:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Mang ý nghĩa gia đình có nhiều tiền tài, khi sống ở đây sẽ sinh phú quý, rất thích hợp cho việc làm ăn, kinh doanh bởi vì hướng này rất nhiều vận khí tốt cho việc làm ăn của gia chủ.

  • Hướng Tây (Thiên y): Có nghĩa là trời sẽ ban phước lộc cho gia đình. Không ít thì nhiều các thành viên trong gia đình đều nhận được những điều tốt đẹp do trời ban tặng.

  • Hướng Tây Bắc (Phúc Đức): Gia đình quây quần, hạnh phúc, ấm lo, mọi việc làm đều hanh thông không gặp nhiều trở ngại, tránh được những mâu thuẫn, lục đục trong gia đình. Đặc biệt, các thành viên không thường xuyên bị đau ốm, sức khoẻ luôn ổn định.

  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Xây nhà hướng này gia chủ có cơ hội đổi đời, gặp quý nhân phù trợ, có người giúp đỡ trong cuộc sống cũng như công việc. Đây là một hướng tốt để thu hút vận may.

3.2. Hướng nhà hợp với nữ Mậu Thân

Mậu Thân 1968 đối với nữ mạng có sự khác biệt so với nam mạng bởi vì họ thuộc Đông Tứ Mệnh. Do đó, những hướng hợp với nữ Mậu Thân là:

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Xây nhà hướng này giúp đẩy vận khí xấu và tăng vận khí tốt lên, từ đó hấp thụ năng lượng tích cực mang lại tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

  • Hướng Nam (Phúc Đức): Gia đình ít xảy ra cãi vã, tranh luận, các thành viên trong gia đình hoà thuận và yêu thương nhau. Bên cạnh đó, xây nhà hướng này giúp gia chủ cải thiện sức khỏe, tránh được nhiều bệnh tật.

  • Hướng Đông (Thiên Y): Khi gặp khó khăn trong công việc hay tài chính sẽ có người giúp đỡ. Đặc biệt trong công việc sẽ có người nâng đỡ, có cơ hội thăng tiến, gặp được quý nhân phù trợ làm ăn gặp thời, dễ trúng số đổi đời.

  • Hướng Bắc (Phục Vị): Các mối quan hệ xã hội được bồi dưỡng, gắn kết bền chặt có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Công việc có sự biến chuyển, cuộc sống của gia đình bình yên, mọi việc đều hanh thông.

Tìm hiểu thêm: Tử vi hôm nay 3/1/2024 của 12 con giáp: Sửu hoạn nạn, Tỵ khó khăn

Hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại tài lộc nhiều gia chủ tiếc vì không biết sớm hơn
Chọn đúng hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại may mắn, tài lộc

4. Hướng nhà không hợp với tuổi Mậu Thân

Nếu bạn phạm phải hướng nhà tuổi Mậu Thân xấu sẽ ảnh hưởng không ít đến tài vận của gia đình. Do đó, xem hướng nhà tuổi Mậu Thân bạn cần biết các hướng nhà xấu để tránh phạm phải.

4.1. Hướng nhà xấu với nam Mậu Thân

Đối với nam Mậu Thân thuộc Đông Tứ Mệnh cần tránh các hướng Tây Tứ Trạch. Các hướng cụ thể như sau:

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Nếu phạm phải hướng này gia chủ dễ bị đau ốm, bị bệnh nặng, dễ gặp phải những điều thương tâm như chết chóc. Do đó, xem hướng nhà tuổi Nhâm Thìn nam mạng nên lưu ý.

  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Trong cuộc sống luôn gặp những điều xui xẻo, dính nhiều thị phi, vận may dần biến mất. Các mối quan hệ rạn nứt dần dần, có kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng mà không biết.

  • Hướng Nam (Lục Sát): Gia chủ sẽ gặp nhiều thị phi, những lời rèm pha, đàm tiếu sau lưng, dễ bị vu oan trong công việc hoặc cuộc sống hàng ngày, thường xuyên xích mích với hàng xóm.

  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp phải tai hương, ốm đau liên tục, xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, có nguy cơ phá sản nếu làm ăn buôn bán lớn, tài chính bị thiệt hại rất nhiều.

4.2. Hướng nhà xấu với nữ Mậu Thân

Ngược lại với nam mạng, nữ Mậu Thân thuộc Tây Tứ Mệnh cần tránh các hướng thuộc Đông Tứ Trạch. Khi phạm phải những hướng này sẽ không tránh khỏi thị phi, những điều kém may mắn và có thể nhận nhiều rủi ro. Xem hướng nhà Mậu Thân nữ mạng cầm tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Nhà có nhiều sát khí, u ám cả ngày, mang nhiều tai ương, tranh chấp với người ngoài, cuộc sống thường xuyên bị đảo lộn. Trong công việc, bạn dễ bị đồng nghiệp vu oan và mang tiếng xấu.

  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Trong cuộc sống dễ gặp nhiều tai hoạ không lường trước đó có thể là tai nạn, mất cắp đồ, đau ốm triền miên, có nhiều nguy cơ mất việc hoặc bị điều chuyển công tác xa nhà.

  • Hướng Tây (Hoạ Hại): Luôn gặp xui xẻo, nhiều điều kém may mắn, c thể bị vụt mất cơ hội thăng tiến, thường xuyên có lời qua tiếng lại với người xung quanh. Bạn sẽ dần mất đi các mối quan hệ tốt vì luôn đấu đá, cãi nhau, bất đồng quan điểm.

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Gia đình dễ gặp hoạ sát thân, tai ương luôn rình rập, có những tai hoạ tưởng chừng không thể xảy ra nhưng tự nhiên lại ập đến.

>>> Xem thêm: Tuổi Mậu Thân sinh năm bao nhiêu? Nên đeo gì để may mắn, tài lộc?

5. Các linh vật phong thuỷ hợp với Mậu Thân

Bên cạnh xem hướng nhà tuổi Mậu Thân, gia chủ nên quan tâm mua các linh vật phong thủy để đặt trong nhà. Những vật phẩm này không chỉ giúp không gian nhà thêm sáng, sang trọng mà còn giúp gia chủ hấp thụ những năng lượng tốt cho gia đình.

5.1. Tượng khỉ phong thuỷ

Khỉ là linh vật bản mệnh của Mậu Thân nên tượng khỉ phong thuỷ là món đồ nên đặt trong nhà của người sinh năm 1968 và tránh đặt vật phẩm này ở những nơi ẩm ướt, ô uế như nhà vệ sinh, để phát huy hết tác dụng bạn nên đặt ở hướng Bắc hoặc Tây Nam.

Khi đặt đúng hướng tượng sẽ phát huy hết khả năng để bảo vệ gia chủ tai qua nạn khỏi, gặp nhiều may mắn. Nếu đặt sai hướng hướng nó sẽ không thể phát huy tác dụng, đôi khi còn mang họa cho chủ nhân.

Hướng nhà tuổi Mậu Thân mang lại tài lộc nhiều gia chủ tiếc vì không biết sớm hơn

>>>>>Xem thêm: 12/8 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 12/8 mà không phải ai cũng đều biết

Các linh vật phong thủy hợp với tuổi Mậu Thân

5.2. Tượng chuột phong thuỷ

Tượng chuột phong thủy là linh vật tương sinh với người tuổi Mậu Thân mang tới sự thịnh, giàu sang, phú quý cho chủ nhân. Khi sử dụng vật phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi về đường tài lộc, tài chính luôn ổn định, công việc tiến tới, không gặp khó khăn.

Nếu đặt tượng đúng huyệt trong gia đình sẽ phát huy tối đa công dụng của tượng chuột phong thuỷ. Các thành viên trong gia đình sẽ được hưởng lộc, làm ăn tiến tới, tiền bạc đủng đỉnh.

Mặt khác, theo quan niệm dân gian thì chuột có khả năng sinh sôi tốt và kiếm ăn rất nhanh. Vậy nên cứ nơi nào có chuột thì chắc chắn nơi đó của cải dồi dào, có nhiều của ăn của để.

5.3. Tượng cá phong thuỷ

Tượng cá phong thuỷ bổ trợ vận may, tài lộc, sức khoẻ cho chủ sở hữu. Đây là linh vật mang lại sự thịnh vượng, may mắn, thu hút nhiều tài lộc, mở ra cơ hội thăng tiến trong công việc cho gia chủ tuổi Mậu Thân.

Khi đặt tượng cá phong thuỷ trong nhà gia chủ sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, mọi vấn đề tài chính dần được giải quyết. Công việc làm ăn, buôn bán đều hanh thông đem đến nhiều cơ hội phát triển. Từ đó, nguồn tiền làm ra sẽ tăng lên rất nhiều giúp gia đình có cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Như vậy, hướng nhà tuổi Mậu Thân có sự khác nhau giữa nam mệnh và nữ mệnh. Để tránh những ảnh hưởng xấu và đón nhận những điều tốt đẹp, gia chủ cần lưu ý đến cả hướng tốt và hướng xấu trong phong thuỷ. Làm được những điều trên, chẳng sớm thì muộn, phước báu cũng tìm tới gia chủ, hậu vận cũng vì thế đươm hoa kết trái, muôn phần hanh thông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *