Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi ảnh hưởng đến năng suất công việc, nhất là sự thăng tiến. Mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với một hướng bàn riêng, bên cạnh đó cách bố trí bàn cũng không giống nhau. Tuy nhiên dù thế nào cũng nên chọn hướng Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y, Phục Vị để nhận được nhiều may mắn.

Bạn đang đọc: Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng

1. Chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp thăng quan phát tài

Người tuổi Kỷ Mùi 1979 muốn thuận lợi trong công việc thì nên chú ý đến hướng đặt bàn làm việc. Dưới đây là một số gợi ý mà Kỷ Mùi nên tham khảo khi kê đặt bàn làm việc.

1.1. Hướng bàn làm việc cho nữ tuổi Kỷ Mùi 1979

Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc Đông tứ mệnh, hướng bàn làm việc cho họ nên quay về một trong các hướng sau:

  • Hướng Diên Niên – Đông Nam: Giúp củng cố mối quan hệ trong gia đình và tình cảm giúp bạn có chỗ dựa để yên tâm làm việc, phát triển sự nghiệp.

  • Hướng Sinh Khí – Nam: Đây là hướng bàn làm việc nữ tuổi Kỷ Mùi giúp thu hút tài lộc và danh tiếng, giúp bạn dễ thăng tiến trong trong việc.

  • Hướng Thiên Y – Bắc: Ngồi làm việc ở hướng này sẽ giúp bản thân có tinh thần thoải mái, công việc cũng hiệu quả hơn, may mắn hơn.

  • Hướng Phục Vị – Đông: Mang lại sức khỏe tốt, tăng năng suất trong công việc.

Kê bàn làm việc theo các hướng phong thủy trên sẽ góp phần giúp công việc của chủ nhân được thuận lợi. Bên cạnh đó, sức khỏe và tinh thần của bạn cũng gặp nhiều may mắn, thường có quý nhân phò trợ, tiền tài gia tăng.

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi nên kê theo chính Bắc văn phòng

1.2. Hướng bàn làm việc cho nam tuổi Kỷ Mùi 1979

Với nam tuổi Kỷ Mùi 1979 cũng nên quay về các hướng Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y và Phục Vị để mang đến may mắn, thuận lợi trong công việc. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi kê theo các hướng này sẽ mang tài vận tốt cho người ngồi, giúp bạn có tinh thần tốt, sức khỏe tốt, thu hút tài lộc, công danh rạng rỡ.

  • Hướng Diên Niên: Đông Nam

  • Hướng Sinh Khí: Nam

  • Hướng Thiên Y: Bắc

  • Hướng Phục Vị: Đông

2. Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Kỷ Mùi

Ngoài việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi thuận lợi, đúng phong thủy để mang đến may mắn thì bạn cũng cần biết nguyên tắc bố trí bàn. Điều này cũng góp phần giúp chủ nhân nhận thêm may mắn, tài lộc.

2.1. Bố trí phía trước bàn

Bàn làm việc không nên đặt đối diện cửa ra vào. Điều này sẽ khiến chủ nhân khó tập trung vào công việc, từ đó dễ gây ra những sai lầm không đáng có.

Không kê bàn làm việc thẳng với bàn tiếp khách và bàn hội họp. Bàn cũng tránh hướng mặt đối diện với nhà vệ sinh làm phân tâm và trạng thái tinh thần thiếu minh mẫn.

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi tránh đôi diện cửa ra vào

2.2. Bố trí phía sau bàn

Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không nên có cửa sổ vì nó sẽ đem lại tâm lý bất an, cảm giác như đang có người rình rập. Bạn có thể kê bàn sao cho cửa sổ ở phía hông để có không gian thoáng đãng hơn. Sau lưng bàn nên là tường để có cảm giác vững chãi, tránh ngồi giữa khoảng không có cảm giác chông chênh, vô định.

2.3. Bố trí trên bàn

Không kê bàn làm việc dưới xà ngang, quạt trần hoặc đèn trang trí. Khu vực trần nhà nhìn lên nếu có vật dụng khác sẽ khiến đầu óc kém minh mẫn. Điều này sẽ tác động lớn đến các quyết định trong công việc, ảnh hưởng công danh sự nghiệp.

3. Cách chọn bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Mùi

Chọn bàn cũng quan trọng không kém so với việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi. Bạn nên chọn kiểu bàn hợp với mệnh tuổi.

3.1. Chọn bàn hợp phong thủy

Người tuổi Kỷ Mùi mang mệnh Hỏa do đó bàn làm việc nên chọn chất liệu gỗ. Bạn có thể chọn những mẫu bàn hình chữ nhật hoặc dạng thuôn dài. Mặt bàn chọn loại vuông cạnh, không chọn mặt bàn cong. Màu sắc phù hợp là các màu xanh lục, nâu đỏ, đỏ, … Trong đó màu đỏ là màu bản mệnh của tuổi Kỷ Mùi còn xanh lục là màu hành Mộc. Tránh chọn bàn màu sắc tương khắc: vàng, bạc, bạch kim, đen.

Tìm hiểu thêm: 8/7 là ngày gì? Đính hôn, cưới gả dễ gặp đại họa, gia đình tan vỡ

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng
Tuổi Kỷ Mùi hợp với bàn làm việc màu nâu đỏ

3.2. Trang trí bàn theo phong thủy

Ngoài việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi thì vật trang trí trên bàn cũng khá quan trọng. Theo phong thủy ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nên khi chọn trang trí bàn làm việc bạn có thể chọn một số loại cây để tăng hệ Mộc. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu, tăng thêm năng lực làm việc, tăng vận khí tốt.

Các tượng giả cổ màu đỏ hoặc màu tía đặt ở góc Đông Nam của bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi tượng trưng cho tài lộc. Thiết bị văn phòng như máy tính nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc. Bạn nên đặt vật thấp ở bên phải và vật cao nằm ở bên trái.

4. Lưu ý cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi

Khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi cần tránh các hướng xấu:

  • Hướng Tuyệt Mệnh -Tây: Gây hạn bệnh tật, phá sản.

  • Hướng Ngũ Quỷ – Tây Bắc: Dễ tranh chấp, cãi vã, có thể gây mất việc, mất thu nhập.

  • Hướng Họa Hại – Tây Nam: Ngồi hướng này chủ nhân sẽ dễ gặp vận đen đủi, thị phi trong công việc.

  • Hướng Lục Sát – Đông Bắc: Các mối quan hệ dễ rạn nứt, dính líu đến việc kiện tụng, tranh chấp.

Lưu ý khi đặt bàn làm việc cần tránh cửa ra vào, góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang,… Đây là các vị trí khiến người ngồi làm có cảm giác bị đè nén, bí bách. Bạn cũng cần tránh đặt bàn hướng ra cầu thang vì nó tạo cảm giác chênh vênh, đây cũng là nơi nhiều người qua lại dễ mất tập trung.

Bàn làm việc không nên bày biện quá nhiều đồ đạc gây cảm giác bị chèn ép, ngột ngạt. Luôn giữ bàn gọn gàng, sạch sẽ cũng sẽ giúp công việc hanh thông hơn.

5. Tử vi người tuổi Kỷ Mùi năm 2024

Ngoài thông tin về hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi, bạn cũng nên tham khảo một số thông tin tử vi của năm mới. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vận hạn, vận may của bản thân trong năm 2024.

5.1. Tử vi Kỷ Mùi nam mạng

Năm 2024 những người này có tuổi dương lịch là 45 và theo tuổi âm lịch là 46 tuổi. Sao chiếu mệnh là sao La Hầu.

  • Về sự nghiệp: Nam tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 có sự nghiệp không thuận lợi lắm, năm Giáp Thìn là một năm khó khăn trong công việc với họ. Nhưng nếu vượt qua được thời gian này công việc của họ sẽ ngập tràn cơ hội mới. Cần chú ý hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi cũng như bổ sung các vật phong thủy trang trí để giảm bớt ảnh hưởng từ những khó khăn trong năm.

  • Về tài chính: Năm 2024 tiền tài của nam Kỷ Mùi cũng có nhiều biến động. Tuy nhiên đây là những biến động tích cực, chủ mệnh có thể nhận được khoản tiền lớn từ đầu tư.

  • Về tình duyên: Sao chiếu mệnh của nam Kỷ Mùi là sao La Hầu, đây là sao chủ về tình duyên, hôn nhân. Do đó trong năm 2024 mệnh chủ sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, nếu đang độc thân sẽ tìm được người phù hợp.

  • Về sức khỏe: Trong năm 2024 nam tuổi Kỷ Mùi gặp hạn Tam Kheo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Đặc biệt là mệnh chủ nên quan tâm đến các vấn đề về mắt hay xương khớp.

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi giúp chủ nhân thăng tiến không ngừng

>>>>>Xem thêm: 15 ngôi chùa thiêng dân văn phòng nên đi lễ chùa đầu năm để cầu tài lộc

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn trong năm 2024

5.2. Tử vi Kỷ Mùi nữ mạng

Nữ tuổi Kỷ Mùi có mệnh Thiên Thượng Hỏa, cung Chấn. Năm 2024 ngũ hành Hỏa cho thấy sự phát triển kinh doanh, đặc biệt hòa hợp trong các mối quan hệ.

  • Về công việc: Nữ sinh năm 1979 thông minh, thành thật, nhưng tính cách không muốn ràng buộc nên có thể gây ra mâu thuẫn khi làm việc đội nhóm. Trong năm 2024 sự nghiệp nữ mệnh có thể gặp thăng trầm. Nếu kiên trì sẽ đưa sự nghiệp lên tầm cao mới.

  • Về tài chính: Năm 2024 nữ mạng Kỷ Mùi sinh 1979 khá ổn định trong tài chính. Thu nhập đủ chi tiêu cho cuộc sống, cũng có thể nhận thêm được tiền thưởng và lợi ích.

  • Về tình duyên: Nữ sinh 1979 trong năm 2024 gặp nhiều niềm vui. Mặc dù có thể có những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình nhưng sự hòa hợp chung vô cùng vững chắc.

  • Về sức khỏe: Nữ Kỷ Mùi 46 tuổi không còn phù hợp mang thai, do đó việc chăm sóc sức khỏe sinh sản trở nên quan trọng. Năm 2024 là năm dự báo sức khỏe giảm, cần chú ý đến huyết áp và siêng năng luyện tập để duy trì sức khỏe tốt.

5.3. Công việc phù hợp với người tuổi Kỷ Mùi năm 2024

Bản mệnh là Hỏa nên người tuổi Kỷ Mùi phù hợp với các ngành nghề hành Hỏa, Mộc và Kim. Sau đây là một số nghề nghiệp phù hợp với Kỷ Mùi sinh 1979:

  • Nghề làm gỗ, trồng trọt, nông nghiệp, thực phẩm,…

  • Nghề ẩm thực, nhà hàng,…

  • Điện lực, hóa dầu, hóa dược, sản xuất thuốc,…

  • Các nghề liên quan với văn hóa nghệ thuật như nhà văn, ca sĩ, diễn viên, đạo diễn,…

  • Các ngành nghề liên quan đến hành Kim như trang sức, đá quý, buôn bán vàng bạc,…

  • Các nghề về chính trị, công an, quân đội, nhà nước,…

Cách kê bàn và chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi ảnh hưởng trực tiếp đến công việc. Bàn làm việc được kê đúng hướng hợp tuổi Kỷ Mùi sẽ mang đến những thuận lợi nhất định, giúp đường công danh hanh thông rộng mở.

Khi đặt vị trí bàn làm việc, Kỷ Mùi nên chọn hướng tốt: Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y, Phục Vị và tránh các hướng xấu gây hao tài, hao lực. Việc bố trí các vật dụng, cây cảnh, vật phong thủy trên bàn cũng đáng quan tâm. Khi chọn lựa những vật mang năng lượng tốt sẽ gia tăng vận khí cho Kỷ Mùi. Ngoài những điều này thì điều quan trọng nhất vẫn là hết lòng vì công việc, không ngừng phấn đấu. Bạn hãy cứ làm việc hết mình thì chắc chắn sẽ có ngày thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *