Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

Thông qua việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu bạn sẽ biết được mình và người ấy gặp gỡ là sự an bài trước hay nhân duyên. Từ đó, biết được ai là người bạn đời hợp/khắc để tránh những tai họa về sau.

Bạn đang đọc: Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

1. Tổng quan về tuổi Ất Sửu

Để biết rõ và hiểu hơn về căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm, thông tin tổng quan về những người tuổi Ất Sửu qua bảng sau:

Ất Sửu 1985

Nam mạng

Nữ mạng

Con giáp

Con Trâu

Mệnh

Kim

Năm sinh dương lịch

21/01/1985 đến 08/02/1986

Ngũ hành

Hải Trung Kim

Cung

Nam mạng thuộc cung Càn Kim, nữ mạng thuộc cung Ly Hỏa

Màu tương hợp

Xám, trắng, ghi, vàng, nâu

Hướng hợp mệnh

Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc

Tính cách

Chăm chỉ, cần mẫn, không bao giờ từ bỏ, ngược lại luôn nỗ lực vươn cao hơn

Hiền lành, thật thà và chăm chỉ, luôn sẵn sàng hy sinh, nhường nhịn người khác.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

Nữ Ất Dậu có tính cách hiền lành, chịu khó, sẵn sàng hy sinh, nhường nhịn mọi người

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu

Từ xa xưa, con người ta vẫn luôn tin tưởng vào căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu. Xét theo tử vi, những người sinh năm này có căn duyên khá tốt đẹp nhờ bản tính hiền lành, lương thiện, chăm chỉ, dưới đây là thông tin cụ thể bao gồm:

2.1. Đối với nam Ất Sửu

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu đối với nam cụ thể như sau:

Những tuổi nam Ất Sửu không nên lựa chọn để kết hôn:

Việc chọn vợ khắc tuổi sẽ dễ khiến cho nam Ất Sửu gặp phải những khó khăn, tai ương từ công việc, cuộc sống thậm chí là tuổi thọ. Dưới đây là những tuổi mà trai Ất Sửu không nên lựa chọn để kết hôn, bao gồm:

  • Nữ tuổi Bính Dần với nam Ất Sửu chênh nhau chỉ 1 tuổi, hai tuổi này kết hôn sẽ phạm Biệt Ly.

  • Nữ tuổi Nhâm Thìn nhỏ hơn 7 tuổi so với tuổi đời của chồng, tuổi này cũng phạm phải Biệt Ly.

  • Nữ tuổi Giáp Tuất nhỏ hơn chồng 9 tuổi phạm phải Tuyệt Mạng.

  • Nữ tuổi Mậu Dần kém chồng 13 tuổi phạm Biệt Ly.

  • Nữ tuổi Nhâm Tuất lớn hơn chồng 3 tuổi phạm Tuyệt Mạng.

  • Nữ tuổi Canh Thân lớn hơn chồng 5 tuổi phạm Biệt Ly.

Nam tuổi Ất Sửu không nên cưới vợ vào những năm 17, 23, 29, 35, 41, 53 tuổi. Bởi đây là những năm kỵ hiệp hôn, bàn việc hôn nhân khó thành thậm chí có nhiều cặp đôi gặp những lại xảy ra việc buồn, xung khắc hoặc chịu cảnh xa nhau. Đặc biệt, với những chàng trai sinh tháng 1, 7 trong đời hay xảy ra chuyện buồn phiền, khó nên duyên.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

Chọn tuổi kết hôn không hợp sẽ dễ dẫn đến ly biệt

Xem thêm: Nhân Duyên Tiền Định Là Gì? Bí Ẩn Về Người Tình Kiếp Trước Của Bạn

Những tuổi nam Ất Sửu nên chọn để kết hôn:

Dưới đây là một số gợi ý về căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu hợp mạng đem đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc sau này mà bạn nên tham khảo, bao gồm:

  • Vợ chồng cùng tuổi – Ất Sửu:

Chồng vợ chung 1 tuổi (chồng Ất Sửu, vợ Ất Sửu) ở đời với nhau sẽ rất tốt. Xét theo căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu họ sẽ gặp số phú quý, vợ chồng có phước thì hưởng giàu, nhiều phước đức, trong ngoài đều thuận ý, phát tài phát đạt.

Người vợ sẽ có tình tình nhanh nhạy, hay nói nhiều nhưng lại có ố giữ tiền tài rất tốt. Tính tình vợ chồng dễ gặp tương xung trong các câu chuyện, ít hợp ý. Tuy nhiên, nếu biết kiên nhẫn, nhường nhịn lẫn nhau thì làm ăn sẽ thuận lợi hơn.

  • Chồng Ất Sửu – Vợ Đinh Mão:

Vợ chồng thuộc hai tuổi có độ tương hợp được đánh giá khoảng trung bình. Khi kết hợp với nhau, cả hai sẽ gặp chuyện suôn sẻ về làm ăn, lo tính việc gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Người vợ tuổi Đinh Mão có tính cách khá vui vẻ, dễ dàng giao thiệp với mọi người xung quanh nên được yêu mến. Bên cạnh đó, vợ Đinh Mão có số kiếm tiền cũng như giữ tiền tài tốt, vợ chồng ở với nhau sẽ ăn nên làm ra nếu biết cách nhường nhịn, yêu thương lẫn nhau.

  • Chồng Ất Sửu – Vợ Mậu Thìn:

Cặp vợ chồng này được đánh giá cao về danh tiếng, làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc khi cùng về chung một nhà. Với tính cách hiền lành, nhanh nhẹn họ nhận được nhiều lời khen cùng sự thương yêu từ mọi người xung quanh. Đây cũng chính là lý do khi họ muốn lo toan việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi hơn.

Vợ tuổi Mậu Thìn rất đảm đang, tính hơi cộc nhưng lại có tay kinh doanh, sự nghiệp thuận lợi mang về nhiều tiền tài tuy nhiên cũng rất hao tài. Cả hai vợ chồng đều khá hòa hợp với nhau khi chung sống thì tình cảm gắn bó, làm ăn phát đạt.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

Tham khảo căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu sẽ giúp bạn có được hạnh phúc về sau

  • Chồng Ất Sửu – Vợ Kỷ Tỵ:

Hai tuổi này ở với nhau cũng không hoàn toàn tốt, vợ chồng khi làm ăn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, phải chịu cảnh túng thiếu một khoảng thời gian. Tuy nhiên đến khi qua thời gian hạn thì tài lộc sẽ đến, cuộc sống ấm no.

Vợ tuổi Kỷ Tỵ có tình tình hiền lành, thông minh và cực kỳ kỹ lượng, chu toàn trong mọi việc. Tình tình vợ chồng hòa hợp lẫn nhau nên khi về chung một nhà sẽ ấm no, hạnh phúc.

  • Chồng Ất Sửu – Vợ Tân Mùi:

Ất Sửu và Tân Mùi là hai tuổi nên duyên cực kỳ tốt, có số phú quý. Vợ chồng khi kết hợp cùng nhau sẽ có số hưởng phước giàu sang, làm ăn phát đạt, con cái thuận lợi. Mặc dù tính tình người vợ khá hay lo âu, cằn nhằn nhưng lại rất biết cách giữ tiền. Khi chung sống nên nhẫn nhịn lẫn nhau vì vẫn có nhiều ý kiến bất đồng.

2.2. Đối với nữ Ất Sửu

Việc kết hôn là chuyện đại sự cả đời của người con gái, do đó họ cần phải hết sức cẩn trọng. Bạn nên tham khảo chi tiết về căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu trước khi lựa chọn để tránh phải những tuổi xung khắc.

Những tuổi nữ Ất Sửu không nên lựa chọn để kết hôn:

Khi chọn đối tượng để kết hôn, nữ Ất Sửu không nên chọn những chàng trai ở tuổi sau:

  • Nam Tân Hợi 1971, Bính Dần 1986, Bính Thìn 1976, Tân Mùi 1991, Tân Dậu 1981 những tuổi này kết hợp với nữ Ất Dậu sẽ phạm phải Biệt Ly.

  • Nam Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982 bên nhau phạm phải Tuyệt Mạng.

Bên cạnh đó, theo căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu phái nữ không nên lấy chồng vào những năm tuổi 15, 21, 25, 27, 33, 37, 39. Vì dễ gặp phải chuyện buồn, đứt gánh giữa đường thậm chí là Ly Biệt.

Tìm hiểu thêm: Bật mí ý nghĩa hoa đào và cách chọn đào chuẩn phong thuỷ, hút tài lộc

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận
Nên cân nhắc kỹ trong việc chọn tuổi, năm kết hôn để tránh xảy ra những nuối tiếc

Những tuổi nữ Ất Sửu nên chọn để kết hôn:

Sau đây là một số tuổi hợp hôn tốt theo căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu mà các nàng nên lựa chọn, cụ thể bao gồm:

  • Vợ Ất Sửu – Chồng Ất Sửu:

Khi hai tuổi này chung sống với nhau sẽ mang lại số phú quý, có phước hưởng giàu có nếu không có phước thì cũng không thiếu thốn điều gì. Từ con người cho đến vật chất đều rất ưng ý, hài lòng.

Người chồng tuổi Ất Sửu có tính cách khá nhanh nhẹn, bản thân hay bệnh nhỏ, giữ tiền tài cực kỳ tốt. Tuy nhiên, về ý kiến thì hai vợ chồng tuổi này thường xuyên bất đồng quan điểm, nhưng nếu nhã nhặn, nhường nhịn lẫn nhau sẽ có kết quả tốt.

  • Vợ Ất Sửu – Chồng Đinh Mão:

Cả hai tuổi này có điểm đánh giá về độ tương hợp nằm ở mức khá. Khi kết hợp với nhau việc gì cũng trở nên nhẹ nhàng, thường xuyên được các quý nhân giúp đỡ, tài vận dồi dào, con cái quan tâm, săn sóc.

Chồng Đinh Mão có tính tính năng động, nhanh trí, biết cách tạo ra tiền tài và giữ của. Dù vợ chồng không quá hòa hợp nhưng nếu biết khắc chế, nhường nhịn lẫn nhau thì cuộc sống hôn nhân vẫn sẽ viên mãn.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

Chọn chồng tuổi Đinh Mão giúp cả hai có được cuộc sống hôn nhân viên mãn

Xem thêm: Tướng Người Có Căn Duyên Với Phật: Sống Thiện Lương, Ắt Nhận Được Phước Báu

  • Vợ Ất Sửu – Chồng Mậu Thìn:

Khi kết hôn với nam Mậu Thìn, cuộc sống của nữ Ất Sửu sẽ lên như diều gặp gió. Bởi cả hai vợ chồng đều được đánh giá cao với danh tiếng tốt, nhiều người quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ. Từ đó, cuộc sống cũng trở nên thuận lợi, ấm no tuy nhiên con cái khá ít ỏi.

Chồng Mậu Thìn có tình cách khá mạnh mẽ, quan hệ xã giao bên ngoài tốt, biết cách quản lý ngân sách gia đình. Vợ chồng cần biết cách coi trọng, chăm sóc lẫn nhau nếu muốn có được cuộc sống hạnh phúc hơn.

  • Vợ Ất Sửu – Chồng Đinh Tỵ:

Nữ Ất Sửu ở với nam Đinh Tỵ rất tốt, cả hai đều biết cách suy tính, chăm lo cho công việc một cách hoàn hảo. Việc biết cách ăn nói khiến cho cả hai đều nhận được sự thương yêu của mọi người xung quanh cũng như hòa hợp với nhau.

Nam Đinh Tỵ với tính cách hiền lành, biết cách nhìn xa, giữ tiền tài tốt. Đặc biệt, cả hai vợ chồng đều biết cách tạo công việc, kinh doanh, làm ăn thuận lợi.

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Ất Sửu

Theo quan niệm phong thủy, vợ chồng khắc tuổi Ất Sửu sẽ có những xung khắc về tính cách, quan điểm sống, dẫn đến mâu thuẫn, bất hòa trong hôn nhân. Tuy nhiên vẫn có nhiều cách để khắc phục, hóa giải những xung khắc này, bao gồm:

  • Nếu xung khắc bắt nguồn từ việc cả hai có bất đồng về quan điểm, tính cách vậy thì cách hóa giải tốt nhất là vợ chồng cần học cách thấu hiểu, bao dung cho nhau. Hãy biết cách lắng nghe những quan điểm của nhau và hạ cái tôi để dung hòa.

  • Tăng cường thời gian dành cho nhau, cùng nhau chia sẻ những sở thích, các mối quan hệ chung hoặc tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị để gắn kết tình cảm.

  • Bạn có thể đặt các vật phẩm phong thủy tại những vị trí trong không gian sống để hóa giải xung khắc giữa hai vợ chồng.

  • Chọn hướng nhà, phòng ngủ có ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí của gia đình, do đó, vợ chồng nên tìm kiếm hướng hợp mệnh để hóa giải xung khắc của cả hai.

  • Sinh con hợp tuổi là một cách hóa giải xung khắc hiệu quả. Con cái có thể giúp gắn kết tình cảm giữa vợ chồng, mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu: Xem để biết hợp khắc mà tránh sớm kẻo hối hận

>>>>>Xem thêm: Con số may mắn hôm nay 16/12/2023 của 12 con giáp: Phúc lộc thăng hoa, vận may đến

Sinh con hợp mệnh bố mẹ cũng là một cách hóa giải xung khắc

Tóm lại, việc tìm hiểu về căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu sẽ mang đến lợi ích cho bạn trong việc tìm nửa kia thích hợp với mình. Qua đó, giúp cho cuộc sống của hai người về sau hạnh phúc, viên mãn và tránh những tai ương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *