Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Đặt hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu phù hợp với mệnh chủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho sự nghiệp của người đó phát triển thuận lợi. Đối với người Tân Dậu, nam giới và nữ giới sẽ có hướng đặt bàn khác nhau. Nắm được điều này sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Bạn đang đọc: Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

1. Tổng quan về người tuổi Tân Dậu

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, thuộc ngũ hành mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc còn gọi là gỗ cây lựu. Quẻ mệnh: Khôn Thổ. Người sinh năm 1981 thường có tính kỷ luật cao, phép tắc và nghiêm túc khi làm bất kỳ việc gì. Vì thế, họ có triển vọng phát triển sớm trong sự nghiệp khi tập trung nỗ lực và kết hợp yếu tố phong thủy phù hợp với tuổi của mình.

Đa số người tuổi Tân Dậu thích làm việc trong không gian thoáng mát, sạch sẽ, ngăn nắp và nhiều cây xanh. Họ là người có nhiều ý tưởng sáng tạo, tính cách vui vẻ và tâm hồn chính trực. Họ không có mưu cầu hay suy nghĩ phức tạp mà chỉ quan tâm đến mục tiêu mình đã đề ra.

Bởi lối sống và tính cách đơn giản nên họ thường gặp trắc trở trong công việc bởi những kẻ đố kỵ và mưu mô. Vì thế, đặt hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu cần được chọn lựa kỹ càng để đón vượng khí, hỗ trợ họ giảm thiểu được vận xui và kích thích vận may tìm đến.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Người tuổi Tân Dậu có triển vọng phát triển sớm trong sự nghiệp

2. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu nên đặt như thế nào?

Không giống với một số tuổi khác, người tuổi Tân Dậu nên lưu ý về giới tính khi chọn hướng đặt bàn làm việc.

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu cho nam giới

Trong văn phòng, hướng ngồi làm việc ở phía Đông Nam sẽ giúp cho nam giới sinh năm năm 1981 phát triển và hưởng thụ tài lộc một cách tốt nhất. Nguyên nhân là do nam giới tuổi Tân Dậu thuộc Đông Tứ Mệnh. Ngoài ra họ còn có các hướng khác cũng phù hợp không kém.

Cụ thể 4 hướng đặt bàn làm việc phù hợp như sau:

  • Hướng Đông (còn gọi là hướng Thiên Y): Nếu bạn cảm thấy hiệu suất làm việc của mình thấp, hay mệt mỏi hoặc có nhiều yếu tố cản trở thì đây là hướng tốt nhất bạn nên lựa chọn. Áp dụng nguyên tắc phong thủy này, bạn sẽ thấy công việc dần trở nên suôn sẻ và có hướng giải quyết rõ ràng. Từ đó, bạn sẽ hứng thú làm việc hơn và hiệu suất nâng cao rõ rệt.

  • Hướng Bắc (còn gọi là hướng Phục Vị): Bạn thường xuyên bị hụt mất cơ hội hay cố gắng nhiều vẫn chưa thấy thành quả xứng đáng thì nên kê bàn làm việc theo hướng Bắc. Hướng này sẽ giúp tinh thần của bạn thêm mạnh mẽ, lạc quan. Từ đó trực giác sẽ nhạy hơn để nắm bắt cơ hội tốt cho mình.

  • Hướng Đông Nam (còn gọi là hướng Sinh Khí): Nếu bạn muốn thăng tiến nhanh thì hướng Đông Nam sẽ giúp bạn thu hút được luồng sinh khí tốt nhất. Người Trung Hoa gọi đây là hướng Thần Tài. Đặt bàn làm việc hướng này, những tài năng, nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

  • Hướng Nam (còn gọi là hướng Diên Niên): Nếu bạn chưa lập gia đình hay các mối quan hệ chưa ổn định, vững chắc thì bạn nên đặt bàn làm việc ở hướng Nam. Hướng này sẽ giúp bạn đón nhận được luồng năng lượng tích cực, từ đó củng cố được các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu​ quay về chính Đông sẽ có lợi nhất cho nam mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu cho nữ giới

So với nam giới, hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu dành cho nữ sẽ khác biệt. Nghĩa là nữ giới sinh năm 1981 thuộc Tây Tứ Mệnh nên hướng bàn sẽ hoàn toàn ngược lại, cần chú ý để đón nhận được những luồng khí tốt.

  • Hướng Tây Bắc (Còn gọi là hướng Thiên Y): Phụ nữ có nhiều trách nhiệm đối với gia đình và xã hội. Nếu bạn cảm thấy sức khoẻ đang suy giảm, thường mất sức, bệnh tật liên miên thì nên đặt bàn theo hướng này sẽ giúp tăng sinh khí về thể chất.

  • Hướng Đông Bắc (Còn gọi là hướng Phục Vị): Hướng bàn này sẽ hỗ trợ bạn có thêm động lực và tinh thần thoải mái để đương đầu với những thử thách trong công việc. Nhờ đó mà bạn có cơ hội được thăng tiến hoặc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

  • Hướng Tây (Còn gọi là hướng Diên Niên): Hướng bàn này sẽ giúp bạn có sự kết nối tốt với đồng nghiệp, cấp trên hoặc cấp dưới hoặc các đối tác làm ăn. Đồng thời, mối quan hệ trong gia đình càng trở nên khăng khít và thuận hoà.

  • Hướng Tây Nam (Còn gọi là hướng Sinh Khí): Hướng bàn này sẽ giúp bạn đón nhận được vượng khí, hút tài lộc. Đa số nữ giới sinh năm 1981 ở chức vụ cao thường đặt bàn theo hướng Tây Nam vì điều đó giúp cho công việc được suôn sẻ và nhận được nhiều cơ hội tốt.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Nữ giới sinh năm 1981 thuộc Tây Tứ Mệnh nên hướng bàn sẽ khác với hướng của nam giới

3. Màu sắc của bàn làm việc dành cho người tuổi Tân Dậu

Bên cạnh chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu, chủ mệnh cần nghĩ đến màu sắc bàn. Vì thuộc mệnh Mộc nên ngoài việc xác định được hướng đặt bàn làm việc, chủ mệnh nên biết màu sắc phù hợp với mình. Như thế sẽ giúp chủ mệnh nhanh thu hút vận may và duy trì được sự thịnh vượng của mình trong thời gian dài. Có 3 màu sắc chủ đạo cho bạn lựa chọn:

  • Bàn làm việc màu xanh đậm: Màu sắc này sẽ đem lại sức khỏe dồi dào, giúp bạn làm việc tăng hiệu suất. Đồng thời nó giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

  • Bàn làm việc màu vàng: Màu vàng sẽ kích thích vận may, tài lộc, mang lại nhiều cơ hội trong công việc, giúp gia chủ mở rộng mạng lưới làm ăn. Nhờ đó, túi tiền của bạn ngày càng đầy.

  • Bàn làm việc màu đen/nâu: Màu sắc này tượng trưng cho niềm đam mê trong công việc cùng với quyền lực. Người tuổi Tân Dậu chọn bàn màu đen sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn thêm bền vững.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Bàn làm việc màu nâu, đen sẽ thích hợp cho người tuổi Tân Dậu

4. Những vật dụng nên đặt trên bàn làm việc của người tuổi Tân Dậu

Để tăng sự thu hút vượng khí, trên bàn làm việc của người tuổi Tân Dậu có thể đặt các vật phong thủy dưới đây:

  • Đôi ngựa đồng nhỏ: Giúp cho những chuyến đi công tác, gặp gỡ khách hàng của bạn được thuận lợi, mã đáo thành công.

  • Quả cầu thạch anh hoặc khối thủy tinh: Giúp tăng khả năng tư duy, sự tập trung. Nhờ đó, các quyết định bạn đưa ra sẽ chính xác cao và thuyết phục được người khác nhờ sự hỗ trợ năng lượng dương từ loại đá này.

Ngoài ra, bạn nên treo một bức tranh có ý nghĩa ở phòng làm việc. Đó có thể là một câu quote bạn yêu thích, ảnh gia đình, ảnh doanh nhân bạn ngưỡng mộ hay hình ảnh bạn ưa thích. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực cho những lúc mệt mỏi, căng thẳng. Hơn nữa, những đồ vật ưa thích khi đặt xung quanh mình còn hỗ trợ thêm năng lượng tích cực đến bạn.

Bên cạnh đó, trên bàn làm việc nên sắp xếp gọn gàng và lau chùi sạch sẽ. Sự bừa bộn, dơ bẩn ở khu vực làm việc là sự cản trở vô hình, khiến vượng khí không đến hoặc không tích tụ được lâu.

Tìm hiểu thêm: Quẻ số 6 là quẻ gì? Suy nghĩ thấu đáo để hóa giải bất hòa, cãi vã

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ
Bàn làm việc nên sắp xếp gọn gàng và lau chùi sạch sẽ giúp gia tăng vượng khí

5. Những điều cần tránh khi bố trí bàn làm việc cho người tuổi Tân Dậu

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu dù chọn đúng nhưng nếu bạn bố trí vị trí không hợp phong thủy cũng sẽ không mang lại lợi ích cho bạn trong công việc. Cho nên, người tuổi Tân Dậu cũng nên tránh những điểm sau khi đặt bàn làm việc.

5.1. Thứ nhất: Phía trên bàn làm việc

Bạn không nên đặt bàn làm việc dưới đèn trang trí hoặc xà ngang được treo trên không. Một là chúng sẽ không đảm bảo an toàn. Hai là những vật treo phía trên sẽ mang lại cảm giác tù túng khiến cho đầu óc của bạn giảm đi sự minh mẫn khi làm việc. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự hanh thông trong công việc.

5.2. Thứ hai: Phía sau bàn làm việc

Người sinh năm 1981 nên lưu ý, phía sau lưng bàn ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Tuy thoáng mát nhưng điều này lại khiến bạn có tâm lý không thoải mái, như thể có ai đang rình rập sau lưng để theo dõi quá trình làm việc của bạn.

Để có thể tập trung cao độ và không ảnh hưởng gì đến vượng khí tài lộc của mình, tốt nhất bạn nên ngồi quay lưng vào tường trống hoặc tủ khi làm việc. Nếu như không thể tránh khỏi cửa sổ thì bạn có thể trang bị thêm rèm treo hợp màu sắc phong thủy để tăng độ an tâm cho mình.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Phía sau lưng bàn ngồi làm việc không nên có cửa sổ

5.3. Thứ ba: Phía trước bàn làm việc

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp chủ mệnh, ngoài ra bố trí xung quanh bàn cũng quan trọng không kém. Phía trước bàn làm việc là vị trị chủ mệnh thường xuyên nhìn tới nhất, tốt nhất bạn không nên ngồi đối diện cửa ra vào. Điều này sẽ làm cho suy nghĩ của bạn bị phân tán, khó tập trung bởi những tiếng ồn xung quanh.

Một lưu ý nữa là bạn không nên ngồi ở cuối hành lang hay gầm cầu thang. Hai vị trí này không tốt cho vượng khí, khiến công việc của bạn trì trệ, cố gắng mãi vẫn không có kết quả gì.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

Gầm cầu thang là vị trí này không tốt cho vượng khí

6. Tuổi Tân Dậu 1981 nên chọn cây cảnh nào để bàn làm việc?

Vì là mệnh Mộc nên để tăng vượng khí, nhiều người thường chọn cây xanh để trên bàn hoặc gần bàn làm việc. Sự có mặt của cây xanh ở khu vực làm việc cũng góp phần tạo ra môi trường thoáng đãng, dễ chịu.

Để cải thiện tài vận và tạo sự thịnh vượng, bạn nên chọn các loại cây như: Cây ngọc bích, cây cọ, kim tiền, cây sâm cảnh, cây vạn niên thanh, cây lưỡi hổ. Bình hoặc chậu cây nên chọn màu xanh đậm, đen hoặc nâu sẽ thích hợp với mệnh của bạn.

Lưu ý: Cây xanh cũng quan trọng không kém hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu bởi chủ mệnh thuộc hành Mộc. Khi bạn chọn cây xanh trang trí bên bàn làm việc thì nên chăm sóc kỹ lưỡng, tránh cây bị khô héo hoặc chết. Điều này sẽ mang đến điềm không may cho công việc của bạn.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu thu hút vận may tài lộc cho nam và nữ

>>>>>Xem thêm: Vỡ gương điềm gì? Cách hoá giải khi vỡ gương để tránh điềm xui kéo đến

Cây lưỡi hổ đặt trên bàn làm việc giúp cải thiện tài vận và tạo sự thịnh vượng

Trên đây là những chia sẻ xoay quanh việc lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu. Áp dụng đúng những điều này sẽ giúp bạn biết cách bày trí bàn làm việc hợp phong thủy với tuổi của mình. Nhờ đó, bạn sẽ thu hút được vận may tài lộc và công việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Cho Nam, Nữ Mạng: Chi Tiết Tử Vi Trọn Đời Từ A-Z

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *